Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 475: Dị biến

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Văn kim phượng đỏ thẫm lí y cùng trung y che khuất thân thể Long Hoàng Nhi, tại trong đó bị Diệp Vô Thần không ngừng giở trò, khi mặc xong đã là thở hồng hộc, được tàm ti phượng bào tốt thay thế áo cưới hôm qua, vương miện hình bán nguyệt mang ở trên đầu, trên mặt làm đẹp hình sao dạng bảo thạch hoa lệ làm cho người ta lóa mắt. Lúc mặc vào nữ hoàng trang, khí chất cao quý thuộc về nữ hoàng kia tự nhiên hiện ra, nàng quỳ gối trên giường, giúp Diệp Vô Thần mặc quần áo, thực hiện bổn phận một người vợ. Nhưng mà hiển nhiên, nàng chưa bao giờ hầu hạ qua người khác mặc quần áo, cho nên có vẻ có chút vụng về tay chân, chờ khi nàng rốt cuộc giúp Diệp Vô Thần mặc xong, lại vội vàng vuốt lên nếp nhăn quần áo, bên ngoài đã trở nên sáng, canh năm buông xuống.

Long Hoàng Nhi khẽ kéo quần áo hắn, cười hì hì nói: “Liền bộ dạng này được rồi… Hi, dù sao nói không chừng lúc chàng qua sẽ đi cùng Thủy Nhu tỷ tỷ còn phải cởi ra, tỷ tỷ mặc nhất định so với ta tốt hơn…”

Hắn tuy là cưới Hoa Thủy Nhu trước, cũng là vào động phòng Hoa Thủy Nhu trước, nhưng một đêm lại là ôm nàng mà ngủ. Nàng đã rất thỏa mãn. Mà lúc này trời chưa sáng, nàng sau khi rời đi, Diệp Vô Thần nhất định sẽ lại đi Hoa Thủy Nhu nơi đó. Lấy tính cách nàng, đã sớm vụng trộm luyện tập tốt như thế nào tốt nhất hầu hạ phu quân của mình mặc quần áo.

Một chiếc giày hoa màu hoàng kim, mặt trên dùng đường viền hải tàm ti tú xanh biển tinh mỹ được Long Hoàng Nhi dẫm dưới chân, nàng đỡ vương miện đang trên đầu, hai tay dán tại trước ngực Diệp Vô Thần, nhẹ nhàng dựa vào hắn: “Phu quân, bọn họ hẳn là ở ngoài cửa đợi ta rất lâu rồi… Ngày hôm qua có phân phó qua bọn họ, thiếp đi trước… Sau đó, lại trở về”.

“Đi thôi” Diệp Vô Thần vuốt khuôn mặt non mềm của nàng nói.

Diệp gia ngoài cửa lớn, kiệu loan đỉnh đầu văn phi vũ kim phượng, bốn góc phiêu đãng đoạn lăng đỏ thẫm ở lúc canh bốn cũng đã đứng ở nơi đó, chờ đợi hồi lâu, nhưng vẫn không người lên tiếng… Hôm qua mới là đại hôn của nữ hoàng, bọn họ không dám quấy rầy, cũng không nhẫn tâm quấy rầy. Khi canh năm buông xuống, cửa lớn bị mở ra, Long Hoàng Nhi một thân uy nghiêm đẹp đẽ quý giá bình tĩnh đi ra, mắt phượng khẽ quét, hầu ở nơi đó, toàn thân đã bị sương sớm ướt nhẹp thái giám cung nữ thị vệ lập tức đồng loạt quỳ xuống vấn an, Long Hoàng Nhi khẽ vuốt cằm, bước lên kiệu phượng của nàng, khi đi đường tận lực không làm cho bước chân xuất hiện khác thường.

Kiệu phượng vừa lên, cửa lớn khép kín của Diệp gia lại “xoát” bị từ bên trong mở ra, quần áo cũng chưa mặc chỉnh tề Hắc Hùng vội vàng không ngừng chạy đi ra, vừa thấy Long Hoàng Nhi còn chưa có rời đi, lúc này mới thở phào một hơi. Ngày hôm qua cùng huynh đệ tỷ muội lâu không gặp mặt đoàn tụ, hơn nữa đại hôn của chủ nhân, trong lòng thống khoái dị thường, uống say mèm, suýt nữa ngủ quên…

Mà đi ra không chỉ có là một người, phía sau hắn còn theo một đám nhỏ người, bao gồm Sở Kinh Thiên cùng Lãnh Nhai cùng với Viêm Cung Lạc ở bên trong cùng tất cả mười người, đều là từng qua một đám tử thiết huynh đệ của Hắc Hùng, hôm qua ngàn dặm xa xôi tới tham gia đại hôn của Diệp Vô Thần. Hắc Hùng vội vàng hướng Long Hoàng Nhi đã là của mình chủ mẫu vấn an – đối với hắn mà nói, danh hiệu “chủ mẫu” này lại là muốn so với nữ hoàng tôn quý hơn nhiều, sau đó lại hắc hắc cười nói: “Hoàng Thượng… Các huynh đệ kia của ta đều muốn đi trong hoàng cung đi dạo chơi chút, có thể hay không…”

“Bạn của phu quân ta, đương nhiên có thể” Long Hoàng Nhi mỉm cười trả lời.

“Cáp! Cám ơn chủ… Cám ơn Hoàng Thượng… Này! Các ngươi nghe được không, Hoàng Thượng người đồng ý rồi, đi đi đi đi đi! Cái kia… Khởi kiệu!”

Kiệu phượng lên, Hắc Hùng theo thường lệ hâm hâm theo ở phía sau thực hiện chức trách hộ vệ của hắn, Tà tông Đại lư Tử Nhị Lư Tử Tam Lư Tử Thiết Oa Tử Hồng Hầu Tử Nhị Cẩu Tử… Cũng đều cao hứng phấn chấn theo ở phía sau, hoàn toàn không câu thúc, nhưng thật ra làm cho các tiểu thái giám cùng các cung nữ đi theo nâng kiệu này âm thầm không vui, ở bên người hoàng thượng, người nào không phải đi nói cẩn thận thận, thật cẩn thận, mà bọn họ lại là không nửa điểm cấp bậc lễ nghĩa cố kỵ…

“Sở huynh đệ, Lãnh huynh đệ, cùng nhau đến đây đi” Thấy hai người Sở Kinh Thiên bất động, Tam Lư Tử lập tức xoay người gọi bọn họ. Hắn chính thức tên gọi Khiếu Viêm Tử Mạch, nhưng từ nhỏ bị người gọi Tam Lư Tử gọi quen, đối với tên này rất là không quan tâm, lại thích người khác gọi hắn Tam Lư Tử. Hai huynh trưởng của hắn Đại Lư Tử, Nhị Lư Tử (Viêm Tử Húy, Viêm Tử Tầm) cũng như thế.

“Cái này… Chúng ta hay là không đi” Sở Kinh Thiên nhức đầu, hàm hàm hồ hồ nói… Hắn chưa bao giờ đi qua hoàng cung, trong lòng rục rịch, nhưng hắn đã bất tri bất giác dựa vào chỉ thị của Diệp Vô Thần làm việc quen, không hỏi hắn một tiếng, ngược lại thật ra có một chút ngượng ngùng như vậy rời đi.

Con mắt của hắn không biết che lấp biểu tình kia ai cũng không thể gạt được, mấy người Tam Lư Tử đi lên túm chặt Lãnh Nhai cùng Sở Kinh Thiên bước đi: “Đi một chút đi! Chúng ta đều đi, các ngươi không đi là rất không có ý tứ… A…”

Bên người bọn họ, không biết khi nào xuất hiện Viêm Thiên Uy cùng Viêm Đoạn Thương, hai ngày cũng là một đêm chưa ngủ, canh giữ ở trên không Diệp gia, dự phòng dị động gì. Thiên hạ đã không tìm thấy người thực lực có thể cùng bọn họ chống đỡ, cũng căn bản sẽ không có dám trêu Diệp gia nữa, nhưng ngày đại hôn của Diệp Vô Thần, bọn họ vẫn như cũ không có thả lỏng, một ngày quan trọng này, bọn họ tuyệt đối không cho phép chút ngoài ý muốn gì phát sinh.

“Hắc, lão gia tử, lão căn thúc, cùng đi hoàng cung nhìn xem đi…” Thấy Viêm Đoạn Thương cùng Viêm Thiên Uy vẻ mặt mỉm cười, lại căn bản không nhúc nhích, Tam Lư Tử lập tức cúi đầu nói một câu: “Chủ mẫu về cung, đương nhiên phải hảo hảo bảo hộ… Lão gia tử, lão căn thúc, các ngươi một người có thể đối chọi một đám lớn chúng ta”.

Viêm Thiên Uy ha ha cười, cười nói: “Thương Nhi, ngươi cùng bọn họ đi cùng nhau. Bọn họ chưa đi đến qua hoàng cung, nói không chừng sẽ nháo ra cái gì nhiễu loạn, ngươi đi cũng quản chế tốt một chút, sớm đi dẫn bọn hắn trở về đi”.

Viêm Đoạn Thương cười gật đầu: “Cũng tốt”.

Vì thế, bên trong đoàn người lại nhiều một siêu cấp cao thủ Viêm Đoạn Thương. Những thái giám cung nữ này hàng năm ổ ở trong cung nếu biết bên người xuất hiện một thần cấp cường giả, không biết có thể hay không liền tay nâng kiệu cũng run run rẩy rẩy.

Hôm qua, Sở Kinh Thiên cùng Lãnh Nhai không thể ở lại tiểu viện của Diệp Vô Thần, mà là cùng một đám người tuổi trẻ Tà tông ở cùng một chỗ, cao hứng phấn chấn lăn lộn một đêm, cảm tình tăng tiến rất lớn… Mà duy nhất không hài hòa chính là Lãnh Nhai, hắn giống như một khối thi thể xơ cứng một mực không nhúc nhích, không lên tiếng, cùng hắn đáp lời cũng là hoàn toàn hờ hững, cũng may bọn họ đối với tính cách hắn cũng có chỗ hiểu biết… Nhưng, cùng tính hắn lúc trước lạnh lùng bài ngoại so sánh với, biểu hiện của hắn tựa như quá mức chút, lộ ra một chút không tầm thường.

Lãnh Nhai con mắt khép hờ, đầu cụp xuống, từng bước một đi theo bọn họ đi ở trên đường đi hoàng cung, sáng sớm người đi đường thấy kiệu loan kim phượng đều lui xuống bái, ngẫu nhiên khi ánh mắt đụng chạm đến hắn, đều sẽ không có tới do cảm nhận được lãnh ý sợ hãi nhè nhẹ thẳng đi vào tâm, thân thể không tự chủ được đánh cái rùng mình.

Lãnh Nhai ngày ấy như thế nào từ Bắc Đế Tông rời đi, cho tới nay cũng là một cái bí mật không người nào biết… Nhưng không nghi ngờ là, là nữ tử kia được nàng bảo hộ chết đem hắn kích thích… Trên người hắn đến tột cùng đã xảy ra cái gì, trừ chính hắn, không ai biết… Từ phương diện khác nói đến, ngay cả chính hắn cũng không biết.

Ngày ấy, phẫn nộ, cừu hận cùng tuyệt vọng đem lòng hắn xé rách, đem ý thức hắn mất đi, trong lòng rung chuyển cùng mơ hồ, hắn cảm giác được ở chỗ sâu trong đầu óc giống như bị cái gì hung hăng đâm một cái, ý thức bắt đầu rời xa hắn, nhưng cỗ lực lượng không biết từ đâu mà đến này lại điên cuồng ở hắn trong cơ thể dâng lên, cỗ lực lượng kia quá mức cường đại, cường đại làm cho thân thể hắn cũng hầu như nổ mạnh, ý thức mơ hồ kia nói cho hắn, đó là một cỗ lực lượng có thể giết bất luận kẻ nào…

Vì thế, hắn giơ lên Phá Phong Nhận trong tay… Sau đó, toàn bộ cao thủ Bắc Đế trong tầm mắt hắn đều đã chết, không một mạng sống… Về sau, ở trong tầm mắt mơ hồ, hắn thấy được đã thân thể Bình Nhi đã không có sinh cơ, ý thức đi xa kia nháy mắt trở về, vì thế hắn mang theo nàng rời khỏi nơi đó…

Từ đó trở đi, lòng hắn cùng suy nghĩ liền chưa bao giờ bình tĩnh qua… Hắn ở chỗ sâu trong đầu óc sẽ thỉnh thoảng truyền đến đau đớn cùng rung động không hiểu, mơ hồ, hắn còn nghe được thanh âm gì luôn ở trong lòng chính mình vang lên, thời gian lâu, liền ngay cả ý chí hắn cũng ngẫu nhiên trở nên hỗn loạn. Ở mỗi thời khắc này, hắn đều sẽ lấy ý chí lực vô cùng cứng cỏi của mình gắt gao nhịn xuống, áp chế… Nhưng, cũng luôn có thời điểm hắn không thể áp bức, cho nên ngày đó, hắn suýt nữa giết Sở Kinh Thiên.

Chính là, lúc ấy Lãnh Nhai đột nhiên bùng nổ cùng đột nhiên thu tay lại làm cho Sở Kinh Thiên nghĩ đến hắn chính là như dĩ vãng thăm dò như vậy, tuy rằng cảm thấy khiếp sợ, nhưng cũng chưa để ở trong lòng quá lâu.

Mà hôm nay, nếu bọn họ nhìn kỹ Lãnh Nhai, tất nhiên sẽ phát giác hắn bất thường…

Bước chân của hắn rất bình tĩnh, nhưng cơ thịt trên mặt một mực đều run rẩy, tuy rằng biên độ rất nhỏ, nhưng tần suất cũng là rất cao, tựa như ở trong gió lạnh run rẩy rất nhỏ giống nhau. Mới đầu, hắn chính là bộ mặt đang run rẩy, khi đi được một nửa, thân thể hắn cũng bắt đầu run run rất nhỏ lên… Hơn nữa mơ hồ run run càng lúc càng kịch liệt.

Từ ngày hôm qua bắt đầu, đầu hắn liền đang đau nhức… Đó không phải đau đớn trên sinh lý, mà là ở chỗ sâu trong óc giống như có cái gì đang từng chút đâm, loại cảm giác này, hắn trong khoảng thời gian này đã rất quen thuộc, nhưng lúc này đây liên tục cũng là chưa bao giờ từng có kéo dài, từ ban ngày, đến đêm khuya, lại đến sáng sớm.

Hơn nữa, càng lúc càng đau, hắn im lặng một đêm, cũng là một đêm chưa ngủ, đến thời gian rạng sáng, ý thức cùng tầm mắt cũng bắt đầu xuất hiện hoảng hốt…

Lúc này, cách cửa lớn hoàng cung còn khoảng cách không đủ một dặm, Lãnh Nhai bỗng nhiên đứng ở nơi đó, toàn thân thẳng tắp.

“…Mặt khối băng, như thế nào không đi ?” Sở Kinh Thiên xoay người hỏi, nhưng lập tức, hắn trong lòng mãnh liệt lạnh một cái, mà một đường vui đùa ầm ĩ bọn người Hắc Hùng cũng toàn bộ dừng lại bước chân, tươi cười trên mặt thoáng chốc biến mất, chuyển thành ngưng trọng… lại chuyển thành khiếp sợ.

Sát khí, sát khí càng ngày càng đậm mạnh… Hơn nữa bành trướng rất nhanh, rất nhanh bành trướng tới một cái biên độ bọn họ chưa bao giờ thể nghiệm qua, làm cho trong lòng bọn họ càng ngày càng lạnh.

“Mặt khối băng… Ngươi, ngươi phát hiện cái gì?” Sở Kinh Thiên thật cẩn thận hỏi, sát khí kia cũng không có cố ý chỉ hướng bọn họ, hắn nghĩ đến Lãnh Nhai phát hiện cái gì, đem cảnh giác đề cao đến đỉnh, tiến lên hỏi.

“Đừng tới gần hắn!”

Một tiếng hét lớn ngăn lại bước chân Sở Kinh Thiên, Viêm Đoạn Thương phi thân lên, rơi xuống bên người Sở Kinh Thiên, kéo hắn nhanh chóng rút lui về phía sau, cau mày, ánh mắt vẫn dừng ở trên người Lãnh Nhai, chưa bao giờ rời đi. Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: https://sachvui.com

“Sao… làm sao rồi?” Sở Kinh Thiên không rõ nguồn gốc, nghi hoặc nhìn bốn phía hỏi, hắn cùng Lãnh Nhai cảm tình sâu đậm, có thể nói là đồng bọn tốt nhất từ nhỏ đến lớn, căn bản là sẽ không nghĩ nơi phát ra nguy hiểm từ trên người hắn.

Viêm Đoạn Thương không nói gì, ánh mắt sắc bén gắt gao chăm chú vào trên người Lãnh Nhai, không buông tha một tia hành động gì của hắn, hai tay đã lẳng lặng nắm chặt. Mà đám người Hắc Hùng cũng người người nhíu mày đứng ở phía sau Viêm Đoạn Thương nhìn Lãnh Nhai, như lâm đại địch, cũng là không một người tiến lên. Kiệu phượng của Long Hoàng Nhi cũng bởi vì dị động của bọn họ mà ngừng lại, thị vệ cung nữ đều vạn phần nghi hoặc nhìn bọn họ.

Sở Kinh Thiên thần kinh chính là thô to nữa, cũng rốt cuộc bởi vẻ mặt bọn họ cùng nhìn về phía ánh mắt Lãnh Nhai mà đã nhận ra cái gì, hắn nhìn chăm chú Lãnh Nhai một thoáng, trong lòng càng lúc càng kinh, rốt cuộc nói không ra lời.

Chọn tập
Bình luận