Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 364: Ma hóa! Phá diệt sát đồng (Thượng)

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Giữa sân, ba cường giả thiên cấp nọ phân biệt liếc mắt nhìn nhau một cái, toàn bộ sắc mặt trầm xuống, đem cường độ bản thân tăng lên tới cực hạn, mạnh mẽ dùng khí thế hất những người ở bên người ra, thành thế tam giác vây quanh hướng về phía Lãnh Nhai mà tiếp cận tới, ba người bọn họ gia nhập chiến đoàn nguyên bản là tình thế bắt buộc, nhưng không có nghĩ đến ở dưới tốc độ vô cùng nhanh của Lãnh Nhai cùng năng lực ẩn nấp của hắn thủy chung bị hắn nắm mũi mà đi, trong lòng sớm đã tức giận.

Trong Bắc Đế Tông không có kẻ vô dụng, mỗi một đối thủ bên người Lãnh Nhai, đều là hoàn toàn xứng là cường giả, cũng không phải thủ vệ ma vũ sĩ gia bình thường hoặc là thị vệ cung đình có khả năng so sánh. Hắn thừa nhận áp lực cực nặng, hắn mỗi một giây một phút tiếp nhận bao nhiêu hung hiểm, lại có bao nhiêu lần cùng tử vong sát bên người mà qua, chỉ có chính hắn biết rành mạch. Hắn ở trên người đã trúng ba chưởng bốn kiếm, máu nhiễm nửa người, hắn không cảm giác thân thể đau, không cảm giác nội phủ hỗn loạn, chỉ có cảm giác càng ngày càng trầm trọng suy yếu nọ, hắn không thể đi kháng cự, chỉ có chấp niệm hoàn toàn coi thường tử vong, thầm nghĩ giết càng nhiều người càng tốt gắt gao chống đỡ hắn. Hắn lúc này đã toàn bộ không có gì bận tâm. Chết, đối với hắn mà nói một chút cũng không đáng sợ. Chỉ có tiếc nuối… Tiếc nuối không có hoàn thành Diệp Vô Thần giao phó hắn… Không có đưa Bình Nhi đi ra ngoài…

Ba đạo khí trường trầm trọng như núi từ ba phương hướng hướng hắn đè xuống, thế giới trước mắt hắn bỗng nhiên hôn ám một chút, hắn làm ra tư thế lui về phía sau, muốn đồng thời tránh đi.

Ba người đồng thời tới gần, Lãnh Nhai nguyên bản thân thể triệt thoái phía sau bỗng nhiên đột nhiên vọt tới trước, nghênh đón viêm hồn lực nghiêng trời lệch biển nọ, thẳng tắp nhằm về phía một cường giả thiên cấp trong đó, một cái chớp mắt này, tốc độ đã đạt tới cực hạn của hắn.

Mỗi người ở đây đều nhất tề lắp bắp kinh hãi, hùa hết đều trực tiếp hô ra tiếng. Hắn từ triệt thoái phía sau bỗng nhiên biến thành như tia chớp vọt tới trước, ra ngoài dự kiến mọi người. Thân thể Lãnh Nhai cùng cường giả thiên cấp mà hắn ngay mặt nhằm vào kia hung hăng va chạm ở cùng nhau, một đạo viêm hồn lực từ phía sau lưng hắn sát bên người mà qua, hai đạo khác đồng thời đánh lên trên người hắn…

Thế giới của Lãnh Nhai ầm ầm một mảng, ánh mắt đã ở giờ khắc này trở nên tan rã vô thần, hắn biểu tình không có thống khổ, không có thê lương cùng không cam lòng, một ngụm máu tươi điên cuồng phun ra hung hăng phun ở trên mặt người trước mắt, mà cường giả thiên cấp trước mắt cùng hắn va chạm vào nhau này, phía sau lưng hắn, xuất hiện một cái mũi nhận xanh biếc nhiễm máu.

“Tử… Tử trưởng lão!” Toàn bộ người ở đây hoảng hốt ra tiếng, liền ngay cả Viêm Thương cùng bốn lão nhân phía sau hắn vẫn vô cùng bình tĩnh cũng nhất tề kinh hãi thất sắc. Lãnh Nhai thân thể bị một cỗ đại lực xa xa quăng đi ra ngoài, nằm ngửa trên mặt đất không một tiếng động, chỉ có trong tay, vẫn như cũ gắt gao nắm Phá Phong Nhận hắn không rời khỏi người. Đây là lợi khí hắn giết người, là vũ khí duy nhất của Phong Triêu Dương năm đó, cũng là thứ duy nhất mà Phong Triêu Dương lưu lại cho hắn. Ngay cả chết, cũng không rời khỏi người.

Giờ khắc này, bọn họ đã muốn hoàn toàn không quan tâm chết sống của Lãnh Nhai đã mất đi uy hiếp, vây quanh lão giả bị Lãnh Nhai một nhận xuyên tim, hỗn loạn quát to. Bình Nhi sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, nàng gục ở trên người Lãnh Nhai, liều mạng lay động thân thể hắn… Nàng rốt cuộc có cơ hội lại tiếp xúc đến thân thể hắn, nhưng hiện tại hắn lại chỉ có thể mở to đồng tử vô thần mắt nhìn thiên không, mà nhìn không tới nàng…

“Đầu gỗ! Lãnh Nhai! Ngươi phải cố lên… cố lên! Ngươi không được chết, ta không cho ngươi chết, ngươi mà chết, ai tới mang ta đi ra ngoài… Ngươi đã nói muốn dẫn ta đi ra ngoài” Bình Nhi cầm lấy quần áo hắn, tê tâm hô, có chút bất tri bất giác, nàng cảm giác được trong mắt của mình, từng giọt nước mắt lặng yên rơi xuống. Nàng rơi lệ… Ngay cả chính nàng cũng không rõ ràng, vì cái gì nước mắt nàng lại không chịu khống chế muốn tuôn trào như thế.

Nhìn Lãnh Nhai toàn thân nhiễm máu, không có đáp lại gì, Bình Nhi xoay mạnh người, quỳ hướng Viêm Thương nói: “Thương bá bá, người cứu hắn đi… Bình Nhi van cầu người cứu hắn… Người có thể lấy mạng Bình Nhi, hoặc là phế đi tu vi của hắn đều tốt, cầu người trăm ngàn đừng cho hắn chết…”

Viêm Thương ánh mắt đảo qua thân thể Lãnh Nhai, hắn tuy rằng khí tức tạm thời chưa đoạn, nhưng sinh cơ đã tuyệt, không cần bọn họ động thủ, chỉ cần tiếp qua đoạn thời gian ngắn, hắn sẽ không còn sinh cơ. Ánh mắt củ hắn chuyển dời đến trên người Bình Nhi, trong không tiếng động, trên mặt lộ ra một chút kinh ngạc cùng nghi ngờ, nghi hoặc nàng vì cái gì lại bày ra tư thế như vậy vì hắn cầu tình, hắn bình thản nói: “Dám xâm nhập Bắc Đế Tông ta, hắn đã sớm nên có giác ngộ giờ phút này. Bình Nhi, lập tức theo ta trở về, ta còn có thể bảo trụ ngươi, ngươi nếu còn kiên trì như vậy… Ài, hắn dù sao cũng là người Tà tông, đến lúc đó Bắc Đế Tông cũng sẽ vì hắn mà dung không được ngươi”.

“Không… Thương bá bá… Thương bá bá, ngươi cũng thấy đấy, hắn lợi hại như vậy … Ngươi bình thường đều là tích tài như mạng, nếu hắn có thể gia nhập vào Bắc Đế Tông… Ta… ta nhất định có thể nói phục hắn vì Bắc Đế Tông hiệu lực, van cầu người tha hắn, cứu hắn có được không” Bình Nhi liều mạng lắc đầu, cầu xin hô lên.

Viêm Thương mày cau lại, âm thầm thở dài: “Nếu ngươi thật nghĩ như vậy, vậy ngươi chính là nhìn lầm hắn rồi, đây là một người trừ khi hắn tự nguyện, nếu không cho dù đánh gãy chân hắn cũng sẽ không quỳ xuống, tuyệt đối sẽ không phản bội chủ nhân của hắn… Bình Nhi, ngươi còn trẻ, ta không đành lòng ngươi cứ như vậy bị hủy, một khi đã như vậy, để cho ngươi sớm hết hy vọng đi”.

Hắn tay phải vươn ra, hư không vung lên, một cây thiết kiếm thật dài từ trên mặt đất bay lên, bị hắn hấp thu trong tay, cổ tay hắn vừa lật, trường kiếm nọ lập tức vẽ ra một đường ánh sáng lạnh, bay đâm về phía yết hầu của Lãnh Nhai.

Kiếm mang theo thanh âm bén nhọn gào thét bay đi, nhưng trong nháy mắt trường kiếm rời tay, Viêm Thương đồng tử co rút mạnh một cái, một tiếng hô to kinh hoảng từ trong lồng ngực điên cuồng rống ra…

Xẹt…

Trường kiếm nhập thể, thân thể kia bị đâm thủng đem tiếng la Viêm Thương sắp ra khỏi miệng gắt gao nghẹn trở về. Hắn thực lực Thiên cấp cao giai cường đại dữ dội, cái tùy tay ném một kiếm này, đó là Lãnh Nhai trạng thái toàn thịnh muốn tránh thoát cũng không thoải mái. Mà lấy thực lực Bình Nhi linh cấp trung giai, càng không thể bắt giữ quỹ tích phi hành của nó. Nhưng một cái chớp mắt trường kiếm rời tay, trước mắt, hắn nhìn trường kiếm nọ đâm về phía yết hầu Lãnh Nhai bị một thân thể người xông về phía trước mặt hắn ngăn cản, một khắc này, Viêm Thương hoàn toàn không có kịp phản ứng lại…

Kiếm từ ngực trái Bình Nhi xuyên qua, đem trái tim trực tiếp đâm thấu, thân thể yếu ớt của nàng cũng không đủ để hoàn toàn ngăn chặn thế kiếm, mũi kiếm kia vẫn như cũ xuyên qua thân thể nàng hướng về phía trước đâm về phía Lãnh Nhai, nhưng phương hướng mũi kiếm chỉ tới, ở dưới ngăn cản sinh thay đổi rất nhỏ, không có điểm ở phía trên yết hầu Lãnh Nhai, mà xiên xuống phía dưới, hung hăng đâm vào vai trái hắn, thẳng tận trong xương.

Một kiếm, đem một thân thể nửa quỳ, cùng một thân thể nằm ở nơi đó gắt gao xuyên lại cùng nhau, máu tươi dọc theo kiếm róc rách chảy xuống, từ trên xuống dưới, từ phía sau lưng Bình Nhi, dọc theo thân kiếm rơi vào phía trên vai trái Lãnh Nhai. Cùng máu của hắn hỗn hợp ở cùng một chỗ.

Đau đớn, làm cho Lãnh Nhai ý thức hầu như toàn bộ tán loạn khôi phục lại thanh tỉnh, thông qua đồng tử tan rã, hắn ở trong mơ hồ thấy được thanh kiếm nọ, thấy rõ thân thể che trước người mình kia, là Bình Nhi trái tim bị một kiếm đâm thủng.

Viêm Thương ngây dại, bốn lão nhân phía sau hắn sắc mặt cũng hơi có rung chuyển. Viêm Thương đi về phía trước một bước, thở dài một tiếng nói: “Bình Nhi, ngươi cần gì phải khổ như vậy”.

“Cầu người… cứu hắn…”

Trái tim, là chỗ yếu hại yếu ớt nhất trên thân thể con người. Người thường trái tim nếu như bị lợi khí xuyên qua, tất sẽ lập tức bị mất mạng. Bình Nhi mặc dù có tu vi sâu, có thể kiên trì so với người thường lâu hơn một ít, nhưng trái tim bị đâm thủng, nàng đã bước vào tử môn. Tuyệt không có khả năng sống. Nàng ý thức mơ hồ, tầm mắt trước mắt cũng trở nên càng ngày càng mơ hồ, nàng lấy thanh âm suy yếu như ruồi chậm rãi thì thầm: “Thương bá bá… cầu người… cứu hắn…”

Viêm Thương trong lòng áy náy, nhưng hắn dù sao không phải là một người xử trí theo cảm tính, sẽ không bởi vì áy náy mà buông tha nguyên tắc chính mình. Hắn mặt mang thống khổ nhắm hai mắt lại, thanh âm áy náy nói: “Ta cả đời không con cái, ngươi vẫn đều xem như nửa nữ nhi của ta, Bình Nhi, ngươi an tâm mà đi đi…”

Hắn thanh âm đột nhiên đình chỉ, mày mãnh liệt nhướng lên, bốn người phía sau hắn cùng hơn mười người chung quanh ánh mắt trở nên âm trầm cùng kinh ngạc, gắt gao nhìn chằm chằm phương hướng Bình Nhi.

Phía sau nàng, Lãnh Nhai nọ nguyên bản sinh cơ đã tuyệt lại đang trong run rẩy chậm rãi đứng thẳng người lên, hắn động tác vô cùng thong thả, nhìn qua còn vô cùng gian nan, giống nhau một trận gió thổi tới, có thể đem hắn lại thổi ngã xuống vậy. Thanh kiếm đâm vào bả vai hắn không biết từ khi nào đã muốn từ trên vai hắn thoát ly, nhưng thân kiếm thủy chung chưa động, mà là bị hắn dùng tay trái nắm chặt ở trong tay, bởi vì vừa động thân kiếm, Bình Nhi trái tim bị đâm vào sẽ có khả năng lập tức bị mất mạng.

Khi đầu hắn ngẩng lên, hai điểm hào quang màu đỏ tươi giống như mắt của ác ma khủng bố, ở dưới màn đêm phóng xạ tia máu lạnh như băng làm cho người ta nổi da gà. Mọi người ánh mắt như bị lực lượng không thể kháng cự mạnh mẽ hấp dẫn, ở cùng thời gian tập trung vào phía trên ánh mắt này, mà ngay tại thời điểm ánh mắt này xuất hiện, một loại sát khí tràn ngập oán hận cùng bi thương vô tận như gió dữ đột nhiên khởi lên, cắt vào trong lòng mỗi người.

Một loại sự run rẩy ở trong lòng mỗi người trong phút chốc nảy sinh, bành trướng… Tiện đà truyền thuyết cùng với ánh mắt này ngưng tụ thành một loại tiếng kêu khủng hoảng.

“Huyết Sát Ma Đồng!” Viêm Thương trầm mi quát khẽ. Lãnh Nhai từng ở Thiên Thần Ma Vũ đại hội mở ra Huyết Sát Ma Đồng, dùng hư không một nhận, miểu sát Viêm Chính, chuyện này mỗi người bên trong Bắc Đế Tông đều biết. Giờ phút này, là hắn lần đầu tiên nhìn thấy cái Huyết Sát Ma Đồng này, nhưng lần đầu tiên nhìn thấy ánh mắt này, đều không có chần chờ gì hô lên tên của nó. Cho dù là hắn, ở thời điểm đối mặt cái ánh mắt này cũng cảm giác được toàn thân đều nổi lên một cỗ hàn ý lạnh như băng.

“Huyết Sát Ma Đồng…”

“Đây chính là Huyết Sát Ma Đồng!”

“Hắn rõ ràng đã muốn gần chết rồi, vì cái gì mà lại… Huyết Sát Ma Đồng, thật có đáng sợ như trong truyền thuyết không? Nhất định phải cẩn thận!” Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: https://sachvui.com

“Là vì sắp chết… hay là bởi vì Bình Nhi? Mặc kệ thế nào, hôm nay ta thật ra muốn nhìn sau khi mở ra Huyết Sát Ma Đồng sẽ có biến hóa như thế nào… Không cần quá mức khẩn trương, chẳng lẽ mấy người chúng ta đây mà không đối phó được một Huyết Sát Ma Đồng sao?”

Bốn lão giả phía sau Viêm Thương toàn bộ hô nhỏ, bọn họ mở miệng, cũng hiển thị trong lòng bình tĩnh của bọn họ xuất hiện rung chuyển không nhỏ. Đồng thời, tại cỗ sát khí làm cho bọn họ âm thầm kinh hãi kia, bọn họ toàn bộ âm thầm đề khí, không có giữ lại lấy toàn lực làm tốt phòng bị.

Khác với lần đầu tiên ở trong oán hận vô tận cùng không cam lòng mở Huyết Sát Ma Đồng, lần này, hắn cảm nhận được là một loại tuyệt vọng vô tận, oán hận vô tận, còn có đau đớn vô tận trong lòng giống nhau bị vô số huyết nhận đem lăng trì.

Hắn không có giống một ác ma bùng nổ đi công kích, mà là nhẹ nhàng lấy tay đỡ thân thể Bình Nhi, động tác rất nhỏ giống như đang đỡ lấy bọt nước đụng chạm vào là có thể vỡ tan. Nhìn gương mặt nàng đã muốn không hề có huyết sắc, cảm thụ được nàng đã không thể vãn hồi sinh cơ, từng giọt chất lỏng màu đỏ tươi từ bên trong mắt trái của hắn tí tách rơi xuống ở trên mặt Bình Nhi, dọc theo mặt nàng mà nhẹ nhàng chảy xuống, xuất ra một đạo dấu vết màu máu.

Chọn tập
Bình luận