Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 371: Tuyệt Thiên (Hạ)

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Trong yên lặng, rốt cuộc có một người người nhẹ nhàng đứng lên, xông đến cùng người nọ độ cao bằng nhau, rõ ràng là Nam Hoàng Tông Địa trưởng lão Thủy Mạn Sơn, nhưng hắn trong lòng rõ ràng có cố kỵ thật sâu, cùng hắn cách một khoảng rất xa, mới trầm giọng quát: “Các hạ là ai? Nơi này là đất của Nam Hoàng Tông ta, nếu không có việc khác, còn mời các hạ dời bước chỗ khác… Nếu các hạ chỉ là đi ngang qua, không ngại xuống dưới làm nghỉ ngơi chút, Nam Hoàng Tông ta hoan nghênh mỗi một vị khách nhân”.

Nếu là người khác, vô luận là ai, không nói đến có thể hay không xâm nhập Nam Hoàng Tông, thật là kẻ xâm nhập, bọn họ đều đã không chút do dự giết chết… Mà đối mặt người này, đường đường Nam Hoàng Tông Địa trưởng lão ngay cả lời bất kính cũng không có nói ra, mà là đang uyển chuyển thăm dò, có thể thấy được hắn đối với người này cố kỵ đã sâu đến loại tình trạng nào. Cũng không ai hiểu kinh sợ sâu ở trong lòng hắn.

Dù chưa ra tay, nhưng chỉ dựa vào thời khắc đó ngoài ý muốn phóng khí thế, hắn liền biết người này mạnh mẽ, tuyệt đối là hắn bình sinh ít thấy, so với hắn biết rõ đã đạt tới cảnh giới thần cấp cao cấp Thủy Mạn Thiên còn mạnh hơn rất nhiều… Hắn trong lòng, không thể ngăn chặn xuất hiện hai chữ “Thần cấp”, trái tim kịch liệt nhảy lên. Đó là một người hoàn toàn xa lạ, bên trong trí nhớ chưa từng có qua một nhân vật như vậy, hắn hiện tại có thể không đi tìm tòi nghiên cứu hắn là ai, đến từ nơi nào, chỉ cầu hắn chính là một khách qua đường lơ đãng đi vào nơi này, mà không phải kẻ địch…

Người nọ quay đầu, đem ánh mắt chậm rãi di động hướng về phía hắn, cặp mắt kia khẽ lóe ánh sáng tím cũng dừng ở trên người hắn. Nhất thời, một cỗ cảm giác hít thở không thông Thủy Mạn Sơn chưa bao giờ cảm thụ qua từ trước ngực truyền đến, đồng tử mắt hắn co rụt lại, âm thầm vận chuyển Thủy Ngọc Công chống đỡ áp lực trầm trọng vô cùng kia, trong lòng kinh hãi càng là tột đỉnh. Ánh mắt… chỉ là bị hắn liếc mắt một cái như vậy liền đáng sợ như này, người này…

Đến tột cùng là ai!

“Không nghĩ tới, người nơi này cũng không có không chịu nổi như trong truyền thuyết” Người nọ mở miệng, thanh âm thong thả trầm thấp, thanh âm không tính rất cao lại quỷ dị ở toàn bộ trong vòng Nam Hoàng Tông từ từ quanh quẩn, truyền vào mỗi một cái góc, trong tai mỗi người. Trầm mặc bên trong Diệp Vô Thần, Đồng Tâm, Thủy Vân Thiên cũng nghe rành mạch.

Diệp Vô Thần lặng yên ra tay, che ở phía trên mũi Đồng Tâm, tận lực không cho khí tức nàng tràn ra. Một tay khác, bằng trình độ lớn nhất duy trì phong tỏa đạo kết giới trước người cách đó không xa kia. Hiện tại, tuyệt không thể bị hắn phát hiện vị trí Đồng Tâm, nếu không, tất cả cũng không có đất vãn hồi nữa.

Thủy Vân Thiên vừa muốn mở miệng, lại bỗng nhiên nhìn thấy phía trên trán Diệp Vô Thần đang chậm rãi chảy xuống từng dòng mồ hôi lạnh. Hắn trong lòng kinh hãi, nam tử này biểu hiện vừa rồi ra bình tĩnh cùng quyết đoán kinh người, đến tột cùng là cái gì lại làm cho hắn cố kỵ như thế. Nhất thời, hắn không lại cũng nói một câu, liền ngay cả hô hấp cũng theo bản năng buông nhẹ.

Hắn một câu nói ra, lại không có người ai có thể chân chính hiểu biết hàm nghĩa trong đó. Với hắn mà nói, Thiên Thần đại lục mọi người là cực kỳ hèn mọn cùng nhỏ yếu, lần này, hắn là lần đầu tiên đi vào Thiên Thần đại lục, lại ngoài ý muốn cảm giác được người ở đây lại là không có trong tưởng tượng của hắn không chịu nổi một kích như vậy… Chỉ là, hắn cũng không biết nơi này là Nam Hoàng Tông cao thủ trải rộng, nói là địa phương cao thủ nhiều nhất Thiên Thần đại lục cũng không quá.

Thần Chi đại lục bát thần tướng chi nam chúc – Tuyệt Thiên!

“Các hạ đến tột cùng là?” Thủy Mạn Sơn chịu đựng tính tình nói. Tuyệt Thiên vừa mới một câu làm cho hắn trong lòng sinh ra bất an rất lớn, ngữ khí như vậy, còn có câu nói quái dị kia, rõ ràng tỏ vẻ hắn là vì một cái mục đích mà đến nơi này, mà không phải đơn thuần đi ngang qua.

“Giao ra Hắc Dực công chúa, tha các ngươi không chết… Ta biết, nàng ngay ở nơi này” Tuyệt Thiên mặt không biểu tình, chậm rãi nói. Mỗi một lời giống như búa tạ đánh ở trong tai, trong lòng mỗi người, làm cho bọn họ truyền vào tai ầm ầm, trong lòng chấn động. Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY – https://sachvui.com

Diệp Vô Thần cùng Đồng Tâm sắc mặt đồng thời có động dung. Trong tay áo Đồng Tâm, Thiên Phạt Nhận chỉ bằng một ngón tay của nàng lặng yên trượt ra, lại bị Diệp Vô Thần vươn tay đè lại, nhẹ nhàng lắc đầu. Hắn lo lắng năng lượng Thiên Phạt Nhận dao động sẽ dẫn đến đối phương phát hiện.

“Hắc Dực công chúa?” Thủy Mạn Sơn nhướng mày, trả lời: “Nam Hoàng Tông ta chỉ có người họ Thủy, không có Hắc Dực công chúa ngươi muốn tìm, ngươi hay là tìm kiếm chỗ khác đi”.

“Hừ!” Tuyệt Thiên nghe vậy, một tiếng thần sắc hừ lạnh từ trong mũi ra, bình tĩnh cũng một chút trầm thấp xuống. Tiếng hừ lạnh kia lại là chấn thân thể Thủy Mạn Sơn lơ lửng tại nơi đó lay động một chút, suýt nữa mất đi cân bằng. Hắn trầm giọng nói: “Các ngươi những nhân loại hèn mọn này, lại lừa gạt như thế, nếu như thế… Vậy các ngươi liền thừa nhận tức giận của ta đi”.

Hắn ở Thiên Thần đại lục thời gian cực ít, không muốn chậm trễ một phút một giây, mà với hắn mà nói, sinh mệnh nhân loại Thiên Thần đại lục ti tiện như cỏ rác, giết cũng như thu gặt cỏ tùy ý, không cần áp lực hoặc cố kỵ gì. Dọc theo khí tức, hắn bằng tốc độ nhanh nhất chạy đến nơi này, cũng tin tưởng Hắc Dực công chúa hắn muốn tìm ngay tại nơi này, nếu bọn họ không chịu nói ra, hắn liền dùng lực lượng, dùng tử vong đến buộc bọn họ nói ra.

Mà cái này, cũng là một khắc Diệp Vô Thần luôn luôn đang chờ đợi… Từ ba năm trước tràng ngoài ý muốn nọ cùng từ Đồng Tâm nơi đó đạt được tin tức, hắn liền biết, một kẻ địch cùng năm đó Lục Thiên giống nhau đáng sợ sẽ lại xuất hiện. Người ở trước mặt thần nhất định là hèn mọn, thần là người không thể chống lại, hắn không dám hy vọng xa vời cái kỳ tích ba năm trước đây kia lại xuất hiện, vì thế, lúc này vì Đồng Tâm cùng Ngưng Tuyết mà đến, “Thần” hắn không thể chống lại, trở thành công cụ diệt Nam Hoàng Tông. Nam Hoàng Tông, cũng thành công cụ vì hắn suy yếu thần này. Hắn vẫn tin tưởng, ngày ấy hắn cùng Đồng Tâm kiến thức Nam Hoàng Tông tuyệt đối không có biểu lộ ra thực lực mạnh nhất của bọn họ, bởi vì khi đó bốn người mạnh nhất hợp lực công kích Thiên Phạt nữ, người trong tông đều nhận định đó là một hồi chiến đấu không có gì phải nghĩ, làm lúc kết quả xuất hiện lệch lạc thật lớn, bọn họ muốn bù lại cũng đã không kịp.

Tồn tại trăm ngàn năm, lại như thế nào không có con bài cuối cùng chưa lật của bọn họ. Đồng Tâm không có buộc bọn hắn dùng đến… Như vậy tên chân thần này! Đối mặt kẻ địch như vậy, chỉ cần Nam Hoàng Tông không phải kẻ ngốc, liền tất nhiên biết nếu không dốc hết toàn bộ, cơ nghiệp Nam Hoàng Tông chấp nhận hủy hoại chỉ trong chốc lát như vậy… Kẻ địch này, đáng sợ, đáng sợ ngoài tưởng tượng tất cả bọn họ, nếu thực giao thủ, nếu có điều giữ lại, tất là vạn kiếp bất phục.

Cái này, đó là kết quả Diệp Vô Thần ở một năm trước liền định ra “họa thủy đông dẫn”. Lấy chân thần diệt Nam Hoàng, lấy Nam Hoàng tước chân thần. Khởi đầu hoàn mĩ đã hình thành, lại không biết có thể có kết cục hoàn mỹ mà hắn kỳ vọng hay không… Rất nhiều lúc, ở trước mặt chân chính lực lượng áp đảo, các loại tính kế đều là yếu ớt vô lực như vậy.

“Chờ một chút!” Thủy Mạn Sơn hét lớn ra tiếng, ngăn cản động tác của Tuyệt Thiên. Người trước mắt này thật sự rất đáng sợ, ở lúc trước trước mặt Thiên Phạt nữ, hắn từng có khiếp sợ, nhưng không có qua một chút sợ hãi, nhưng ở trước mặt hắn, hắn sợ hãi cùng khiếp đảm, lúc này trong lòng suy nghĩ không phải như thế đem hắn đánh bại, mà là như thế nào tránh cho cùng hắn giao chiến…. Nếu không phải thực lực đối phương đã cường đại đến một loại trình độ hắn không thể tiếp thụ, hắn đường đường Nam Hoàng Tông Địa trưởng lão lại sao có thể có thái độ lùi bước như vậy.

“Giao ra Hắc Dực công chúa, nếu không, chết” Tuyệt Thiên thanh âm trầm thấp, chậm rãi giơ lên cây thương màu tím trong tay, mũi thương tam giác thật lớn kia, lóng lánh nổi lên một chút quầng sáng tím uy thế khiến cho người ta sợ hãi. Tuy rằng cực kỳ nhỏ bé, nhỏ bé đến khiến cho hắn tìm không rõ phương vị chân chính, nhưng khí tức Hắc Dực công chúa xác thực liền tồn tại ở nơi này, hắn vô cùng tin tưởng. Hắn không tin là khí tức Hắc Dực công chúa yếu đến cái loại trình độ hắn không thể cảm giác này, mà là… đó rõ ràng là bị tấm chắn năng lượng linh tinh gì đó che đậy phong tỏa, hắn bản năng nhận định, là người ở đây đem che đậy, đến lừa bịp ánh mắt hắn. Cho nên hắn nếu hủy diệt nơi này… chỉ cần hủy diệt nơi này, hủy diệt toàn bộ tấm chắn che tầm mắt, tự nhiên có thể tìm được người hắn muốn tìm.

Ba năm trước Lục Thiên chết chấn kinh toàn bộ Thần Chi đại lục, cũng thành sỉ nhục lớn nhất bát thần tướng thần giới uy danh hiển hách từ trước tới nay. Ở Thần Chi đại lục, trừ bỏ thần đế cường đại đến trình độ không biết loại nào, chỉ tùy ý một tên đều có thể một mình đánh bại tam thánh tướng bát thần tướng bọn họ liên thủ, thì cũng không có ai có đủ thực lực đánh bại được bọn họ, những “Thần vương” có các loại năng lực đặc thù này, cũng nhiều nhất cùng bọn họ thực lực ngang hàng. Nếu không phải Luân Thiên Tỉnh có thể đi thông Thiên Thần đại lục nọ chỉ có người thực lực đã ngoài thần cấp mới có thể đi vào, bọn họ căn bản khinh thường tự mình hạ phàm. Nhưng đường đường một trong bát thần tướng, thế mà lại chết ở Thiên Thần đại lục bọn họ khinh thường, cái này thật là một loại sỉ nhục không thừa nhận nổi. Bát thần tướng bọn họ, cũng bởi vậy mà trở thành thất thần tướng.

Hắc Dực công chúa cùng Bạch Dực công chúa liên hợp, xác thực có năng lực có thể đánh chết Lục Thiên, nhưng người Thần Chi đại lục cũng không cho rằng cái này sẽ là sự thật, thần đế ở rất lâu trước đã tìm hiểu, Hắc Dực công chúa cùng Bạch Dực công chúa đã bị nguyền rủa, trí nhớ hoàn toàn biến mất, Bạch Dực công chúa năng lực cũng đã toàn bộ mất đi, Hắc Dực công chúa muốn một mình đánh bại Lục Thiên còn không dễ, huống chi đánh chết. Bọn họ nhận định, nhất định là người Thiên Thần đại lục này giảo hoạt giúp đỡ các nàng, giúp các nàng làm cho Lục Thiên chôn thân. Cũng bởi vậy, Tuyệt Thiên căn bản không nghĩ tới sẽ đối với người Thiên Thần đại lục lưu tình, đôi với trước mắt này những nhân loại năng lực mạnh ngoài tính toán của hắn, hắn dĩ nhiên quyết định toàn bộ hạ sát thủ.

“Hắc Dực công chúa theo như lời ngươi quả thật không ở chúng ta nơi này… Như vậy như thế nào, nói cho chúng ta biết đặc thù Hắc Dực công chúa ngươi tìm kiếm, chúng ta có thể giúp ngươi tìm kiếm, như thế nào?” Đối mặt áp lực trầm trọng đến khó thừa nhận, Thủy Mạn Sơn gắt gao nín thở, đối với Tuyệt Thiên nói.

“Ha ha ha ha…” Tuyệt Thiên nghe vậy, điên cuồng cười lớn lên, trong lúc nhất thời, đám mây hắn đang ngự trên không rung chuyển trời đất bên trong tiếng cười chậm rãi phân liệt thành mảng mây, phía dưới mấy người cách hắn gần nhất cũng đều cảm giác trong tai ầm ầm, đầu cũng sắp giống như nổ mạnh. Trường thương trong tay Tuyệt Thiên lôi điện bắt đầu lan tràn, từ thân thương mau vờn quanh tới trên người hắn, làm cho bên ngoài thân thể hắn bắt đầu đan vào nổi lên ánh sáng lôi điện bạo động: “Nhân loại giảo hoạt, các ngươi ngu xuẩn lừa gạt, sẽ chỉ làm ta càng tức giận!”

“Địa trưởng lão, không cần cùng hắn vô nghĩa nữa, Nam Hoàng Tông chúng ta chưa từng có sợ qua bất luận kẻ nào, không cần đối với hắn nhún nhường như thế.” Một trận hét lớn, Thủy Huyền Phong từ trên đất phóng lên cao, đứng ở bên cạnh Thủy Mạn Sơn, thấp giọng nói, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tuyệt Thiên.

“Đúng, Nam Hoàng Tông chúng ta chưa từng có sợ qua bất luận kẻ nào… Nhưng ngươi chẳng lẽ nghe không hiểu sao… Hắn, tựa như là một tên thần, thần đến từ Thần Chi đại lục xa xôi kia” Thủy Mạn Sơn dùng thanh âm thấp đến chính mình cũng hầu như không nghe được nói. Tuyệt Thiên nói mấy câu “nhân loại hèn mọn” ” nhân loại giảo hoạt” kia… Rõ ràng ý nghĩa hắn không phải nhân loại. Hắn nghĩ tới thần trong truyền thuyết, thần đến từ Thần Chi đại lục, mà phán đoán đáng sợ này ngược lại làm cho hắn thoải mái, trừ bỏ thần chân chính, người lại như thế nào có thể cường đại đến loại trình độ này. Nếu hắn không phải thần của Thần Chi đại lục, có được thực lực làm cho người ta sợ hãi như thế hắn vì sao lại là xa lạ như vậy.

Chọn tập
Bình luận