Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 494: Giao phong

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Lãnh Nhai sinh ra khí tức bừng tỉnh kia nằm ở trên đất, không biết là bởi vì thống khổ hay là rét lạnh mà run run, hắn đột nhiên ngẩng đầu lên, lộ ra một đôi con ngươi giống như máu, cặp huyết mâu kia ở trong đêm tối phóng thích hào quang màu đỏ tươi giống như sói đói, nhìn thấy ánh mắt này, thế xông đến của Sở Kinh Thiên bị kiềm hãm, mà trong miệng Lãnh Nhai bỗng nhiên phát ra một tiếng tê rống thống khổ giống như dã thú, thân thể như tên bắn ra, đâm thẳng Sở Kinh Thiên.

Cái sức bật trong nháy mắt này, xa xa vượt qua nhận biết của Sở Kinh Thiên đối với Lãnh Nhai. Nửa năm trước lúc cuối cùng thấy hắn, hắn vẻn vẹn dùng một nhận liền đánh bay Thương Minh kiếm của hắn, lại dùng một nhận đem Thương Minh kiếm của hắn trực tiếp chặt đứt, lực lượng đó của hắn không biết từ đâu mà đến khủng bố cỡ nào, đó là lực lượng ngay cả Viêm Đoạn Thương đều trong thời gian ngắn tan tác thậm chí bị thương thiếu chút nữa chết.

Diệp Vô Thần cũng không có đi ngăn cản Lãnh Nhai công kích Sở Kinh Thiên, bởi vì hắn biết, lúc này Sở Kinh Thiên cũng không là nửa năm trước Sở Kinh Thiên kia nữa, hơn nữa không kém là một chút nào. Hắn nắm tay Tiểu Mạt, đứng ở không trung nhíu mày nhìn chăm chú vào nhất cử nhất động của Lãnh Nhai.

Hốt, Phá Phong Nhận của Lãnh Nhai còn chưa chạm đến thân thể Sở Kinh Thiên, liền bỗng nhiên cứng rắn ngừng đi xuống. Hắn suy nghĩ đã cuồng loạn, nhưng điềm báo nguy hiểm này làm cho thân thể hắn giống như phản xạ có điều kiện tự phát dừng lại, bởi vì hắn chỉ cần hướng phía trước một chút nữa, thân thể sẽ bị hơn mười thanh kiếm cho đâm thủng.

Mày Diệp Vô Thần mãnh liệt nhảy dựng, trong lòng lại bởi Sở Kinh Thiên mà nổi lên rung chuyển mãnh liệt.

Kiếm… Vô hình kiếm, chẳng qua là trong nháy mắt thời gian, không đủ nửa giây thời gian, nhưng lại rậm rạp phân bố ở tại bốn phía thân thể Lãnh Nhai, chừng hơn trăm thanh. Đó là không nhìn thấy kiếm, hoàn toàn như là từ không khí ngưng tụ thành Vô hình kiếm. Tuy rằng vô hình, nhưng chúng nó phóng xuất ra hơi thở lạnh lùng nghiêm nghị, cũng sẽ không thua kiếm sắc đích thực, hơn nữa bởi vì vô hình không dấu vết, muốn so với kiếm chân chính còn muốn đáng sợ hơn nhiều.

Mà Sở Kinh Thiên vẫn đứng ở nơi đó không hề động qua, liền tay cũng không có nâng lên.

Đây, chính là kiếm đạo hắn lĩnh ngộ được?

“Lãnh Nhai… Tỉnh tỉnh, ngươi thật đã không nhận ra ta sao?” Thanh âm Sở Kinh Thiên đau kịch liệt nói. Hắn luôn luôn ở trong đau khổ tìm kiếm Lãnh Nhai, hắn không phải vì trách hắn, cũng chưa từng có trách hắn, mà là bởi vì hắn là bằng hữu tốt nhất, huynh đệ tốt nhất của hắn, mấy năm đồng cam cộng khổ, mỗi ngày nhận kiếm giao nhau, bọn họ ở trên người lẫn nhau để lại từng miệng vết thương, cũng ở trong từng đạo miệng vết thương này cùng nhau tiến bộ, cảm tình, cũng ở trong yên lặng trở nên cứng rắn không thể gãy, đem lẫn nhau trở thành người thân nhất đáng tin tưởng nhất. Hắn ngày ấy vọt đi mà độn, lại không một tiếng động, hắn lại như thế nào có thể yên tâm xuống, cho nên hắn dứt khoát lựa chọn đi khắp thiên hạ đi tìm hắn, đem hắn cứu trở về.

Mà hôm nay hắn rốt cuộc lại nhìn thấy Lãnh Nhai, nhìn đến vẫn như cũ là sương khói màu đen, con mắt màu đỏ.

Tay Lãnh Nhai chậm rãi nâng lên,”Nhất Tuyến Thiên” phóng thích cũng không phải nháy mắt phóng thích, nếu không sẽ là kĩ năng nghịch thiên thật sự, mà là ở trong quá trình cánh tay nâng lên tụ sức hoàn thành, lại nháy mắt trượt xuống. Mà “Nhất Tuyến Thiên” hoàn thành, chủ yếu là dựa vào lực cắt của Phá phong nhận.

Xoạt!

Tiếng cắt không gian chói tai vô cùng, Nhất Tuyến Thiên ngay cả Viêm Đoạn Thương cũng không thể ngăn cản kia đem Vô hình kiếm trước người hắn toàn bộ chặt đứt cắt tan, sau đó lấy tốc độ không thể tưởng tượng cắt về phía thân thể Sở Kinh Thiên. “Nhất Tuyến Thiên” tốc độ lan đến muốn xa xa vượt qua tốc độ bay của mũi tên, nếu là lần đầu tiên đối mặt thần kỹ này, cơ bản không có khả năng tránh thoát, bởi vì chờ tay Lãnh Nhai thiết xuống một khắc kia lại phản ứng tất cả đều đã chậm rồi.

Sở Kinh Thiên không có cho rằng Vô hình kiếm của mình có thể triệt tiêu Nhất Tuyến Thiên của Lãnh Nhai. Ở lúc tay hắn vừa muốn hạ xuống thân thể liền đã di động nghiêng, vậy mà lại đem Nhất Tuyến Thiên này hoàn mỹ né qua. Mà địa phương hắn vốn đứng thẳng, khí lưu kia so với đao kiếm không biết sắc bén hơn bao nhiêu lần đem mặt đất cắt ra một đạo dấu vết thật dài không biết sâu bao nhiêu.

Một chiêu tiên, cật biến thiên, Lãnh Nhai chỉ cần một chiêu “Nhất Tuyến Thiên”, liền đủ để hoành hành thiên hạ.

Sở Kinh Thiên tuy rằng hoàn mỹ né qua, nhưng tránh né liền ý nghĩa đánh mất tiên cơ, đem quyền chủ động giao đến trong tay đối phương. Thân thể hắn vừa mới đứng vững, cái Nhất Tuyến Thiên thứ hai của Lãnh Nhai liền vạch không gian mà đến, ánh mắt Sở Kinh Thiên khẽ hung ác, khẽ quát một tiếng, nhưng không có lắc mình tránh né, mà là thân thể bằng tốc độ nhanh nhất rút về phía sau…

Phanh! Phanh! Phanh…

Một loạt lại một loạt Vô hình kiếm theo Sở Kinh Thiên lui về phía sau mà ở trước người hắn ngưng tụ thành, sau đó ở dưới Nhất Tuyến Thiên đánh sâu vào bị đánh tan, nhưng tốc độ Nhất Tuyến Thiên đánh sâu vào lại cũng bị cản trở rõ ràng, uy lực cũng ở sau khi cắt tan một loạt lại một loạt Vô hình kiếm dần dần suy yếu. Sở Kinh Thiên khí quán trước người, tùy ý bị suy yếu rất nhiều lần Nhất Tuyến Thiên cắt ở trên người chính mình.

Nhất thời, một loại cảm giác đau nhức từ trước người truyền đến, quần áo trước người hắn nhất thời bị trực tiếp cắt nhỏ ra dựng thẳng thẳng một đạo, trong đau nhức, hắn cũng không có đã bị thương tổn gì, chính là mặt ngoài làn da xuất hiện một đạo vết đỏ bắt mắt. Đây là Sở Kinh Thiên lần đầu tiên ngay mặt ngăn cản Nhất Tuyến Thiên, còn là Nhất Tuyến Thiên bị hắn triệt tiêu đại bộ phận lực lượng, lại vẫn như cũ là đáng sợ tới vậy.

Chỗ đáng sợ của Nhất Tuyến Thiên cũng không ở chỗ ẩn chứa lực lượng khổng lồ của nó, mà là đem lực lượng ngưng tụ thành một đường rất nhỏ rất nhỏ, do đó tạo nên lực phá hoại cực kì đáng sợ. Cái này giống như dùng lực lượng rất nhỏ đâm một cây châm, có thể dễ dàng đâm thủng da người, mà lấy lực lượng tương tự tác dụng ở trên sức nặng tương tự của sắt cứng, lại căn bản không đủ để đối với người tạo thành thương tổn gì. Đem lực lượng tập trung vào một điểm mà băng liệt ngàn quân “Thốn kình”, cũng là đạo lý tương tự.

Kháng xuống Nhất Tuyến Thiên, cũng kéo ra khoảng cách cùng Lãnh Nhai, Sở Kinh Thiên chỉ hơi thở dốc, hít thật dài một tiếng… Hắn thích chiến đấu, thích khiêu chiến cao thủ, nhưng hắn vĩnh viễn không muốn cùng đồng bọn tốt nhất của mình làm loại vật lộn sinh tử này. Xa xa, Lãnh Nhai mở to hai mắt đỏ đậm, cầm trong tay Phá phong nhận vọt đi lên, lúc này hắn hoàn toàn cùng cấp với một con dã thú vọt đến, chỉ biết bản năng phải giết chết mục tiêu đi phát tiết cuồng bạo trong lòng, căn bản sẽ không giữ lại bình tĩnh cái gì. Nếu hắn đứng thẳng ở nơi đó trước sau lấy Nhất Tuyến Thiên đi cắt thân thể Sở Kinh Thiên, cuối cùng bại, tất nhiên là Sở Kinh Thiên, thậm chí, Thiên Thần đại lục không có người nào có thể chống được loại công kích đáng sợ này của hắn – trừ Diệp Vô Thần có thể di động trong nháy mắt.

Lãnh Nhai không có dùng Nhất Tuyến Thiên nữa, mà là trực tiếp vọt đi lên, mà Sở Kinh Thiên lại ở lúc này nhắm hai mắt lại, môi hơi giật không thể phát hiện một chút.

Tử vong uy hiếp làm cho Lãnh Nhai bước chân lại ngừng lại, lại là không đếm được Vô hình kiếm xuất hiện ở chung quanh thân thể hắn, mà lần này, những kiếm này không có bảo trì yên lặng mà cho hắn cơ hội phản kích nữa, mà là cuồng loạn động lên…

“Kiếm Thần quyết — Thất Phong Thất Sát!”

Không khí bị kiếm khí sở bát loạn, gần trăm đem Vô hình kiếm đồng thời mà động, đâm hướng thân thể Lãnh Nhai, khí tức kiếm lãnh liệt kia nhất thời hỗn loạn đan vào, đem mảng lớn không gian biến thành xúc chi tức tử kiếm địa ngục. Cách rất xa Diệp Vô Thần cùng Tiểu Mạt đều có thể cảm nhận được từng cỗ khí tức đến xương không ngừng đánh úp lại.

Thương! Một đạo kiếm khí bị Phá phong nhận của Lãnh Nhai đánh tan.

Thương! Lại là một đạo Vô hình kiếm bị đánh tan… Ngay sau đó, một chùm kiếm khí khác xẹt qua bả vai hắn, xé rách quần áo hắn vốn liền bẩn loạn không chịu nổi. Thân thể hắn nhất thời như một con cá bơi ở trong Vô hình kiếm giăng khắp nơi lật xuyên qua, trong tránh né, cơ hội ra tay càng lúc càng ít, lại càng không cần nói chém ra Nhất Tuyến Thiên của hắn.

Diệp Vô Thần trên mặt lại hiển lộ vẻ kinh ngạc, Thất Phong Thất Sát, lúc trước ở trên đại hội Thiên Thần Ma Vũ, Sở Kinh Thiên lấy chiêu này khống chế Thương Minh kiếm đem Viêm Chính cắt mình đầy thương tích, khi đó, hắn khống chế một cây kiếm, mà kiếm này, một lần mà động lại là mấy chục thanh hơn trăm thanh, giống như một trăm Sở Kinh Thiên đang ngự kiếm. Một tâm vốn không thể nhị dụng, cho dù có thể một lần thao túng nhiều cái cũng chỉ có thể làm cho chúng nó theo quy luật tương tự mà động, mà Vô hình kiếm trận trước mắt lại là đều tự có trật tự… Hơn nữa, hiển nhiên, Sở Kinh Thiên căn bản không muốn làm bị thương Lãnh Nhai, Vô hình kiếm kia công kích hướng Lãnh Nhai, đại bộ phận chỉ có thể sát đến thân thể hắn, sẽ không xúc phạm tới hắn, lại càng sẽ không chạm đến yếu hại của hắn.

Vô kiếm, lời đồn là khí điệu lợi kiếm, quên mất kiếm chiêu, không kiếm thắng có kiếm.

Tâm kiếm, ở trong trí nhớ của hắn, đó là cùng một thanh kiếm tâm ý tương thông, làm cho kiếm có thể tùy tâm mà động, do đó đem uy lực của kiếm phát huy đến một cái cực hạn khủng bố, nhưng là vẻn vẹn chỉ có thể là một thanh kiếm mà thôi.

Mà Sở Kinh Thiên lĩnh ngộ thiên chi kiếm đạo, đã có bóng dáng “Vô”, lấy vật vô hình hóa kiếm, lại có “bóng dáng” Tâm, lấy tâm thao túng thế kiếm, vậy mà lại như là kiếm chi vô đạo cùng kiếm chi tâm đạo kết hợp! Càng quỷ dị cùng làm cho người ta sợ hãi than là, hắn có thể nháy mắt ngưng tụ lại nhiều Vô hình kiếm như vậy, có năng lực cùng thời gian khống chế nhiều kiếm như vậy… Hắn đến tột cùng là như thế nào làm được, dựa vào là một loại lực lượng như thế nào?

Diệp Vô Thần im lặng nghĩ đến, nếu lúc này bị nhốt ở trong đó không phải Lãnh Nhai, mà là chính mình, nếu không thuận theo trận năng lực không gian của Hương Hương, có hay không chỗ khả năng bình yên… Đáp án là: Không có! Nhưng không thể hoàn toàn tránh né cũng không ý nghĩa không thể thoát khỏi, hắn có thể… Lãnh Nhai cũng có thể, nhưng cái giá lớn, lại phải lớn hơn một chút.

Quần áo Lãnh Nhai bị cắt phá một đạo lại một đạo, trên người cũng thường xuyên xuất hiện đạo đạo vết mờ. Bị cắt phá đau đớn làm cho trong miệng Lãnh Nhai một lần lại một lần phóng ra tê rống thống khổ, hơn mười giây sau, tia máu trong mắt hắn chợt thêm đậm, hắc khí trên người cũng rất nhanh trở nên đặc hơn, nguyên bản không khí bị kiếm khí đảo loạn lại ở trong bất an trở nên hỗn loạn.

“…Thật rất giống khí tức của ca ca, rất giống rất giống” Tiểu Mạt ngơ ngác nhìn Lãnh Nhai, bên trong đôi mắt, tụ lên kích động cùng kinh ngạc càng lúc càng nồng đậm. Khí tức của ca ca, nàng hẳn là sẽ không nhận sai mới đúng… Nhưng hắn rõ ràng đã chết rồi, chết ở dưới Huyết Dạ Huyết Cứ của Thần Chi đại lục Tam Thánh Tướng, có rất nhiều người nhìn thấy, ma thân của hắn bị huyết cứ làm cho người ta run rẩy kia cưa thành bọt máu…

Chân tướng, đến tột cùng là cái gì!?

Không khí rung chuyển càng lúc càng kịch liệt, thân thể Lãnh Nhai đã hầu như bị một tầng hắc quang nồng đậm hoàn toàn bao bọc, lúc này, bên tai Sở Kinh Thiên bỗng nhiên truyền đến một tiếng quát lớn của Diệp Vô Thần: “Sở đại ca, mau lui lại sau!!”

Sở Kinh Thiên sửng sốt, hắn chưa bao giờ sẽ hoài nghi lời của Diệp Vô Thần, mà chính hắn cũng vốn là cảm giác được một chút bất an, nhanh chóng phóng người lên, hướng phía sau xa xa nhảy đi, Vô hình kiếm kia quay chung quanh Lãnh Nhai cũng bởi hắn rời đi mà ngừng lại.

Hô!!

Gió lốc hắc ám ở một khắc này buông xuống, dưới bầu trời đêm giống như bỗng nhiên quét lên một trận âm phong địa ngục, hắc ám đem không gian bao phủ, trong phạm vi khổng lồ kia, bỗng nhiên bùng nổ hắc ám lực điên cuồng cắn nuốt tất cả trong đó, Vô hình kiếm vẫn như cũ tồn tại kia toàn bộ bị hắc ám lực lượng phá hủy, biến mất không còn một mảnh.

Lãnh Nhai, hắn chẳng những có sức bật cùng lực cơ động cường đại, còn có lực sát thương đáng sợ dựa vào Phá phong nhận mà thành, còn có lực hắc ám khổng lồ không biết từ đâu mà đến. Hắn là Lãnh Nhai, lại không phải Lãnh Nhai.

“Sở đại ca, thủ tại chỗ này, đừng cho bất luận kẻ nào tới gần!”

Liên miên vài trăm thước hắc ám không có tan đi, bên tai Sở Kinh Thiên lại vang lên thanh âm Diệp Vô Thần, ngay sau đó, trong bóng tối bỗng nhiên lấp lánh lên u lam quang mang rất nhỏ mà thâm thúy, một tiếng hét thảm ngay sau đó vang lên, đó là thanh âm Lãnh Nhai… Theo đó, sương mù đen tan đi, hắc ám lực lượng sau khi bùng nổ lâm vào trạng thái suy yếu ngắn ngủi Lãnh Nhai bị Diệp Vô Thần tận dụng mọi thứ lấy băng lực cách xa xôi đem hắn đóng băng ở nơi đó, đợi sau khi hắc ám lực tan hết thẳng ép trước người hắn, một đoàn oánh bạch quang mang từ trên người Diệp Vô Thần phát ra, đem chính hắn, Tiểu Mạt còn có Lãnh Nhai hoàn toàn bao bọc trong đó. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Sở Kinh Thiên từ trên không bay xuống, kinh ngạc nhìn bạch quang trước mắt sau một lúc lâu. Nhớ tới Diệp Vô Thần vừa mới cùng hắn nói đến, hắn đứng yên ở nơi đó, không có phát ra thanh âm gì. Đối với Diệp Vô Thần, hắn có tín nhiệm tuyệt đối. Hắn khát vọng hắn có thể đem Lãnh Nhai từ trong cuồng loạn mờ mịt cứu vớt.

Chọn tập
Bình luận