Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 350: Viêm Bình Nhi (Thượng)

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Lãnh Nhai dưới kinh hãi không chờ thân thể đứng vững, xông mạnh lên, đem miệng nàng gắt gao bịt lại, hắn không có giết qua nữ nhân, cũng không có giác ngộ muốn giết nữ nhân, ngăn chặn thanh âm nàng thành lựa chọn duy nhất của hắn, nhưng động tác của hắn hiển nhiên đã chậm một bước, tiếng thét chói tai nọ vẫn như cũ từ khe hở tràn ra, truyền ra rất xa.

“Viêm Chỉ Mộng ở đâu?” Lãnh Nhai trong lòng lạnh lùng, đột nhiên kéo áo cô gái, ở hốt hoảng trầm giọng hỏi, cô gái nghe vậy, ánh mắt trừng lớn một chút. Hắn muốn đem nàng kéo vào trong lao phòng bằng gỗ kia, bỗng nhiên, phía sau tiếng bước chân sàn sạt vang lên. Trong Bắc Đế Tông, người bình thường nhất thì khoảng cách không xa, bọn họ bất quá trong nháy mắt là có thể tới. Lãnh Nhai trong lòng nhanh chóng xoay chuyển, căn bản không có lựa chọn, hắn ánh mắt chợt lóe, đối với cô gái lộ ra một ánh mắt hung ác như soi, sau đó buông thân thể nàng ra, tự thân lấy tốc độ cực nhanh chui vào trong nhà gỗ nhỏ, ánh mắt đảo qua, thân thể vừa chuyển, dán vách tường đứng ở sau cánh cửa gỗ mỏng manh đã muốn mở ra.

Hắn chỉ có thể cầu nguyện ánh mắt đe dọa vừa rồi có thể dọa đến cô gái kia… Bất quá, hắn cũng biết cái này cơ bản chỉ có thể là một loại hy vọng xa vời, cho nên… hắn đứng ở phía sau cửa, chậm rãi giơ lên Phá Phong Nhận trong tay, thoạt nhìn, lựa chọn duy nhất của hắn chỉ có trong thời gian ngắn nhất đánh bất ngờ giải quyết hai người nọ, không làm cho người khác chú ý.

Lãnh Nhai tránh ở cửa, hoàn toàn không có nhìn thấy cô gái kia vừa mới bất ngờ không kịp phòng đã bị dọa sợ vẻ mặt thất thố lại lấy tốc độ cực nhanh rút đi, ngược lại thay bằng vẻ mặt bình tĩnh, hai tay mau đem áo trước ngực mình có chút hỗn độn vuốt lại, bên trong hai mắt nguyên bản có chút uể oải không phấn chấn, thậm chí bốc lên ánh sáng hưng phấn rõ ràng. Tốc độ biến đổi sắc mặt cực nhanh, nếu là Lãnh Nhai nhìn thấy, tất sẽ ngẩn ra nửa ngày.

Ngay sau một khắc Lãnh Nhai vừa mới lắc mình tới sau cửa gỗ nọ, hai thủ vệ Bắc Đế Tông kia cũng vừa vọt qua, vừa đi tới liền hô: “Xảy ra chuyện gì?”

Nữ nhân này tuy rằng mỗi ngày ở trong phiền muộn cũng không có việc gì gây rối với bọn họ để giết thời gian, nhưng tiếng thét chói tai như vừa rồi cũng là chưa từng có qua, hơn nữa, sự hoảng sợ trong thanh âm kia như thế nào nghe cũng không như là giả bộ.

Lãnh Nhai mày gắt gao nhíu lại, một tay nhẹ nhàng đặt ở trên cửa, tay kia thì đem Phá Phong Nhận nâng lên đến độ cao ngang cổ người thường, tiếp theo giây, hắn là có thể như một đạo tia chớp đột nhiên bắn ra, một nhận cắt vỡ yết hầu hai người…

“Con chuột, có một con chuột lớn!” Cái cô gái kia vẻ mặt kinh hoảng hô, thanh âm này làm cho Lãnh Nhai một hơi vừa mới nhắc tới đỉnh núi thiếu chút nữa lập tức xả đi ra, toàn thân lại tùy theo mềm nhũn. Loại cảm giác này tựa như súc thế đã lâu, vân toàn chân khí, vốn tưởng rằng sẽ một quyền trọng kích ở trên tảng đá lại đánh vào một đám bông mềm nhũn, tương phản thật lớn nọ làm cho hắn toàn thân cao thấp một trận khó chịu.

Phành…

Khí cơ tiết ra ngoài tạo thành thân thể đong đưa rất nhỏ, mũi chân phải của Lãnh Nhai ở đong đưa trung rất nhỏ va chạm một chút vào cửa gỗ, tạo nên một tiếng động rất nhỏ.

Cái thanh âm này ở trong tai người thường nhỏ đến không thể nghe thấy, nhưng ở trong tai một cao thủ, lại đủ để nghe rõ ràng. Thủ vệ bên trái lỗ tai vừa động, tay phải lấy kiếm đẩy mạnh ra, hướng về phía thanh âm phóng tới…

Vù! Xoạt!

Trường kiếm nọ bay vụt tới nhanh mạnh tuyệt luân, cách tầng cửa, Lãnh Nhai không có cảm nhận thấy được khí tức sắc bén nọ xâm nhập, chờ lúc hắn phát hiện, chân phải đã đau nhức một trận. Thanh trường kiếm nọ xuyên thấu cửa gỗ, thẳng tắp đâm vào chân hắn, lại từ gan bàn chân hắn xuyên thấu mà đi, đâm vào bên trong cỏ khô dưới chân.

Lãnh Nhai toàn thân đột nhiên cắng ngắc, sắc mặt trở nên trắng bệch như tờ giấy, cũng là gắt gao cắn răng, không có phát ra một tia tiếng vang. Hắn, dựa vào lớn nhất, vô luận là chạy trốn, hay là bạo ra một kích, đều phải lấy tốc độ cực cao làm điều kiện tiên quyết. Tại loại tình cảnh nguy cơ trùng trùng này, thương một chân hắn, với hắn mà nói so với chặt một cánh tay hắn càng làm cho hắn khó có thể tiếp thu hơn.

Máu tươi róc rách xuống, đem cỏ khô dưới chân nhiễm hồng một mảng lớn. Theo một kiếm nọ bắn ra, cô gái tâm cũng nhảy mạnh theo một chút, sau khi không có nghe thấy tiếng động gì vang ra, mới thoáng yên lòng.

“Được rồi, con chuột đã muốn giải quyết. Ta nói Bình Nhi đại tiểu thư, loại địa phương này có chuột thì bất quá cũng là bình thường, đáng giá hô lớn như vậy sao” Người nọ vừa mới phóng trường kiếm ra bĩu môi nói. Hắn áp căn không có nhận thấy được phía trước hắn cách đó không xa còn có một người tồn tại, lại càng sẽ không nghĩ đến một kiếm mình vừa mới đâm trúng là một người. Hắn theo bản năng căn bản là không nghĩ tới sẽ có người có thể xâm nhập Bắc Đế Tông, cùng với tiến vào phòng giam này.

“Chính là, ngươi lúc trước nhưng là ngay cả thiếu chủ đều dám đánh, hiện tại lại bị một con chuột dọa thành như vậy, hắc hắc” Một người khác hắc hắc cười nhẹ nói.

Bình Nhi nhướng mày, giận dữ nói: “Hai tên đáng giận các ngươi câm miệng cho ta, ta như thế nào có thể sẽ sợ cái con chuột gì, bỗng nhiên nó nhảy ra, ta có thể không sợ hãi sao!”

Người bóng kiếm nọ nhún vai bất đắc dĩ nói: “Quên đi quên đi, ngươi nói cái gì chính là cái đó là được, về sau đừng hô như vậy nữa, để cho chúng ta yên tĩnh một chút đi” Nói xong, hắn đi tới trước vài bước, muốn rút ra kiếm cắm ở trên cửa gỗ.

Lãnh Nhai cắn răng nhịn xuống đau nhức, tâm lại nhấc lên, Phá Phong Nhận trong tay lại lộ ra tùy thời có thể bạo sát khí. Chỉ cần hắn đem bạt kiếm ra, nhìn thấy máu trên thân kiếm, nhất định tâm sinh hoài nghi, do đó làm cho hắn bại lộ.

Hô một tiếng, Bình Nhi lập tức chắn trước người nọ, vẻ mặt cảnh giác nói: “Ngươi muốn làm gì?”

Người nọ vội vàng hai tay nâng lên: “Bình Nhi đại tiểu thư yên tâm, không được người cho phép, chúng ta tuyệt đối sẽ không tự tiện bước vào khuê phòng của người” Hắn ánh mắt nhìn qua căn nhà gỗ nọ, cười hắc hắc, nói tiếp: “Bất quá kiếm của ta…”

“Ai cho phép ngươi xử dụng kiếm đâm cửa của ta! Đi nhanh ra ngoài cho ta, kiếm kia coi như bồi cho ta… Hô, ta hình như thật lâu không luyện kiếm, mượn ngươi chơi chút là được, đi mau đi mau, nhìn thấy các ngươi liền phiền lòng” Bình Nhi đầu tiên là tức giận, sau đó không kiên nhẫn hướng trên người hắn đẩy đi.

Lãnh Nhai trái tim mới khởi lên lại lặng yên buông xuống, kinh ngạc nữ tử gọi là “Bình Nhi” kia vì sao lại cố ý bảo hộ hắn.

“Này, ngươi đây là rõ ràng qua sông đoạn cầu” Người nọ vẻ mặt ủy khuất nói. Tính cách của Bình Nhi bọn họ sớm quen thuộc không thể quen thuộc hơn, căn bản không hoài nghi gì, ngược lại xem thành nàng kiếm chuyện để giết thời gian. Dù sao tư vị đánh mất tự do không phải dể chịu như vậy. Hắn nhãn châu chuyển động, làm ra biểu tình bất đắc dĩ buông tha cho, xoay người nói: “Quên đi, nếu Bình Nhi đại tiểu thư muốn chơi thì để cho nàng chơi đi, ta lại đi lấy một cây là được”.

Bình Nhi âm thầm thở phào nhẹ nhõm, hận không thể lập tức đưa bọn họ ra bên ngoài: “Đi mau đi mau đi mau, về sau không được tùy tiện chạy vào nữa”.

“Phì, cầu còn không được” Người nọ bĩu môi nói, vừa mới dứt lời, hắn bỗng nhiên không hề dự triệu quay người, lập tức vòng qua thân thể Bình Nhi, đưa tay cười ha ha hướng trên thanh kiếm nọ chộp tới.

Oành!!!!

Đại địa run run, theo đó, một tiếng nổ vang thật lớn từ xa xa truyền đến, chấn đến màng tai ông ông vang lên. Thủ vệ đang đưa tay hướng đến thân kiếm chộp tới lập tức bị đánh ngã, hắn đột nhiên bò lên, kinh thanh nói: “Chuyện gì xảy ra!?”

“Ở phương bắc, còn thất thần làm gì, đi mau!” Tên còn lại ổn định thân thể, hướng ra phía ngoài phóng đi. Thủ vệ muốn lấy kiếm nọ cũng đứng dậy đi theo, rốt cuộc bất chấp rút ra trường kiếm của hắn, thậm chí không kịp cùng Bình Nhi lên tiếng chào.

Chờ bọn hắn đi xa, Bình Nhi mới trở lại, một tay nắm ở trên chuôi kiếm, trầm mi xuống, nhanh chuẩn tuyệt luân đem kiếm rút ra, sau đó vội vàng chạy vào trong nhà gỗ, đem cửa gắt gao đóng lại. Lãnh Nhai nguyên bản nấp ở phía sau cửa lúc này đang ngồi xổm trên đất, một tay đặt ở trên bàn chân bị đâm thủng, cỏ khô dưới chân, đã muốn là một mảng đỏ tươi. Nhưng biểu tình hắn, vẫn là bình tĩnh, giống như không có cảm giác được thống khổ gì.

Bình Nhi dưới ngẩn ngơ, trong lòng dâng lên khâm phục nồng đậm, nàng ngồi xổm xuống hỏi: “Ngươi có khỏe không?”

Lãnh Nhai hơi nhấc đầu, liếc mắt nhìn nàng một cái, liền thoáng gật đầu, không hề nhìn nàng nã. Vừa rồi thoáng nhìn, hắn đã nhớ kỹ bộ dáng của nàng. Thấp bé thân thể, gương mặt chừng mười mấy tuổi, mắt ngọc mày ngài, nhưng sắc mặt hơi vàng như nến, đầu tóc cũng có chút hỗn độn.

“Này! Ta hỏi ngươi đó… Ngươi sẽ không muốn hỏi một chút ta vì cái gì giúp ngươi chứ?” Bình Nhi bị phản ứng của hắn thiếu chút nữa kích ra lửa, khi nói chuyện cũng đã có chút tức giận.

“Viêm Chỉ Mộng ở đâu?” Lãnh Nhai tay đặt ở trên bàn chân, chế trụ máu từ vết thương chảy ra, một đôi mắt lợi hại gắt gao nhìn chằm chằm ánh mắt Bình Nhi, lập lại câu nói đầu tiên hắn trước đó đối với nàng nói qua. Hắn không hỏi “Cô có phải là Viêm Chỉ Mộng hay không”, bởi vì người trước mắt này tuyệt đối sẽ không phải, hắn tuy rằng chưa thấy qua Viêm Chỉ Mộng, nhưng nghe Diệp Vô Thần giảng thuật, cô gái trước mắt này chẳng những tuổi cũng kém vài tuổi, tướng mạo khí chất, cũng không thể đánh đồng.

Bình Nhi đang cúi đầu chuẩn bị xem xét thương thế của hắn nghe vậy ngẩn ra, hai mắt lập tức trở nên mê ly, cúi đầu thất thần niệm một tiếng: “Tiểu thư…” Sau đó ngẩng mạnh đầu một lần nữa nhìn về phía Lãnh Nhai: “Ngươi là ai? Ngươi là như thế nào xông vào nơi này… Ngươi tới nơi này, là vì tìm tiểu thư?”

Nàng phản ứng như vậy cùng xưng hô của nàng đối với Viêm Chỉ Mộng làm cho Lãnh Nhai nguyên bản cũng không ôm hy vọng quá lớn ánh mắt lập tức trở nên lợi hại, liền ngay cả đau đớn thấu xương ở trên chân truyền đến đều giống như lập tức quên, hắn nhìn chằm chằm vào hai mắt cô gái này, trầm thấp hỏi: “Cô nhất định biết nàng ở nơi nào… Nói cho ta biết!”

Bình Nhi cũng đang nhìn hắn… Ba năm trước đây, từ nàng liều mình ngăn cản Viêm Tịch Mính, làm cho Viêm Chỉ Mộng bỏ chạy, thì cũng không thấy qua nàng nữa. Ngày ấy Viêm Tịch Mính mặt đen đúa trở về, làm cho nàng biết, Viêm Chỉ Mộng nhất định là dùng phương pháp gì đó chạy thoát, xa xa rời khỏi Bắc Đế Tông, sẽ không bị hắn bắt về hoặc là hạ sát thủ, sau đó, cũng không có nghe được tin tức gì, mà nàng, cũng bị nhốt đến nơi này, suốt ba năm cũng chưa cho phép rời đi. Cô gái thích náo nhiệt này ở trong này qua ngày là khổ không nói nổi. Nhưng năm đó nàng phạm lỗi lớn, ở Viêm phu nhân che chở không có bị trọng phạt, chỉ là bị quản ở trong này, đã muốn là rất may mắn, vương vấn lớn nhất, là Viêm Chỉ Mộng hiện tại đã như thế nào… Tiểu bảo bảo có bình yên sinh hạ hay không… Nghe nói, Diệp Vô Thần kia căn bản không chết, bọn họ có thể đã muốn một nhà đoàn tụ hay không… Nếu đúng, thật là tốt biết bao.

Trong ba năm này, Viêm Chỉ Mộng tin tức hoàn toàn không có, lấy khả năng của Bắc Đế Tông đều không có tìm ra, nàng đến tột cùng đi phương nào? Mà, ba năm trước đây Viêm Chỉ Mộng cực ít đi ra khỏi Bắc Đế Tông, căn bản sẽ không tiếp xúc được với người nào ở bên ngoài… Như vậy người mà nàng tìm đến, đến tột cùng sẽ là ai, chẳng lẽ sẽ là… Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: https://sachvui.com

Bỗng nhiên một người ngoài xuất hiện ở trước người, nàng theo bản năng khủng hoảng, nhưng khi Lãnh Nhai đột nhiên hỏi ra “Viêm Chỉ Mộng ở nơi nào” những lời này, nàng khủng hoảng lập tức hoàn toàn rút đi, ở hưng phấn khó có thể ngăn chặn kiệt lực bảo toàn hắn không cho những người bị tiếng kêu của nàng gọi đến thấy.

Chọn tập
Bình luận