Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 288: Truyền thuyết Thông Thần tháp

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

“Ha ha ha ha, cái này gần như là lời đồn mà thôi, là thật là giả cũng không có người biết. Ở trong lời đồn, cái Thông Thần tháp này khi nhân loại mới xuất hiện thì đã tồn tại ở trong Lạc Thần hồ này rồi, là vì không đánh vỡ lực lượng cân bằng Thiên Thần đại lục, cũng vì một ít cường giả đỉnh phong của đại lục hy vọng đụng tới đối thủ càng mạnh hơn, mà cho người của Thiên Thần đại lục một cơ hội đi Thần Chi đại lục. Truyền thuyết, chỉ cần có thể lên đỉnh tháp, cùng đánh bại người trên đỉnh tháp, liền có thể đi Thần Chi đại lục” Viêm Khinh Hồng chậm rãi giải thích.

Sở Kinh Thiên cùng Lãnh Nhai giống như đang nghe một thần thoại không thê tin nổi, đều động dung. Sở Kinh Thiên hỏi: “Vậy có người đi thử qua chưa?”

“Đương nhiên là có, từ xưa đến nay, không biết có bao nhiêu người thực lực đứng ở đỉnh phong Thiên Thần đại lục thử lên Thông Thần tháp. Nhưng, chưa bao giờ nghe nói có người thành công qua. Cho nên, sau khi lên tháp đỉnh có thể đi Thần giới là thật là giả, cũng không thể nghiệm chứng thật giả. Nhưng trừ bỏ thần, ai có thể xây nên một cái tháp như vậy. Nghĩ đến hẳn là sẽ không là giả”.

“Chưa từng có?”

“Chưa từng có” Viêm Khinh Hồng khẳng định nói.

“Ngay cả gia gia của ta cũng không có thể?”

“Ha ha ha ha…” Viêm Khinh Hồng cười lớn lắc đầu, xoay người lại nói: “Bảy trăm năm trước, có một cường giả thực lực đạt tới đỉnh phong thần cấp chung cực từng ba lượt thử lên Thông Thần tháp, lấy khát vọng có thể đạt tới Thần Chi đại lục, tìm kiếm đột phá thần cấp trong truyền thuyết. Nhưng ba lượt, hắn toàn bộ thất bại, một lần cuối cùng, hắn dựa vào thực lực kinh người cùng chấp niệm càng kinh người hướng về phía trước ngày đêm không ngừng leo lên suốt bảy ngày bảy đêm, lại vẫn như cũ không có nhìn thấy đỉnh tháp, cuối cùng kiệt lực rơi xuống, mặc dù bảo trụ tính mạng, nhưng lực lượng đã là dầu hết đèn tắt, trở thành một phế nhân, không lâu liền ôm nỗi hận rồi biến mất”.

“Bảy bảy bảy… bảy ngày bảy đêm!?” Sở Kinh Thiên kinh cằm thiếu chút nữa rơi xuống, ánh mắt lại trừng so với trâu còn lớn hơn. Hắn nhìn về phía bên người Lãnh Nhai, lắp bắp nói: “Ngươi nghe được không, bảy ngày bảy đêm!”

Một cường giả đạt tới thần cấp đỉnh phong bảy ngày bảy đêm có thể đi đến khoảng cách cao bao nhiêu? Vậy tuyệt đối là một con số cực kỳ kinh người, lại vẫn không có thể nhìn thấy đỉnh tháp, vậy độ cao của Thông Thần tháp này sẽ là đáng sợ cỡ nào… Mà, càng kinh người là, tháp như vậy cao, thân tháp mảnh như vậy, lại có thể chặt chẽ đứng ở nơi đó, nhiều năm như vậy đều không có ngã xuống.

Cái này thực không có khả năng là nhân loại có khả năng làm được.

Lãnh Nhai bên trong cái mũi ra một tiếng hừ lạnh khinh thường. Truyền thuyết Thông Thần tháp, cũng chỉ có con trâu ngu ngốc như ngươi mới có thể không biết.

“Ha ha ha ha, cho dù có thể lên Thông Thần tháp thì như thế nào, Thần Chi đại lục có cái gì tốt để chơi. Hao hết vất vả tu hành đến thực lực đỉnh phong, có thể hoành hành khắp thiên hạ, tiêu diêu tự tại, không người dám khi dễ. Mà đi đến Thần Chi đại lục, lại chỉ có thể là trung dung nơi đó, cũng chỉ có võ si ma si chân chính mới có thể nghĩ muốn đi nơi đó”.

“Đúng đúng, cha ngươi khó được nói câu làm cho người ta tin phục, bất quá nếu chủ nhân ca ca đi Thần Chi đại lục chơi mà nói, ta nhất định là sẽ đi theo”.

“Ai ai nha đầu ngươi kia, trước mặt nhiều người như vậy sẽ không thể cho lão cha này điểm mặt mũi”.

Một thanh âm sang sảng hào phóng cùng một thanh âm không linh dễ nghe ở sau lưng vang lên, theo sau là vài tiếng bước chân rất nhỏ. Viêm Khinh Hồng cùng Viêm Khinh Bình sớm đã phát hiện bọn họ, vẻ mặt ý cười nhìn bọn họ tới gần. Sở Kinh Thiên cùng Lãnh Nhai đồng thời xoay người, phát hiện là một hàng năm người, ba nam hai nữ, ba nam vừa vặn là một lão một trung một thiếu, hai nữ là một trung một thiếu.

Đi ở đằng trước là một lão nhân một thân ăn mặc đơn giản, nhìn qua chừng sáu mươi tuổi, vẻ mặt ôn hòa hiền lành, mặt mang nụ cười. Vợ chồng trung niên phía sau cũng là một thân quần áo vải thô, nhìn qua càng như là nông thôn đến, là nông phu nông phụ suốt ngày chỉ biết đến ruộng đồng. Thiếu nam thiếu nữ đi ở bên cạnh dể coi hơn rất nhiều, nam chừng hai mươi tuổi, một thân trang phục màu đen, hai mắt lăng lăng hàm uy, anh khí bức người. Mà cô gái mắt ngọc mày ngài mỹ mạo kia nhìn qua bất quá chừng mười sáu, cũng là người cao nhất trong đoàn người, dáng người thon dài, nhưng sẽ không làm cho người ta cảm thấy tinh tế quá phận, một thân váy thường vàng nhạt, vạt váy dài tới mắt cá chân, đem cái chân đẹp thật dài kia che lấp trong đó.

“Thiên Uy, xem ra chúng ta đều đến hơi sớm một chút” Viêm Khinh Hồng đối với lão nhân kia nói.

“Ha ha, cái này còn không phải một chuyện tốt. Ít nhất, chúng ta có thể cẩn thận quan sát mỗi một người tới sau, sẽ không quên một ai” Lão nhân mỉm cười nói.

“Quả thật” Viêm Khinh Hồng nhẹ nhàng gật đầu.

“Các ngươi hẳn là chính là bằng hữu chủ nhân ca ca gia gia nói? Này? Này! Nhìn cái gì vậy, ta là nữ nhân chủ nhân ca ca, lại nhìn cho dù ngươi là bằng hữu chủ nhân ca ca, ta cũng đem tròng mắt ngươi lấy xuống đó!” Bị Sở Kinh Thiên trừng lớn ánh mắt thẳng nhìn chằm chằm, cô gái hai tay chống nạnh, thực không khách khí nói thanh âm uy hiếp dễ nghe. Nguồn truyện: Truyện FULL

Sở Kinh Thiên lúc này mới ngượng ngùng thu hồi ánh mắt, có chút ngượng ngùng nói: “Tiểu muội muội, ngươi thật là cao. Ta lần đầu tiên nhìn thấy nữ nhân cao bằng ta như vậy… Ồ? Đúng rồi, ngươi nói chủ nhân ca ca sẽ không là Diệp lão đệ chứ?”

“Hừ! Đúng vậy! Ta là nữ nhân chủ nhân ca ca, trừ bỏ chủ nhân ca ca, ai cũng không có thể nhìn chằm chằm ta” Viêm Cung Nhược cong môi nói.

“Ồ ồ” Lần đầu tiên nhìn thấy cô gái hung hãn như vậy Sở Kinh Thiên chỉ có thể gật gật đầu. Bởi vì gia gia hắn thật lâu trước đó đã cùng hắn nói qua, không cần cùng nữ nhân chấp nhặt.

“Ha ha, hai vị này hẳn là Sở huynh đệ cùng Lãnh huynh đệ, các ngươi là bằng hữu chủ nhân, cũng chính là bằng hữu chúng ta, tại hạ Cung Lạc, lớn hơn hai vị huynh đệ vài tuổi, không chê cứ gọi ta tiếng Tam ca đi. Đây là tiểu muội ta Cung Nhược, nàng tuổi còn nhỏ, trời sinh tính nghịch ngợm, cũng mong không cần để ở trong lòng” Thanh niên nam tử kia thần sắc thong dong, cũng chính là Viêm Cung Lạc tiến lên nói.

Sở Kinh Thiên tuy rằng nói chuyện làm việc thường xuyên sẽ có chút nhăn nhó, nhưng thích nhất cùng loại người dể nói chuyện này giao tiếp, nhất thời vẻ mặt tươi cười nói: “Tốt tốt, ta đây liền kêu ngươi Tam ca” Lãnh Nhai hướng hắn gật đầu một cái, xem như chào hỏi.

“Đây là gia gia của ta, các ngươi kêu người một tiếng lão gia tử là tốt rồi. Đây là phụ mẫu ta, các ngươi kêu bọn họ Lão Căn thúc cùng Xuân Hoa thẩm là tốt rồi. Chúng ta cùng Đại Thông gia gia và Thông Hoa nãi nãi đều là người một nhà, cũng có thể nói, chúng ta về sau đều xem như người một nhà” Viêm Cung Lạc vẻ mặt ý cười nói. Sở Kinh Thiên cùng Lãnh Nhai thân phận lai lịch, cái này hắn cũng đã biết được.

“Không hổ là bằng hữu chủ nhân, hai vị tiểu ca một người so với một người cũng không đơn giản” Viêm Thu Sa giống một tiểu nữ nhân cười khanh khách lên, tiếng cười thanh thúy như vậy cùng gương mặt nông phụ không tương xứng làm cho người ta cảm thấy không được tự nhiên nói không nên lời, mà Viêm Đoạn Thương ở bên cạnh dùng sức gật đầu, trước mắt tán thưởng đánh giá Lãnh Nhai cùng Sở Kinh Thiên. Phải biết, trong Bắc Đế Tông bọn họ người trẻ tuổi xấp xỉ như vậy tuy rằng cũng có tu vi cực kỳ kinh người, nhưng bọn hắn cũng là bởi vì có được huyết mạch Bắc Đế, có thể dùng Viêm Hồn quyết dẫn lực lượng khổng lồ người thường không dám hy vọng xa vời. Mà hai người kia có thể đạt tới thành tựu như thế, cố gắng, ngộ tính, còn có thiên phú làm cho người ta sợ hãi, một cái cũng không có thể thiếu. Bọn họ lúc này tuy chỉ lộ ra một góc đao phong, nhưng thành tựu tương lai, tất kinh thế hãi tục.

Sở Kinh Thiên nhất nhất cùng bọn họ tiếp đón, gương mặt ôn hòa này cho hắn một loại cảm giác ở chung vô cùng thoải mái, dưới tâm tình vui vẻ, đối với bọn họ đều kêu Diệp Vô Thần là chủ nhân cũng không quá để ý .

“Đại thông gia gia, chủ nhân ca ca còn chưa có tới sao?” Viêm Cung Nhược khi vừa tới nơi này, liền vừa hưng phấn vừa chờ đợi, khi nói chuyện, hai mắt vẫn như cũ không ngừng nhìn bốn phía.

“Chủ nhân cũng không có nói qua hắn sẽ đến, cũng không có nói qua sẽ không đến” Viêm Khinh Hồng cười thần bí, liền không hề nhiều lời.

“Hắn như thế nào có thể không đến! Ta là cầu gia gia đã lâu mới đến nơi này, chính là muốn có thể nhìn thấy chủ nhân ca ca… Ta đã lâu không gặp hắn” Viêm Cung Nhược vừa nghe có chút nóng nảy, tội nghiệp nói.

“Tiểu muội, hình như ngươi mấy ngày hôm trước mới gặp qua chủ nhân mà?” Viêm Cung Lạc nhìn qua, tựa cười mà không cười nói.

“Hừ! Ngươi còn nói! Hắn đều đã muốn ba ngày không gặp ta. Ba ngày trước gặp ta còn mang về một nữ nhân… Ô, một nữ nhân còn tốt, còn muốn ta cùng tỷ tỷ chiếu cố nàng cho tốt nữa… Ô, chỉ biết khi dễ ta” Viêm Cung Nhược như ủy khuất, như ghen tuông nói.

Viêm Khinh Hồng (Đại Thông) cùng Viêm Khinh Bình (Hành Thái) nhìn nhau cười, trong lòng đại thán: “Thanh xuân thanh xuân, thanh xuân tốt đẹp cỡ nào”.

Viêm Thiên Uy một trận cười to, vẻ mặt ý cười nói: “Nha đầu, đừng ở hồ nháo, chủ nhân có an bài của chủ nhân, khi hắn nên xuất hiện, tự nhiên sẽ xuất hiện. Ngươi sợ hắn từ bên cạnh ngươi chạy đi hay sao”.

“Vậy… Gia gia, lần này ta có thể đi lên đánh nhau không?” Viêm Cung Nhược đành phải dời đề tài đi, làm nũng hỏi.

Viêm Thiên Uy ánh mắt nhìn quét bốn phía, sau khi không có nhận thấy được người ngoài tới gần mới hạ giọng nói: “Dựa theo chủ nhân an bài, Thiên Thần Ma Vũ đại hội lần này, là một lần vũ đài chúng ta chấn thiên hạ, nói đơn giản, đó là lập uy. Hơn nữa phải là hung hăng lập uy, làm cho người ta vừa nghe đến tên của chúng ta là tựa như nghe được thần linh tối cao không thể xúc phạm…” Đang nói ngừng lại, hắn liếc mắt nhìn Sở Kinh Thiên cùng Lãnh Nhai một cái, phát hiện trên mặt hai người quả nhiên lộ ra biểu tình có chút đăm chiêu: “Cho nên, chúng ta tuy rằng chỉ xuất hiện ở trong bảy người này, nhưng trong đó bốn là người mạnh nhất trong chúng ta, mà mang theo Tam Oa, là đối với hắn lịch lãm, về phần nha đầu ngươi… Ngươi cứ chơi đùa là tốt rồi, về phần đánh nhau hya không cứ theo ngươi đi”.

Lời này nói thực rõ ràng – ngươi chỉ là đi chơi, xem náo nhiệt là tốt rồi.

Quả nhiên, Tứ Nha khóe miệng bĩu ra, nàng không phục hừ nói: “Gia gia, người xem thường người ta, rất đáng giận ! Ta tuy rằng so ra kém ca ca, cũng so ra kém tỷ tỷ, nhưng ta khi cùng nãi nãi tu hành cho tới bây giờ đều không có nhàn hạ qua, nãi nãi cũng nói qua ta đã muốn có chút sở thành, đều có thể đánh bại Tiểu Hoa cùng Tiểu Nga muội muội!”

“Tiểu Hoa trời sinh cơ thể yếu ớt, Tiểu Nga hình như mới mười một tuổi” Viêm Cung Lạc dùng thanh âm rất nhỏ nói thầm.

Chọn tập
Bình luận