Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 361: Thoát đi

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Ở trong lo lắng cùng khẩn trương bất an chờ đợi, thời gian quá rất nhanh, trong lơ đãng, màn đêm đã muốn lặng yên đánh xuống. Trời tối đen một mảng, mây đen che trời, nhưng Bắc Đế Tông ban đêm cũng là đèn đuốc sáng trưng, giống như ban ngày.

“Tiểu Bát Tiểu Cửu, lại đây cho ta!”

Bình Nhi lớn tiếng gọi lên, Tiểu Bát Tiểu Cửu nhất thời một trận đau đầu, bất đắc dĩ chạy đi qua, từ xa đã hô lên: “Bình Nhi đại tiểu thư, lại phát sinh đại sự gì vậy?”

Vù…

Một trận gió rất nhỏ mà lạnh lẽo thổi qua, phất qua yết hầu bọn họ, cảm giác mát đi qua, một tia đau đớn bắt đầu từ yết hầu truyền ra, bọn họ đồng thời ý thức được cái gì, dừng bước, hướng đối phương nhìn lại, sau đó phát hiện phía trên cổ đối phương, thêm một đường màu đỏ tươi.

Thanh âm kinh hoảng còn chưa hô lên, ý thức đã muốn tan rã. Bọn họ hai mắt trừng trừng, thẳng tắp ngã xuống.

Bình Nhi bước nhanh đi tới, ánh mắt thẳng nhìn chằm chằm Lãnh Nhai, giống nhau hiện tại mới nhận thức hắn vậy: “Oa… Thì ra ngươi lợi hại như vậy, vừa rồi thật nhanh, ta còn cái gì cũng chưa nhìn thấy. Trách không được ngươi có thể một mình lén lút đi vào nơi này. Vốn, ta còn thực lo lắng, trông như vậy, ta cũng yên tâm hơn rất nhiều”. Truyện Tiên Hiệp – Truyện FULL

Lãnh Nhai hạ thấp thân xuống, bắt đầu cởi quần áo hai người Tiểu Bát Tiểu Cửu.

Bình Nhi ánh mắt hạ xuống, hai tay chắp lại, nhắm mắt vẻ mặt xin lỗi thấp giọng thì thầm: “Tiểu Bát Tiểu Cửu… Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta là người ích kỷ, là người rất xấu, các người muốn hận, liền cứ việc hận ta là được, ta sau khi chạy đi, sẽ cả đời cầu nguyện các người kiếp sau đầu thai tốt”.

Hai người thay quần áo Tiểu Bát Tiểu Cửu, cầm lấy trường kiếm bọn họ, đồng thời kiềm chế cảm giác khẩn trương trong lòng, hướng ngoài cửa đi đến.

Gió đêm mát lạnh quất vào mặt, Lãnh Nhai cùng Bình Nhi đều khẽ hít một hơi, sau đó không có gì che lấp, quy củ hướng về phía Bình Nhi trước đó đã báo cho Lãnh Nhai biết đi đến. Nếu bị phát giác, bọn họ chỉ còn đường chết, bọn họ cầu nguyện có thể được ông trời phù hộ, che mắt qua được Bắc Đế Tông.

Bắc Đế Tông ban đêm thực tĩnh, không có tiếng động hỗn tạp nào, ngay cả thanh âm nói chuyện đều nghe không được. Bình Nhi tuy rằng đã làm một quyết định nghĩa vô phản cố, ngay cả chuẩn bị chết ở chỗ này đều có, nhưng tâm vẫn như cũ không thể hoàn toàn buông lỏng, trong lòng giống như tồn tại một con thỏ bang bang đập lên, hầu như muốn nhảy ra khỏi cổ họng. Thân thể cũng luôn luôn theo bản năng hướng Lãnh Nhai dựa tới, một bàn tay gắt gao cầm lấy quần áo hắn.

“Ông trời phù hộ, lão cha phù hộ, mẫu thân phù hộ, nhất định phải để cho chúng ta chạy đi… Chỉ cần có thể để cho ta chạy đi nhìn thấy tiểu thư, Viêm Bình Nhi ta về sau nhất định mỗi ngày đều sẽ thắp hương…”

“Không cần nói” So sánh ra, Lãnh Nhai bình tĩnh hơn rất nhiều, hắn đầu hơi thấp, trên biểu tình nhìn không ra cái gì khác thường.

Bình Nhi lập tức trừng mắt nhìn hắn một cái, cũng là ngoan ngoãn câm miệng, không hề phát ra một chút thanh âm, toàn thân vẫn như cũ khẩn trương túa ra mồ hôi lạnh.

Nghênh đón mờ mịt ánh trăng, bọn họ bước chân không ngừng đi về phía trước, bước chân không có cố ý thả nhẹ, tận lực vẫn duy trì bình thường vững vàng. Hai người nghênh diện mà đến, bọn hắn sau khi từ lao ngục đi ra gặp được ba bốn người. Bọn họ đơn giản dùng ánh mắt quét qua Lãnh Nhai cùng Bình Nhi một cái, liền cùng bọn họ sát bên người mà qua, chưa từng có hỏi cái gì. Trên người bọn họ mặc là trang phục hạ nhân thân phận hèn mọn nhất ở Bắc Đế Tông, ít có người sẽ chủ động hỏi đến. Bắc Đế Tông tuy rằng đề phòng nghiêm ngặt, nhưng bình tĩnh đã lâu tạo nên một loại lơi lỏng trong tiềm thức, lúc này bọn họ chỉ cần dụng tâm đi thử nhìn rõ diện mạo Viêm Bình Nhi cùng Lãnh Nhai, tất cả sẽ bại lộ.

Chờ bọn hắn đi xa, tim Bình Nhi treo ở giữa không trung cuối cùng thả xuống dưới, đồng thời vỗ vỗ ngực còn đang sợ hãi, cúi đầu nói: “Xem đi, ta đã nói phương pháp này sẽ rất hữu dụng…”

“Không được lên tiếng” Lãnh Nhai lại thấp giọng nói một tiếng. Trước đó gặp được mấy người, mỗi người trên người đều mơ hồ phóng thích một loại khí thế làm cho hắn kinh hãi… trong Bắc Đế Tông không có kẻ vô dụng, Diệp Vô Thần cùng hắn dặn dò qua, Viêm Thiên Uy cùng Viêm Đoạn Thương lúc trước cũng cùng bọn họ nói qua. Mà hắn tự mình đi tới Bắc Đế Tông, lại rõ ràng cảm thụ được Bắc Đế Tông này cường đại ra sao. Nơi này số lượng cao thủ nhiều, quả thực đã đến tình hình không thể tưởng tượng. Vô luận là ngày đầu tiên hắn mới tới Bắc Đế Tông, hay là chuyến đi ngắn ngủi tối nay, mỗi người nơi này đều gây cho hắn trình độ kinh hãi khác nhau. Tại dạng địa phương đầy cao thủ này mà đi lại, nói chuyện hơi chút lớn cũng là cực kỳ dễ dàng bị phát giác.

Bình Nhi hơi hơi than thở một câu phát ra một tiếng bất mãn nho nhỏ, đúng lúc này, một người nghênh diện chậm rãi đi tới. Bình Nhi rõ ràng cảm giác được, thân thể Lãnh Nhai rõ ràng cứng ngắc một chút.

Người này chừng năm mươi tuổi, sắc mặt lạnh lùng như đao, một thân hắc bào làm cho hắn hầu như cùng màn đêm dung hợp cùng nhau. Mà hắn khi đi lại, đạp đất lại có thể không có phát ra tiếng vang gì, liền ngay cả Lãnh Nhai linh giác cực kỳ linh mẫn đều không có nghe được tiếng động hạ xuống đất. Hắn trong lòng chợt lạnh một chút, chỉ dựa vào cái này, người này thực lực so với hắn cao hơn không chỉ mấy lần. Ít nhất, cũng sẽ không yếu hơn Đại Trưởng lão Giới Luật đường Viêm Chính lúc trước xuất hiện tại Thiên Thần Ma Vũ đại hội.

Lãnh Nhai khi nhìn thấy hắn, Bình Nhi cũng ngay sau đó thấy được hắn, nương ánh sáng bên trong phòng ốc hơi chiếu ra, nàng không có thấy rõ diện mạo của hắn, nhưng lập tức liền thấy cách ăn mặc của hắn, nhất thời tim đập mạnh, cuống quít cúi đầu, bước chân lại như bị dừng hình ảnh mà bất động một chút. Lãnh Nhai âm thầm nhíu mày, không dấu vết kéo thân thể nàng một chút, Bình Nhi lúc này mới bừng tỉnh, cúi đầu, kiên trì, nơm nớp lo sợ nghênh đón người kia đi đến.

Mười thước, năm thước… sát bên người mà qua.

Khi thân ảnh người nọ rốt cuộc từ trong tầm mắt biến mất, Bình Nhi giống như vừa mới gặp một hồi ác mộng, toàn thân cao thấp đều bị dọa ra mồ hôi lạnh, nhưng nàng còn chưa có kịp thở ra một hơi, liền nghe được phía sau truyền đến một thanh âm trầm thấp, mà ở trong tai, trong lòng nàng vang lên như một tiếng sấm.

“Đứng lại!”

Lãnh Nhai cùng Viêm Bình Nhi đồng thời dừng bước, nhưng không có quay đầu, giống như bị định thân vẫn không nhúc nhích đứng ở nơi đó, hai người răng đồng thời bị lặng yên cắn nhanh.

Nam tử áo bào đen xoay người lại, hai mắt ở trong đêm đen như hai đạo tia chớp sắc bén đảo qua bóng dáng bọn họ, khóe miệng lộ ra một tia cười lạnh: “Xoay người lại”.

Lãnh Nhai tay rất nhanh xiết mạnh, Phá Phong Nhận trong tay áo chậm rãi hạ xuống, giây tiếp theo, hắn là có thể bỗng nhiên bùng nổ, đâm thẳng yết hầu người phía sau.

Bình Nhi trái tim phịch phịch đập lên, nàng nhìn trộm thoáng qua thân thể Lãnh Nhai, cầm lấy tay hắn âm thầm kéo một chút, ý bảo hắn không cần lộn xộn, lúc này mới vẻ mặt cười xấu hổ xoay người lại: “Thương bá bá… Hắc hắc, là ta”.

Đối với cao thủ tuyệt đỉnh mà nói, ban đêm cũng không thể cách trở tầm mắt bọn họ. Trung niên nam nhân thấy rõ mặt Bình Nhi, trên mặt kinh ngạc chợt lóe mà qua, lập tức lại âm trầm xuống, chỉ là bên trong cái âm trầm này, hơi hơi hỗn loạn một chút bất đắc dĩ, còn có che dấu cười khổ thật sâu: “Bình Nhi, thật sự là làm loạn mà, ta đã từ chỗ phu nhân biết ngày mai ngươi là có thể không cần bị nhốt tại Tư Quá các, ngươi như thế nào còn có thể làm loạn như thế. Hừ, ngươi cũng biết nếu bị thiếu chủ biết, sẽ bị trách phạt nghiêm trọng cỡ nào”.

Bình Nhi hướng về phía hắn thè lưỡi, cười hì hì nói: “Ta biết sai rồi… Nhưng mà ta chỉ là nhịn không được muốn ra xem một chút, Thương bá bá, người rõ ràng không có nhìn ta, như thế nào biết là ta?”

“Hừ!” Viêm Thương hừ một cái thật mạnh, “Ta tuy rằng không thấy ngươi, nhưng tim ngươi đập kịch liệt, bước chân co rúm lại, rõ ràng là có chột dạ, mặc cho ai đều có thể phát hiện”.

“Hắc… Thương bá bá quả nhiên hay là lợi hại như vậy, cái gì cũng đều không thể gạt được ánh mắt người. Được rồi được rồi, ta ngoan ngoãn trở về là được, Thương bá bá trăm ngàn lần không cần nói cho phu nhân” Bình Nhi làm ra một bộ dáng nhu thuận, kéo tay Lãnh Nhai liền trở về đi: “Tiểu Bát, chúng ta là trở về đi”.

“Đứng lại” Bọn họ vừa muốn nhích người, tiếng quát của Viêm Thương lại vang lên, hắn thản nhiên nói: “Bình Nhi, ngươi ngoan ngoãn trở về, ta có thể cho là cái gì cũng chưa từng thấy, nhưng hắn một hạ nhân lại dám lớn mật như thế…”

Viêm Thương lời còn chưa dứt, mày bỗng nhiên nhướng lên, bên trong hai mắt bắn ra hào quang như lợi kiếm đâm thẳng phía sau lưng Lãnh Nhai, đang nói chợt chuyển, trầm giọng quát: “Ngươi, xoay người lại”.

Lãnh Nhai cùng Bình Nhi thân thể đồng thời căng thẳng, Bình Nhi cuống quít xua tay: “Thương bá bá, hắn là Tiểu Bát thủ Tư Quá các, người bình thường nhất định không đi để ý… Hắn cũng là bị ta bức ra, người tạm tha cho hắn có được không?”

Viêm Thương mắt điếc tai ngơ, động bước chân, từng bước một hướng Lãnh Nhai tới gần… Hắn vừa mới rồi chỉ là tùy ý dùng khí tức thử người này một phen, lại kinh nhiên phát hiện, trên người hắn căn bản không có khí tức Viêm Hồn Quyết. Hơn nữa, hắn vẫn đứng ở nơi đó không có xoay người, nhưng tâm hắn quá mức bình tĩnh. Cái này đều làm cho Viêm Thương trong lòng thầm sinh nghi ngờ. Tuy rằng hắn trong tiềm thức cũng không tin tưởng sẽ là người khác tiềm nhập Bắc Đế Tông.

“Đi!” Lãnh Nhai vẫn im lặng bỗng nhiên gầm nhẹ một tiếng, một tay túm lấy Bình Nhi, hướng về phía ngược với Viêm Thương bạo bắn mà đi. Dưới màn đêm, như một mũi tên đột nhiên bắn ra, trong nháy mắt liền biến mất ở trong bóng tối.

Viêm Thương thoáng ngẩn ngơ, sắc mặt lại trầm đi xuống: “Hừ, quả nhiên thật sự có tài. Chạy đi đâu!!”

Một tiếng “chạy đi đâu” hắn quát lớn ra khỏi miệng, ở trong Bắc Đế Tông luôn luôn bình tĩnh như một tiếng sấm giữa bầu trời đêm, đem vô số người từ trong lặng im bừng tỉnh. Nơi này còn tại ngày hôm trước Tà Đế mang đến hoảng loạn còn chưa hoàn toàn bình tĩnh trở lại, các cường giả Bắc Đế Tông nhất thời nhất tề trong lòng giật mình, không có do dự hướng về nơi phát ra thanh âm chạy đi.

Một người nào, vô luận tốc độ của hắn nhanh bao nhiều, ở trước khi bắt đầu hành động một đoạn thời gian ngắn luôn cần một quá trình đưa tốc độ từ điểm không đến nhanh nhất, cái đoạn gia tốc ngắn này là khoảng cách hắn di động tương đối thong thả. Cho dù là một mũi tên nhọn, ở một khắc vừa mới rời cung cũng muốn tương đối hòa hoãn một ít, mà làm cho Viêm Thương trong lòng thầm khen là, Lãnh Nhai một cái chớp mắt nọ di động lại giống nhau trực tiếp từ yên lặng không trải qua quá trình gia tốc gì liền đạt tới một tốc độ không thể tưởng tượng, sức bật của hắn mạnh, có thể nói là hắn bình sinh ít thấy. Liền ngay cả thiên tài bên trong Bắc Đế Tông, cũng không ai có thể so được.

Hắn là lẻn vào nơi này như thế nào tạm thời không cần biết, nhưng, chỉ với thực lực như vậy liền dám đặt chân vào lãnh địa Bắc Đế Tông, không khác nào muốn chết!

Chọn tập
Bình luận