Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 334: Tử vong nhất kích

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

“Tông chủ, lão phu ở đây”.

Một thanh âm gia nua mạnh mẽ từ phía dưới truyền đến, lập tức, một thân ảnh từ phía dưới nhẹ nhàng nhảy lên, hạ xuống bên cạnh bọn họ, đúng là Địa trưởng lão. Hiện tại hắn nhìn qua vô cùng chật vật, một thân áo bào xám đã muốn là rách hết, mấy chỗ không thể che đậy thân thể, làn da lõa lồ ra, còn có nhiều vết thương do hắc ám lực gây nên. Tuy rằng đứng vững ổn, nhưng hắn sắc mặt khi thì đỏ, khi thì trắng, hiển nhiên đã muốn bị nội thương không nhẹ.

“Không có việc gì là tốt rồi”.

“Trước không cần nhiều lời, nàng nhất định cũng đã muốn là nỏ mạnh hết đà, công kích như vậy, nàng không có khả năng sẽ lại có lần sau, trăm ngàn không thể để cho nàng chạy thoát! Nếu không, dứt bỏ đại hận thương tổn tông chủ không nói, có một người như vậy trên đời, chúng ta như thế nào có thể an tâm” Thủy Huyền Phong áp chế thương thế, nghiến răng nghiến lợi nói, nói xong, liền bạo rống một tiếng, di động không dựng lên, bằng tốc độ nhanh nhất thẳng truy Đồng Tâm đã muốn bay về phía bên người Diệp Vô Thần mà đi.

Nàng nguyên bản đã cùng bọn họ giằng co hồi lâu, lại ở bốn người hợp lực ngưng tụ thành thủy ngọc long có thể không tử đã muốn là kỳ tích, căn bản không có khả năng còn có năng lực hành động. Lại không nghĩ rằng, nàng lại bạo khởi một kích, đoạn đi một tay Thủy Vân Lan… Nhưng mà, cái này vẫn như cũ không phải cực hạn của nàng, nàng dưới loại tình hình này, không ngờ phóng xuất ra một lần hắc ám lực làm cho thiên địa biến sắc, làm cho hai cao thủ thần cấp song song đã bị thương trình độ khác nhau.

Thiên Phạt nữ, nàng đến tột cùng là thần thánh phương nào! Lực lượng của nàng, sinh mệnh của nàng đến tột cùng có cực hạn hay không!?

Vô luận kết cục hôm nay như thế nào, cái cô gái đồ đen kia ở trong lòng bọn họ bóng ma cả đời đều không thể bị diệt. Mà giờ phút này, bọn họ phải lựa chọn, lựa chọn duy nhất, chính là không tiếc tất cả đem nàng phong tỏa, nếu có khả năng mà nói, đem nàng phá huỷ, nếu không tựa như Thủy Huyền Phong nói, có một người như vậy trên đời, bọn họ vĩnh viễn không thể an tâm.

Thiên Địa trưởng lão theo sát sau Thủy Huyền Phong, thẳng hướng Đồng Tâm mà đi.

Lực lượng gần như khô kiệt, Đồng Tâm bắt đầu cảm giác được mí mắt trầm trọng, nàng tốc độ phi hành nguyên bản nhanh chóng như điện, lúc này đã là vô cùng thong thả, còn chưa có bay tới bên người Diệp Vô Thần, liền đã muốn bị Thiên trưởng lão đuổi theo khi, một cỗ thủy ngọc lực ẩn chứa khí kình rất mạnh từ phía sau đánh úp lại.

Cảm nhận được lực lượng phía sau, Đồng Tâm thân thể xoay mạnh, né qua hơn mười thước hiểm hiểm tránh thoát. Theo Đồng Tâm né qua, lực lượng lạnh như băng nhảy lên không mà đi, một đường tạo nên không khí rung chuyển vặn vẹo, bắn thẳng đến phía dưới, ở phía dưới đất, vừa vặn là vị trí Diệp Vô Thần.

Diệp Vô Thần vừa mới nhận thấy được nguy hiểm, một cỗ áp lực như núi đổ, như sóng thần ập đến đã muốn nhằm ngực đánh úp lại, còn chưa gần người, liền đã muốn gây cho hắn một loại cảm giác đáng sợ thân thể bị hoàn toàn thái nhỏ. Hắn cảm thấy kinh hãi, nhưng giây lát lại khôi phục bình tĩnh, ở khoảnh khắc trong lúc đó phóng xuất ra toàn bộ vô thần lực, xây một khí tường chắn ở trước người.

Đây là lần đầu tiên, Diệp Vô Thần đem toàn bộ lực lượng dùng làm phòng ngự. Nhưng, tuy rằng chỉ là Thiên trưởng lão một kích vội vàng, nhưng lực lượng thần cấp lại vãn rất mạnh, hắn lấy Vô Thần lực xây vách tường phòng ngự đem cỗ thủy ngọc lực nọ chắn lại, liền bị đột nhiên xé mở một chỗ hổng… trước ngực Diệp Vô Thần đau đớn, trước mắt trắng ra, thân thể đã bị một trận đại lực không thể kháng cự đánh trúng, hung hăng nện người lên trên tường, sau khi xuyên thủng hai đạo vách tường mới mềm nhũn rơi xuống.

Toàn thân đau nhức muốn gãy, khí tức trong cơ thể vô cùng hỗn loạn, Diệp Vô Thần khẽ hít một hơi, rất nhanh lấy Vô Thần lực điều tức chính mình. Cũng may vừa rồi khoảng cách cách xa, hơn nữa hắn lấy Vô Thần lực ngăn cản, triệt tiêu một bộ phận lực lượng rất lớn đánh sâu vào, cho nên vẫn chưa làm cho hắn bị thương quá lớn. Bất quá, cái cường giả thần cấp này đơn giản một kích cũng làm cho hắn càng thêm rõ ràng Đồng Tâm một mình đối mặt bốn cường giả thần cấp thừa nhận áp lực lớn cỡ nào, dựa vào lại là thực lực cường đại cỡ nào.

Khi Diệp Vô Thần bị công kích, thân thể Đồng Tâm liền đột nhiên ở không trung đình trệ, tim đập, cũng giống nhau một phút này hoàn toàn đình chỉ. Nhìn Diệp Vô Thần bị đánh bay, thẳng đến vô lực ngã xuống… bên trong lồng ngực, có cái gì ầm ầm nổ mạnh, nàng chậm rãi xoay người, hắc mang chợt bên trong hai mắt, phản xạ ra một cỗ hận ý oán độc, gắt gao chăm chú vào trên người Thiên trưởng lão hướng nàng mà đến.

Từ khi nàng đi theo bên người Diệp Vô Thần, nàng liền chưa bao giờ nguyện rời khỏi bên người hắn, nàng dùng chính tay mình, vì hắn dọn dẹp tất cả chướng ngại phía trước, có nàng ở đó, Diệp Vô Thần muốn ai chết, chưa bao giờ cần chính mình ra tay. Mà ba năm trước đây, nàng rời xa Diệp Vô Thần bên người đoạn thời gian ngắn, nàng suýt nữa sẽ không còn được gặp lại, đoạn thời gian đánh mất Diệp Vô Thần, nàng ở sợ hãi, hy vọng xa vời, khát vọng cùng đối với chính mình oán hận mà vượt qua, khi nàng rốt cuộc tìm lại được hắn, nàng đối với chính mình thề, vĩnh viễn sẽ không để cho bất luận kẻ nào thương tổn hắn.

Mà hôm nay, nàng tình nguyện không nghe hắn nói, cũng không nguyện tái để cho chính mình rời hắn lâu như vậy, để cho hắn lẻ loi một mình đi vào địa phương nguy hiểm như vậy.

Mà ngay tại hiện tại, nàng trơ mắt nhìn một người, dùng lực lượng đả thương hắn. Hắn tuy rằng không phải cố ý, nhưng vô luận là nguyên nhân gì…

Thiên không bỗng nhiên lại trở nên âm u, nhưng rõ ràng khác với lần trước là, hắc ám lần này không có cảm giác áp lực hít thở không thông như lần trước, lại tiến đến thật sự quá nhanh, mau đến làm cho người ta trở tay không kịp, rõ ràng là ánh sáng thiên không, bỗng nhiên biến tối đen như mực, trước mắt, không còn có một tia ánh sáng, thấy không rõ cái gì.

Không gian tuyệt đối hắc ám – hắc ám chuyên chúc lĩnh vực gạt bỏ toàn bộ quang minh tồn tại. Hắc ám nguyên tố xây không gian hắc ám tuyệt đối này tuy rằng không có năng lực công kích gì, nhưng mà lại có thể cho toàn bộ thế giới mục tiêu lâm vào một mảng hắc ám tuyệt đối, ánh mắt hoàn toàn mất đi tác dụng. Mà Đồng Tâm, lại có thể mượn dùng chỗ hắc ám nguyên tố này, chuẩn xác không có lầm cảm giác mục tiêu cùng vị trí di động.

Một khắc hắc ám tuyệt đối vừa mới hình thành, toàn bộ mọi người tiến vào trong đó theo bản năng đình chỉ di động. Thiên trưởng lão phiêu phù ở không trung, sắc mặt vô cùng trầm trọng, trừ bỏ thanh âm, hắn đã muốn nhìn không thấy sự vật gì chung quanh, nhưng mà từ linh giác thực lực thần cấp tồn tại, lại nói cho hắn biết có một đôi mắt tối đen mang theo hận quang làm cho người ta kinh sợ trong một góc sáng sủa của bóng đêm gắt gao theo dõi hắn, làm cho hắn toàn thân cao thấp, thậm chí ở sâu trong nội tâm đều cảm giác được một cỗ lãnh ý vô cùng rõ ràng.

Cái loại cảm giác này, liền giống như bị một cây đao lạnh như băng để ở trên cổ, tùy thời đều có khả năng sẽ bị cắt vỡ yết hầu.

“Mọi người cẩn thận!!” Thiên trưởng lão lui ra phía sau một khoảng cách dài, trầm giọng hô. Loại lực lượng hắc ám không mang tính công kích này hắn không thể lấy thủy ngọc lực triệt tiêu, mà chỉ có thể lấy quang minh xua tan, nhưng bên trong Nam Hoàng Tông, người kiêm tu quang minh ma pháp thiếu lại càng thiếu, cho dù hắn là một cường giả đã muốn đạt tới thần cấp cao giai, cũng không thể làm gì được, chỉ có thể lui ra phía sau, thoát ly mảng không gian hắc ám này. Hắc ám, gây cho hắn áp lực càng ngày càng nặng.

Xẹt!

Một tiếng rất nhỏ, truyền vào trong tai lại làm cho người ta khó chịu tới cực điểm ở trong không gian hắc ám vang lên, mà chính là cái thanh âm thật nhỏ này, lại áp chế thanh âm người ta vì hắc ám buông xuống mà sinh ra xao động, vô cùng rõ ràng truyền vào trong tai mỗi người…

Thế giới hắc ám, Đồng Tâm thân thể cùng mặt đất vẫn duy trì song song thẳng tắp bay ra, nàng tay phải đưa tới trước, Thiên Phạt Nhận mũi nhọn lạnh như băng chỉ hướng phía trước, mà thân thể nàng, bắt đầu ở trong phi hành nhanh như tia chớp xoay tròn rất nhanh, giây lát liền tạo nên một lốc xoáy hắc ám, lốc xoáy hắc ám nọ xé mở hắc ám, xé mở không gian, xé mở toàn bộ lực lượng ngăn cản nó, mang theo khí thế cùng uy áp hủy diệt tất cả đánh sâu vào mà đi…

“A!” Một tiếng kêu rên theo đó vang lên, đó là một loại thống khổ rên rỉ đột nhiên bị công kích phát ra, mà thanh âm này, rõ ràng là từ trong miệng Thiên trưởng lão phát ra. Địa trưởng lão cùng Thủy Huyền Phong nghe thấy nhất tề hoảng hốt, hét lớn: “Thiên trưởng lão, ngươi không sao chứ!?”

Tiếng la bọn họ vừa mới hạ xuống, trước mắt liền sáng ngời, từ hắc ám tuyệt đối bỗng nhiên đến quang minh làm cho mọi người nguyên bản bị vây trong không gian hắc ám tuyệt đối ánh mắt một trận đau đớn, theo bản năng nhắm hai mắt lại. Theo đó, bên tai bọn họ vang lên Địa trưởng lão cùng Thủy Huyền Phong đồng thời phát ra một tiếng kêu thảm: “Thiên trưởng lão!!”

Thiên Phạt nữ cùng Diệp Vô Thần đã muốn ở trong tầm mắt biến mất không thấy, chẳng biết đi đâu, mà Thiên trưởng lão bên trong Nam Hoàng Tông bối phận tối cao, thực lực tối cường cũng đã từ không trung hạ xuống, xụi lơ nằm ở trên mặt, ánh mắt gắt gao trợn to, ngực kịch liệt phập phồng, trên ngực, rõ ràng cắm một cây đoản nhận toàn thân màu đỏ. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

Ngay sau đó, Thiên trưởng lão ngực lóe ra khởi một đạo hào quang màu đỏ tươi, Thiên Phạt Nhận bay lên, như lưu tinh chợt lóe mà qua nhằm hướng nam bay đi, trong chớp mắt liền biến mất không thấy.

“Mau! Thiên Phạt nữ mang Diệp Vô Thần đi… Nhanh đi đem bọn họ truy về, Thiên Phạt nữ đã muốn là nỏ mạnh hết đà, bọn họ không có khả năng đi xa. Thiên trưởng lão không có bị thương đến yếu hại, không có việc gì” Thủy Vân Lan nghiến răng nghiến lợi nói. Lấy năng lực tự lành thần cấp Thủy Ngọc Công của Thiên trưởng lão, đừng nói là vết thương đâm thủng, mà không có thương tổn đến yếu hại, cho dù thương đến yếu hại cũng không nhất định thương đến tính mạng của hắn.

“Nhanh đi, lão phu không có việc gì, nếu để nàng chạy thoát, mới là tai họa bằng trời của Nam Hoàng Tông chúng ta” Thiên trưởng lão ôm ngực đẫm máu, thanh âm đã muốn bình tĩnh như lúc ban đầu, không có chút thái độ thống khổ.

Nhưng, không ai chú ý tới, bộ phận bị tay Thiên trưởng lão che, phiêu đãng một tia khí xám khó có thể phát hiện…

Địa trưởng lão cùng Thủy Huyền Phong cùng gật đầu, không trì hoãn, bằng tốc độ nhanh nhất hướng về phía Thiên Phạt Nhận vừa mới bay đi đuổi theo, Phía sau bọn họ, hơn mười cao thủ Nam Hoàng Tông cũng rất nhanh đuổi theo.

Đồng Tâm mang theo Diệp Vô Thần hướng tây bay đi cực nhanh, nàng đem hết toàn lực, lấy lực lượng cuối cùng trong cơ thể đem tốc độ tăng lên tới cực hạn, thậm chí, sau khi đem Thiên Phạt Nhận thứ phá phòng ngự Thiên trưởng lão, đâm vào ngực hắn, đều không có kịp đem gọi về.

“Đồng Tâm… Đồng Tâm ngốc, ngươi vẫn theo ta” Diệp Vô Thần một tay ôm lấy vòng eo nhỏ bé của nàng, một tay vỗ về tóc nàng, nhẹ nhàng nói.

Đồng Tâm thần sắc bối rối, nghiêng mặt đi, ánh mắt trong suốt chớp động .

“Còn bị ngươi phá hỏng như vậy, làm cho ta về sau như thế nào rời ngươi đi được… Nếu có một ngày như vậy ngươi không thể không rời ta đi, ta lại nên làm cái gì bây giờ?” Diệp Vô Thần khóe miệng cười, hai mắt mê ly thất thần.

Đồng Tâm kinh hoảng thần sắc biến đi, đem thân thể cùng hắn gần sát, cảm thụ được nhiệt độ cơ thể của hắn. Bên trong phi hành, thân thể nàng bỗng nhiên trầm xuống một chút, lại thong thả thăng lên.

Diệp Vô Thần song chưởng qua, đem Đồng Tâm gắt gao ôm vào trong ngực, làm cho nàng đình chỉ phi hành, liền như vậy mang theo nàng dừng lại ở không trung, “Đồng Tâm, nhất định mệt mỏi rồi, ngủ một giấc đi, chờ ngươi tỉnh lại, chúng ta cũng đã về nhà”.

Hắn thanh âm rất nhẹ rất nhu, Đồng Tâm nhìn hắn, nhẹ nhàng chớp chớp mắt, cảm giác mệt mỏi cùng suy yếu trầm trọng rốt cuộc lập tức đánh úp lại, mí mắt nàng trở nên trầm trọng, rốt cuộc chậm rãi nhắm hai mắt lại.

Theo nàng ngủ, Thiên Phạt Nhận chỉ thuộc về nàng tự phát từ trên người Thiên trưởng lão thoát ly, bay trở về trên người nàng.

Chọn tập
Bình luận