Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 335: Bình yên trở về nhà

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Diệp Vô Thần mở ra tay trái nàng vẫn nắm chặt, lòng bàn tay non mịn, đang cầm một cái kẹp tóc màu đen, ở vừa rồi cùng bốn cường giả thần cấp liên thủ, trong kịch chiến ngay cả đại địa đều hủy diệt, kẹp tóc này hơi chút dùng khí lực lớn một chút là có thể bóp nát thế mà vẫn duy trì hoàn hảo không tổn hao gì.

Diệp Vô Thần đem kẹp tóc cầm lấy, giúp nàng mang lên trên tóc. Hôm nay, nàng xác thực đã quá mệt mỏi, vừa mới rồi trong khi phi hành, hắn rõ ràng cảm thụ được nàng suy yếu không chịu nổi, trừ bỏ ba năm trước đây nàng một lần đối chiến sáu cờng giả thần cấp kia, nàng chưa từng có suy yếu qua như vậy. Bốn người tối cường Nam Hoàng Tông liên thủ, lại cũng như vậy. Vì đem hắn cứu ra, nàng vẫn cắn răng chống đỡ, thậm chí liên tiếp mấy lần lấy ra lực lượng cực hạn chính mình.

Xa xa, khí tức nguy hiểm bắt đầu khởi động, khí tức thần cấp rất nhanh tới gần. Diệp Vô Thần thân thể đánh xuống, hạ xuống một chỗ vách đá sau lưng, nhắm mắt nói: “Hương hương, chúng ta trở về”.

Hương Hương ở xuất hiện trên vai hắn, cảm thụ được chủ nhân lo lắng cùng ngưng trọng, nàng một chút cũng không dám chậm trễ, hai tay nho nhỏ hợp ở trước ngực, trên người tầng quang mang màu trắng rất nhanh khuếch tán ra, bao phủ thân thể Diệp Vô Thần cùng Đồng Tâm. “Đinh” một tiếng vang nhỏ, bạch quang nọ trong nháy mắt tiêu tan, Hương Hương, Diệp Vô Thần, Đồng Tâm cùng bạch quang cùng nhau biến mất ở tại nơi đó.

Một lát sau, vẻ mặt Địa trưởng lão cùng Thủy Huyền Phong âm ngoan mang theo một trận gió gào thét bay qua, sau đó đồng thời đình chỉ.

“…Tiêu thất?” Địa trưởng lão nhìn bốn phía, kinh nghi nói.

“Đúng vậy, ta cũng không cảm giác, khí tức Thiên Phạt nữ thật là tại địa phương này biến mất… Hừ, bọn họ nhất định liền nấp ở phụ cận này, cẩn thận tìm xem đi” Thủy Huyền Phong nhìn quanh bốn phía, thận trọng nói.

Cao thủ Nam Hoàng Tông theo bọn họ mà đi nhanh chóng tản ra phương hướng, ở khu vực chung quanh bắt đầu tìm tòi, nhưng hồi lâu sau, vẫn như cũ không thu hoạch được gì, lúc này, một cái lão giả sáu mươi hoang mang rối loạn chạy tới, vừa thấy Địa trưởng lão cùng Thủy Huyền Phong liền gấp giọng hô lớn: “Địa lão, Huyền Phong, mau trở về nhìn xem Thiên trưởng lão, hắn đã không được… Mau!”

“Cái gì?!” Thủy Huyền Phong cùng Địa trưởng lão chấn động, hai mặt nhìn nhau sau đó nhanh chóng quay người bay trở về.

Trở lại địa phương bị Thiên Phạt nữ hủy diệt, vừa tới gần, bọn họ trong lòng đã hoảng hốt… Bọn họ cảm nhận được khí tức thuộc về Thiên trưởng lão, nhưng, cỗ khí tức nọ đúng là mỏng manh như vậy, mỏng manh giống như một lão nhân gần đất xa trời, tùy thời đều có khả năng nguy kịch chết vì bệnh tình.

Đây là có chuyện gì!? Thủy Ngọc Công Thần cấp năng lực tự lành rất mạnh, bọn họ so với người bào trên thế giới đều rõ ràng, đâm vào ngực một đao… Đừng nói một đao, chính là ngàn đao trăm đao, chỉ cần không hủy diệt yếu hại, cũng không khả năng ảnh hưởng đến tính mạng hắn, ngược lại sẽ lấy tốc độ người thường nghẹn họng nhìn trân trối mà khôi phục… Vì cái gì hắn lúc này khí tức sinh mệnh lại suy yếu đến loại trình độ này!?

Bọn họ bay xuống tới bên người Thiên trưởng lão, còn chưa có tới kịp hỏi, liền lại song song sửng sờ ở nơi đó. Bọn họ kinh hãi phát hiện, thân thể Thiên trưởng lão, toàn thân cao thấp lại hiện ra một loại sắc thái tro tàn, hơn nữa, màu sắc tro tàn còn đang lấy tốc độ mắt thường có thể thấy càng thêm thâm, cắn nuốt làn da nên có vẻ hồng nhuận, đồng thời, là khí tức càng ngày càng yếu của hắn, đồng thời, làn da Thiên trưởng lão cũng đã muốn khô héo như lão thụ, hắn nguyên bản nhìn qua chừng bảy mươi tuổi, hiện tại tựa như một lão nhân tang thương đã muốn hơn trăm năm.

“Cái này… Đây là có chuyện gì!” Địa trưởng lão kinh nghi bất định, trong lòng hoảng sợ tột đỉnh.

Thủy Huyền Phong vươn tay đến, thử hướng Thiên trưởng lão thân thể, lại nghe Thiên trưởng lão môi khẽ nhúc nhích, phát ra thanh âm mỏng manh khô héo: “Không nên đụng vào ta!”

Thủy Huyền Phong tay đứng ở giữa không trung, rốt cuộc không thể hạ xuống.

Làn da Thiên trưởng lão vẫn biến hóa màu xám như cũ, xa xa nhìn về phía, thân thể hắn nằm ở nơi đó liền như một lão nhân khô héo, hắn run run môi, ánh mắt gian nan chuyển hướng Thủy Vân Lan, vô cùng suy yếu từng chữ một nói: “Tông… chủ, lão phu… vô năng, đã muốn… không… thể…”

Thiên trưởng lão thanh âm đình chỉ, thân thể hắn mỗi một bộ vị, đã ở giờ khắc này hoàn toàn định lại, thể sắc, cũng đã trùm lên một loại màu xám làm cho người ta trong lòng rét run. Hắn trợn tròn mắt, môi đã muốn không có huyết sắc gì hơi mở ra… chết không nhắm mắt. Thẳng đến cuối cùng, hắn cũng không biết lực lượng đáng sợ điên cuồng cắn nuốt sinh mệnh chính mình đến tột cùng là cái gì.

Người mạnh nhất Nam Hoàng Tông, một cường giả tuyệt thế tu vi đạt tới thần cấp cao giai, Thiên trưởng Thủy Mạn Thiên, không minh bạch như vậy chết đi, chết vào tay Thiên Phạt nữ.

Không gian hắc ám tuyệt đối, Đồng Tâm không chỉ là đem Thiên Phạt Nhận đâm vào ngực Thiên trưởng lão, đồng thời, nàng đem toàn bộ tử vong lực của mình có thể phóng xuất ra thông qua Thiên Phạt Nhận vô tình quán nhập vào trong cơ thể Thủy Mạn Thiên, tử vong lực nọ tựa như một tử thần khủng bố ký sinh vào trong cơ thể hắn, cắn nuốt lực lượng hắn, cướp đoạt sinh mệnh hắn. Truyện Tiên Hiệp – Truyện FULL

“Thiên trưởng lão!!”

“Thiên trưởng lão!!”

“Thiên trưởng lão…”

Từng đợt tiếng hô thê lương bi thiết vang lên, làm cho không khí tràn ngập nguyên tố tử vong nồng đậm đều nhiễm sắc thái bi thương, Nam Hoàng sơn trang vết thương trải rộng, sập hơn phân nửa, vị trí chính giữa, một cái đại động giống như không có khả năng lấp đầy im lặng nằm ở nơi đó, nhìn thấy ghê người. Mà bốn người tối cường Nam Hoàng Tông, một người chết, một người phế, hai người bị thương, cao thủ Thiên cấp cùng Linh cấp chết hơn phân nửa. Thiên Phạt nữ đến, tựa như một hồi ác mộng, cấp cho Nam Hoàng Tông tới bây giờ không người dám trêu chọc đánh xuống một hồi đại nạn, lưu lại cho Nam Hoàng Tông bóng ma không thể lau đi… Làm cho cuộc sống hàng ngày của bọn họ nhất định là bất an, Thiên Phạt nữ, mang theo Diệp Vô Thần bị bọn họ bắt giữ bình yên thoát ly, không biết đi nơi nào.

Bên tai, tràn đầy tiếng hô bi thiết vì đại trưởng lão mất đi, nhìn chính mình mất tay, cũng vĩnh viễn không có khả năng khôi phục lại, Thủy Vân Lan hung hăng một quyền nện ở trên mặt đất… Tất cả nguyên nhân, đều chỉ vì Nam Hoàng Tông hắn bắt trở về Diệp Vô Thần, đưa tới Thiên Phạt nữ, hiện tại hối hận đã muốn hoàn toàn không kịp, hiện tại hắn phải lo lắng là, kế tiếp nên làm như thế nào, đối mặt với Diệp Vô Thần như thế nào…

***

Diệp Thủy Dao lẳng lặng ngồi ở trước bàn, nhìn một bộ mỹ nhân đồ trước người, im lặng như một gốc tuyết sắc liên hoa lặng yên nở ra. Nàng ngồi cực đẹp, mông ngực vòng eo cũng không phải cô gái nào cũng có thể sánh ở dưới quần áo che lấp vẫn như cũ hiện lên đường cong tuyệt mỹ làm cho người ta thất hồn lạc phách. Chỉ là, ánh mắt nàng mơ hồ có chút phiêu phù bất định, khi thì đăm đăm, khi thì lóe ra, không biết là nghĩ đến cái gì.

Ngưng Tuyết cằm chống lên tay mình nằm úp sấp ở trên bàn, cầm trong tay một cây bút trên giấy ở trước mặt tùy ý đồ họa, về phần họa cái gì, ngay cả chính nàng cũng không biết. Nàng ngẩng đầu lên, tràn đầy mong mỏi hỏi: “Tỷ tỷ, ca ca còn chưa có trở về sao?”

Vấn đề này, nàng hôm nay đã muốn hỏi qua không biết bao nhiêu lần.

“Hắn rất nhanh sẽ trở về” Diệp Thủy Dao từ trong thất thần tỉnh lại, nhẹ giọng hồi đáp.

Giống nhau là vì chiếu rọi lời nói nàng, bên người các nàng cách đó không xa, một đạo hào quang màu trắng ấm áp nhẹ lóe, Diệp Vô Thần ôm Đồng Tâm xuất hiện ở nơi đó, thở ra một hơi, cười nhìn Diệp Thủy Dao cùng Ngưng Tuyết.

“Ca ca!” Ngưng Tuyết bên trong hai mắt phóng xuất ra thần thái động lòng người, nàng lập tức từ trên ghế nhảy xuống, bước chân vội vàng chạy đến trước người Diệp Vô Thần, nhảy nhót hô: “Ca ca, người rốt cuộc đã trở lại, ở bên ngoài chơi vui vẻ không?”

Diệp Thủy Dao đứng dậy, đi đến bên người hắn, ánh mắt ôn nhu như nước.

Diệp Vô Thần cùng Diệp Thủy Dao ánh mắt nhẹ nhàng đụng chạm, cúi gập thắt lưng, cười đối Ngưng Tuyết nói: “Ca ca là chơi thực vui vẻ, bất quá có chút người sẽ không vui vẻ…”

Nghĩ đến, Thủy Vân Lan giả mạo Thủy Vân Thiên kia hiện tại vẻ mặt nhất định phấn khích tuyệt luân. Kế tiếp, hắn là sẽ bởi vì đối với Đồng Tâm cực đoan kiêng kị mà ném chuột sợ vỡ đồ, sẽ không dám tùy ý trêu chọc, hay là không từ thủ đoạn điên cuồng trả thù… Lấy tác phong làm việc của Nam Hoàng Tông, cái trước khả năng tính rất lớn, còn cái sau, khả năng tính tựa như cũng rất lớn. Nhưng vô luận là cái loại khả năng nào, cũng sẽ không lập tức.

“Ô… Ca ca nhất định đi làm chuyện nguy hiểm, bằng không đã không không mang ta đi theo.” Ngưng Tuyết hếch hếch cái mũi ngọc nhỏ, mang theo một chút ý không vui nói. Nhắc tới người trên thế giới này hiểu biết Diệp Vô Thần nhất, trừ bỏ chính hắn, đó là Ngưng Tuyết. Nàng đơn thuần, thiên chân vô tà, nhưng một chút cũng không ngốc.

Diệp Vô Thần nở nụ cười cười, kéo bàn tay nhỏ bé của Ngưng Tuyết, nắm ở bàn tay mềm nhẹ ở trong lòng bàn tay. Hắn không có đi giải thích cái gì. Ngưng Tuyết cần, cũng chưa bao giờ sẽ là hắn giải thích.

“Ồ? Đồng tâm tỷ tỷ, nàng đang ngủ sao?” Ngưng Tuyết ngẩng mặt, tò mò nhìn Đồng Tâm bị Diệp Vô Thần ôm vào trong ngực, không hề động tĩnh.

“Ừm, nàng lần này mệt chết đi, cho nên đang ngủ, hẳn là muốn ngủ ngon thật lâu” Diệp Vô Thần mỉm cười hồi đáp. Xác thực, lấy tình hình cạn kiệt lực lượng của Đồng Tâm trước mắt, không biết phải nghỉ ngơi bao lâu mới có thể khôi phục. Nếu là một người bình thường, có lẽ cần một tháng thậm chí mấy tháng, mà Đồng Tâm, có lẽ chỉ cần vài ngày. Năng lực khôi phục của nàng, là một chỗ đáng sợ khác của nàng.

Hắn chuyển hướng Diệp Thủy Dao, cũng thật sự nói: “Tỷ tỷ, tất cả đều tiến hành thực thuận lợi… Tuy rằng, ta một chút cũng không hy vọng Đồng Tâm phạm hiểm, nhưng nàng vụng trộm đi theo sau ta, sau đó xuất hiện ở nơi đó cũng không làm cho ta ngoài ý muốn, ngược lại ở bên trong dự đoán của ta, nàng xuất hiện, cũng đủ làm cho Nam Hoàng Tông một đoạn thời gian kế tiếp ốc còn không mang nổi mình ốc, không rảnh quản tới chuyện khác”.

Diệp Thủy Dao gật gật đầu, giúp đỡ Diệp Vô Thần ở trên giường nàng ngồi xuống, ôn nhu nói: “Tiểu Thần, ta cũng không rõ ràng, ngươi vì cái gì muốn dùng phương thức này tới chỗ của Nam Hoàng Tông?”

Diệp Vô Thần nghe vậy, trầm mặc một hồi, than nhẹ một tiếng, chậm rãi ngẩng đầu nhìn về phía trên không, thấp giọng nói: “Ba năm, hắn nên xuất hiện… Cảm giác của ta cũng nói cho ta biết, lập tức… có lẽ ngày mai, có lẽ ngày sau nữa, có lẽ vài ngày sau, hắn sẽ xuất hiện…”

Diệp Thủy Dao ánh mắt mê mang, hắn? Hắn là ai vậy?

Nhìn bộ dáng xuất thần của Diệp Vô Thần, nàng không có hỏi lại, lẳng lặng đứng ở trước người hắn.

“Chúng ta trước đó còn tại Nam Hoàng Tông, nếu bị người biết ta hiện tại ở ngay trong nhà mà nói, thế tất sẽ làm người hữu tâm đoán được cái gì. Trong khoảng thời gian này, ta phải đi một chỗ tránh né một chút, một là vì dấu người biết được, cũng vì để cho Đồng Tâm không ưu tư mà nghỉ ngơi một chút” Diệp Vô Thần nhìn nhìn Đồng Tâm ngủ say trong lòng, đối với Diệp Thủy Dao nói.

Diệp Thủy Dao gật gật đầu, “Là cái địa phương kia sao?”

“Là nơi đó, hẳn là không có địa phương nào so với nơi đó càng thích hợp ơn. Mà nơi đó, là địa phương đầu tiên trong trí nhớ của ta, cũng là địa phương lần đầu tiên ta cùng Tuyết Nhi gặp nhau” Diệp Vô Thần nắm chặt tay Ngưng Tuyết, trí nhớ tung bay đến đoạn thời gian tự do tự tại khi hắn mới tới Thiên Thần đại lục. Vô luận là đối với hắn, hay là đối với Ngưng Tuyết, nơi đó đều giữ lại một đoạn ký ức bọn họ không thể dứt bỏ nhất. Cũng là ở nơi đó, bọn họ vận mệnh gắt gao tương liên, quấn quýt cả đời.

Diệp Thủy Dao mắt đẹp chứa tình, nhẹ nhàng gật đầu: “An tâm đi đi, ta sẽ cùng phụ thân cùng mẫu thân giải thích”.

Chọn tập
Bình luận