Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 315: Ngươi là ai

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

“Có lẽ là ông trời thương ta, cho ta một cơ hội. Cơ hội này, cũng là ngươi tự tay tặng cho ta. Ta rốt cuộc đem Phù muội đoạt trở về. Nhưng nhiều năm như vậy, ta tuy rằng chiếm được nàng, nhưng không có một ngày được tâm nàng, ta không thấy nàng cười, đợi không được nàng chủ động cùng ta nói chuyện. Cho dù mang thai, cũng muốn tự tay đem đứa nhỏ hủy diệt. Nàng hận ta, liền như năm đó giống như ta hận ngươi…”

“A…!! Ha ha… Hắc hắc… Ha ha ha ha…” Tiếng rít gào thê lương làm cho người nổi da gà ở trong huyệt động kia thật lâu không thôi, như ác quỷ tuyệt vọng kêu.

“Đó là đứa nhỏ của nàng, ta sẽ không thương tổn. Cũng không dám thương tổn, con nàng cùng ngươi tuổi trẻ giống nhau, nhìn đến hắn, ta chỉ phiền chán, hắn muốn đi chạy đi nơi nào, ta đều nhắm mắt làm ngơ. Nữ nhi nàng so với ngươi muốn nghe lời hơn nhiều, chưa bao giờ sẽ ngỗ nghịch ý tứ ta, để cho nàng vì thiên hạ bá nghiệp toàn bộ Nam Hoàng Tông mà gả cho một người niên kỷ còn lớn hơn ta… Có lẽ, cái này cũng là một loại phát tiết. Ngươi tuy rằng đã muốn là kẻ điên, nhưng ngươi dù sao còn có hậu nhân, còn chiếm lấy tâm Phù muội, ta không biết là nên thương hại ngươi, hay là tiếp tục hận ngươi cùng ghen tị ngươi. Nhưng ít ra, ta đã muốn không giết ngươi, chết, sẽ chỉ là giải thoát của ngươi, chỉ có ngươi sống không bằng chết, mới là ta muốn nhìn thấy nhất”.

Lời nói vô tình lạnh như băng một chữ tiếp một chữ phun ra, khi nói những lời này, Thủy Vân Thiên biểu tình lạnh nhạt đáng sợ, thân ảnh như ác quỷ trước mắt cũng không có chút phản ứng. Những lời này, những năm gần đây hắn đã muốn lập lại một lần lại một lần, người năm đó hắn hận cùng ghen tị, lại bị hắn tự tay hủy đi, hắn đối mặt hiện tại, áp lực trong lòng hắn luôn bị bệnh trạng khoái ý thay thế một chút.

“Ta sẽ không cho ngươi chết, ta sẽ mỗi ngày cầu nguyện, cho ngươi không cần chết quá sớm”.

Thủy Vân Thiên rốt cuộc xoay người, lúc xoay người khởi lên một trận quỷ phong đem ngọn đèn mờ nhạt nọ thổi tắt, làm cho huyệt động này lại trở nên âm u một mảng, chỉ còn từng trận gầm rống cuồng loạn giống như đến từ địa ngục. Thủy Vân Thiên cất bước, nhảy ra địa lao ai cũng không nguyện tới gần này, vô cùng bình tĩnh quay về.

***

Mấy ngày sau. Trích Tinh lâu Nam Hoàng Tông.

Thủy Vân Thiên đứng đó, hai mắt nhắm nghiền, toàn thân cao thấp không cử động, đã đến bước vô thanh vô tức. Hắn duy trì trạng thái này, đã muốn một ngày một đêm.

Giờ phút này, hắn rốt cuộc mở mắt. Ở ngoài lầu các, truyền đến một tiếng bước chân rất nhỏ càng ngày càng gần, từ trên khí tức, hắn đoán được thân phận đối phương, mày hơi nhướng lên.

“Phụ thân, con đã trở về” Thủy Mộng Thiền quần áo màu hồng, trên mặt thói quen che một tầng sa mỏng, khí tức như mộng như tiên giống như là cùng đến.

“Là có đại sự gì?” Thủy Vân Thiên hỏi, ở trên chiếc ghế bên cạnh chậm rãi ngồi xuống.

Thủy Mộng Thiền lắc lắc đầu, ở đối diện Thủy Vân Thiên ngồi xuống: “Con đã lâu không có trở về, mấy ngày nay lại là ngày trăng tròn, có chút nhớ nhung phụ thân cùng mẫu thân, cho nên nhẫn nại không được đã trở lại”.

Thủy Vân Thiên ha ha cười: “Nếu trở về, liền đi thăm mẹ con đi. Mấy năm nay, cũng quả thật khổ cho con”.

Thủy Mộng Thiền khẽ lắc đầu: “So với các thúc bá, con làm, bất quá là chút ít công sức” Nàng dừng lại một chút hỏi: “Vô Khuyết đâu?”

Nghe nàng hỏi Thủy Vô Khuyết, Thủy Vân Thiên mày trầm xuống, hừ lạnh một tiếng nói: “Hừ, nghịch tử này đi nơi nào không rõ, ta coi như không có đứa con này”.

Thủy Vô Khuyết, đúng là đệ đệ so với Thủy Mộng Thiền nhỏ hơn hai tuổi, trời sinh tính ham chơi, tuy là con trai độc nhất tông chủ, lại cùng những người khác trong tông không hợp nhau, cho nên hàng năm không ở trong tông. Bất quá cùng Thủy Mộng Thiền cảm tình tỷ đệ cũng là vô cùng tốt.

Thủy Mộng Thiền nhẹ giọng khuyên giải an ủi nói: “Phụ thân bớt giận, Vô Khuyết hắn tuổi còn nhỏ, chính là tuổi ham chơi, cứ để hắn đi đi”.

“Ài” Thủy Vân Thiên thất vọng lắc đầu, thở dài: “Trước kia con chính là che chở hắn như vậy, hiện tại hắn đã hơn hai mươi, sớm không phải tiểu hài tử… Bỏ đi bỏ đi, trong lòng hắn căn bản là chưa từng có phụ thân ta, liền tđểừ hắn đi đi. Ài, hắn nếu có thể có một nửa của con, vi phụ cũng đã cảm thấy đủ rồi”.

“Con đi thăm mẫu thân một chút, trễ một chút, con lại đến cùng phụ thân nói một ít tình hình thành Thiên Long gần đây” Thủy Mộng Thiền đứng dậy, mắt như nước, âm như gió.

“Con đi đi, cùng mẹ con lâu mọt chút” Thủy Vân Thiên gật gật đầu. Sau khi Thủy Mộng Thiền rời đi lại chậm rãi nhắm mắt, khí tức không thấy nữa.

Hắn là một võ đạo thiên tài chân chính, hơn nữa cố gắng vượt xa người thường, thành tựu tương chi, không thể đo lường.

Đêm khuya.

Ban đêm tối đen, không trăng không sao không gió. Trăng tròn vốn nên chiếu khắp đại địa bị một mảng mây tối đen hoàn toàn che đậy. Trong bóng đêm, một thân ảnh mảnh mai mặc một thân váy thường hồng nhạt, không tiếng động khởi động dưới chân thổ địa, đi hướng vị trí trong trí nhớ kia. Nàng không có đổi y phục dạ hành có thể ẩn nấp hành động, mà là lấy ăn mặc bình thường nhất của chính mình. Nếu một khi bị phát giác, thì cũng dể biện bạch.

Đến gần, nàng rốt cuộc nghe được tiếng gầm gừ như dã thú kia, tối nay, cái kẻ điên kia không có nghỉ ngơi, thanh âm ở trong đêm tối càng thêm làm cho trái tim người ta run rẩy khủng bố. Truyện Tiên Hiệp – Truyện FULL

Thủy Mộng Thiền dù sao cũng là nữ tử không bình thường, tại loại không khí có thể làm cho người thường trong lòng run sợ vẫn như cũ duy trì bình tĩnh, đồng thời đem cảnh giác tăng lên tới tối cao. Không có gì bất ngờ xảy ra, chung quanh đây cũng không có những người khác, nàng xuất hiện ở trong này cũng không có kinh động ai. Bởi vì, bọn họ căn bản không lo lắng kẻ điên sẽ chạy đi.

Một người bị cắt đầu lưỡi, lại bị ma liên ngay cả Thiên Phạt nữ đều có thể khóa thân thể cùng lực lượng, cho dù có bản lĩnh bằng trời cũng đừng nghĩ tới chạy trốn thoát ra. Đến mỗi đêm tối, mọi người đều là e sợ tránh đi nơi này còn không kịp. Dù sao, không ai nguyện ý nghe một đêm thanh âm gào khóc thảm thiết khủng bố này.

Trong đêm đen mờ mịt, đứng ở trước huyệt động bị cỏ bao phủ kia, nàng do dự, lẳng lặng đứng ở nơi đó do dự bất định. Tâm tư hỗn loạn, thanh âm đáng sợ, còn có mùi hôi thối, đều cũng không cảm giác.

Nàng khát vọng chân tướng, lại ở trong sâu thẳm sợ hãi tất cả đều là thực. Nếu tất cả đều là thực, như vậy, nàng cả cuộc đời đều muốn bị đảo điên, nàng sẽ không biết đi con đường nào.

Nàng hy vọng tất cả đều là giả, nhưng nàng là dấu tất cả mọi người đi tới nơi này, theo như lời Diệp Vô Thần nói, nàng trong tiềm thức đã muốn tin tưởng, cùng hắn ở chung bất quá ít ỏi vài lần, nàng đối với hắn có e ngại có thừa, nhưng lại diễn sinh ra một chút cùng loại với tín nhiệm, tin tưởng suy đoán nghe cực kỳ vớ vẩn kia của hắn.

Nàng biết Diệp Vô Thần lao lực công phu biết được tin tức, mà đưa đến suy đoán kia cũng muốn tiêu phí không biết bao nhiêu tâm cơ cùng tâm tư, tuyệt không như mấy câu đơn giản ít ỏi Diệp Vô Thần ngày đó nói. Nàng sẽ không thiên chân đến nghĩ đến Diệp Vô Thần tận hết sức lực như vậy chỉ là vì giúp nàng, ngược lại, hắn không phải là có hảo tâm, ngược lại là một chiêu độc kế không tốn một binh một tốt mà loạn Nam Hoàng Tông nàng. Nhưng… Diệp Vô Thần độc kế này cũng là bằng vào nhân tính mà thiết hạ, nàng rõ ràng biết, cũng không thể không tự nguyện đi vào. Không ai nguyện ý trong cuộc đời sinh qua một hồi lừa gạt tàn nhẫn như vậy.

Cho nên, so với Tà tông còn chưa có ngay mặt đụng chạm qua, nàng càng kiêng kị cũng là Diệp Vô Thần, người trước có được thế lực rất mạnh, nàng mặc dù kinh mà không sợ. Nhưng người sau, cũng là một cây đao sẽ không dính máu, lại đâm thẳng trái tim, làm cho người ta ngay cả tránh né cũng không thể.

“Nếu hắn đoán thực biến thành sự thật, ta đây nên làm như thế nào…” Thủy Mộng Thiền trong lòng suy nghĩ, giờ khắc này, nàng không thể không bàng hoàng. Nếu nàng đình chỉ như vậy, nàng là có thể tránh đi sự thật đáng sợ có khả năng là thật này, gạt đi tâm chính mình sau này, đem tất cả đều chôn thật sâu, không hề đi hồi tưởng.

Nhưng, nàng làm không được. Nàng trong xương cốt quyết định nàng không có khả năng là một người yếu đuối.

Nàng nhẹ tung lên, như một con bướm trong đêm đen bay lượn, không tiếng động rơi vào trong địa lao chưa bao giờ tới gần kia. Trong bóng đêm, nghênh đón nàng là hương vị thúc giục người ta nôn mửa, tiếng gào thét của kẻ điên nọ đã ở bên tai đã mở rộng mấy lần.

Thời khắc đưa ra lựa chọn này, tâm nàng bỗng nhiên bình tĩnh xuống, không còn có do dự cùng không yên. Nàng hy vọng Diệp Vô Thần ám chỉ chỉ là hắn vọng ngôn, nhưng nếu không phải, nàng cũng sẽ không lại đi trốn tránh. Bởi vì dù sao…

Đón thanh âm càng ngày càng gần, càng ngày càng thê lương kia, nàng chậm rãi đi về phía trước, tay phải đưa vào trong lòng, xuất ra một viên minh châu lớn bằng quyền đầu, phóng thích ánh sáng sáng tỏ. Trong lúc nhất thời, quang minh nguyên tố đem địa lao nhỏ hẹp này tràn ngập, chiếu chung quanh sáng như ban ngày, Thủy Mộng Thiền cũng thấy rõ tất cả phía trước. Kẻ điên toàn thân lam lũ, tóc tai bù xù, so với nàng tưởng tượng còn muốn đáng sợ hơn nhiều kia cũng xuất hiện ở trong tầm mắt nàng. Đã muốn hơn hai mươi năm không thấy ánh sáng hắn bỗng nhiên đụng chạm đến ánh sáng mãnh liệt, đột nhiên nhắm hai mắt lại, toàn thân cuồng loạn mà thống khổ giãy dụa, rít gào, ánh sáng nọ ở dưới xiềng xích phản xạ kim mang hoa lệ phát ra thanh âm va chạm thanh thúy. Ác quỷ bị thương, dùng để hình dung kẻ điên này cũng không chút nào là quá.

Thủy Mộng Thiền kinh ngạc nhìn kẻ điên trước mắt, cẩn thận quan sát đến tất cả của hắn. Tóc che đậy, hơn nữa hắn không thể thích ứng ánh sáng mà ngẩng đầu, làm cho nàng xem không rõ diện mạo hắn. Nàng cầm minh châu trong tay, làm cho toàn thân hào quang chiếu sáng, chưa lộ dung nhan, nhưng chỉ là dáng người tuyệt mỹ mê ly mộng ảo nọ đã giống như những gì đẹp nhất trên thế gian, cùng hoàn cảnh cùng bầu không khí chung quanh hiện ra tương phản thật lớn. Cùng kẻ điên trước mắt lại như một tiên nữ trầm tĩnh cùng một ác quỷ bị điên.

“Ngươi là ai?” Thủy Mộng Thiền biết hắn không có khả năng trả lời nàng, nhưng không tự chủ được, nàng hỏi ra miệng.

Trả lời nàng, là rít gào bất biến của kẻ điên nọ, điên cuồng vung bàn tay đen đúa cùng móng tay dài nhọn, như nanh vuốt một ác quỷ chỉ muốn đem người xé rách.

“Hắn nói… ngươi có thể là phụ thân thân sinh của ta… là phụ thân thân sinh bị phụ thân hiện tại của ta làm hại. Ngươi trả lời ta… Ngươi là ai? Tất cả cái này, có thể là thật hay không… Nếu là giả, vậy ngươi là ai? Chẳng lẽ thật sự là bạn tốt cùng phụ thân ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên theo như lời bọn họ nói, bởi vì năm đó làm phản mà bị nhốt tại nơi này hơn hai mươi năm… Nếu là thật, vậy tất cả chân tướng, lại đều là cái gì…”

Kẻ điên vẫn liên tục rít gào như trước, không có gián đoạn cùng tạm dừng. Nhưng mơ hồ, Thủy Mộng Thiền từ trong tóc dài dơ bẩn cảm giác được ánh mắt nhìn về phía nàng, trong lòng nàng đột nhiên rung động, từ rung động cảm xúc, hướng người trước mắt từng câu một kể ra.

Chọn tập
Bình luận