Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 539: Ma vương thức tỉnh

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Thanh âm của Hương Hương tựa như thế giới bóng tối chợt sáng lên ánh sáng…Đó vốn là một chút ánh sáng không nên tồn tại. Ngưng Tuyết cùng Đồng Tâm đang giờ khắc này giống như nghe được thanh âm xinh đẹp nhất trên thế giới…Tỉnh lại, người đánh mất linh hồn vĩnh viễn cũng không thể tỉnh lại, nhưng các nàng tin tưởng…Các nàng nguyện ý dùng lòng tin của các nàng, nguyện ý phủ định nhận biết của mình, thậm chí nguyện ý lấy tất cả của mình làm cái giá lớn đi tin tưởng…Ngưng Tuyết cẩn thận đỡ thân thể Hương Hương, thanh âm ở trong nước mắt rung động mơ hồ không rõ: “Hương Hương…Là thật sao…Không…Nhất định là thật…Hương Hương, ngươi mau cứu ca ca…Hương Hương…”

“Hương Hương, nếu thật có thể làm cho ca ca tỉnh lại…Ngươi sẽ là ân nhân lớn nhất đời này của chúng ta…” Đồng Tâm thân thích gấp giọng nói.

Hương Hương vẫn không có biểu hiện ra bối rối nên có, mà là bình tĩnh như vậy, bởi vì nó từ bắt đầu liền biết phương pháp có thể làm cho Diệp Vô Thần tỉnh lại…Mà Hương Hương, cũng là hy vọng cuối cùng lúc Diệp Vô Thần mất đi. Đốt linh hồn chi hỏa, đó không phải đường tuyệt vọng cuối cùng của Diệp Vô Thần, khi đó hắn đang đánh bạc, lợi thế, ý thức của mình tiêu tán, đánh cuộc, là Hương Hương có thể mang cho hắn kỳ tích.

Hắn, không có tính sai. Hoặc là nói, hắn cược thắng.

Mà giờ phút này trên thế giới này có thể cứu hắn cũng chỉ có Hương Hương…Có lực lượng cường đại nhất, huyền ảo nhất, ngay cả Nam Hoàng cùng Bắc Đế năm đó cũng nổi lên lòng tham – Long Hồ!

Hương Hương phát ra thanh âm nhẹ nhàng chỉ thuộc về nàng: “Ngưng Tuyết tỷ tỷ, Đồng Tâm tỷ tỷ, muốn cứu chủ nhân, trước phải dựa vào lực lượng các người”.

“Lực lượng của chúng ta?” Ngưng Tuyết nhẹ nhàng nỉ non. Chỉ cần có thể cứu tỉnh hắn, không cần nói là lực lượng của các nàng. Sinh mệnh cũng được, linh hồn cũng được…Tất cả đều được, các nàng cũng sẽ không có chút do dự.

“Không gian hỗn độn thánh châu này vốn là vì chủ nhân mà sinh, ở thời điểm lần đầu tiên gặp được chủ nhân, lực lượng của ta khiến cho ta có loại cảm giác này, cho nên, ta cam nguyện để cho hắn trở thành chủ nhân của ta. Lúc chủ nhân được khỏa thủy linh châu đầu tiên, ta đã hoàn toàn xác định…Nay, chủ nhân đã có được lực lượng thủy linh châu, hỏa long châu, phong sát châu, thổ hoàng châu, lôi cương châu trong mười hỗn độn thánh châu, mặt khác bốn khỏa trong năm khỏa: Quang diệu châu, Thúy diệu châu, Ám hồn châu, Vong hồn châu ở trên người các ngươi, muốn cứu chủ nhân, phải đem lực lượng bốn thánh châu này toàn bộ giao cho chủ nhân”.

Ngưng Tuyết cùng Đồng Tâm hơi hơi ngây người một chút, các nàng liếc nhau, ở trong mang lệ mỉm cười đồng thời lộ ra ánh mắt quyết tuyệt, Ngưng Tuyết gật đầu nói: “Được, lực lượng, vốn là thứ ta chán ghét, nếu như không có những lực lượng này…Nếu ta chỉ là một cô gái bình thường mà nói, liền vĩnh viễn không có hôm nay…”

“Ta muốn cứu ca ca…” Đồng Tâm đem thân thể đứng thẳng, ánh mắt si mê nhìn Diệp Vô Thần, trên người, đã bắt đầu lóng lánh lên hào quang màu đen như có như không.

Thanh âm của Hương Hương lại một lần nữa chặn lời các nàng: “Ngưng Tuyết tỷ tỷ, Đồng Tâm tỷ tỷ…Các ngươi biết hậu quả thánh châu ly thể không? Hiện tại sinh mệnh các ngươi cùng thánh châu sớm đã dung hợp ở tại cùng chỗ, nếu không có thánh châu, các ngươi cũng sẽ lập tức chết đi…Như vậy, chủ nhân sẽ thương tâm tự trách, cho dù tỉnh lại, cũng sẽ tình nguyện chính mình vĩnh viễn không thể tỉnh lại. Ta là Hương Hương của chủ nhân, như thế nào sẽ để cho chủ nhân chuyện thương tâm…Ngưng Tuyết tỷ tỷ, Đồng Tâm tỷ tỷ, các ngươi là phải theo chủ nhân cả đời, không thể hiện tại liền đem thánh châu lấy ra, được không…”

“Hương Hương, ngươi…” Ngưng Tuyết ngồi xổm xuống, con mắt nước ngơ ngác nhìn Hương Hương làm cho nàng kinh ngạc này. Thánh châu ly thể, các nàng quả thật sẽ chết, hơn nữa là lập tức chết đi, liền ngay cả thân thể cũng sẽ hóa thành hư vô. Nhưng liền theo như lời Diệp Vô Thần, bọn họ thật ra đều là ngốc như vậy, rõ ràng biết không có đối phương cho dù còn sống cũng sẽ không thật khoái hoạt, nhưng chỉ cần có thể cứu được lẫn nhau, lại vẫn như cũ sẽ không chút do dự bỏ qua sinh mệnh…Mà lời Hương Hương rõ ràng là đang nói cho nàng, nàng cùng Đồng Tâm căn bản không nên vứt bỏ tính mạng của mình…

“Ngưng Tuyết tỷ tỷ, Đồng Tâm tỷ tỷ, có trí nhớ ta vừa rồi truyền lại cho các ngươi, các ngươi nhất định biết Tư Thần có được rất kỳ diệu năng lực ngưng thời gian…Tư Thần thật là lợi hại, thật ra nàng chẳng những có thể ngưng thời gian, còn có thể làm cho thời gian chảy ngược…” Hương Hương nhẹ nhàng dựng người, dừng ở bên cạnh Tư Thần tựa như ở trong ngủ say. Tư Thần vẫn như cũ là im lặng như vậy, như một đứa bé bằng băng ngủ tinh xảo. Lực lượng Tư Thần có được, Hương Hương là người đầu tiên chân chính sáng tỏ. Đó là một loại thời gian lực so với không gian lực còn khó có thể xuất hiện gấp trăm lần, lại không phải thuần túy thời gian lực, mà là một loại lực lượng thời gian cực kỳ đặc thù, ngay cả trong trí nhớ nàng cũng không tồn tại.

Ngưng Tuyết lơ lửng người tới, cẩn thận ôm lấy thân thể Tư Thần, lại cảm giác được thân thể nàng nhẹ nhàng giống như sợi bông.

“Lực lượng hiện tại của Tư Thần tuy rằng không thể làm đến nhất định thời gian trong không gian chảy ngược, lại có thể cho trạng thái sinh linh tồn tại ở bất cứ đoạn quá khứ nào xuyên qua…Ba năm trước, quang minh sinh mệnh, tử vong hắc ám tứ thánh châu còn chưa có hoàn toàn cùng thân thể các ngươi dung hợp, chống đỡ sinh mệnh các ngươi khi đó bộ phận lớn đến từ lực lượng của Thần đế, cho dù không có thánh châu cũng sẽ không chết đi, mà sau đó, thân thể các ngươi mới cùng thánh châu ở trong không nhận thức được chân chính dung hợp. Cho nên, chỉ cần đem thân thể các ngươi khôi phục tới trạng thái ba năm trước đây, là có thể gọi ra thánh châu tới cứu chủ nhân”.

Hương Hương giống như đang kể một thần thoại huyền diệu, một người bình thường cũng chỉ sẽ cho rằng thần thoại tới nghe.

Ở chỗ sâu trong con ngươi của Ngưng Tuyết dấy lên nhảy nhót cùng khát vọng thật sâu, nàng ôm chặt Tư Thần, lau đi nước mắt khóe mắt hỏi: “Nếu thật có thể…Vậy chúng ta khi đó, còn có thể giữ lại ba năm nay trí nhớ không?”

“Sẽ không đâu. Các ngươi tất cả đều sẽ biến thành trạng thái ba năm trước đây, thân thể sẽ biến thành ba năm trước đây trạng thái bị nguyền rủa kia, tính cách cùng trí nhớ cũng sẽ biến hóa tới ba năm trước kia…Chẳng qua, ta thật ra có biện pháp đem trí nhớ các ngươi toàn bộ bảo lưu lại, bởi vì ta biết, những trí nhớ này đối với các ngươi mà nói là thứ quan trọng nhất quan trọng nhất, ta mới sẽ không để cho người quan trọng nhất của chủ nhân mất đi thứ quan trọng nhất”.

Ngưng Tuyết mềm mại nở nụ cười, nàng nắm lên tay Đồng Tâm nói: “Cảm ơn ngươi, Hương Hương…Cám ơn ngươi, Tư Thần”. Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: https://sachvui.com

Ngày đó bị Dạ Minh mang đi, nàng đối với Thiên Thần đại lục đã trở nên xa xôi, đối mặt ca ca đã không nhìn thấy, nàng từng la lên: “Ca ca, người tin tưởng không…Tia vận mệnh giữa chúng ta sớm gắt gao tương liên, sẽ không bị lực lượng nào chặt đứt, cũng vĩnh viễn không có khả năng bị chặt đứt…”

Nàng chưa bao giờ có giống giờ khắc này như vậy, cảm kích tất cả của thế gian. Yên lặng, nàng đem hai tay của mình đặt ở trước ngực, làm tư thế một tin đồ vô cùng thành tín.

Tư Thần mở con mắt sáng ngời, nàng đang cười, đó là một loại cười ngọt ngào rất vui vẻ, vừa đáng yêu vô cùng. Nàng đang cao hứng lực lượng của mình có thể giúp đỡ ba ba, có thể giúp đỡ dì Ngưng Tuyết cùng Đồng Tâm, cũng đang kiêu ngạo lực lượng của mình có thể có được như vậy.

Ngưng Tuyết cùng Đồng Tâm ở dưới lực lượng dẫn dắt đứng ở cùng chỗ, mà Tư Thần thân thể linh lung kia lơ lửng ở chính giữa các nàng, trên người lóe ra hào quang màu trắng khi sáng khi tối. Ngưng Tuyết cùng Đồng Tâm thì ở dưới chỉ thị của Hương Hương nhắm hai mắt lại, thả lỏng thân thể chính mình, không cho chính mình đi kháng cự lực lượng nào đến từ thế giới bên ngoài.

Cho nên, các nàng cũng không cách nào nhìn thấy của biến hóa giờ phút này của Tư Thần…Nàng Tư Thần ở trong bạch quang trở nên hư ảo, lại dần dần trở nên trong suốt, chậm rãi, thân thể nàng bỗng nhiên biến mất, mà cường độ bạch quang kia cũng ở giờ khắc này đạt tới cực hạn, bao bọc thân thể Ngưng Tuyết cùng Đồng Tâm.

Nếu ánh mắt có thể xuyên thấu bạch quang nồng đậm này, như vậy, hắn sẽ kinh ngạc nhìn thấy nguyên bản chỗ vị trí của Tư Thần, một mặt gương khéo léo đang thong thả thay đổi…

Gương…một khối gương miễn cưỡng cỡ bàn tay người trưởng thành.

Mà liền ở trong cái gương này thay đổi, sinh linh bạch quang bao phủ, thời gian chỉ luân bắt đầu nghịch chuyển không thể tưởng tượng. Thời gian không thể trôi ngược ở trên người các nàng bắt đầu chân chính chảy ngược.

Nếu thật có thể để cho trạng thái sinh linh biến tới trạng thái từng có…Như vậy, vì sao không trực tiếp để cho thân thể Diệp Vô Thần biến trở về trạng thái đoạn ngắn thời gian trước?

Cho dù là lực lượng nghịch thiên chân chính, cũng sẽ có quy tắc nghiêm khắc của nó, trừ phi, loại lực lượng này có thể đến trình độ chân chính không nhìn quy tắc. Tư Thần không thể, ít nhất hiện tại không thể. Thời gian lực nàng có được có thể khiến có ở trong thời gian luân hồi biến thành không, lại không thể làm cho không biến thành có, có thể biến yếu, cũng không thể biến mạnh. Đơn giản nói đến, quy tắc trong này xuyên qua hàng đầu, là không thể đủ tái sinh.

Ví dụ như nói, nếu đem thân thể Diệp Vô Thần biến trở về trạng thái mấy tháng trước, như vậy trên người hắn sẽ nhiều hơn một hồn, sẽ nhiều hỏa long châu cùng với phong sát châu, vô luận người nào xuất hiện lần nữa đều là quy tắc không cho phép tái sinh. Cũng là, một người chết đi cũng không thể lấy loại phương pháp này tái sinh sinh mệnh…Nhưng, loại hạn chế này cũng chỉ có thể xảy ra ở trên lực lượng thời gian không quá cường đại, đều khi lực lượng chân chính cường đại đến trình độ nào đó, hạn chế này liền bị dễ dàng đánh vỡ.

Hương Hương thoáng rời xa, bình tĩnh nhìn trước mắt đoàn bạch quang nhu hòa kia. Ở trong nhận biết của nàng, màu sắc của thời gian lực là không màu, màu sắc của thời gian lực cường đại thì là màu xám, mà lực lượng thời gian của Tư Thần lại là màu trắng không thể lý giải. Mà nàng tin tưởng Tư Thần nhất định có thể làm được kết quả nàng muốn kia, cứu trở về ba ba nàng.

Mà bước mấu chốt nhất chân chính đánh thức Diệp Vô Thần, vẫn như cũ muốn nàng đến tự mình bắt tay vào làm. Thân thể nàng là nhỏ như vậy, lơ lửng ở không trung phóng thích hương thơm hư ảo cùng mộng ảo xinh đẹp người thường không thể tưởng tượng.

Ma đại lục.

Khói đen vẫn như cũ đang bốc lên, mà Sa Hầu cùng Thần đế trong lòng cũng ở trong khói đen rất nhanh ly tán càng lúc càng bất an…Hoặc là nói, bất an đã không đủ để hình dung tâm tình bọn họ lúc này, bọn họ cảm nhận được là một loại sợ hãi…Thật sâu sợ hãi.

Hô…

Cuối cùng một trận gió yêu thổi qua, mang theo lực lượng hắc ám cuối cùng biến mất ở tại phía nam xa xôi. Tất cả, rốt cuộc toàn bộ yên tĩnh xuống dưới, nhưng trong lòng Sa Hầu cùng Thần đế lại như ép lên tảng đá lớn vạn cân, nặng trịch làm cho thân thể bọn họ cũng lung lay muốn đổ.

Giống như là ở phối hợp bất an mãnh liệt của bọn họ, trên bầu trời bỗng nhiên bay tới mảng lớn u ám, vốn bầu trời còn có tối tăm lập tức biến thành bóng tối lấp loáng. Sương khói đen kịt ở không trung dao động, che lấp ánh sáng trên không bắn hạ. Toàn bộ ma đại lục ở cùng thời gian lập tức lâm vào trong bóng tối, như đêm tối không hề báo trước đột nhiên buông xuống. Mà so với hắc ám, cùng mà đến, là một cỗ áp lực trầm trọng cực lớn đến không cách nào hình dung.

Lực lượng tà ác, lực lượng vô cùng tà ác. Lực lượng tà ác đến làm cho bọn họ những “Ma” này cũng bài xích cùng sợ hãi. Mà cỗ lực lượng không biết từ đâu mà đến này lại ở trong thời gian ngắn ngủi như thế, trực tiếp bao phỠtoàn bộ ma đại lục.

Sắc mặt Sa Hầu cùng Thần đế rốt cuộc đại biến, một khắc kia, bọn họ đồng thời nghe được thanh âm trái tim chính mình kịch liệt nhảy lên, đồng thời rõ ràng cảm nhận được trong lòng thật sâu sợ hãi kia. Ở lúc đối mặt Hắc Huyền thần bọn họ cũng không có sợ hãi qua, tại dưới cỗ lực lượng dưới này lại sợ hãi ngay cả hô hấp cùng tim đập đều hầu như hoàn toàn ngừng lại.

“Đại…Đại…Ma vương!” Thanh âm Sa Hầu đang run rẩy, mỗi một chữ, đều là từ bên trong hàm răng gian nan vô cùng cứng rắn chen mà ra.

Hắn đang sợ hãi, kiếp này chưa bao giờ có giống giờ khắc này sợ hãi qua như vậy, tại trước đây, hắn còn dùng thời gian dài như vậy đi chuẩn bị đánh thức đại ma vương…Nhưng khi cảm nhận uy áp chỉ có khả năng đến từ đại ma vương này, hắn mới chính thức rõ ràng ý tưởng của mình là ngu xuẩn cỡ nào. Cỗ lực lượng này rất đáng sợ, nhưng càng đáng sợ, là cỗ lực lượng này có hơi thở tội ác, loại lực lượng tội ác lạnh như băng này một khi xuất hiện, sẽ là tai nạn của toàn bộ sinh linh hỗn độn không gian…Bao gồm ma đại lục bọn họ.

Hắc Huyền thần rõ ràng đã chết! Vì sao đại ma vương lại thức tỉnh…Rốt cuộc đã xảy ra cái gì!

Chọn tập
Bình luận