Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 386: Tuyết trắng ngời ngời

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Nơi này là vùng phía nam nước Thương Lan, bên trong không khí vẫn như cũ lộ ra một cỗ ý lạnh rõ ràng.

Nơi này là địa phương gần nhất chỗ Diệp Vô Thần đi vào nước Thương Lan. Hắn dù chưa đặt chân qua đất nước Thương Lan, nhưng bởi vì quan hệ của Tuyết Phi Nhan, hắn một năm này đến từng cố ý bảo người thám thính qua vị trí Tuyết Nữ cung. Trước mắt tuy rằng một mảng bóng tối, trong lòng đã có một bản đồ cái rõ ràng, đánh dấu đi đường thông Tuyết Nữ cung.

Tuyết Phi Nhan… Hồ ly tinh kia bên trong khẽ nhăn mày cười đều lộ ra mị hoặc giống như yêu tinh, hắn luôn thường xuyên nhớ tới nàng. Thậm chí, một năm này, hắn có mấy lần nhịn không được muốn đi Tuyết Nữ cung tìm kiếm nàng. Ba năm trước, dưới đầy trời tuyết bay, khúc sông bị đóng băng, còn có thời khắc đó ở trên băng tự cùng khuôn mặt tươi cười đó, do ở trước mắt, rõ ràng ở trong mắt.

Hắn nhịn xuống không đi tìm nàng, chỉ vì ở sâu trong nội tâm, hắn cố kỵ, hoặc là nói có một chút sợ hãi này nữ nhân như vậy. Đây là duy nhất một nữ tử cùng với hắn ở chung thật lâu, cũng không thể hoàn toàn nhìn thấu. Hắn càng sợ hãi là chính mình sẽ ngăn cản không được khuynh thành yêu mị của nàng. Ba năm không gặp, mỗi khi lơ đãng nhớ tới đêm hôm đó đối với nàng xâm phạm, hắn vẫn như cũ có thể cảm nhận được trong cơ thể giống như lại một đám ngọn lửa dấy lên, thiêu đốt thân thể hắn.

Mà làm cho hắn nghi hoặc thật sâu, nếu Viêm Chỉ Mộng thật sự là bị Tuyết Phi Nhan mang đi, vì cái gì các hai người nàng ở sau khi hắn trở lại Diệp gia trong thời gian dài như vậy đều không có đi chủ động tìm hắn, nói cho hắn chuyện hắn nên biết này… Trong đó, lại có cái ẩn tình gì hắn không biết sao…

“Phụ thân, mắt người sẽ khỏe chứ?” Tiểu Mạt ngẩng đầu lên, nhìn nam tử cao cao bên người. Dùng thanh âm rất trẻ con hỏi.

“Sẽ khỏi” Diệp Vô Thần mỉm cười trả lời.

“Vị thần kia, là tới tìm các nàng, đúng không?” Tiểu Mạt hỏi tiếp nói. Các nàng trong miệng nàng, tự nhiên là chỉ Ngưng Tuyết cùng Đồng Tâm.

“Phải, hắn tên Tuyệt Thiên” Diệp Vô Thần trả lời.

“Tuyệt Thiên…” Lông mày nhọn của Tiểu Mạt khẽ nhướng, khẽ đọc cái tên hai tiếng này, giây lát, nhỏ giọng lẩm bẩm: “Tên này… Ta nhớ ra rồi, hừ, là một trong bát thần tướng của Thần Chi đại lục. Thần tướng tối cao cai quản nam chi thần binh” Trong trí nhớ từ trăm năm trước, nàng đã tìm được tên của Tuyệt Thiên, thanh âm hơi hơi trở nên lạnh.

“Bát thần tướng?”

“Bát thần tướng là tám tướng lãnh tối cao thủ hạ của thần đế cai quản thần binh thần giới, tám người phân biệt chiếm cứ đông, nam, tây, bắc cùng với đông nam, tây nam, đông bắc, tây bắc tám phương vị, nếu ta nhớ không lầm, Tuyệt Thiên là tướng lãnh tối cao cai quản thần binh phía nam thần giới. Tám người bọn họ thực lực tương đương, mỗi một tên ở trăm năm trước đã đạt tới siêu thần cấp đỉnh phong” Tiểu Mạt một bên tìm tòi trí nhớ trong lòng, một bên nghiêm túc nói.

Theo như lời Tiểu Mạt mỗi một câu đều chảy vào trong tai Diệp Vô Thần, lại bị hắn thật sâu khắc đến trong lòng. Hắn nắm lên tay Tiểu Mạt nói: “Chúng ta hướng bắc”.

Lực lượng của hắn chỉ khôi phục một bộ phận rất nhỏ, phi hành lên tương đối cố hết sức, Tiểu Mạt mang theo thân thể hắn, phá gió mà đi. Nàng có thể cảm nhận được khát vọng cùng lo lắng trong lòng hắn, tốc độ cũng tận khả năng nhanh hơn .

“Bát thần tướng nếu là thủ lĩnh tối cao thần binh thần giới, có phải cũng chính là tám người thực lực mạnh nhất thần giới hay không?” Trong lúc phi hành, Diệp Vô Thần hỏi.

Tiểu Mạt lắc đầu, trả lời: “Đương nhiên không phải, trừ bọn họ, thần giới còn có bảy người “Thần vương”cùng bọn họ thực lực tương đương, nắm trong tay quyền lực cùng lực lượng khác nhau, mà ở phía trên bọn họ, còn có tam thánh tướng. Bọn họ, mới là người đáng sợ nhất. Bát thần tướng cũng tốt, thất thần vương cũng tốt, ở trước mặt bất luận người nào trong tam thánh tướng, đều là không chịu nổi một kích!”

Diệp Vô Thần: “…”

Không chịu nổi một kích… Năm chữ này cho Diệp Vô Thần chấn động quá lớn.

“Bát thần tướng liên thủ, một tên thánh tướng vẫn như cũ có thể đem đánh bại. Muốn đánh bại một tên thánh tướng, cũng chỉ có bát thần tướng cùng thất thần vương liên thủ mới có khả năng làm được. Ma giới ta cùng thần giới thường có tranh đấu, bọn họ tuy rằng chỉ có ba người, cũng không cai quản quyền lực cùng thần binh gì, nhưng vẫn cũng là người chỗ Ma giới ta lúc trước kiêng kị nhất. Thực lực của bọn họ, là quyền lực của bọn họ ở Thần Chi đại lục! Hừ… Có thể đột phá siêu thần đạo, đạt tới thánh đạo, toàn bộ hỗn độn không gian, lại có vài người? Ở Thần Chi đại lục, trừ thần đế, bọn họ chính là vô thượng vương! Bát thần tướng cùng thất thần vương thấy bọn họ cũng sẽ làm ra tư thái thần phục” Tiểu Mạt bình thản giải thích nói. Nếu không phải Diệp Vô Thần đề cập, nàng cũng không nguyện ý nói lên những thứ nàng bài xích này.

Đột phá siêu thần cấp…

Một cỗ không khí nghênh mặt thổi tới từ trong miệng rót vào, mang theo cảm giác mát thẳng vào phế phủ.

Thần cấp, là đỉnh phong nhân loại có khả năng đạt tới. Khi đứng ở điểm cao nhất của thực lực nhân loại tuyệt thế cường giả hy vọng xa vời có thể đột phá thần cấp, đạt tới siêu thần chi cảnh trong truyền thuyết, Thần Chi đại lục, đã có tồn tại đã muốn đột phá siêu thần cấp… Đây là loại cách biệt trời đất nào.

“Vậy thần đế đâu? Nếu là thần đế, thực lực hắn hẳn là sẽ không dưới tam thánh tướng chứ?” Diệp Vô Thần hỏi. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL – www.Truyện FULL

Tiểu Mạt sóng mắt khẽ động, sau khi suy tư lắc lắc đầu: “Ta không biết… Người kia chưa từng có cùng thần đế giao thủ, cũng không có ai thấy thần đế ra tay qua. Ma chi đại lục chúng ta cùng Thần Chi đại lục vẫn đều đang tranh đấu, thần đế lại vẫn cũng không có ra tay qua”.

Diệp Vô Thần: “…”

Vì tiêu diệt một tên thần tướng, hắn kéo theo Nam Hoàng Tông, hao hết con bài chưa lật mạnh nhất của Nam Hoàng Tông, cũng làm cho nơi trung tâm của Nam Hoàng Tông hóa thành phế tích, trừ hai người may mắn còn sống, ở đó cao thủ tử vong hầu như không còn. Đồng Tâm cũng mất đi toàn bộ lực lượng, bản thân hắn, đã ở sau khi lấy “Huyết Minh Truy Hồn Tiễn” đánh chết Tuyệt Thiên mất đi thị giác – giá lớn, quá to lớn. Ba năm sau, khi một thần tướng nữa buông xuống Thiên Thần đại lục, hắn lại nên như thế nào ứng phó.

Nhưng, liên tiếp hai thần tướng chết vào Thiên Thần đại lục, buông xuống kế tiếp, như trước sẽ là thần tướng sao?

Thánh tướng… Hai chữ ở trong đầu Diệp Vô Thần chậm rãi trở nên rõ ràng, một cỗ áp lực nặng làm cho hắn khó chịu đến hầu như hỏng mất gắt gao đặt ở trái tim. Một thánh tướng thực lực đột phá siêu thần cấp, đạt tới xa không thể thành thánh cấp thần giới, một thần linh có thể dễ dàng đánh bại thần tướng tối cao, hắn phải lấy cái gì đi bảo hộ Ngưng Tuyết cùng Đồng Tâm không bị hắn mang đi.

Hơn trăm năm trước, từ sau khi Hắc Dực công chúa cùng Bạch Dực công chúa đi hướng Thiên Thần đại lục chưa về, thần giới liền hẳn là bắt đầu tìm kiếm bước chân các nàng, bởi vì Nam Hoàng Bắc Đế bố trí cấm chế, thần giới mỗi ba năm chỉ có thể có một người tới Thiên Thần đại lục. Nhưng bởi vì Ngưng Tuyết cùng Đồng Tâm lâm vào Tiểu Mạt dùng ma khí bố trí thời gian cùng không gian trớ chú, bọn họ vẫn có thể tìm. Hai mươi ba năm trước, Thiên Phạt nữ xuất hiện, cũng liền ý nghĩa Đồng Tâm ở thời điểm kia rời khỏi không gian nguyền rủa, về tới Thiên Thần đại lục, cũng nhờ Thiên Phạt Nhận mà chế tạo tai nạn khủng bố, cũng bởi vậy, nàng sau đó không lâu ở dưới mấy người mạnh nhất thiên thần đại lục liên thủ bị Tỏa Ma Liên phong tỏa. Xiềng xích ma tuy rằng không thể khóa chặt tử vong cùng hắc ám nguyên tố lực lượng của nàng, lại ngăn chặn thần khí tức chỉ thuộc về nàng, làm cho người thần giới vẫn như cũ không thu hoạch được gì. Mà Ngưng Tuyết, còn lại là ở hắn từ trước trong mười năm ngủ say tỉnh lại trong đoạn thời gian ngắn không hiểu xuất hiện tại cái thế giới kia bị Nam Hoàng kiếm phong ấn. Nàng, là ở cái thời gian kia mới từ không gian nguyền rủa rời khỏi, buông xuống ở nơi nào.

Lực lượng của Ngưng Tuyết bị hoàn toàn phong ấn, thần tướng không thể nhận ra phát giác được nàng tồn tại. Nhưng Đồng Tâm bị Diệp Vô Thần mang ra, lại làm cho thần tướng thần giới đến tìm được mục tiêu. Ba năm trước, Lục Thiên chết, nay, Tuyệt Thiên chết, bát thần tướng ở Thiên Thần đại lục diệt vong hai người, tổn thất như vậy, chỉ sợ cũng là thần giới cũng không thể dễ dàng thừa nhận, cho nên, người tới kế tiếp của thần giới, sẽ là một người thực lực vượt qua bát thần tướng.

Hô… Một ngụm trọc khí bị Diệp Vô Thần thở ra. Hắn nhắm mắt lại, ở trong thế giới bóng tối sửa sang lại lòng hỗn loạn của mình. Có chút thứ, một khi làm lựa chọn, liền nhất định không thể trốn tránh. Hắn, cũng vĩnh viễn sẽ không đi trốn tránh.

“Tiểu Mạt, phụ thân thân sinh của ngươi, là vua của Ma đại lục, đúng không?” Diệp Vô Thần nhẹ giọng hỏi.

Trầm mặc… Tiểu Mạt không có trả lời, mang theo hắn hướng về phương bắc thẳng tắp bay đi. Tốc độ của rất nhanh, lấy tốc độ của nàng, lúc sáng sớm ngày mai liền có thể đạt tới cực bắc nước Thương Lan.

Dưới sự so sánh, đất đai nước Thương Lan so với nước Thiên Long cằn cỗi nhiều, dân cư cũng ít gần một nửa. Nơi này phía nam tụ tập toàn bộ tuyệt đại đa số dân cư nước Thương Lan, đây là do khí hậu nơi này quyết định. Phía nam mặc dù hơi rét lạnh, ít nhất sẽ không hàng năm bị tuyết đọng bao trùm, cùng phương bắc nước Thiên Long đại khái gần. Mà càng là hướng bắc, nhiệt độ không khí liền lấy một cái biên độ kinh người nhanh chóng hạ xuống, thẳng xuống đến một trình độ nhân loại không thể sống.

Thời gian ở trong lặng im không tiếng động trôi qua, Diệp Vô Thần cùng Tiểu Mạt đồng thời tâm sự nặng nề, nghĩ sự tình chính mình để ý nhất. Trung gian, bọn họ hạ xuống thiên không, ngồi ở trên mặt đất phủ kín cỏ khô ăn nhiều một chút, sau đó tiếp tục đi hướng bắc.

Đối với Diệp Vô Thần lúc này mà nói, đêm tối cùng ban ngày không có gì khác nhau. Cảm thụ được bên người bắt đầu trở nên mỏng quang minh nguyên tố, hắn biết màn đêm đã buông xuống. Không khí nghênh mặt thổi tới cũng đã bí mật mang theo nồng đậm cảm giác mát. Theo bọn họ đi trước, dấu vết nhân loại ở càng ngày càng ít, liền ngay cả dã thú cũng khó nhìn thấy. Thảm thực vật lại càng ngày càng thưa thớt.

Bất tri bất giác, bọn họ lại bay qua hơn phân nửa đêm, tốc độ phi hành của Tiểu Mạt như trước, không có dấu vết gì cố hết sức. Đêm khuya qua đi, trời bắt đầu hơi hơi trở nên sáng, đúng lúc này, bên tai gió phất qua bỗng nhiên đột nhiên thay đổi, trở nên như chùy đâm đến xương, Diệp Vô Thần từ chỗ không bị đâm, nhưng Tiểu Mạt chưa kịp phòng bị thân thể rất nhỏ rụt một chút, sau khi dời đi một chút lực lượng bảo vệ thân thể mới khôi phục bình thường.

Mà nương ánh sáng nhàn nhạt, thế giới trước mắt, rõ ràng bị tuyết trắng bao trùm.

Nhiệt độ hạ xuống, tới là đột nhiên như thế. Giống như bỗng nhiên từ mùa hè nóng, không có quá trình gì lập tức đi vào trời đông giá rét. Diệp Vô Thần tuy rằng không sợ rét lạnh, nhưng hắn đối với độ ấm biến hóa trình độ mẫn cảm càng hơn người thường, không khí chợt trở nên lạnh làm cho lông mày hắn hơi giật, nếu có chút đăm chiêu.

“Là tuyết” Tiểu Mạt nhìn trước mắt mảng lớn tuyết sắc khôn cùng ở Ma chi đại lục vĩnh viễn không có khả năng nhìn thấy kia, trong miệng không tự chủ được nhẹ nhàng phát ra tiếng kinh hô. Nàng dù sao chỉ có tâm tính một cô gái hơn mười tuổi, là một nữ hài tử sự vật thích chơi, có chút tùy hứng, thích tốt đẹp cùng thuần khiết.

“Ừm, ta cảm nhận được , nhất định rất đẹp đúng không?” Diệp Vô Thần mỉm cười nói.

“…Rất đẹp, con muốn…”

“Muốn đi xuống chơi sao?”.

“Ừm…” Tiểu Mạt do dự nói. Nàng có thể cảm nhận được chỗ vội trong lòng Diệp Vô Thần, muốn mau chóng đến Tuyết Nữ cung mà hắn muốn đi.

Chọn tập
Bình luận