Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 304: Kẻ mạo phạm chủ ta – Chết!

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Quy củ… ở trước mặt Tà Đế một mũi tên phá vỡ Lạc Thần Nhai đề quy củ lại cùng muốn chết có cái gì khác nhau. Trước mặt cao thủ thiên hạ, hắn có thể không nhìn quy tắc Thiên Thần Ma Vũ đại hội một mũi tên làm cho Vô Hoa biến mất vô tung vô ảnh. Hắn nếu muốn giết bọn hắn, lại như thế nào sẽ cố kỵ bọn họ có phải người trong Bắc Đế Tông hay không.

“Tốt… Hay cho một Tà tông, Bắc Đế Tông chúng ta xem như nhớ kỹ các ngươi” Khí thế đã muốn bị gắt gao hạ xuống Nhị trưởng lão nghiến răng nghiến lợi hạ xuống một câu ngoan độc, oán hận xoay người. Tuy rằng xoay người sang chỗ khác, hắn vẫn như cũ có thể cảm giác được ánh mắt lạnh như băng của Tà Đế vẫn dừng ở trên lưng hắn, làm cho hắn đáy lòng vẫn run rẩy liên tục không thể bình ổn.

Hai trưởng lão khác cũng không thể không cố áp chế không thể phát tác, đi trở về bên người Viêm Tịch Mính vẫn như cũ bị thương nặng ngồi ở chỗ kia. Bọn họ lúc này tâm tư đã muốn hoàn toàn rời khỏi trận Thiên Thần Ma Vũ đại hội, hai mươi lăm năm mới một lần, làm cho thiên hạ chú mục này. Nếu không phải trận đấu này thật sự quá mức quan trọng, ba trưởng lão đã mất hết mặt mũi này thậm chí muốn trực tiếp rời đi, ngay cả một giây cũng không muốn ở lại đây, sớm một chút trở về an dưỡng thương thế Viêm Tịch Mính, báo cho trong tông biết đại trưởng lão đã chết ở trong tay người khác, cùng với Tà tông đáng sợ, Tà Đế đáng sợ, bốn cường giả thần cấp đáng sợ, còn có ba thiếu niên kinh người nọ – một hậu nhân Kiếm Thần bại đại trưởng lão, một mở Huyết Sát Ma Đồng, miểu sát đại trưởng lão, một ở tình thế thiếu chủ không thể tiếp cận mà đem hắn trọng thương thất bại.

Dĩ vãng, Thiên Thần Ma Vũ đại hội tuy rằng ít có người dám đích thân tới hiện trường, nhưng kết quả này, cũng là tiêu điểm thiên hạ chú ý. Bắc Đế Tông phái người đến đây đã muốn cực kỳ mất mặt, nhưng quyết không thể làm ra chuyện cụp đuôi mà thoát đi. Tuy rằng, tuyệt đại đa số cường giả đến từ các nơi trong thiên hạ còn chưa có xuất thủ, trận Thiên Thần Ma Vũ đại hội này cũng đã xem như xong rồi… Bởi vì mấy cường giả nọ lấy phương thức một cái so với một cái càng rung động hơn xuất hiện quá sớm, đem những cao thủ đại lục tràn đầy tự tin, thoả thuê mãn nguyện này toàn bộ áp chế ảm đạm không ánh sáng. Không biết còn có bao nhiêu người nguyện ý xuất thủ “bêu xấu”, lại có bao nhiêu người sẽ tiếp tục đi luận bàn quyết đấu.

“Đứng lại… Mạo phạm chủ nhân chúng ta, các ngươi đã nghĩ bỏ qua như vậy sao?” Ba trưởng lão vừa mới chuyển thân đi vài bước, thanh âm Viêm Thiên Uy mang theo lãnh ý bình tĩnh vang lên ở bên tai bọn họ.

Ba người xoay người lại, trầm mi nói: “Ngươi lời này là ý tứ gì?”

“Hừ, rất đơn giản, kẻ mạo phạm chủ ta – chết!” Viêm Thiên Uy bên trong ánh mắt bình tĩnh đột nhiên phóng ra sát khí mãnh liệt.

Ba trưởng lão giới luật bị sát khí đồng thời tập trung, toàn thân đột nhiên lạnh lẽo, bọn họ quá sợ hãi, vội vàng vận chuyển Viêm Hồn Quyết chuẩn bị chống đỡ. Đúng lúc này, một thân ảnh đột nhiên bắn ra, một tay thành trảo, khóa hướng yết hầu Nhị trưởng lão, Nhị trưởng lão vừa muốn lắc mình trốn tránh, lại chợt cảm giác được khí tràng mênh mông bốn phía đồng thời tập trung ở trên người hắn, hắn như bị bốn tòa núi cao vô cùng trầm trọng áp đỉnh, Viêm Hồn Quyết vừa mới vận chuyển khởi bị bóc ra không còn một mảnh, bên trong lồng ngực khí huyết bốc lên như sóng, một ngụm máu tươi kịch liệt dâng lên, muốn điên mà phun ra.

Cường giả Thiên cấp, hắn cường đại không người hoài nghi, nhưng hắn ở trước mặt một người thực lực Thần cấp, nhỏ yếu như một đứa trẻ con vừa mới học bước, lại càng không muốn nói đồng thời bị bốn thần cấp, trong đó còn có một người là thần cấp đỉnh phong tập trung. Bốn thần cấp đối phó một Thiên cấp, chỉ cần bọn họ nguyện ý, ngay cả đầu ngón tay cũng không cần động, chỉ cần dùng “khí”, liền có thể đánh cho tan tác, thậm chí giết chết.

Nhị trưởng lão một ngụm máu tươi vừa dâng tới yết hầu, liền bị một bàn tay năm chặt yết hầu ngăn cách ở hầu. Không có tạm dừng gì, Viêm Đoạn Thương cổ tay hơi rung lên, trong tay truyền đến một tiếng xương gãy vô cùng rõ ràng, lập tức buông lỏng tay ra. Ánh mắt chuyển hướng về phía Tam trưởng lão cũng bị kinh hãi ngây ngốc. Hắn xuống tay sạch sẽ lưu loát, ra tay lấy mạng trong tích tắc, không có nguyên nhân hắn là trưởng lão Bắc Đế Tông mà có một tia do dự, ngay cả sắc mặt cũng không có thay đổi rất nhỏ gì, giống nhau sớm đã quen loại cảm giác lấy đi sinh mệnh người này.

Nhị trưởng lão hai mắt lồi ra, vặn vẹo cổ, thẳng tắp ngã xuống.

Viêm Đoạn Thương thân hình xoay đi, một trảo chụp vào Tam trưởng lão, Tam trưởng lão trong lúc cuống quít hai tay đều xuất ra như muốn đón đỡ, đồng thời thân thể bằng tốc độ nhanh nhất nhảy lùi lại. Nhưng, thân thể hắn rõ ràng ở rút lui rất nhanh, Viêm Đoạn Thương trước mắt vẫn như cũ lấy tốc độ cực nhanh tới gần, trong nháy mắt đã muốn bức đến trước người hắn, một bàn tay đơn giản đến không thể đơn giản hơn mang theo uy thế khổng lồ làm cho hắn tuyệt vọng hướng tới cổ hắn tà tà đánh xuống.

Lấy thực lực hắn, nguyên bản có thể miễn cưỡng ở dưới tay Viêm Đoạn Thương miễn cưỡng đối mặt vài cái. Nhưng giống như Nhị trưởng lão, lực hộ thân của hắn đồng thời bị khí thế bốn thần cấp tập trung hoàn toàn bóc ra, làm cho hắn không còn một tia lực phòng ngự. Viêm Đoạn Thương bàn tay tựa như một cây đao sắc bén, cắt qua song chưởng ý đồ đón đỡ của hắn, cắt qua thân thể hắn, đem đầu hắn trực tiếp từ thân thể cắt bay đi, máu văng khắp nơi, lại không một giọt dính vào thân thể Viêm Đoạn Thương.

Viêm Đoạn Thương lại xoay thân, lại là chỉ chớp mắt, cổ Tứ trưởng lão cuối cùng đã bị Viêm Đoạn Thương cứng rắn vặn gãy. Khi thanh âm cổ gãy “răng rắc” vang lên, thân thể không đầu của Tam trưởng lão mới ngã xuống trên đất.

Tất cả phát sinh quá nhanh, rất đột nhiên, thanh âm mang theo lãnh ý cùng sát ý của Viêm Thiên Uy vừa mới vang lên, ba trưởng lão giới luật của Bắc Đế Tông liền liên tiếp chết ở dưới tay Viêm Đoạn Thương, trước sau không vượt qua ba giây thời gian. Mãi cho đến Tứ trưởng lão trừng lớn hai mắt hoảng sợ rồi ngã xuống, đại bộ phận người vẫn chưa có phản ứng lại.

Bốn siêu cấp cường giả có thực lực Thiên cấp, là thuộc loại siêu cấp cường giả của Bắc Đế Tông, liền như lá bị cuồng phong quét lá không cần tốn nhiều sức đánh chết. Nếu chỉ là Viêm Đoạn Thương một mình đối mặt ba cường giả Thiên cấp, muốn giết bọn hắn cũng phải tốn chút khí lực, mà đối mặt bốn người đã bước trên đạo thần, bọn họ không có giãy dụa cùng sức phản kháng gì.

Mà toàn bộ Thiên Thần đại lục, thực lực có thể vào Thiên cấp lại có mấy người? Như vậy, không nói đến ai có thể địch nổi bọn họ, có thể ở bốn người này liên thủ mà đi ra đối mặt, lại có mấy người!? Bọn họ khác với bốn thần nhân hai mươi lăm năm trước, Kiếm Thần, Chiến thần, Tuyết thần, Huyễn thần đều là ba chủ một phương, trừ bỏ năm đó chiến Thiên phạt nữ ra, chưa bao giờ liên thủ qua, mà bốn “thần” này lại là đồng tông đồng căn, dưới liên thủ, đi đến nơi nào đều là bẻ gãy nghiền nát, vạn mã ngàn quân cũng không có khả năng chắn. Cái này còn chưa nói tới lão nhân im lặng đạt tới thần cấp đỉnh phong, có thể lấy lực một người độc đối ba cái thần nhân mà bất bại kia.

Mà Tà Đế kia, một mũi tên kinh thiên của hắn, đã hiển thị thực lực của hắn đã muốn hoàn toàn vượt qua mọi người nhận thức, vượt qua phạm trù “con người”. Chân chính… sâu không lường được.

Hơn nữa, ngay cả trưởng lão Bắc Đế Tông đều đơn giản là một cái “mạo phạm” mà sạch sẽ lưu loát giết sạch, bọn họ còn có ai không dám giết. Còn có ai có thể làm cho bọn họ cố kỵ hoặc e ngại. Hoặc là nói, lấy bọn họ biểu hiện ra ngoài cái này vô cùng có khả năng là một góc thực lực băng sơn của Tà tông khổng lồ, còn có ai có tư cách làm cho bọn họ cố kỵ hoặc e ngại.

Không hề nghi ngờ, lần này, Tà tông cùng Bắc Đế Tông xem như kết hạ thù không nhỏ. Cho tới bây giờ không người dám chọc đến Bắc Đế Tông, bị Tà tông ngang trời xuất thế này hung hăng đâm một đao. Không biết sau này, Bắc Đế Tông sẽ lựa chọn trầm mặc, hay là khởi xướng trả thù mãnh liệt. Mà lấy địa vị cùng thế lực Bắc Đế Tông, lựa chọn trầm mặc tính khả năng cơ bản sẽ không tồn tại. Như vậy, Thiên Thần đại lục vận mệnh có thể dưới hai thế lực to lớn này xung đột mà sinh ra rung chuyển hoặc lớn hoặc nhỏ hay không?

Tà tông thực lực, không thể nghi ngờ đã muốn bước trên mặt Nam Hoàng Tông cùng Bắc Đế Tông. Thế lực bọn họ nếu phát sinh xung đột, dẫn phát hậu quả rất khả năng sẽ là tai nạn lớn.

Viêm Tịch Mính vốn là vì kiến thức anh hùng thiên hạ, theo bốn trưởng lão giới luật đang tới nơi này, lại trơ mắt nhìn bọn họ một người tiếp một người, một người so với một người thê thảm chết ở trước mặt mình, trong lòng chấn động có thể nghĩ. Hắn đưa tay vào trong lòng, cầm một vật nhỏ. Đây là tên tín hiệu Bắc Đế Tông, chỉ cần lấy Viêm hồn lực đem nó hướng lên không trung, sẽ ở trên trời bắn ra một cái Hỏa phượng hoàng tận trời, tất cả người Bắc Đế Tông ở khu vực chung quanh nhìn thấy Hỏa phượng hoàng đều phải chạy tới nơi này. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

Tay hắn nhẹ run run, trong lòng lại run tới vô cùng kịch liệt. Cuối cùng, hắn áp chế hận ý cùng xúc động trong lòng, lý trí thu hồi tay. Chết ở trong tay Tà tông, chỉ có ba trưởng lão mạo phạm Tà Đế, bọn họ cũng không có đem mục tiêu chỉ hướng hắn không có nói mạo phạm. Kể từ đó, trầm mặc, liền có thể có mạng sống. Nhưng nếu hắn phóng ra tên tín hiệu, mặc dù có thể trong khoảng thời gian ngắn đưa tới người trong Bắc Đế Tông ở phụ cận, nhưng trước mặt bốn thần nhân tại đây, còn có một Tà Đế càng đáng sợ, lại cùng chịu chết có cái gì khác nhau? Đồng thời, cũng sẽ ngay cả tính mạng chính hắn cũng mất luôn.

Hắn nghẹn khí, gắt gao nhẫn nại. Loại khuất nhục ẩn nhẫn cùng loại với “tham sống sợ chết” này làm cho thiếu chủ Bắc Đế này cho tới bây giờ đều là nhìn xuống cùng giẫm lên người khác hầu như khó có thể chịu được.

Hắn chỉ có thể gắt gao nhắm mắt lại, áp chế khí tức của mình, không cho lực chú ý Tà Đế chuyển dời đến trên người mình. Hắn là thiếu chủ Bắc Đế Tông, không thể cứ như vậy không công chết ở chỗ này.

Tà Đế hai mắt ở dưới mặt nạ màu bạc rất nhanh ở Viêm Tịch Mính dừng lại trên người một chút, trong ánh mắt bao hàm trào phúng cùng một chút bất đắc dĩ che dấu sâu đậm. Một núi không tha hai hổ, Nam Hoàng Tông cùng Bắc Đế Tông tranh đấu gay gắt vẫn vốn không có đình chỉ qua, tuy rằng mấy năm nay bọn họ bởi vì cùng mục đích mà đạt thành hiệp nghị, ma sát lẫn nhau ở bên ngoài cũng giảm bớt rất nhiều, sau trận “biểu diễn” hơn hai mươi năm trước, Bắc Đế Tông “tan tác” ở trước mặt mọi người liền mai danh ẩn tích, cho đến hôm nay mới lại xuất hiện, cho nên cũng vốn không có cái gọi là tranh đấu gì. Nhưng nếu trong núi rừng hai hổ này chiếm cứ bỗng nhiên xông vào một giao long, chúng nó sẽ không chút do dự buông tranh đấu, cộng đồng chống đỡ.

Trong một năm này, Tà Đế đối với Nam Hoàng Tông cùng Bắc Đế Tông hiểu biết càng ngày càng xâm nhập, cũng lại càng rõ ràng cường đại cùng nội tình dày của bọn họ. Chỉ lấy thế lực mới quật khởi trước mắt, hắn hiện tại có được Tà tông khả kiềm chế được một, nhưng còn xa không thể lấy một đối hai. Cho nên, một năm này, đối mặt Nam Hoàng Tông cùng Bắc Đế Tông ám sát, bọn họ lựa chọn là lảng tránh, chưa bao giờ cùng phát sinh qua ngay mặt xung đột.

Hắn không giết thiếu chủ Bắc Đế Viêm Tịch Mính, đây là một nguyên nhân trong đó. Mà một nguyên nhân khác…

Chọn tập
Bình luận