Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 485: Kẻ địch không thể chiến thắng

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Hắn tay phải phẩy một cái, Tỏa Ma Liên trên người Đồng Tâm bị thu lại, Đồng Tâm đứng dậy, Thiên Phạt Nhận màu đỏ tươi được nàng niết trong tay, nàng đứng ở trước người Diệp Vô Thần cùng Ngưng Tuyết, cái tay nắm Thiên Phạt Nhận mơ hồ phát ra chiến ý. Lực lượng loại này tuyệt đối mang tính áp đảo làm cho nàng cũng cảm thấy sợ hãi.

“Đồng Tâm… cấp cho Tuyết Nhi thêm vào miễn dịch lực lượng nguyên tố thủ hộ… Thời gian càng dài càng tốt… Hương Hương, chúng ta đi!”

Đem Đồng Tâm ôm lấy, không gian bị cắt ra, ba người Diệp Vô Thần từ không gian hắc ám dời đến thế giới cát vàng. Liếc mắt nhìn lại một cái, cát vàng không thấy cuối – nơi này là cực tây cả Thiên Thần đại lục, biển cát của Thổ hoàng châu.

Ngưng Tuyết được gia trì hắc ám thủ hộ lực nên có thể chịu được trọng lực cường đại ở nơi này, Diệp Vô Thần thoáng yên tâm, nhìn xuống phía dưới hô lớn: “Huyền Vũ, đi ra đi… Huyền Vũ… Huyền Vũ! Ta cần lực lượng của ngươi… Huyền Vũ!”

Thật lâu sau… Biển cát vẫn yên tĩnh.

Hắn thế nhưng không nghe được hồi âm. Ngay cả thanh âm của Thổ hoàng châu cũng không có. Im lặng làm cho tim người ta đập nhanh.

Diệp Vô Thần cắn chặt răng, hy vọng cuối cùng cũng không còn. Hắn biết Huyền Vũ nhất định là gặp được cái gì, nếu không căn bản không thể không nghe hắn triệu hồi.

Thổ hoàng châu chất chứa lực lượng là không gian hỗn độn tối cường, nó cường đại vô cùng. Khi nó tồn tại trong cơ thể Huyền Vũ, lực lượng của Tiểu Huyền vũ có khả năng đạt tới tốc độ tăng trưởng nhanh nhất… Nguyên bản ba trăm ngàn năm tuổi bị áp súc vô hạn, lại áp súc…

Từ ba trăm ngàn năm… Đến nửa năm… Thổ hoàng châu lấy thổ hệ lực lượng khổng lồ của nó làm ngắn lại thời gian trưởng thành của thánh thần Huyền Vũ. Mà nó từ nhỏ đến trưởng thành sẽ xảy ra thoát biến, không chỉ mượn lực lượng tràn ra ngoài của Thổ hoàng châu, còn có lực lượng bên trong. Lúc này Tiểu Huyền Vũ phong bế toàn bộ linh giác, căn bản không có khả năng nghe được Diệp Vô Thần triệu hồi, cho dù nghe được, cũng căn bản không thể hành động.

Vận mệnh có khi thực tàn nhẫn. Nếu Huyền Vũ có thể hoàn thành lột xác sớm vài ngày, vị tất không phải không thể đánh bại Dạ Minh.

Diệp Vô Thần không kịp suy nghĩ trên người Tiểu Huyền Vũ đến tột cùng đã xảy ra cái gì, bởi vì lực lượng từ phương xa bỗng nhiên biến tới gần trong gang tấc làm cho lòng hắn lại trầm xuống. Hắn quay đầu, nhìn về thiên không phía sau lưng.

“Thật sự là làm cho ta ngạc nhiên, ở loại địa phương này ta lại thấy được không gian lực lượng… Thiên Thần đại lục này quả thực khá hơn so với tưởng tượng của ta một ít… Ngươi hẳn là cường giả mạnh nhất của nơi này?”

Kim mang chói mắt, sóng nhiệt đập vào mặt, ánh mắt xuyên qua kim mang, nhìn thấy một nam nhân cao lớn, áo giáp màu vàng, tóc dài màu vàng, gương mặt hoàn mỹ, đây là một gã trung niên vô luận tướng mạo, khí chất, lực lượng đều chỉ có thể tồn tại trong ảo tưởng hoặc thần thoại, mà hắn dừng lại giữa cao trời cao, dù là ai nhìn thấy hắn lần đầu tiên đều nghĩ đến một chữ…

Thần!

Lấy năng lực thuấn di vạn dặm của Hương Hương từ Đông phương đi tới tây phương, mà ngay lập tức hắn liền đuổi tới nơi này… Hắn cũng có thể thao túng không gian!

Diệp Vô Thần hít một hơi thật dài, tại một khắc này bỗng nhiên thấy bình tĩnh. Vô luận đối mặt với cái gì, hắn cũng không thể mất đi bình tĩnh.

“Ngươi là ai?” Diệp Vô Thần ngẩng đầu lên, ngưng mắt hỏi. Động tác ngẩng đầu vô cùng thong thả, cái này không phải là hắn cố ý, mà do có một cỗ áp lực vô cùng trầm trọng áp chế đỉnh đầu cùng với toàn thân hắn, làm cho toàn thân hắn nặng như vạn quân, ngay cả di động một bước chân đều phải hao phí khí lực thật lớn. Cái này hoàn toàn không phải phụ gia trọng lực của thổ hệ lực, mà là lực lượng uy áp vô hình và khổng lồ. Cổ uy áp này gần như làm cho hắn không thể động đậy, càng đừng nói chạy trốn cùng phản kháng. Chênh lệch thực lực giữa bọn họ thật sự quá lớn, quá lớn.

“Ngươi mang theo Hắc Dực cùng Bạch Dực công chúa tránh đi, xem ra ngươi hẳn là biết ta đến từ nơi nào… Tên của ta, loại người chết không có tư cách biết” Thanh âm Dạ Minh lãnh đạm mà khinh thường, ánh mắt nhìn chăm chú vào Ngưng Tuyết cùng Đồng Tâm trên tay Diệp Vô Thần, vẻ bình tĩnh trên khuôn mặt hoàn mỹ lộ ra phẫn nộ, trầm thấp nói: “Hắc Dực cùng Bạch Dực công chúa tôn quý, ngay cả khi các ngươi bị thời gian cùng vận mệnh song trọng nguyền rủa khiến cho mất niên linh, lực lượng cùng trí nhớ, nhưng các ngươi thân thể cao quý sao có thể bị một nhân loại đê tiện đụng chạm… Rời khỏi hắn đi, theo ta trở về, thần đế bệ hạ sẽ khôi phục tất cả những gì các ngươi đã mất đi…”

Thừa nhận áp lực cường đại chỉ có Diệp Vô Thần, Dạ Minh sợ xúc phạm tới Ngưng Tuyết cùng Đồng Tâm, phóng thích khí tràng cố ý không ảnh hưởng tới các nàng. Mà nguyên bản không gian trọng lực tràng cũng bởi vì hắn đến mà biến mất một cách quỷ dị, giống như là bị khí thế của hắn trực tiếp xua tan .

“Ca ca…” Ngưng Tuyết cảm giác được thân thể Diệp Vô Thần lạnh và cứng ngắc như băng, nàng tựa trên người hắn, thân thể nhỏ bé sợ hãi mà run lên… Nàng rất sợ, nàng có thể không sợ chính mình lập tức chết, nhưng từ khi Diệp Vô Thần mang nàng chạy trốn và nói nhiều chuyện, còn có thanh âm của Dạ Minh, làm cho nàng rõ ràng, người này muốn dẫn nàng đi, mang nàng đi khỏi Diệp Vô Thần… Đối nàng mà nói, trên thế giới không có cái gì sợ hãi hơn chuyện này nữa. Cho dù Diệp Vô Thần vào địa ngục, mà nàng cũng bị mang lên thiên đường, nàng cũng sẽ không chút do dự lựa chọn vĩnh viễn dính vào bên người hắn.

Diệp Vô Thần một tay ôm Ngưng Tuyết, đem nàng che ở phía sau chính mình, nhẹ giọng nói: “Tuyết Nhi, không cần sợ hãi… Tuyết Nhi…”

Hắn chỉ có thể an ủi như vậy, đối mặt lực lượng như thế, hắn chưa bao giờ cảm thấy vô lực như lúc này, cũng chưa bao giờ có khát vọng lực lượng giống như giờ khắc này. Trong lòng hắn đã có một dự cảm đáng sợ…

Hôm nay, hắn mất đi Ngưng Tuyết, mất đi Đồng Tâm…

Nhưng, chỉ cần có một tia hy vọng, ngay cả là liều mạng, hắn cũng sẽ không buông tha cho giãy dụa cuối cùng.

“Đồng Tâm… Không nên cử động!” Ngay tại lúc Đồng Tâm vừa muốn xông lên, Diệp Vô Thần thấp giọng cản nàng lại, Đồng Tâm hai tay cương trực, không thể không hề nghe hắn nói, chỉ là cặp đồng tử màu đen nguyên bản tràn ngập run rẩy cùng oán hận lại chậm rãi chuyển thành nhu hòa, nàng không hề nhìn Dạ Minh, mà là lẳng lặng nhìn Diệp Vô Thần, thân thể, cũng nhẹ nhàng ôm lấy hắn.

Nàng so với Ngưng Tuyết càng hiểu rõ người này đáng sợ cỡ nào, cho dù là đối mặt với Tuyệt Thiên lúc trước, nàng cũng là không hề do dự xông lên, chưa từng có kẻ địch nào làm cho nàng trực tiếp buông tha như vậy… Nhẹ nhàng dựa vào Diệp Vô Thần, nàng tham lam hít lấy hương vị trên người hắn, bởi vì, cái này có lẽ là lần cuối cùng nàng ở bên cạnh hắn…

“Ngươi… đừng… mơ…” Hắn lấy thanh âm bình tĩnh, thay Ngưng Tuyết cùng Đồng Tâm trả lời ngắn gọn.

“Ồ? A, nhân loại hèn mọn, vô tri, ngươi sẽ không ngu xuẩn đến mức muốn ngăn trở ta mang Bạch Dực công chúa cùng Hắc Dực công chúa trở về chứ… Ồ?”.

Tay trái huyết mang, tay phải kim mang, tay trái Tai Ách cung, tay phải Trảm Tinh kiếm, hai thanh cấm đoạn chi khí đồng thời xuất hiện, khí tức của Dạ Minh nhất thời xuất hiện rung chuyển, ánh mắt cũng xuất hiện biến hóa không nhỏ.

“Nam Hoàng kiếm, Bắc Đế cung!?” Hai thanh cấm đoạn chi khí uy chấn hoàn vũ, thực lực hơn xa siêu thần chi khí của thần giới đang xuất hiện ở trước mắt, nhưng lại cùng ở trên tay một người tay, Dạ Minh khiếp sợ không thôi, hai thanh cấm khí này vẫn đều là tồn tại trong truyền thuyết, hắn chưa bao giờ thấy tận mắt, nhưng ngoại hình này, còn có khí thế hơn xa toàn bộ vũ khí mà hắn đã chứng kiến nên hắn mới chắc chắn hô lên tên chúng nó. Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: https://sachvui.com

Mà hắn khiếp sợ cũng bất quá chỉ trong chớp mắt, tiện đà tản mạn nói: “Khó trách Lục Thiên cùng Tuyệt Thiên hai gã phế vật lại có thể chết ở nơi này, xem ra ngươi cũng không phải là một người bình thường… Tốt, xuất phát từ tôn trọng đối với Nam Hoàng cùng Bắc Đế, ta có thể cho ngươi một cơ hội… Đến đây đi, công kích ta… Nam Hoàng kiếm cũng tốt, Bắc Đế cung cũng tốt, thủ đoạn gì cũng đuọc, tận tình công kích ta, yên tâm, ta tuyệt không hoàn thủ, để ta xem xem hai thanh cấm khí này ở trong tay nhân loại các ngươi đến tột cùng có thể phát huy ra bao nhiêu uy lực, có hay không… Tư cách làm cho ta bị thương…”

Khinh miệt, quá khinh miệt. Đây là một vị thần, hay là một loại bản năng miệt thị cùng khinh thường của các thần. Nhưng có khinh miệt mà không có thực lực là ngu xuẩn cuồng ngạo, mà đối mặt với một nhân loại của Thiên Thần đại lục, Dạ Minh tuyệt đối có tư cách khinh thường.

Đem Ngưng Tuyết giao cho Đồng Tâm ở bên cạnh, để các nàng tránh ra phía sau mình. Huyết sắc tiễn ngưng tụ trên dây cung màu máu, Diệp Vô Thần tay phải nắm Trảm Tinh kiếm, chậm rãi kéo dây cung ra, trong đôi mắt bình tĩnh chớp động như đem trăm ngàn đao phong mũi nhọn ngưng tụ thành lãnh quang.

Đối mặt với Dạ Minh, mặc cho hắn trí tuệ thông thiên, căn bản cũng không thấy tìm một phương pháp tránh thoát tai kiếp này, bởi vì đó là lực lượng tuyệt đối, lực lượng mang tính áp đảo không có khả năng bị nghịch chuyển. Mà Dạ Minh cho hắn một cơ hội này, giờ phút này lại trở thành hy vọng lớn nhất của hắn, mà hy vọng lớn nhất này cũng xa vời hầu như nhìn không thấy dấu vết tồn tại.

Lực lượng ngưng tụ, không khí chung quanh bị lực lượng phong dũng bài không. Diệp Vô Thần hai mắt nhắm nghiền, trong óc hiện ra thân ảnh Dạ Minh được kim mang bao phủ.

“Ồ? Huyết Minh Truy Hồn Tiễn? A…” Dạ Minh lãnh đạm cười một tiếng, Tai Ách cung công kích rất mạnh, nhưng thời gian ngưng tụ lực lượng cũng tương đối dài, lúc này chỉ cần hắn tùy ý ra tay, có thể đánh gãy lực lượng ngưng súc trong “Huyết Minh Truy Hồn Tiễn”, nhưng hắn vẫn không nhúc nhích, tùy ý để cổ lực lượng này tập trung vào chính mình, lạnh lùng nhìn lực lượng của Huyết sắc tiễn đang kịch liệt bành trướng. Tai Ách cung là tồn tại cao nhất trong khí, nhưng khí, chung quy chỉ dùng để phụ trợ, mà không phải đơn thuần đem lực lượng chính mình phụ gia trên sinh linh. Nếu lúc này một gã cường giả siêu thần cấp cầm Tai Ách cung trong tay, như vậy hắn sẽ thận trọng, tuyệt không dám trực diện đối mặt với phong mang, nhưng lấy thực lực của Diệp Vô Thần căn bản không thể phát huy ngay cả một phần ngàn, một phần vạn lực lượng của Tai Ách cung, hắn có gì e ngại chứ.

Xẹt!!

Dây cung động, mũi nhọn màu đỏ tươi mang theo khí thế làm cho người ta run rẩy, xé rách không khí, cắt qua không gian, bắn thẳng đến Dạ Minh.

Đây là lần thứ ba Diệp Vô Thần bắn ra Huyết Minh Truy Hồn Tiễn. Lần đầu tiên, một mũi tên xuyên tâm Tuyệt Thiên, lần thứ hai, lần thứ hai dùng khả năng truy hồn tìm được Thổ hoàng châu. Mà lần này…

Huyết Minh Truy Hồn Tiễn tuyệt kỹ thứ hai của Tai Ách cung, lúc này phóng xuất ra uy lực cường đại hơn nhiều so với mũi tên lúc trước đánh chết Tuyệt Thiên, huyết tiễn đến đâu, không gian nơi đó bị bị xé rách, một mũi tên này tuyệt đối đủ để miểu sát bất cứ người nào trên Thiên Thần đại lục…

Chọn tập
Bình luận