Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 343: Tái nhập Mê Thất Chi Địa

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Viêm Cung Lạc đưa tay vào trong lòng, lấy ra một trang giấy gấp thật dày, lui ra phía sau hai bước, trên mặt đất triển khai. Đây là một tấm bản đồ vẽ có chút thô ráp, cũng không có đánh dấu nhiều lắm. Viêm Cung Lạc ngồi xổm xuống, chỉ vào bản đồ nói: “Đây là phân bố của Mê Thất Chi Địa”.

Diệp Vô Thần ánh mắt nhìn chăm chú vào bản đồ, khẽ gật đầu. Mê Thất Chi Địa, hắn cũng không phải chưa có đi qua. Hắn đã biết, địa phương năm đó Cực Viêm Thiên Long đưa hắn đi tìm kiếm long hồ, đúng là trung tâm Mê Thất Chi Địa.

“Nơi này, là trung tâm Mê Thất Chi Địa, từng có lời đồn, trung tâm này là địa phương đáng sợ nhất, ai cũng không thể tiến vào. Mấy tháng trước ta cùng gia gia né qua vô số mãnh thú, tới nơi này tìm tòi đến tột cùng, nhưng không có phát hiện cái gì khác thường. Nhưng thật ra nơi đó có một tòa tháp bị phá hư hầu như muốn sập, không biết là ai xây thành. Còn nổi lên một cái tên “Thất lạc thần điện”” Viêm Cung Lạc chỉ vào trung tâm, thuận miệng giải thích.

Viêm Cung Lạc tay lại chỉ hướng phương bắc Mê Thất Chi Địa: “Nơi này có thể nói là một mảng khu vực an toàn nhất Mê Thất Chi Địa. Đương nhiên, an toàn này cũng chỉ là đối với người có được thực lực rất cao, Mê Thất Chi Địa không hổ là địa phương bị gọi là có nhiều mãnh thú nhất Thiên Thần đại lục, các loại ma thú cường đại hoành hành trong đó, các nơi khác không thể nhận ra linh thú thiên thú nơi này lại tùy ý có thể thấy được, có khi còn có thể xuất hiện thành đàn, quả thực là phi thường đáng sợ. Nếu không cùng gia gia đi cùng nhau, ta tuyệt không dám bước vào. Thiên Thần đại lục có thể một mình ra vào khu vực này, ít ỏi không có mấy”.

Viêm Cung Lạc chỉ hướng phía nam Mê Thất Chi Địa, sắc mặt lập tức trở nên trầm trọng hẳn lên: “Phía nam Mê Thất Chi Địa, cũng chính là tận cùng phía nam của toàn bộ Thiên Thần đại lục, nơi này bị gọi là nơi cấm kỵ trong Mê Thất Chi Địa, về phần bên trong có cái gì, chưa từng có người biết, bởi vì đi vào bên trong không ai có thể sống sót đi ra. Lúc trước ta cùng phụ thân còn có gia gia đến nơi đó, thời điểm ta vừa định bước vào khu vực này, bị phụ thân cùng gia gia đồng thời ngăn cản xuống, gia gia nói, có một khí tức cường đại đến bọn họ không thể kháng cự bao phủ khu vực này, dùng khí tức tuyên bố đó là địa bàn của nó. Nó cường đại, hẳn là cùng cấp bậc với Cực Viêm Thiên Long mà chủ nhân từng nói qua”.

Viêm Thiên Uy gật gật đầu. Diệp Vô Thần hướng phía nam Mê Thất Chi Địa nhìn lại, nơi đó bị hoàn toàn đồ thành một mảng màu đen.

Cực Viêm Thiên Long là vì Hỏa Long Châu mà sinh, mà nếu mãnh thú ẩn nấp ở phía nam Mê Thất Chi Địa này thật sự là cùng cấp bậc với Cực Viêm Thiên Long, thì bất luận nó cường đại, nó sinh thành, ở Thiên Thần đại lục linh khí loãng như vậy sẽ cùng Cực Viêm Thiên Long là cùng loại nguyên do sao?

“Mà nơi này, chủ nhân người đã muốn biết, chính là chỗ Bắc Đế Tông” Viêm Cung Lạc ngón tay điểm ở vị trí phía tây Mê Thất Chi Địa nói: “Cũng khó nói nhiều năm như vậy đều không có người phát hiện chỗ của Bắc Đế Tông, địa phương của bọn họ xác thực có ẩn nấp cùng phòng hộ cực kỳ hoàn mỹ. Mãnh thú hoành hành thành vách ngăn thiên nhiên cho bọn họ, khu vực này có người năng lực bình yên tiến vào cũng là ít lại càng ít. Đồng thời, chung quanh Bắc Đế Tông được rải mảng lớn Viêm Hồn Sa, mà Viêm Hồn Sa này hiển nhiên là nhiều thế hệ đồng thời bày ra, cực kỳ cường đại, đừng nói là người thường, cho dù một cao thủ Thiên cấp dẫm cũng sẽ cảm giác được đau thấu tim, nếu không nhanh chóng thoát ly chỉ có con đường chết. Đồng thời, bên trong Viêm Hồn Sa cũng bày ra rất nhiều cơ quan chỉ có Viêm Hồn Quyết mới có thể mở ra. Người ngoài Bắc Đế Tông hoặc là ma thú muốn tiến vào trong đó, ít có khả năng”.

“Nếu mãnh thú hoành hành, người Bắc Đế Tông lại như thế nào bình yên đi vào? Bên trong bọn họ, đều không phải là mỗi người đều mạnh đến đáng sợ chứ” Diệp Vô Thần nhìn chằm chằm vào bản đồ, nhíu mày hỏi.

“Từ nơi này” Viêm Cung Lạc ngón tay chỉ vào biên giới Mê Thất Chi Địa, nghiêm mặt nói: “Nơi này được phủ mảng lớn Viêm Hồn Sa, vẫn lan tràn đến bên ngoài Mê Thất Chi Địa, từ nơi này tiến vào, sẽ không gặp được bất kỳ ma thú nào”.

“Mà chủ nhân nếu muốn đi vào Bắc Đế Tông, thuận tiện nhất, cũng là một con đường an toàn nhất, là ở nơi này” Viêm Cung Lạc ngón tay chỉ xuống phương hướng tây nam, đó là một mảng khu vực bị đồ thành màu xam, không tính quá lớn, nhưng là tuyệt đối không nhỏ, lấy tỉ lệ bản đồ đến tính, dài chừng gần mười dặm: “Nơi này kề sát phía sau Bắc Đế Tông, là một mảng đầm lầy đáng sợ liên miên hơn mười dặm, một khi lâm vào liền không thể thoát thân, cũng là một vách chắn thiên nhiên của Bắc Đế Tông. Có cái mảng lớn này tồn tại, phía sau Bắc Đế Tông cũng không có thiết trí phòng ngự như Viêm Hồn Sa, lấy năng lực phi hành của chủ nhân, hoàn toàn có thể từ phía trên trực tiếp bay qua. Mà chủ nhân khi phi hành tiêu hao cực ít, lướt qua hơn mười dặm đầm lầy này, là rất dễ dàng. Lại nói tiếp, cái vách ngăn thiên nhiên đáng sợ của Bắc Đế Tông này, lại như là cánh cửa mở rộng cho chủ nhân vậy”.

Diệp Vô Thần nhìn chằm chằm địa phương Viêm Cung Lạc chỉ, tinh tế quan sát, đồng thời đem toàn bộ bố cục Mê Thất Chi Địa ghi vào trong lòng. Năm đó, nếu hắn không có ở rơi xuống Đoạn Hồn uyên đồng thời lấy linh hồn lực chặt đứt linh hồn khế ước của hắn cùng Viêm Chỉ Mộng, là có thể dễ dàng biết Viêm Chỉ Mộng hiện tại ở chỗ nào. Nhưng hắn một chút cũng không hối hận, bởi vì hắn nếu không làm, năm đó nếu không phải may mắn bảo vệ tính mạng, thì liền hại nàng, còn có tính mạng nữ nhi bọn họ.

“Chủ nhân ca ca, xem, ta vẽ có tốt không” Viêm Tử Tâm, cũng chính là Tiểu Đôn Tử ném bút trong tay xuống, sôi nổi chạy chậm đến trước mặt Diệp Vô Thần, đem bản vẽ vừa vẽ xong giơ lên hướng Diệp Vô Thần triển lãm. Diệp Vô Thần vươn tiếp nhận, tinh tế nhìn vài lần, liền đã ghi nhớ vào trong lòng, đem bản vẽ cuốn lại, thu vào trong chiếc nhẫn Kiếm Thần, mỉm cười nói: “Cảm ơn ngươi, Tiểu Đôn Tử, ngươi đã giúp ta rất lớn”.

“Hắc hắc, tấm bản đồ này ta nhớ rất rõ ràng, nhất định sẽ không vẽ sai. Chủ nhân ca ca nhất định phải sớm một chút tìm được Mộng chủ mẫu về” Tiểu Đôn Tử ánh mắt lập lòe nói.

Diệp Vô Thần mỉm cười gật đầu, khi ngẩng đầu lên, sắc mặt đã muốn trở nên trầm tĩnh: “Hiện tại phải đi rồi, lão gia tử, làm phiền người”.

Viêm Thiên Uy còn chưa trả lời, chợt nghe thấy bên ngoài cửa một thanh âm có chút thô to vang lên: “Đi nơi nào đi nơi nào… Diệp lão đệ ngươi khoan đi đã!”

Cửa bị đẩy ra, đúng là Sở Kinh Thiên cùng Lãnh Nhai nhận được Diệp Vô Thần tin tức đã đến liền vội vàng chạy tới. Mà vừa đến cửa, chợt nghe thấy thanh âm Diệp Vô Thần nói muốn đi.

Một đoạn thời gian không gặp, hai người đều không có biến hóa rõ ràng gì, Sở Kinh Thiên một thân ngốc khí thật ra thiếu một ít. Diệp Vô Thần không có giấu diếm, nói thẳng ra: “Đi Bắc Đế Tông”.

“Bắc Đế Tông?!” Sở Kinh Thiên ánh mắt trợn trừng. Hắn hiện tại đã muốn không phải Sở Kinh Thiên vừa mới rời nhà đi, cái gì cũng đều không hiểu, trong khoảng thời gian này Diệp Vô Thần để cho hắn cùng Lãnh Nhai ở tại chỗ này, chính là hy vọng bọn họ có thể ở trong thời gian ngắn nhất hiểu biết một ít những thứ nên hiểu biết. Hắn gấp giọng nói: “Diệp lão đệ, ngươi sẽ không là nói thực chứ? Cái địa phương kia thật sự là rất nguy hiểm. Nếu không… nếu nhất định phải đi, liền mang ta cùng đi, nhiều người thêm một phần lực lượng”.

Diệp Vô Thần lắc đầu mỉm cười: “Không cần, đi tìm người mà thôi, một mình ta là đủ rồi. Hơn nữa ta một mình mà nói, thuận tiện chạy trốn”.

“…Điều này cũng đúng. Diệp lão đệ, ngươi muốn đi tìm ai?” Sở Kinh Thiên vẻ mặt tò mò hỏi.

“Tìm một người quan trọng” Diệp Vô Thần trả lời một tiếng, sau đó hướng về phía Viêm Thiên Uy gật đầu một cái: “Lão gia tử, chúng ta đi thôi”.

Hắn đã muốn chậm trễ ba năm, đã không muốn chậm trễ một phút một giây nào. Mà muốn nhập Bắc Đế Tông, trước phải đi là mảng đầm lầy phía sau Bắc Đế Tông trước, hắn cần từ Viêm Thiên Uy dẫn đường, cùng với dựa vào hắn để xua tan ma thú cường đại ven đường. Ma thú trong Mê Thất Chi Địa cường đại, mọi người đều biết. Ma thú quá yếu ở trong đó không thể tồn tại, nói không quá khoa trương, một con ma thú bên trong đó đưa tới một địa phương khác, đều có thể làm ma thú lĩnh chủ một phương.

“Hương Hương, xuất hiện đi” Diệp Vô Thần nhắm mắt khẽ gọi, theo đó, trên vai hắn xuất hiện một cô gái nhỏ xíu toàn thân tỏa hào quang màu trắng, một cỗ hương khí mông mông cũng mau khuếch tán ra.

“Gấp như vậy… Diệp lão đệ, ta còn có rất nhiều thứ muốn hỏi ngươi” Sở Kinh Thiên nhìn theo nói.

“A, ta hẳn là rất nhanh sẽ trở lại” Diệp Vô Thần hướng hắn khẽ gật đầu, khi đưa ánh mắt di động đến trên người Lãnh Nhai vẫn trầm mặc không nói, bên trong óc lại có cái gì nhẹ nhàng giật mình. Ánh mắt của Diệp Vô Thần nhất thời dừng hình ảnh, thật lâu không có từ trên người Lãnh Nhai dời đi.

“Lãnh Nhai, đi cùng ta” Diệp Vô Thần bỗng nhiên không có chần chờ gì nói ra một câu làm cho Viêm Thiên Uy cùng Viêm Cung Lạc không hiểu chút nào.

Lãnh Nhai gật đầu, đi tới bên người Diệp Vô Thần, cũng không hỏi vì cái gì cùng đến tột cùng là đi làm cái gì.

“Chờ chút, Diệp lão đệ, ngươi ngay cả mặt khối băng đều mang theo, liền đem theo ta đi với. Ta cũng muốn đi xem Bắc Đế Tông là cái dạng gì” Sở Kinh Thiên cũng vội vàng theo lại.

“Sở đại ca, ngươi ở tại chỗ này”.

“Nhưng… vì cái gì mặt khối băng có thể đi?” Sở Kinh Thiên rất là ủy khuất nói, hắn yêu cầu, cũng là Viêm Thiên Uy cùng Viêm Cung Lạc nghi vấn.

“Lãnh Nhai không có tu hành công pháp gì, tu vi tự thân hoàn toàn ở chỗ khí cùng tu hành, cho nên có thể dễ dàng làm được ẩn nấp khí tức hoàn mỹ. Cho nên, luận thực lực, Lãnh Nhai không bằng ngươi, nhưng tìm người mà nói, luận năng lực ẩn nấp cùng năng lực chạy trốn, Lãnh Nhai mạnh hơn ngươi rất nhiều” Diệp Vô Thần nói.

Sở Kinh Thiên đầu nhất thời cúi xuống, giải thích này, hắn không có cách nào không tiếp thụ. Hắn là người hiểu Lãnh Nhai nhất trên thế giới này. Nhưng giải thích này đối với Viêm Thiên Uy cùng Viêm Cung Lạc mà nói liền gượng ép chút. Lấy thực lực thần cấp đỉnh phong của Viêm Thiên Uy, các phương diện đều toàn diện qua Lãnh Nhai, Diệp Vô Thần lại không có ý tứ dẫn hắn đi theo. Nhưng bọn hắn cũng không có hỏi nhiều, biết rõ Diệp Vô Thần quyết định này tất có dụng ý.

“Đi thôi Hương Hương, lại nói tiếp, nơi đó coi như là một cái nhà của muội” Diệp Vô Thần trong lòng yên lặng thì thầm, bên trong trong óc, chiếu ra cái bóng dáng “Thất lạc thần điện” thần bí kia.

“Y nha” Hương Hương khẽ hô một tiếng, phóng xuất ra một đoàn bạch quang nhu hòa che kín Diệp Vô Thần, Lãnh Nhai, Viêm Thiên Uy ba người, mang theo bọn họ biến mất ở tại chỗ. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL – www.Truyện FULL

Bạch quang chỉ lóe ra một cái, cảnh trí trước mắt đã muốn sinh biến hóa thật lớn, cảnh tượng thay đổi quá mức mau làm cho thị giác đều xuất hiện cảm giác mơ hồ ngắn ngủi. Viêm Thiên Uy ánh mắt nhìn chung quanh bốn phía, đã muốn nhớ lại nơi này: “Trung tâm Mê Thất Chi Địa, Thất lạc thần điện. Chủ nhân, thì ra người đã từng tới nơi này”.

Hắn đã biết, năng lực cắt không gian của long hồ phải có điểm xác định, giới hạn là địa phương bản thân nàng, hoặc là Diệp Vô Thần từng đi qua. Nếu không, là không có mục tiêu không điểm ngừng mà tùy cơ truyền tống, không biết sẽ đi tới phương nào.

“Đúng vậy, ba năm trước đây, ta từng đi vào nơi này, cũng là ở trong này tìm được Hương Hương” Diệp Vô Thần ngắn gọn hồi đáp, hắn nhìn thoáng qua bốn phía, không có nói gì thêm nữa: “Chúng ta đi thôi”.

Chọn tập
Bình luận