Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 507: Bạch Dực tao nhã

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Lúc ba khỏa hỗn độn thánh châu toàn bộ nhập vào thân thể Diệp Vô Thần, quang mang ba màu che phủ bầu trời kia mới hoàn toàn tan đi. Từ đầu đến cuối, Diệp Vô Thần vẫn ở trong yên lặng hôn mê, sắc mặt không có chút thay đổi. Vô luận ở cái không gian nào, cũng chỉ có hắn mới có thể làm được một lần thừa nhận toàn bộ lực lượng ba khỏa hỗn độn thánh châu mà không chịu thương tổn. Trừ hắn, ai cũng không thể, người áo đen cũng không thể.

“Không hổ là hỗn độn thánh châu… Hiện tại ngươi, mới là chân chính có được lực lượng hỗn độn quyết sơ cấp tầng thứ năm. Mà mubốn từ hỗn độn quyết tầng thứ năm phá tan đến tầng thứ sáu, cần cũng không vẻn vẹn là Thiên Địa Chi Linh đơn giản như vậy.”

Người áo đen tự lẩm bẩm, tay phải nắm lên tay trái của Diệp Vô Thần, phía trên mu bàn tay, ba khỏa ấn ký ảm đạm kia như ẩn như hiện. Tay hắn vừa động, hào quang khẽ lóe, nhất thời, ba khỏa ấn ký nhạt màu kia chung quanhg xuất hiện một vòng ấn ký màu sắc càng nhạt, nếu không phải lấy nhãn lực hắn, người bình thường ngay cả ngưng thần nhìn cũng không thể nhận thấy được cái dấu vết gì. Một, hai, ba… tám, chín, tổng cộng là chín ấn ký dạng điểm quây ở tại cùng chỗ, quay chung quanh thành một cái dạng hình tròn tiêu chuẩn, đem ba khỏa ấn ký dạng sao kia vây quanh ở trong, chín điểm dẫn trừ một chỗ phía dưới nhất rõ ràng không thiếu, toàn bộ phân bố cực kì đều đều.

“Chín… A, quả nhiên không cần ta lo lắng. Ngươi có hỗn độn huyết mạch, cũng sẽ vâng chịu tâm tính nên có, như vậy…”

Hắn ý niệm vừa động, bên trong không gian nhất thời truyền đến linh hồn lực lượng chấn động rất nhỏ, một đoàn bạch quang ở trước người Diệp Vô Thần hiện ra, đó là một cô gái rất nhỏ rất nhỏ, đang trừng lớn con mắt không biết làm sao nhìn người áo đen. Nó nghĩ không rõ, rõ ràng chỉ có thể chủ nhân mới có tư cách đem nàng triệu hồi, vì sao vậy mà tại dưới ý niệm người áo đen này không tự chủ được thoát ly thân thể Diệp Vô Thần… Hắn cường đại không vẻn vẹn có ở chỗ lực lượng hắn, liền ngay cả linh hồn lực lượng hắn cũng khủng bố như thế!

“Ngươi rất mạnh” Người áo đen nhìn chăm chú vào này cô gái, cười thần bí mà nhu hòa: “Khí tức ngươi không có một chút ít không sạch sẽ, đây là khí tức chỉ có ở nguyên thủy nhất, cường đại nhất, tinh thuần nhất hỗn độn trung tâm mới có thể thai nghén ra, ngươi có thể đi theo bên người hắn, là may mắn nhất của ngươi, cũng là lựa chọn duy nhất. Hắn sẽ quyết định vận mệnh ngươi, mà ngươi, tương lai cũng tương tự sẽ quyết định vận mệnh hắn”.

Lời hắn, Hương Hương một câu đều không có nghe hiểu. Người áo đen cũng tựa như cũng không có hi vọng vào hiện tại nàng có thể nghe hiểu, hắn không giải thích, tự cố tự tiếp tục nói: “Ta sẽ đem lực lượng hắn tăng lên tới đỉnh điểm hỗn độn quyết tầng thứ năm, cách bình cảnh hẳn là sẽ chỉ kém một đường xa, chờ cơ hội vừa đến, lại đạt tới điều kiện Thập nữ chi âm, hắn là có thể phá tan tới hỗn độn lục tầng, từ nay về sau vô luận người thần ma, cũng không ai là đối thủ của hắn nữa… Hiện tại, nữ hài tử làm bạn ở bên người hắn chỉ có ngươi, ngươi, rõ ràng ý tứ ta không?”

Hương Hương: “…” Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY – https://sachvui.com

Thân thể người áo đen bỗng nhiên quỷ dị lóe ra một cái, thần sắc hắn đã ở lúc này thoáng biến đổi. Hắn chua xót cười: “Lực lượng biến dị thời gian sắp đến rồi sao…” Hắn ngồi xổm người xuống, tay lại đặt tại bên trong ngực Diệp Vô Thần: “Ngươi ta nhất định không thể cùng tồn tại, nếu lực lượng ta từ trong vặn vẹo khôi phục, tồn tại của ngươi sẽ lập tức bị lau đi… Thời gian cuối cùng, đây là cuối cùng ta có thể giúp ngươi, tương lai tất cả, sẽ toàn bộ dựa vào chính ngươi…”

Hào quang không màu bao phủ thân thể Diệp Vô Thần, thân thể hắn chậm rãi từ trên mặt đất lơ lửng lên, mà vị trí trước ngực hắn, lại quỷ dị chiếu ra hơn mười đạo quang ảnh như ẩn như hiện.

“Mười ba cái bóng dáng… Năm đó, vì có thể kéo dài tuổi thọ của ngươi, ta rót vào mười bốn đạo hỗn độn lực mạnh nhất đến trong cơ thể ngươi, phong tỏa toàn bộ lực lượng của ngươi. Mà đến thế giới kia, những lực lượng này thoát ly ta nắm giữ, nguyên bản dùng để bảo hộ lực lượng của ngươi lại bởi cùng lực lượng của ngươi xung đột mà suýt nữa hại tính mệnh của ngươi… Cũng may, ngươi liên tiếp tránh được, theo hỗn độn lực của ngươi thành thục, những lực lượng này lâu dài ở trong cơ thể ngươi cũng dần dần bị lực lượng ngươi đồng hóa, tuy rằng không thể được ngươi sử dụng, nhưng là sẽ không bạo loạn nữa… Hiện tại ngươi, đã có được đủ lực lượng tiếp nhận chúng nó!!”

Theo hào quang không màu phóng thích, mười ba đạo quang ảnh kia ở trước ngực Diệp Vô Thần như nổ mạnh phân tán mà ra…

Oành!!!!

Một trận ầm ầm nổ rung chuyển trời đất truyền khắp toàn bộ Thiên Thần đại lục, toàn bộ phương hướng, toàn bộ con dân đều nghe rõ ràng một hai. Ngay sau đó, lại là một tiếng nổ vang truyền lại mà đến… Thông thần chi tháp sập, ở dưới Diệp Vô Thần, Lãnh Nhai, Sở Kinh Thiên tụ hợp lực lượng kia đều không có phá hư Thông Thần tháp vậy mà lại sập rồi. Đó không phải nghiêng rồi đổ xuống, mà là từ chính giữa dọc theo trung tâm thân tháp thoát phá, thẳng tắp phân tán đi xuống.

Thông Thần tháp rất cao, nó tháp đổ đem toàn bộ Lạc Thần Hồ cùng Lạc Thần Nhai đều hoàn toàn bao trùm, từ nay về sau, Thiên Thần đại lục cũng không còn có Lạc Thần Hồ cùng Lạc Thần Nhai nữa, chính giữa đại lục, chồng chất một ngọn núi khổng lồ cao không thấy đỉnh, không có ai có năng lực di động bất cứ một khối đá vụn trong đó.

***

Một không gian khác.

Bầu trời là một loại thuần túy tái nhợt, không khí tươi mát say lòng người, kỳ hoa dị thảo, dưới đình đài lầu các quay chung quanh, yên lặng nằm một cái ao nhỏ bình tĩnh không gợn sóng, trong suốt vô cùng. Bên cạnh ao, là một nữ tử bóng người như tiên như tranh. Nàng một thân áo trắng đẹp mắt như mộng, đem da thịt nàng vốn là tuyết trắng phụ trợ càng thêm trong suốt trong sáng. Tuy rằng không nhìn thấy mặt nàng, nhưng vẻn vẹn là bóng dáng nàng đó là xinh đẹp người trời mới có.

Lẳng lặng ở bên cạnh ao im lặng hồi lâu, nàng nâng lên ngọc thủ giống như xanh miết chậm rãi cởi bỏ dây cột tóc, một đầu tóc dài giống như tuyết kia nhất thời như thác nước trút xuống, mỗi một sợi đều giống như có được sinh mệnh, ở giữa không trung bay lên, theo sau thuận theo rủ xuống.

Hai tay khẽ giơ, váy như tuyết trắng từ trên vai nàng buông xuống, quần áo thoát hết, nàng hoàn mỹ làm cho người ta hoa mắt thần mê. Dáng người hồn phi thiên ngoại nhất thời bại lộ ở dưới hào quang sáng ngời. Lưng trơn bóng, không doanh nhất ác yêu thân, đùi đẹp tuyết nõn nà mà không một tia tỳ vết nào, chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng nàng, đủ để dẫn tới toàn bộ nam nhân trên đời không khống chế được cùng điên cuồng.

Đôi giày màu tuyết được nàng cởi ra, lộ ra chân ngọc hoàn mỹ giống như tuyết liên. Nàng chân bó rất đẹp rất đẹp, làn da trong suốt như tuyết ngọc, phía trên đường cong hoàn mỹ mơ hồ có lưu quang chớp động. Nàng nâng lên chân ngọc hướng phía trước cất bước, nhẹ nhàng bước vào trong nước, mang theo tiếng nước thanh thúy nhộn nhạo, cho đến mắt cá chân tuyết trắng kia hoàn toàn nhập vào bên trong nước suối thanh u.

Nước suối mang theo hơi hơi lạnh lẽo, lấy tay nhẹ nhàng vén lên, nhìn nước u lam kia từ trong khe hở trôi qua, khóe môi nữ tử chậm rãi nhếch lên, lẳng lặng nhìn giọt nước mưa từng giọt theo cánh tay tuyết của nàng chảy xuôi xuống. Chậm rãi, ánh mắt nàng trở nên mê ly, một tầng hơi nước mỏng manh bắt đầu che đậy tầm mắt nàng, lại lén lút ngưng tụ thành giọt nước mưa từ bên mặt nàng chảy xuống.

“Ca ca…” Nhẹ nhàng, nàng nhìn thế giới mơ hồ trước mắt, hô cái bóng người nằm mơ đều cũng sẽ xưng hô, nghĩ cái nằm mơ đều sẽ nhớ kia.

Tắm rửa, việc nàng mỗi ngày đều sẽ làm, nhưng hiện tại nàng chỉ có thể mỗi ngày một mình ngâm mình ở trong nước lạnh như băng, không còn có người đi vì nàng một lần lại một lần điều tiết nhiệt độ nước, yêu thương nhẹ vỗ về thân thể nàng…

Trí nhớ, lại bay đi, nàng biết, trừ phi trở lại bên người hắn, nếu không, cái tâm ma này sẽ là nàng vĩnh viễn không có khả năng thay đổi.

“Ca ca…” Nàng lại thầm nhủ một tiếng, nhắm mắt lại, đem thân thể chính mình hoàn toàn chìm vào bên trong nước suối. Nơi này nước rất trong, trong suốt đủ để nhìn thấy một viên hạt cát nhỏ bé, đáy nước nàng ở trong nước suối dáng người tuyệt mỹ lại rõ ràng có thể thấy được. Dưới nước nàng nhẹ nhàng đẹp như một người cá xinh đẹp bị thương, tại trong thế giới im lặng này yên lặng bi thương chính mình.

Hốt, tựa như nghe thấy được cái thanh gì âm, nàng chậm rãi trồi lên mặt nước, nhìn về phía nơi phát ra tiếng bước chân. Khi một cô gái thân hà y bảy màu, thuần mỹ vô cùng đến gần, nhìn đến cũng là một bộ tuyệt mỹ mỹ nhân xuất dục đồ. Nhìn cô gái đứng yên trong nước, trong nháy mắt kia, bước chân nàng dừng hình ảnh, ngơ ngác nhìn nữ tử trong nước, tâm thần không biết phiêu đãng về phương nào.

Đây là một nữ tử nhìn qua mười bảy mười tám tuổi, nàng thật sự là quá đẹp, đẹp đến khiến cho đều là nữ tử nàng đều lòng say thần mê, đánh mất tâm thần, đẹp đến khiến cho nàng lần đầu tiên biết cái gì gọi là tự biết xấu hổ, làm cho đều là nữ tử nàng cũng muốn nhìn nhiều một cái, lại không dám chính mắt nhìn gần.

Thần Chi đại lục linh khí tinh thuần dựng dục ra quá nhiều tiên phi ngọc nữ, nhưng mà giờ khắc này, nàng không thể không thừa nhận, trước mắt nàng… Sau khi biến mất trăm năm trở về Bạch Dực công chúa, mới là chí tuyệt nhan sắc trong trời đất.

Nàng đứng yên trong nước nhìn cô gái trở nên dại ra này, trôi nổi ở trên mặt nước tóc dài trắng như tuyết kia che lấp ở lưng cùng với dưới nước cảnh xuân của nàng, nhưng vai giống như châu ngọc nửa lộ lại càng là chọc người. Nàng mắt đẹp ánh nước ao thanh u, tựa như lóe ra hào quang mộng ảo mê ly. Môi mềm thiển mân, lông mi cong yêu kiều cùng trên tóc trắng như tuyết còn treo giọt nước mưa trong suốt màu lam, một ít tóc tuyết hỗn loạn dán tại gò má nàng, vì nàng đau thương thuần mỹ bằng thêm mấy phần mị hoặc mê người đến cực điểm.

“Là mẫu đế gọi ta sao?”

Thẳng đến ngọc thể của nàng hoàn mỹ đến làm cho trời và người say mê không biết khi nào che lên tầng váy tuyết trắng kia, cũng khi đi đến bên người nàng, cô gái mới từ trong thời gian dài dại ra phục hồi tinh thần lại. Hôm nay, là nàng lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Dực công chúa. Bởi vì trăm năm trước Bạch Dực công chúa và Hắc Dực công chúa khi rời khỏi Thần Chi đại lục, nàng chưa sinh ra. Hôm nay lần đầu tiên gặp lại, nàng vốn là ôm lòng thấp thỏm và hiếu kì, lại không nghĩ đến Bạch Dực công chúa vậy mà lại hoàn mỹ đến trình độ kinh người như thế, dưới thị giác đánh sâu vào, nàng hoàn toàn thất thố.

Cô gái cuống quít cúi đầu, trả lời một tiếng: “Vâng”. Bạch Dực công chúa trong môi tràn ra một tiếng thở dài khẽ, từ bên người cô gái chậm rãi đi qua.

Đây là một cái quang trận hình tròn màu vàng, trận thế cũng không lớn, kính dài chẳng qua khoảng hai thước, quang huy màu vàng từ dưới lên trên khẽ ánh mà ra. Trong trận, lẳng lặng nằm một cô gái thân váy đen, tóc như ô mộc linh lung, con mắt nàng khép lại, toàn thân vẫn không nhúc nhích. Nàng đã ở bên trong nằm rất lâu, từ khi nàng bị đưa đến nơi này, nàng liền luôn luôn bị vây bên trong trạng thái mê man không có ý thức.

“Mẫu đế, nàng khi nào có thể tỉnh”.

Bạch Dực công chúa… cũng chính là Ngưng Tuyết đứng ở phía trước cái quang trận này, ánh mắt là một loại phức tạp người nơi này không thể lý giải. Nằm bên trong quang trận là muội muội nàng Hắc Dực, cũng là nàng… Đồng Tâm tỷ tỷ. Nàng trừ không có ý thức, như trước là cô gái hơn mười tuổi nắm chặt Thiên Phạt Nhận kia. Từ khi nàng trở về Thần Chi đại lục, nàng đã bị mạnh mẽ đưa vào bên trong quang trận, bởi vì đây là phương pháp duy nhất giải trừ nguyền rủa trên người nàng. Quy tắc Nam Hoàng cùng Bắc Đế năm đó chế định lại sao là dễ dàng đánh vỡ như vậy, cho dù là Thần đế, muốn bài trừ của nguyền rủa nàng đều cần hao phí lực lượng rất lớn cùng thời gian rất dài.

Chọn tập
Bình luận