Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 285: Giẫm lên tôn nghiêm

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Nhạc Tư Kỳ thân thể ở trong gió bị cuốn lên, từ trong lỗ thủng ở đỉnh đại điện bay lên, bay đến trên không đỉnh điện chừng mười thước, sau đó bị cánh tay một người kéo vào trong lòng. Đồ bạc, mặt nạ bạc, cái trang phục độc nhất vô nhị này, cũng đại biểu thân phận độc nhất vô nhị của hắn. Mà hắn, lúc này nhưng lại vẫn không nhúc nhích lơ lửng ở giữa không trung, làm cho người ta như gặp thần linh hạ phàm. Cao thủ thị vệ nhảy lên đỉnh điện trong lòng cũng đều hoảng sợ, một là vì danh tiếng của hắn, hai là thân thủ khủng bố của hắn có thể trực tiếp lơ lửng ở trong không – phù không phi hành, nghe nói đó là năng lực thiên cấp mới có khả năng có được.

Nhạc Tư Kỳ bị cuốn vào cơn gió đã bị dọa cho sợ hãi, lúc này sắc mặt đã tái nhợt, mồm mở to thở hổn hển, khi tỉnh táo lại, lại phát hiện mình đang ở không trung, bản năng muốn giãy dụa kêu to, lại bỗng nhiên nghe được bên tai truyền đến một thanh âm đáng sợ: “Nếu không muốn bị ta cởi sạch quần áo bỏ lại, thì thành thành thật thật câm miệng cho ta”.

Loại uy hiếp này so với muốn mạng nàng còn đáng sợ hơn, Nhạc Tư Kỳ lập tức sợ tới mức ngoan ngoãn không dám nhúc nhích, hai mắt rưng rưng, muốn kêu lại không dám kêu. Nàng là một cô gái chưa từng kết hôn vẫn ở trong khuê phòng bình thường được bảo hộ rất nhiều, chưa từng gặp qua người xấu, chịu qua sợ hãi như vậy. Càng không thể thể nghĩ tới sẽ vào hôn nhân đại sự của mình gặp được loại chuyện đáng sợ này.

Cái tên Tà Đế làm cho các thần tử bách quan vốn rất sợ chết đều hít một hơi khí lạnh, cổ rút lại mà lui ra sau, không dám để cho chính mình xuất hiện ở trong tầm mắt của hắn, ngay cả thị vệ đã đem chung quanh vây chật như nêm cối cũng đều là răng run lên. Tà Đế ở trong không trung, bọn họ căn bản không thể tiến hành công kích, cái này ngược lại làm cho bọn họ âm thầm thở phào, bởi vì nếu hắn ở ngay trước mắt, ngay cả chính bọn họ cũng không biết có dũng khí xông lên hay không. Nghĩ đến trong đồn đại, người chết ở trong tay Tà Đế là thi cốt không còn, bọn họ cứng ngắc bước chân hầu như đều không tự chủ mà lui bước về phía sau.

Nhạc Hám Đông lại như thế nào không biết cái tên Tà Đế, nhưng nữ nhi ở trong tay hắn, hắn thế nào còn quản cái gì Tà Đế hay không Tà Đế, hắn dưới chân dẫm mạnh, thân thể đột nhiên nhảy lên, trực tiếp nhảy đến phía trên đỉnh điện, tức giận tận trời hét lớn: “Ngươi… mau đem nữ nhi của ta thả ra!”

Phong Lăng sắc mặt đã muốn vô cùng xanh mét, hắn hai lần đại hôn, ở cùng thời cơ, liên tiếp sinh ra chuyện ngoài ý muốn dự đoán không được. Một lần trước đó, là Diệp Vô Thần ngang nhiên xâm nhập, mục tiêu là Diệp Thủy Dao. Mà lần này, cái tên Tà Đế lấy khủng bố làm kinh sợ Đại Phong quốc lại xuất hiện ở trong này, dùng gió cuốn đi Nhạc Tư Kỳ.

Cái này như là một cái châm chọc bằng trời. Nhìn Tà Đế như quân lâm thiên hạ ở trong không trung kia, hắn đã biết tràng hôn lễ, lại bị hủy.

Không trung, truyền đến thanh âm trầm khàn của Tà Đế: “Ngươi… nữ nhi… không tệ, ta muốn…”

Thanh âm này gây cho Nhạc Hám Đông là cực kỳ phẫn nộ, gây cho Phong Lăng lại là vô cùng nhục nhã. Ba năm trước đây, đại hôn hắn bị hủy đã muốn làm cho hắn chịu trào phúng, mà lại là ngày đại hôn của hắn, tân nương lại ở trước mắt bao người bị Tà Đế cướp đi, cũng công bố “ta muốn”. Có người nam nhân nào chịu được sỉ nhục như vậy? Huống chi hắn đường đường Thái tử Đại Phong quốc, nếu hôm nay cứ như vậy bị Tà Đế mang Nhạc Tư Kỳ đi, Phong Lăng hắn tất thành trò cười.

Dưới khuất nhục, nỗi sợ hãi dâng lên trong lòng Phong Lăng cũng bị gắt gao đè ép xuống, hắn nhíu mày ngửa đầu, quát to: “Tà Đế, Phong gia ta chưa bao giờ phạm qua tà tông ngươi, mà tà tông ngươi một năm này lại nhiều lần tàn sát Đại Phong quốc ta, chúng ta cùng ngươi, đến tột cùng có thù oán gì!!”

“Thù oán? Không cần oán cừu. Nữ nhân này không tệ, khó được nhập pháp nhãn bản đế, bản đế mang nàng đi làm nha đầu làm ấm giường, có gì không thể…” Tà Đế thanh âm trầm, tự tự thâm trầm.

Phong Lăng toàn thân rung chuyển, tại những lời như cường đạo này nhất thời nói không ra lời. Tà Đế ý tứ biểu đạt rành mạch, hắn cướp đi Nhạc Tư Kỳ không cần lý do, lý do duy nhất là hắn coi trọng nàng, hắn căn bản không cần đi để ý… Cái khác không cần phải nói, nơi này là địa phương nào, Phong Lăng hắn là thân phận gì, hắn căn bản là không để ở trong mắt.

Nhưng, Tà Đế ở trước mặt hắn cuồng vọng, có tư cách không coi ai ra gì, bởi vì hắn là đế vương tà tông!

“Tà Đế! Ngươi nếu dám động đến nữ nhi của ta… Ta tất cho ngươi bầm thây vạn đoạn!!” Nhạc Hám Đông nghiến răng nghiến lợi, hai đấm gắt gao nắm chặt, hầu như đem xương tay chính mình đều muốn xiết gãy. Nhưng Tà Đế đang ở trong không trung, hắn cho dù muốn xông lên cũng là lão hổ ăn trời, không thể nào mở miệng. Chỉ có thể trơ mắt rít gào.

“Nữ nhi ngươi? Bản đế có thể coi trọng nàng, là phúc khí Nhạc gia ngươi, theo bản đế, so với cùng Thái tử chó má này mạnh hơn trăm ngàn lần” Tà Đế âm lãnh nói xong, thanh âm không chứa tình cảm gì đã đem Phong Lăng nhục nhã không còn chút gì.

Phong Lăng chỉ cảm thấy bên trong ngực bụng giống như muốn nổ tung, làm cho hắn có xúc động giết người mãnh liệt nhất từ trước tới nay.

Một trận tiếng bước chân vội vàng tới gần, nhận được mệnh lệnh khẩn cấp thị vệ cung tiễn lấy tốc độ cực nhanh chạy đến nơi này, ở trong một tiếng mệnh lệnh nhất tề xoát xoát giương cung cài tên, thẳng chỉ Tà Đế trong không trung.

Phong Lăng hầu như bị tức muốn bể phổi rốt cuộc tìm được phương pháp phát tiết, âm nghiêm mặt hét lớn một tiếng: “Còn do dự cái gì, mau bắn, bắn chết hắn cho ta!!”.

Nhạc Hám Đông nghe vậy cả kinh hô: “Dừng tay! Ai cũng không được tùy tiện tiến công!” Hắn xoay người gấp giọng nói: “Thái tử, tiểu nữ còn ở trong tay hắn, trăm ngàn không thể xúc động!”

“Hắc hắc hắc hắc…” Tà Đế một tay gắt gao choàng ở thắt lưng Nhạc Tư Kỳ, một tay kia ở trên mặt nàng thong thả vuốt ve, tuy rằng cách một tầng bao tay màu bạc, vẫn như cũ có thể cảm giác được trên tay truyền đến mềm mại trắng mịn, trong miệng xuất ra tiếng cười giống như hài lòng giống như tán thưởng.

“Thái tử Đại Phong quốc… nữ nhân này, bản đế thực hài lòng, cho nên mang đi trước. Lần sau khi đại hôn, nhớ rõ thông báo bản đế một tiếng, bản đế lại thân xem xét trước một chút có thích hợp khẩu vị bản đế hay không…”

Thanh âm hạ xuống, một luồng gió bỗng nhiên thổi bay, Tà Đế một tay ôm Nhạc Tư Kỳ, như một mũi tên màu bạc chạy như bay mà đi, trong chớp mắt liền biến mất ở trong tầm mắt, giống nhau tiến nhập đám mây.

“Tư Kỳ!!” Nhạc Hám Đông một tiếng hốt hoảng bi thiết. Tà Đế rời đi quá nhanh, hắn đừng nói hô lên lời ngăn trở, ngay cả phản ứng đều không kịp, chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng bị mang đi. Mà ở đây đều bị nghẹn họng nhìn trân trối. Tà Đế từ trên trời giáng xuống, tận trời mà đi, tại vô số cao thủ đại nội hoàng cung thủ vệ nghiêm ngặt ở đây căn bản không bị nửa điểm cản trở, quay lại tự nhiên, số thủ vệ kia ở trong mắt hắn chẳng khác gì trò cười vậy.

Mà hắn ngự không qua lại, trừ phi cũng là có năng lực phi hành, nếu không có ai có khả năng quấy nhiễu được hắn. Cũng khó trách chưa bao giờ có người thấy được mặt thật của Tà Đế, không người nào biết hắn là ai, bởi vì ít khả năng có người có thể đến gần hắn.

“Mau đuổi theo! Các ngươi còn thất thần làm gì, mau đuổi theo!!”

Cung đình thị vệ đều là lần đầu tiên thấy Thái tử tính tình ôn hòa trên mặt xuất hiện biểu tình đáng sợ như thế, nào dám cự tuyệt, đều ứng tiếng hốt hoảng mà đi. Nhưng Tà Đế là biến mất ở tại chân trời, bọn họ như thế nào đuổi theo? Đi nơi nào đuổi? Bọn họ có thể làm, chính là thuận ý Thái tử, làm ra bộ dáng đi ra ngoài một vòng.

Thái tử đại hôn, liền như vậy bị hủy. Nếu nói ba năm trước đây Diệp Vô Thần hủy hôn liền giống như cho hắn một bạt tai, mà lần này Tà Đế hủy hôn tựa như đem hắn gạt ngã trên mặt đất, dùng chân hung hăng đạp mặt hắn. Bởi vì người trước, là sốt ruột cứu chị, người sau, là vì Tà Đế coi trọng nữ nhân Thái tử Đại Phong quốc hắn, vì thế không khách khí cướp đi, hắn… cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn bị cướp đi.

Cái loại khó chịu trong lòng này làm cho hắn càng có một loại cảm giác lồng ngực muốn nổ tung, ở trong oán hận cùng khuất nhục cực độ, hắn bắt đầu cảm thấy trước mắt tối đen đi, tiếng huyên náo bên tai cùng các loại hô to cũng dần dần trở nên mơ hồ. Rốt cuộc, hắn đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, ngửa mặt lên trời ngã xuống.

Mọi người ở trong kinh hô luống cuống tay chân đem hắn nâng dậy, bọn họ bắt đầu thay Thái tử này cảm thấy đáng thương cùng bi ai, loại đả kích cùng nhục nhã này đổi thành một nam nhân nào cũng khó thừa nhận, huống chi đường đường Thái tử. Nhưng… chỉ có thể trách hắn đụng phải Tà Đế, kẻ cường đại như thiên thần, đáng sợ như ác ma, thần bí như u linh kia.

Mà câu nói cuối cùng của Tà Đế kia không khác gì một côn trầm trọng, có những lời này ở đó, ai còn dám đem nữ nhi gả cho Thái tử này, cho dù có người dám, Thái tử này sẽ có đảm lượng thành hôn hay không? Bởi vì nói không chừng lại là một lần nhục nhã bằng trời. Trừ khi, hắn cưới một người xấu đến không nhập pháp nhãn Tà Đế… Bí mật thành hôn? Ở Đại Phong quốc, ai chẳng biết, ở trong mắt tà tông, thế giới này căn bản không có bí mật. Ai muốn đạt được cái bí mật gì, chỉ cần cấp đủ tiền, bí mật gì đều trở thành không phải bí mật.

“Đem hắn… đi xuống nghỉ ngơi” Ở trong không khí xấu hổ cùng yên lặng, Phong Liệt vô lực phất phất tay. Hắn sau khi lên tiếng, nhất thời làm cho người hữu tâm phát hiện, vừa rồi Tà Đế xuất hiện đến khi Tà Đế rời đi, hắn lại một câu đều không có nói qua.

Nhạc Hám Đông từ đỉnh điện nhảy xuống, bước chân lảo đảo vài cái, sau đó đột nhiên hướng ngoài cửa phóng đi. Phong Liệt quát lạnh một tiếng gọi hắn lại: “Nhạc tướng quân, ngươi đi đâu vậy?”

Nhạc Hám Đông quanh thân đều là mồ hôi lạnh, hắn nghiến răng nghiến lợi nói: “Vi thần lập tức cho người ta phong tỏa thành Thiên Phong, truy tra Tà Đế ở đâu, nhất định phải đem Tư Kỳ cứu trở về…”

Phong Liệt khoát tay chặn lại, sắc mặt trở nên cực kỳ nghiêm túc, hắn trầm giọng nói: “Nhẫn đi, không cần đi. Trẫm khuyên ngươi, hắn chủ động trêu chọc chúng ta như thế nào cũng được, nhưng trăm ngàn không cần đi chủ động trêu chọc hắn, đó là một kẻ cực kỳ đáng sợ…” Nhìn vẻ mặt khiếp sợ của Nhạc Hám Đông, hắn lại ý vị thâm trường nói: “Nếu lệnh ái thực chiếm được Tà Đế kia sủng ái, đối với Nhạc gia các ngươi mà nói, có lẽ sẽ là một chuyện tốt bằng trời”.

Nhạc Hám Đông nghe lời Phong Liệt nói, ít dám tin tưởng lỗ tai mình, không thể tin lời này lại có thể là từ trong miệng hắn nói ra. Hắn kinh thanh nói: “Hoàng Thượng, chuyện này như thế nào có thể cho nó phát triển xuống như thế… Không nói đến Hoàng Thượng, vi thần liền có thể lập tức điều động hơn mười vạn quân mã, như thế nào chỉ sợ một Tà Đế!” Truyện Sắc Hiệp – https://sachvui.com

“Hơn mười vạn? Ha ha ha ha…” Phong Liệt một tiếng cười tự giễu tự ai: “Lấy khả năng Tà Đế, ngươi cho dù được bảo hộ trong trăm vạn quân, hắn nếu muốn lấy tính mệnh của ngươi, là khó hay dễ?”

Nhạc Hám Đông đầu tiên là sửng sốt, giây lát sắc mặt xám trắng.

“Hắn tự xưng Tà Đế… Xác thực, hắn tuy rằng không có vương miện hoàng bào như trẫm vậy, nhưng ở trước mặt chúng ta, hắn mới chính thức đế, bởi vì hắn có thể dễ dàng quyết định sinh tử chúng ta, mà hắn nắm trong tay tà tông, có thể không lưu dấu vết lặng yên không một tiếng động tiêu diệt một quân đôi ngàn người của chúng ta, có thể trong một đêm đem Hoàng Phủ bách lý loại ma vũ thế gia chúng ta cũng không dám dễ dàng trêu chọc này diệt môn, có thể sử dụng thủ đoạn quỷ thần khó lường có được tình báo bí mật…”

Nhạc Hám Đông: “…”

Chọn tập
Bình luận