Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 333: Hắc ám nhất kích

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Thủy Huyền Phong như bị thiên lôi bổ trúng vào đầu, tim mật muốn nứt ra, hắn phát ra một tiếng tuyệt vọng dã thú bàn thê lương hô to, hai tay đều xuất, một thủy ngọc chi long dữ tợn mang theo tiếng rít lạnh như băng bay về phía Đồng Tâm vừa mới rơi xuống đất, Đồng Tâm bị một kích đánh trung, thân thể xa xa bay đi, ngã vào trên mặt đất, đã không một tiếng động.

Thật lớn biến cố, đã làm cho bọn họ vô tâm đi quan tâm Thiên Phạt nữ chết sống, toàn bộ mang theo khủng hoảng thật lớn vọt tới bên người Thủy Vân Lan, lo lắng vạn phần hô to. Thiên trưởng lão đến trước tiên, không hề giữ lại phóng xuất ra thủy ngọc lực của mình, gắt gao ngăn chận thương thế trên cánh tay trái hắn, làm cho vị trí cánh tay bị đứt của hắn biến thành một mảng băng lam, đã không một tia huyết châu chảy xuống.

Thủy Vân Lan tay phải ôm nửa cánh tay còn sót lại bên trái mình, dưới thống khổ đau thấu nội tâm, sắc mặt nhăn nhó đáng sợ, tái nhợt như một tờ giấy trắng. Hắn liều mạng cắn răng, không để cho chính mình phát ra tiếng kêu thống khổ, phía trên trán, trong khoảnh khắc đã là đầy mồ hôi, dưới thống khổ thật lớn, đã là một chữ đều nói không được.

“Mau… mau đưa tông chủ cánh tay tiếp lên, bây giờ còn tới kịp, mau! Mau!!” Thủy Huyền Phong như điên gào thét lớn lên. Thủy Ngọc Công không chỉ có có năng lực phòng ngự rất mạnh, còn có năng lực tự lành rất mạnh, Thủy Vân Lan Thủy Ngọc Công đã là thần cấp, cụt tay tiếp lại, ở trên người hắn cũng không phải không thể thực hiện.

Hắn hô to nhất thời đem mọi người khủng hoảng bừng tỉnh, ánh mắt đều hướng cánh tay cụt của Thủy Vân Lan, nhưng lập tức, ánh mắt bọn họ lại đột nhiên trợn to.

Một loại thanh âm hít mạnh liên tục không ngừng vang lên, thanh âm này làm cho người ta trong lòng run rẩy, cánh tay bị chặt đứt của Thủy Vân Lan rơi xuống trên đất lại đang bốc lên sương khói màu xám, cũng càng ngày càng đậm, bên trong khói xám, cánh tay ở trong ống tay áo nhiễm huyết, còn có bàn tay lộ ra ở bên ngoài lại bắt đầu biến thành màu xám, rồi biến thành màu xám đậm, cho đến màu xám đen, sau đó, lại bắt đầu rất nhanh thu nhỏ lại, bất quá vài cái hô hấp, cánh tay vừa mới bị Thiên Phạt nữ chặt xuống nọ liền biến mất ở nơi đó, chỉ còn lại một đám tro bụi phập phù di động về không trung phía trước phiêu đãng mà đi…

Nổi da gà, đây là cảm giác chân thật nhất trong lòng bọn họ trong một khắc nọ.

Đồng Tâm lấy Thiên Phạt Nhận trên mặt đất, khó nhọc từ trên đất đứng lên, hai mắt đã muốn tan rã, sắc mặt tái nhợt như tuyết, miệng nàng lộ ra một đường tơ máu màu đỏ tươi, thân thể mặc dù đã đứng lên, nhưng lung lay sắp đổ, như lá cây ở trong kình phong lắc lư trái phải, tùy thời đều có khả năng sẽ ngã xuống.

Tay phải Thiên Phạt Nhận, tay trái, lặng lẽ nắm chặt một cái kẹp tóc màu đen, cảm thụ kẹp tóc nọ hình dạng hoàn hảo, trên gương mặt lạnh lùng nọ kìm lòng không được lộ ra một tia cười nhỏ bé đến không thể phát hiện. Vừa rồi bị bốn người tối cường Nam Hoàng liên thủ phóng thích thủy ngọc long ngay mặt đánh trúng, lực đánh vào thật lớn đem nàng mang theo tận trời. Hoàn toàn là theo bản năng, nàng liều lĩnh bảo hộ cái kẹp tóc trên đầu nàng. Bởi vì, đó là thứ hắn đưa cho nàng, nàng cho dù từ bỏ tánh mạng, cũng không thể để cho nó bị phá hủy.

Thủy ngọc long đánh sâu vào không có mang đi tính mạng của nàng, nhưng đem lực lượng của nàng suy sụp hơn phân nửa, ở một kích vừa rồi súc lực đã lâu, toàn thân cao thấp, chỉ có một loại cảm giác suy yếu trầm trọng.

Thủy Huyền Phong đầu tiên là kinh ngốc, sau đó râu tóc dựng lên, bạo rống một tiếng, hai tay thành trảo, hung ác vô cùng hướng Đồng Tâm công tới, toàn thân lam quang bạo bắn, chợt bùng nổ khí thế thần cấp đem người bên người hát bay ra ngoài, theo hắn di động, khí tức cuồng bạo dưới thân hắn đem mặt đất thổi quét bụi đất đầy trời.

Địa trưởng lão đã ở cùng thời gian ra tay, hét lớn một tiếng: “Thiên lão nhân, trước chế phục Thiên Phạt nữ!!”

Thiên trưởng lão đang đem thủy ngọc lực truyền vào cánh tay trái Thủy Vân Lan trong ánh mắt ánh sao chợt lóe, thu hồi hai tay, hai mắt chuyển hướng về phía Đồng Tâm.

Oành! Oành!

Hai tiếng nổ vang, mặt đất dưới chân Đồng Tâm đã muốn bị phá hủy ra một cái đại động sâu hơn mười thước, người Nam Hoàng Tông bị năng lượng lan đến đều bị mang bay ngược ra ngoài, trên mặt đất quay cuồng hồi lâu. Đồng Tâm trôi nổi tới không trung, tay phải Thiên Phạt Nhận chậm rãi nâng lên… Bỗng nhiên, nàng đã nhận ra cái gì, đột nhiên quay đầu, hai mắt nguyên bản có chút vô thần lập tức phát ra thần thái tinh thần như ngọc, thẳng tắp nhìn xa xa Diệp Vô Thần dựa vào ở trên một vách tường đã muốn sập một nửa, đối với nàng nhẹ nhàng mỉm cười.

“Đồng Tâm, đến chỗ ta, chúng ta nên trở về nhà” Cảm thụ được khí tức Đồng Tâm so với bình thường đã muốn yếu đi rất nhiều, Diệp Vô Thần trong lòng tê rần, nhẹ nhàng nói. Hắn cùng với nàng cách rất xa, nếu bọn họ là thị lực bình thường, bất quá chỉ có thể nhìn đến một chút bóng dáng mơ hồ, khoảng cách xa như vậy, thanh âm Diệp Vô Thần nói rất nhẹ rất nhẹ mà Đồng Tâm vẫn như cũ nghe rõ rõ ràng, bọn họ trong đó linh hồn liên hệ, làm cho tâm nàng nghe được thanh âm của hắn.

Đồng Tâm xoay người, bay về phía phương hướng Diệp Vô Thần.

“Hây!” Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Một cỗ lực lượng khủng bố ngay cả không gian đều muốn xé rách từ sau lưng Đồng Tâm đánh úp lại, thân thể Đồng Tâm vừa mới xông tới trước bỗng nhiên trống rỗng bạt ra cao hơn mười thước, tránh khỏi một kích dốc lực của Thủy Huyền Phong cùng Địa trưởng lão. Đồng Tâm không có tiếp tục bay về phía Diệp Vô Thần, ánh mắt buông xuống, nhìn bốn cường giả thần cấp phía dưới, còn có phần đông cao thủ Nam Hoàng Tông chung quanh bị lực lượng bức ra nọ, bên trong hai mắt tối đen, phóng xạ ra hào quang như tử thần hàng thế.

Thân thể, chậm rãi phiêu khởi, hai cánh tay nhỏ bé dựng thẳng thẳng giơ lên, lòng bàn tay hướng về phía trước, thẳng chỉ thiên không, trong nháy mắt gian, thiên không tối đen xuống, bóng ma trầm trọng mới lui bước chưa có bao lâu, lại bao phủ toàn bộ Nam Hoàng Tông.

“Nàng… nàng thế mà lại còn có lực lượng, mau ngăn cản nàng!”

Lần này, bọn họ phản ứng chậm một ít, hoàn toàn thật không ngờ Đồng Tâm lại vẫn như có thể ngưng tụ hắc ám lực khổng lồ như thế. Bọn họ ngắn ngủi kinh ngạc một chút, mà chỉ là một cái chớp mắt ngắn ngủi này, lập tức phía trên song chưởng Đồng Tâm, đã muốn ngưng tụ lại một đoàn lực lượng hắc ám mật độ lớn đến người ta không có khả năng tưởng tượng, bình tĩnh phiêu phù ở nơi đó. Mặt ngoài nhìn lại, đó bất quá là một cái quang cầu đường kính dài một thước, phóng thích hào quang màu đen, nhưng lực lượng hắc ám ẩn chứa trong đó to lớn, làm cho bốn cường giả thần cấp phía dưới nhất tề sắc mặt đại biến.

Thủy Vân Lan hơn hai mươi năm trước đã biết, Thiên Phạt nữ chỗ đáng sợ nhất, là nàng ngưng tụ lực lượng hắc ám tốc độ thật sự quá nhanh, hoàn toàn vượt qua tốc độ người thường đối với ma pháp nguyên tố ngưng tụ nhận thức. Lúc trước, Thương Lan Tuyết Nữ ngưng tụ một đoàn băng tuyết nguyên tố cường độ cùng loại, cần thời gian hơn mười giây, mà nàng, cần không đến một giây.

Đồng Tâm thân thể triệt thoái phía sau, song chưởng đột nhiên hạ xuống…

“Đỡ!”

“Bảo hộ tông chủ!”

Hắc ám nguyên tố đáng sợ từ thiên không áp chế, đem toàn bộ quang minh chung quanh bị xua tan, không gian trở nên hôn ám một mảng, không thể thấy gì, trong bóng tối, Địa trưởng lão bằng tốc độ nhanh nhất ngưng tụ lại một tầng phòng ngự thủy ngọc, nghênh hướng về phía hắc ám trên đỉnh đầu áp bách xuống dưới, mà Thiên trưởng lão cùng Thủy Huyền Phong đồng thời hộ ở tại trước người Thủy Vân Lan đang ở trong thống khổ thật lớn đã muốn không thể phóng thích thủy ngọc lực, vì bảo hộ Thủy Vân Lan, hai bọn họ phóng xuất ra thủy ngọc lực đều không phải là đánh sâu vào công kích Đồng Tâm để đem triệt tiêu, mà là phòng ngự đơn thuần nhất, cũng là mạnh nhất…

“Oành đùng đùng…” Hắc ám cắn nuốt đại địa, nếu từ cao cao trên không nhìn đến, có thể rõ ràng nhìn thấy, một mảng khu vực hình tròn hoàn toàn bị hắc ám bao trùm, lực lượng hắc ám bùng nổ ở trong hỗn loạn mà trùng kích tứ tung, đại địa run run, phong vân biến huyễn, mơ hồ, có thể nghe được trong khu vực hắc ám nọ không ngừng truyền đến một trận tiếng kêu thảm thiết tuyệt vọng, giống như có một tử thần cầm liêm đao đoạt mệnh, trong bóng đêm cắt đi từng cái sinh mệnh.

“Đồng Tâm…” Hào quang hắc ám chiếu rọi mặt Diệp Vô Thần, hắn lẳng lặng nhìn hắc quang nổi lên bốn phía phía trước, không buồn không vui. Đồng Tâm bắt đầu từ ba năm trước đây đi theo bên người hắn, cũng rất ít giết người. Nhưng, Đồng Tâm không hề tùy ý giết người cũng không ý nghĩa nàng đánh mất đáng sợ của Thiên Phạt nữ hơn hai mươi năm trước. Hôm nay, nàng tại Nam Hoàng Tông này, có thể nói địa phương thế lực tối cường của Thiên Thần đại lục, lại triển lộ răng nanh của nàng, hướng thế nhân tuyên bố, ai, mới là người không thể trêu chọc nhất trên thế giới này.

Thủy Huyền Phong cùng Thiên trưởng lão hộ con, hộ chủ sốt ruột, toàn bộ theo bản năng lựa chọn hoàn toàn phòng ngự lực lượng bằng mạnh nhất, chỉ có Địa trưởng lão một mình lựa chọn lấy thủy ngọc lực tương đối, trong bóng tối, Thủy Vân Lan được Thủy Huyền Phong cùng Thiên trưởng lão hợp lực bảo hộ trụ, lông tóc vô thương, Thiên trưởng lão thực lực tối cường cũng không có bị thương tổn gì, Thủy Huyền Phong khóe miệng tràn ra tơ máu, nhưng gắt gao cắn răng che ở trước người Thủy Vân Lan cũng không lui lại một bước. Mà Địa trưởng lão… phòng ngự thủy ngọc hắn khởi lên chống đỡ đã bị hắc ám hoàn toàn nuốt hết, hắn như bị cự chùy hung hăng nện ở trên ngực, bên trong lồng ngực ngũ tạng lục phủ hỗn loạn hầu như toàn bộ lệch vị trí, trong miệng máu tươi cuồng phun, thân thể ở trong bóng tối rất nhanh hạ xuống, giống như bị đè xuống vực sâu hắc ám vô tận…

Không biết qua bao lâu, thanh âm oành đùng đùng nọ rốt cuộc bắt đầu giảm nhỏ, biến mất, hắc ám, cũng bắt đầu chậm rãi nhạt đi, một tia hào quang ùa vào, tiêu đi hắc ám tồn tại, như mây khai vụ tán, rẽ mây nhìn trời.

Sau khi tất cả khôi phục như thường, hào quang lại chiếu xuống đại địa, mặt đất nguyên bản đã muốn bị phá hư thương tích đầy mình lại đã xảy ra biến hóa làm cho người ta kinh sợ… Trong phạm vi mấy chục thước, trên không nhìn lại, nguyên bản thổ địa lộ vẻ hắc ám đã không thấy, thay vào là một vực sau nhìn không thấy đáy.

Phía trên vực sâu, trên mảnh nhỏ thổ địa còn sót lại, Thiên trưởng lão cùng Thủy Huyền Phong vẫn như cũ vẫn duy trì tư thế che ở trước mặt Thủy Vân Lan, Thiên trưởng lão trong tay phất trần đã muốn chẳng biết đi đâu, ánh mắt sắc bén, nhưng vẻ mặt đã khó dấu kinh hãi. Thủy Huyền Phong sau im lặng ngắn ngủi, thân thể cúi xuống, dưới chân lảo đảo một cái, hắn ổn định thân thể, tay phải gắt gao che ngực, khóe miệng liên tiếp tràn ra từng đạo tơ máu. Mà Địa trưởng lão, đã muốn biến mất ở trong tầm mắt bọn họ.

Xa xa, mảng lớn thi thể nhìn thấy ghê người ở trên đất, cao thủ có thực lực Thiên cấp, lại cách hơi xa bảo trụ tính mạng cũng toàn bộ sắc mặt trắng bệch, dưới chân phập phù. Mà bên trong vực sâu nhìn không thấy đáy, không biết mai táng bao nhiêu cao thủ tuyệt đỉnh Nam Hoàng Tông hắn.

“Tông chủ, người có không có việc gì?” Thủy Huyền Phong xoay người, thân thiết hỏi.

“Ta không sao… Địa trưởng lão đâu?” Thủy Vân Lan cắn răng, chịu đựng thống khổ thật lớn gắng vận Thủy Ngọc Công áp chế thương thế cánh tay trái. Giờ phút này, hắn trong lòng sinh ra hối ý mãnh liệt nhất kiếp này… Rõ ràng biết bắt Diệp Vô Thần vô cùng có khả năng đưa tới Thiên Phạt nữ, lại áp không được tham niệm đối với Nam Hoàng kiếm mà bắt hắn đưa vào Nam Hoàng Tông. Không nghĩ tới, Thiên Phạt nữ nhanh như vậy đã tới, trong một ngày trang viên Nam Hoàng Tông hắn đã hoàn toàn bị hủy, thành viên trung tâm có thực lực cùng quyền lực rất cao chết rất nhiều, mà hắn, lại thành một phế nhân mất đi cánh tay phải…

Sớm biết như thế, hắn nên khi nhận được tin tức thì đã ngăn Thủy Mộng Thiền lại, để cho nàng đem Diệp Vô Thần thả lại.

Chọn tập
Bình luận