Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 352: Tử vong chi địa (Thượng)

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

“Bắc Đế cung… vốn là thứ nên thuộc về chúng ta!” Viêm Đoạn Hồn thần sắc âm trầm xuống, không biết là vì một mũi tên vừa rồi của Tà Đế mang đến sợ hãi cùng bóng ma, hay là một loại ghen ghét đối với Bắc Đế cung không thuộc về hắn mà sinh ra.

Vào thời điểm bọn hắn sớm buông tha tìm kiếm Bắc Đế cung, nó lại kinh nhiên xuất hiện… Vì thế, Bắc Đế Tông lại bắt đầu đem ánh mắt tập trung ở trên Tai Ách cung, khác biệt là, nguyên nhân lớn nhất không phải sứ mệnh tổ tiên bọn họ lưu lại, mà là một loại khát vọng đem lực lượng cường đại, cấm khí cường đại chiếm làm của mình. Nhất là hôm nay rất nhiều người Bắc Đế Tông tự mình thể nghiệm một phen Tai Ách cung cường đại, loại dục vọng này bành trướng trên diện rộng như một cái khí cầu bị thổi bay lên vậy.

Khi tất cả vừa mới bình tĩnh trở lại, người Bắc Đế Tông chấn kinh hầu như toàn bộ ùa tới phương hướng này, nghẹn họng nhìn trân trối nhìn cái hố to trên đất kia, cái đạo khe rãnh thật dài nọ làm cho người ta ít dám tin tưởng vào ánh mắt của mình. Ngay sau đó, tiếng kinh hô hỗn loạn liên tiếp vang lên, thi thể nằm trên mặt đất nọ, có vài người, là người ở trong Bắc Đế Tông tay nắm đại quyền cao cao tại thượng, không giận mà uy.

“Phân phó xuống, toàn bộ ngừng tay, trong vòng ba tháng, ta muốn biết hơn phân nửa thế lực phân bố Tà tông ở Thiên Thần đại lục, lập tức phải đi!!” Viêm Đoạn Hồn trầm giọng gầm lên, sau đó phẩy tay áo bỏ đi. Nếu hắn vẫn như cũ còn có thể nhẫn, vậy hắn sẽ không là Viêm Đoạn Hồn. Bắc Đế Tông Phân bố thiên hạ chưa bao giờ đình chỉ qua truy tung Tà tông bộ pháp, nhưng cái mệnh lênh trong thời gian ngắn này, cũng là nhiều năm như vậy Viêm Đoạn Hồn lần đầu tiên hạ xuống. Hôm nay Tà Đế đích thân tới cùng bản thân kinh nghiệm Tai Ách cung oai, hắn rốt cuộc buông tha trầm mặc.

Nhưng, hắn vừa đi được vài bước, thân thể bỗng nhiên lay động một trận, máu tươi vẫn bị một hơi gắt gao đặt ở hầu điên cuồng phun ra, thân thể cũng mềm nhũn xuống.

“Tông chủ!” Sau một trận hỗn loạn kinh hô, Viêm Đoạn Hồn bị người Bắc Đế Tông thất kinh vây quanh, hắn áp chế khí huyết, khoát tay, thở hào hển nói: “Đưa ta đi nội thất… Thông báo xuống, ta muốn bế quan!”

Lập tức, toàn bộ Bắc Đế Tông cao thấp, mỗi người đều biết chuyện Tà Đế xuất hiện ở trong tông. Viêm Đoạn Hồn hạ mệnh lệnh, đã ở trong thế lực khổng lồ rải khắp thiên hạ của Bắc Đế Tông cuồn cuộn nổi lên một trận xôn xao kéo dài không thôi, cũng ở trình độ nhất định khuấy lên thiên hạ phong vân.

***

“Đây là địa phương nào?”

Diệp Vô Thần thở hồng hộc, quay đầu nhìn bốn phía. Hương Hương cắt phá không gian tùy cơ truyền tống, đưa hắn tới nơi này. May mắn là, nơi này chung quanh cũng không có ma thú tồn tại, nhưng Diệp Vô Thần vừa tới đến nơi đây, liền rõ ràng cảm giác được nơi này vắng lặng một cách không bình thường.

Không ai, không có chim thú, trên mặt đất màu xám, lại một tia cỏ khô đều không có. Phải biết rằng, ở trên thổ địa không người thú giẫm lên bình thường, cho tới bây giờ đều đã bị thảm thực vật cỏ xanh bao trùm, ngay cả là trời đông giá rét, cũng sẽ là một mảng cỏ khô. Mà thổ địa nơi này chợt xem qua cũng không có gì khác thường, lại một chút ít thực vật đều không có, hắn không thể không nghi ngờ trong lòng.

“Hương Hương, nơi này là nơi nào?” Diệp Vô Thần nhìn xung quanh bốn phía, đối với Hương Hương đem hắn đưa tới đây hỏi. Nhưng trả lời hắn, là tiếng thở dốc rất nhỏ, nhưng lại nghe có chút ồ ồ. Hắn cúi đầu, phát hiện cô gái nhỏ xíu kia đang vô lực cầm quần áo lấy hắn, tựa vào trên cổ hắn.

Diệp Vô Thần chưa từng có thấy nàng mệt qua như vậy, biết hôm nay nàng xác thực đã muốn dùng hết toàn lực, đưa tay vuốt ve thân thể nho nhỏ của nàng một chút: “Hương Hương, vất vả ngươi, nghỉ ngơi cho tốt đi”.

“Y… nha…” Hương Hương trả lời thực mỏng manh, sau đó ánh mắt nhắn lại, ở bên trong một đoàn bạch quang hóa thành bản thể long hồ, cuộn thành một đoàn bạch nhung nhảy đến trong lòng Diệp Vô Thần, cũng không nhúc nhích. Nàng duy trì hình thái cô gái cũng không cần tiêu hao năng lượng gì. Nàng sở dĩ trở lại hình thái long hồ, đơn giản là lui thành mao cầu nằm ở trong lòng hắn có vẻ thoải mái hơn.

Hương Hương tuy rằng không có trả lời hắn, hắn cũng đã muốn đã biết đáp án, tùy cơ truyền tống, nàng nhất định cũng sẽ không biết nơi này là chỗ nào. Diệp Vô Thần ôm tiểu long hồ, đi về phía trước vài bước, lại bỗng nhiên ngừng lại, mày gắt gao nhăn lại, hai mắt híp lại, lẳng lặng cảm thụ được khí tức chung quanh.

Một trận gió rất nhỏ thổi đến, khí tức không chút sinh khí theo gió thúc dục ùa vào trong mũi hắn, phất qua toàn thân cao thấp của hắn. Hắn rốt cuộc biết vì cái gì nơi này sẽ không có một ngọn cỏ, như tử vong chi địa… Bởi vì, nơi này chân chính là một mảng tử vong chi địa.

Khí tức nọ… rõ ràng là tử vong lực. Hơn nữa, là cái loại tử vong khí cường liệt. Khí tử vong nơi này độ dày so ra kém chung quanh Phong Ma Tháp lúc trước, nhưng đối với năng lực cướp đoạt sinh mệnh, trình độ đáng sợ này, lại muốn rõ ràng vượt qua.

“Tử vong khí… vì cái gì nơi này sẽ xuất hiện tử vong khí. Hơn nữa, đúng là phạm vi lớn như thế” Nhìn phía trước, cùng với mảng lớn thổ địa trụi lủi chung quanh, Diệp Vô Thần trong lòng nghi ngờ cũng càng ngày càng nặng. Sự khác thường tất có nguyên nhân. Liền như năm đó tử vong khí chung quanh Phong Ma Tháp, đó là Đồng Tâm đang bị phong tỏa trong đó, người không thể giãy gông xiềng, mà ở trong oán hận lấy thân thể không ngừng đem tử vong lực phóng thích hướng bốn phía, dùng suốt hơn hai mươi năm đem mảng rừng cây nọ biến thành rừng cây đen. Nơi này, lại sẽ là vì nguyên nhân gì.

Năm đó Lâm Tú trúng tử vong lực của Diệp Vô Thần, Thủy Nam Hạc khi mới tới hoàng cung Thiên Long vì hoàng hậu Lâm Tú chẩn trị chữa bệnh tình từng nói đến bắc Quỳ Thủy quốc có một mảng tử vong chi địa, mọi người nguyên bản cư trú ở nơi đó đã chết, liền ngay cả hắn, cũng không dám ở nơi đó dừng lại… Nếu năm đó Diệp Vô Thần nghe được hắn nói những lời này, nhất định sẽ lập tức đoán được, nơi này vẫn như cũ là Quỳ Thủy quốc, mà nơi này, cũng nhất định là tử vong chi địa hình thành một cách khó hiểu mà Thủy Nam Hạc lúc trước đã nói.

Tử vong lực đối với người thường mà nói là ác ma có thể cướp đi sinh mệnh, mà đối Diệp Vô Thần không có ảnh hưởng gì. Hắn cúi đầu nhìn một chút Hương Hương đã bị vây vào trạng thái ngủ say, cũng không có thấy có gì khác thường, liền không có đem thu hồi, nhìn phía trước, chậm rãi đi về phía trước.

Cảnh sắc trước mắt giống như đang không ngừng lặp lại, vẫn đều là một mảng trụi lủi, không thấy sinh linh gì, ngẫu nhiên, sẽ nhìn thấy vài toà phòng ốc đã muốn cũ nát không chịu nổi, ở tử vong lực thời gian dài hun đúc trên nhan sắc đã hiện ra một loại u ám cũng không rõ ràng.

“Đến tột cùng là địa phương gì… Cảm giác quái dị trong lòng này lại là cái gì…” Diệp Vô Thần lại ở bên trong lòng hỏi chính mình một lần, đúng lúc này, hắn bỗng nhiên dừng bước chân lại, hai mắt bắn ra hào quang ngưng trọng. Phía trước, địa phương rất xa trong tầm mắt, hắn thấy được hai bóng người… Đó thật là hai người, hắn sẽ không nhìn lầm. Tại loại địa phương sinh vật gì cũng khó sinh tồn này, lại xuất hiện hai người. Hai người này thân phận, tuyệt đối không thể tầm thường!

Lấy trạng thái của hắn lúc này, tuyệt đối không thể đem chính mình đặt vào nguy hiểm, không thể phạm hiểm tiếp cận hai người nọy. Chung quanh một mảng trống trải, hắn lại tìm không thấy địa phương có thể ẩn thân, ánh mắt chớp động, hắn hạ thấp thân thể, tựa vào một khối đá nổi lên trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích, lẳng lặng nhìn nơi đó. Hắn hiện tại thân thể tuy rằng cực kỳ suy yếu, nhưng thị lực của hắn cũng không bị ảnh hưởng. Hắn tin tưởng ở thời điểm chính mình có thể thấy được đối phương tồn tại, đối phương hẳn là còn chưa có phát hiện hắn… Cho dù đối phương có được thực lực thần cấp cũng không thể.

Nhưng, lập tức hắn lại phát hiện kỳ quái. Hắn quan sát đến phương hướng kia hồi lâu, mà hai bóng người nọ trong đoạn thời gian này lại động cũng không nhúc nhích một chút. Hai người nọ cũng không phải ngồi dưới đất, sẽ không là nạp khí đả tọa gì đó, mà rõ ràng là song song đứng chung một chỗ. Diệp Vô Thần trong lòng khẽ nhích động, ánh mắt vẫn như cũ gắt gao nhìn hai người nọ, đồng thời, lực lượng hắn đã nhanh chóng khôi phục . Dần dần, ở trong gió hỗn tạp tử vong nguyên tố, thời gian từng giây từng phút trôi qua, lại trôi qua hồi lâu, hai bóng người trong tầm mắt như trước không có động tĩnh gì, lẳng lặng đứng ở nơi đó như là hai bức tượng đá vậy.

Diệp Vô Thần dời ánh mắt, cảm thụ một phen lực lượng trong cơ thể chính mình. Sau khi xác nhận mình khôi phục không sai biệt lắm, cũng đủ lực chạy trốn, hắn một tay nhặt lên một viên đá nhỏ, nhắm ngay bóng người phương xa, ngón tay bắn ra.

“Vù!” Hòn đá nhỏ bám theo tiếng xé gió bén nhọn xa xa bay đi, trong chớp mắt liền bay tới hai bóng người xa xa nọ. Tốc độ của nó mặc dù nhanh, nhưng quỹ tích phi hành thủy chung không có thoát ly tầm mắt Diệp Vô Thần tập trung, cuối cùng, viên hòn đá nhỏ nọ từ ở giữa hai người bay qua, ạp ở rơi trên mặt đất.

Hai bóng người vẫn như cũ không có phản ứng gì, một chút ít động tĩnh đều không có.

Diệp Vô Thần trầm mặc xuống, vài phút sau, hắn rốt cuộc cất bước về phía trước, tới gần hai bóng người nọ. Đến gần, bóng người cũng càng ngày càng rõ ràng, đó thật là hai người, tuyệt sẽ không là tượng điêu khắc gì đó. Dần dần, Diệp Vô Thần cách bọn họ càng ngày càng gần, đã muốn đi vào một khoảng cách mà người bình thường cũng có thể phát hiện ra hắn. Nhưng hai người trong tầm mắt, vẫn như trước không có phản ứng gì.

Mà Diệp Vô Thần đã muốn rõ ràng thấy rõ tướng mạo, biểu tình, cùng với mỗi một bộ vị trên thân thể bọn họ. Bước chân dừng một chút, cau mày, mang theo kinh ngạc nồng đậm cùng ngạc nhiên mau tới gần, đi tới trước người bọn họ, cùng bọn họ cách xa nhau mấy thước, mặt đối mặt.

Hai người nhìn qua chừng ba mươi tuổi, một nam một nữ, ăn mặc ngăn nắp hoa lệ, không giống như là cao nhân ẩn sĩ thế ngoại gì gì đó. Biểu tình của bọn họ, hiện ra một loại giống như thời gian dừng hình ảnh mà dại ra, hai mắt mở, thẳng tắp nhìn phía trước, con mắt vẫn không nhúc nhích, cũng không có gì sóng mắt rung chuyển. Bọn họ đứng ở trong một trạng thái quy củ, toàn thân cao thấp chỉ có tóc cùng góc áo theo gió ngẫu nhiên thổi qua mà tự do vũ động.

Tượng người?

Không phải… Diệp Vô Thần nhìn hai người trước mắt, trong lòng khẽ niệm.

Hơn nữa, hai người kia lại gây cho hắn một loại cảm giác quen thuộc rất mãnh liệt, giống như không phía trước đó mới thấy qua bọn họ. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL – www.Truyện FULL

Không lâu trước đó…

Diệp Vô Thần hơi suy tư, nguyên bản mày cau chặt lại đã trầm mạnh xuống, hắn xác thực đã thấy qua hai người kia. Lúc ấy, hắn chỉ là tùy ý thoáng nhìn, không có lưu lại ấn tượng quá lớn. Nhưng hắn có thể xác định, thật đúng là hai người nọ không thể nghi ngờ… Bọn họ là vợ chồng lúc trước khi hắn ở trên ngã tư đường thành Thiên Long gặp được cô gái thần bí kêu “Tiểu Mạt” kia, được nàng gọi là “Phụ thân”,”Mẫu thân”. Diệp Vô Thần không có quên cảm tình quái dị lạnh lùng không hỗn loạn gì khi bọn họ lúc trước nói chuyện.

Cha mẹ Tiểu Mạt… Vì cái gì lại ở chỗ này?

Cái này sẽ là phát hiện thú vị gì đây? Nhìn hai người trước mắt phảng phất linh hồn xuất khiếu, Diệp Vô Thần không cách nào hình dung tâm tình chính mình giờ phút này. Hương Hương lần này tùy cơ truyền tống, tựa như đưa hắn tới một địa phương rất thú vị.

Chọn tập
Bình luận