Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 514: Thiên sát tàn kiếm

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Hình Thiên tức giận trầm mi mất xuống, trong lòng hiện lên ngưng trọng cùng nghi hoặc, lực hành động tương đối yếu kém là chỗ thiếu hụt lớn nhất của hắn. bóng kiếm bức thân, hắn đã tránh né không kịp, mà cho dù hắn có thể tránh thoát, hắn cũng sẽ không lựa chọn né tránh, lực lượng tối cường của hắn không phải là lực công kích, mà là phòng ngự! Tự thân thân thể vô cùng mạnh mẽ này cộng thêm thổ hệ lực lượng phòng hộ đặc hữu siêu cường, khi từng đạo bóng kiếm đó tới gần thân thể hắn. một vòng hào quang màu vàng sẽ hiện ra ở bên ngoài thân thể hắn.

Vù! Vù! Vù! Vù

Hơn mười cái bóng kiếm đồng thời đâm lên trên người Hình Thiên. Loại lực lượng công kích biến hóa này sau khi tìm đến mục tiêu công kích hoặc là tạo thành lực phá hoại nhất định cùng lực sát thương rồi biến mất, hoặc là bị lực lượng phòng ngự triệt tiêu rồi biến

mất Nhưng, vẫn quỷ dị như cũ, kiếm ánh kia ở không thể đâm thúng hắn thân thể rồi,

chẳng những không biến mất, ngược lại theo hắn thân thể thay đổi phương vị phi hành, bay qua áp lên thân thể hắn.

Xẹt

Từng đạo bóng kiếm màu lam khắc qua người hắn. bóng kiếm màu lam càng ngày càng đậm. tốc độ phi hành cũng càng lúc càng nhanh, dần dần. hắn bỗng nhiên cảm giác được một tia đau đớn.

Một lực lượng nhân loại hèn mọn, thế nhưng làm cho hắn cảm giác được đau đớn.

“A!!”

Một đoàn hào quang màu vàng bỗng nhiên như hỏa diễm từ trên người Hình Thiên phun trào ra, rồi lập tức tiêu tán. Mà trên người Hình Thiên, lại có thêm một vật màu vàng đất. Đó là một thứ áo giáp so với hắn áo giáp màu đất trên người còn muốn thâm thúy kỳ dị hơn. nhanh chóng bám vào phía trên áo giáp nguyên bàn của hắn. giúp hắn thân thể trừ gương mặt ra, từ trên xuống được bao vây một lớp, làm cho thân thể hắn nhìn như dày thêm một lớp. Cái này không chỉ đơn giàn là có thêm một tầng áo giáp, phía trên mặt ngoài của bộ áo giáp mới là những mũi nhọn hoa lệ bất phàm sắc bén cực kỳ.

“Hắc, vừa mới bất đầu, thế nhưng đã bị bức ra “Thần hoàng giáp”.” Phạt Thiên sờ sờ mũi, cười có chút quái dị.

“Xem ra, tiểu tử nọ công kích cũng không tầm thường. Với tính tình Hình Thiên, hắn sẽ không tùy ý xuất thần hoàng giáp ra chơi.”

“Ngươi nói, Hình Thiên có khả năng bại dưới tay tiểu tử này không.”

“Hắc hắc, tuy rằng ta cũng rất muốn xem, nhưng nếu Hình Thiên ngay cả tiểu tử này cũng không thu thập được, hắn cũng sẽ không phải là Hình Thiên nữa.”

Có thể lôi ra nguyên bàn năng lực phòng ngự cực cao lại gia tăng thêm thần hoàng giáp hộ thân, cảm giác đau đớn do kiếm ánh kia mang đến liền biến mất không còn một mành. Hình Thiên lộ ra nụ cười phẫn nộ, bỗng nhiên một quyền hung hăng oanh kích trên mặt đất.

Đại địa nhất thời kịch liệt rung rung một chút Cũng may, nơi này là thần đại lục, nếu nơi

này là Thiên Thần đại lục, thổ địa rộng lớn chung quanh đều sẽ hoàn toàn sụp đổ đình trệ.

Oanh!

Đại địa vỡ ra một khe rãnh thật dài, mà một thân cây màu vàng đất trong lúc nhắm mất ngưng thần khống chế được bóng kiếm bay về phía Sở Kinh Thiên, phá mật đất, oanh kích mà lên. Nguy cơ từ phía dưới truyền đến, Sở Kinh Thiên ánh mất trợn to, những bóng kiếm quay chung quanh Hình Thiên toàn bộ ngay lập tức biến mất, toàn bộ lực lượng tập trung tới dưới chân, chống đỡ một kích ẩn chứa thổ lực khủng bố.

Một tiếng vang trởi, cát bụi bay ra che kín trởi đất, bên trong cát bụi, một bóng người cao cao như bù nhìn rách nát bay về phía thiên không, sau khi phi tới điểm xa xôi tối cao, lại vô lực rơi xuống hướng về phía dưới, nện lên trên mặt đất màu vàng lạnh như băng.

Lãnh Nhai sắc mặt run rẩy, xông về phía Sở Kinh Thiên, trước người hắn bỗng nhiên chọt lóe ra ánh sáng màu lam. chiếu lên mặt Phạt Thiên, hắn nhìn cũng không nhìn, nhất nhận thứ hầu. Sở Kinh Thiên bị thương thảm bại, hắn làm sao có thể để ý tới những quy tắc do những thần tướng đó định ra

“Dừng tay!”

Lãnh Nhai cùng Phạt Thiên giao thủ vừa bất đầu, một thanh âm liền đánh gãy hoàn toàn, Sở Kinh Thiên chậm rãi từ dưới đất bò lên, trên người quần áo bị rách rưới nhiều chỗ, khóe môi nhếch lên, từng dòng máu nhỏ ri ra. Hắn trầm mi nhìn Lãnh Nhai, thong thà lấc đầu: “Không được nhúng tay! Ta có thể đả bại hắn!!”

Lãnh Nhai thu hồi Phá Phong Nhận, không nói một lời đi trở về chỗ ban nay mình đã đứng, Phạt Thiên khinh miệt nhố một bãi nước miếng, lộ ra một nụ cười ý vị thâm trường, cũng không để ý tới Lãnh Nhai, đứng quan sát Sở Kinh Thiên đến tột cùng chuẩn bị giãy dụa thế nào.

“Ngươi thực không tệ.” Hình Thiên theo thói quen lấc lấc cổ tay: “Nhận bảy thành lực lượng của ta, ngươi lại còn có thể đứng lên, nói thật làm cho ta cảm giác được bất ngờ không nhỏ.” Hắn ánh mất nheo lại, cân nhắc nỡ nụ cười:”Không biết nếu là tám phần lực lượng, ngươi còn có thể đứng lên hay không?”

Sở Kinh Thiên lấy kiếm chống đỡ, đứng vững người dậy, một tay lau đi vết máu nơi khóe miệng, bỗng nhiên cũng theo đó nỡ một nụ cười, cười vô cùng thoải mái: “Thì ra, đó đã là bảy thành lực lượng của ngươi Ngươi, chẳng qua chỉ được như thế!”

Hình Thiên sắc mặt “Xoát” trầm xuống, tiện đà trong miệng phát ra một trận cười to bừa bãi vô cùng: “Ha ha ha ha Nhân loại Thiên Thần đại lục các ngươi chẳng những hèn mọn làm cho người ta thương hại, còn ngu xuẩn buồn cười ” Hắn nheo mắt lại, hai tay bao phủ bằng hào quang màu vàng đất, bị một nhân loại mà hắn vẫn sờ khinh thường cấp bức ra thần hoàng giáp, khiến hắn bị coi rè trước mật những thần tướng kia, đó là một loại tư vi cực kỳ khổ sờ, hắn phẫn nộ rồi: “Ngươi lập tức sẽ biết mạo phạm thần đại giới là gì!”

Hắn hai tay vung lên, thiên không màu trắng bỗng nhiên âm u đi một chút. Hình Thiên trên không hiện ra ba đoàn hào quang màu vàng đất, ba cổ uy áp vô cùng khủng bố cũng từ trên ba đoàn hào quang đó phóng thích mà ra, dưới cố áp lực này, ngũ thần tướng kia đều thoáng biến sắc, không thể không phóng xuất ra một ít lực lượng bào vệ thân thể. Ngay cả bọn họ đều phàn ứng như thế, có thể thấy được nhất kích này của Hình Thiên… hầu như không có nương tay!

Lực lượng ngưng tụ trình độ cùng biên độ cực kỳ đáng sợ, cổ lực lượng uy áp đó cũng càng ngày càng trầm trọng, ba đoàn hào quang trên không dần dần ngưng tụ thành hình, hóa thành ba mũi thổ tiễn mấy chục thước, sau đó lúc Hình Thiên nhe răng cười một tiếng, bay vụt hướng về phía Sở Kinh Thiên. Thổ tiễn ẩn chứa thần lực rất đáng sợ cùng lực lượng thổ hệ, mũi tên ẩn chứa kình khí khủng bố nhưng lại trực tiếp cất qua hư không, làm cho chung quanh không gian xuất hiện từng vòng nước như aợn sóng, âm thanh vang dội, giống như đang liên tục nổ mạnh vậy.

Thân thể Sở Kinh Thiên dựa vào Thương Minh kiếm để duy trì, ánh mất mờ to nhìn ba mũi thố tiện đang bạo xạ mà đến. Cái này không phải đơn giàn là mũi tên mang nguyên tố đất. mà là từ thần giới thần tướng phát ra, có thể công kích khủng bố tồi thiên hủy địa. Hắn không nhúc nhích, ánh mất đúng là mông lung một màng không có tiêu cự, giống như đang bị dọa đến choáng váng vậy.

Theo cách bọn họ nhìn nhận, có lẽ hắn thật sự là bị dọa choáng váng, hay là đang bị trọng thương, bị lực lượng khủng bố ủa thổ tiễn kia làm cho phải tập trung chặt chẽ, không thể động đậy.

Trong ý thức của Sở Kinh Thiên, quanh quẩn thanh âm hắn lầm bầm lầu bầu.

Phụ thân Mẫu thân

Tuy rằng ta chưa từng gặp các ngươi, không biết các ngươi bộ dáng ra sao, cũng chưa từng cho ta hường thụ qua phụ mẫu thân tình, nhưng sinh mệnh ta dù sao cũng là các ngươi giao cho, cừu hận của các ngươi, chính là cừu hận lớn nhất kiếp này của ta Hôm nay, ta rốt cuộc tìm được người năm đó đã giết chết các người Rốt cuộc cũng có thể làm một việc mà một người con nên làm cho các ngươi Cũng rốt cuộc có thể nếm thử một chút uy lực của nó Ta, không bị thua, vì danh dự Kiếm Thần nhất mạch, cũng vì mối thù không đội trởi chung. Có lẽ, sau khi báo thù cho các ngươi, ta cũng rốt cuộc có thể đi đến thế giới của các ngươi để đoàn tụ cùng nhau

Hắn đồng tử mất vẫn mông lung vô thần như cũ, Thương Minh kiếm chống đỡ thân thể hắn lại được hắn nhẹ nhàng giơ lên, chỉ hướng về phía thiên không.

Thiên tàn sát kiếm Sở Kinh Thiên lấy kiếm đạo hắn đã lĩnh ngộ cùng Kiếm Thần

quyết gia gia dạy cho hắn kết họp lại sờ ngộ ra một kiếm tuyệt sát, nhưng chiêu này tự hắn nhờ vào thiên phú cùng ngộ tính lĩnh ngộ cực cao, còn chưa có dùng qua. “Thiên tàn sát kiếm” Tên này do chính hắn đật, bởi vì kiếm này vừa ra, nhất định giết người, là kiếm duy nhất hắn không thể hoàn toàn nắm trong tay. Nếu chỉ là giết người, hắn sẽ không cố kỵ, mà làm cho hắn cố kỵ là chữ “Tàn” kia Trong người, sẽ bị vô số thanh kiếm cất đứt. gân cốt chân tay bị cất thành vỡ vụn, chết thể thảm vô cùng. Thiên tính thuần lương như hắn làm saao cho phép chính mình làm ra loại chuyện huyết tinh tàn nhẫn như vậy.

Ánh mất trống rỗng nhìn thổ tiễn khủng bố nọ phá trường không bay vụt đến. Thân thể khẽ rung động, nhất thời, một cỗ hàn lãnh phong thối qua người hắn. bóng kiếm màu lam ngợp trởi đột nhiên từ hắn sau lung bạo dũng mà ra. Chỉ một thoáng. Bóng kiếm phóng lên cao nhưng lại hầu như che lấp toàn bộ thiên không. Trong nháy mất ngắn ngủn này tràn đến những bóng kiếm dày đặc đến đáng sợ làm cho Hình Thiên, làm cho toàn bộ thần tướng đột nhiên biến sắc.

Thiên không u ám đi, bóng kiếm che thiên tế nhật, đúng là ngay cả hào quang khuynh sái đó đều bị che phủ. Quàng trường thật lớn trước Thần điện hoàn toàn lâm vào một màng âm u. ngoài quàng trường, phần đông thần vệ cũng toàn bộ nhìn về phía nơi này, bóng kiếm đầy trởi như vậy làm bọn họ nhất tề trợn mất há hốc mồm. Truyện Tiên Hiệp – Truyện FULL

Lúc này, chỉ có Sở Kinh Thiên duy nhất bào trì trấn định hoàn toàn, hắn lẳng lặng nhìn vô số bóng kiếm như lưu tinh đầy trởi đang tiết xuống kia, che kín thổ tiễn đang bắn đến mạnh mẽ, cũng đem Hình Thiên hoàn toàn tráo nhập trong đó. Đồng thời là bóng kiếm, nhưng cái đó và bóng kiếm hắn phóng thích từ nãy giờ hoàn toàn bất đồng, chẳng những số lượng nhiều hơn không biết bao nhiêu lần, mà trong số lượng bóng kiếm đáng sợ này, lực lượng không phân tán theo số lượng. Lại có thể mỗi một cái đều có lực lượng vượt xa so với lúc trức, hơn nữa, đó là một loại lực giết chóc chưa từng có từ trước đến nay.

Thiên tàn sát kiếm, tuyệt sát chỉ kiếm được ăn cả ngã về không, chúng nó không chịu sự khống chế của Sở Kinh Thiên, một khi tập trung mục tiêu, có đi không có về.

Mũi tên lớn vàng đất đang phi hành bị bóng kiếm hoàn toàn bao phủ, ầm ầm va chạm, nhất thời, chỉ nghe thiên không truyền đến liên tục những tiếng ầm vang tựa như kinh lôi, năng lượng khí kình khống lồ tự tiếp xúc với không gian mãnh liệt mà ra, khí kình khủng bố xung tán không khí. đến ngay cả thiên không tràn ngập tấm màn đen đều bị xung tán rất nhiều. Lục thần tướng cùng Lãnh Nhai toàn bộ nhìn về phía không trung, nhìn ba mũi thố tiễn đang phát ra tiếng nổ năng lượng điếc tai bị vô cùng vô tận bóng kiếm từng chút từng chút cắn nuốt, chậm rãi nhỏ đi, biến chậm, cuối cùng biến mất Mà kiếm ánh kia số lượng lại giống nhau không hề giảm bớt, mang theo từng đạo khí tức tai nạn bắn về phía dưới, mục tiêu của mỗi một bóng kiếm đều là Hình Thiên.

Khoảnh khắc đó, Hình Thiên lại cảm thấy sợ hãi, Phạt Thiên, Hồn Thiên, Phong Thiên, Dương Thiên cũng toàn bộ theo bàn năng rút lui một bước, lam ánh uy lực to lớn đó, làm cho bọn họ đều sợ hãi không dám đến gần.

“Hây!!!”

Đây là một tiếng rống to có thể nói là chấn thiên, theo tiếng rống to, thần hoàng giáp màu vàng trên người hắn bỗng nhiên lại cháy bùng, sinh ra hỏa diễm, nhưng lần này, hỏa diễm màu vàng vẫn liên tục, ánh mất hắn dưới hỏa diễm màu vàng càng nổi bật, hiển lộ đõ đậm rõ ràng, thần sắc lại là một loại đáng sợ dữ tợn, nhưng sau đó không để ý mình hoàn toàn bị bao phủ trong vô tận thiên tàn sát kiếm, bạo rống nhằm về phía Sở Kinh Thiên.

Chọn tập
Bình luận