Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 384: Khẩn cấp

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

“Chẳng qua, Thủy Vân Lan cùng Thủy Huyền Phong cũng chưa chết. Hơn nữa, Thủy Vân Lan bị thương không nghiêm trọng, đã nhiều ngày hẳn là đủ để khỏi hẳn, Thủy Huyền Phong bị thương rất nặng, mặc dù giữ được tính mạng, nhưng Thủy Ngọc Công đã mất, đã thành một phế nhân” Bên tai Diệp Vô Thần, truyền đến tiếng của Thủy Mộng Thiền. Nàng có thể xuất hiện ở nơi này, làm cho Diệp Vô Thần hơi cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng cũng không quá mức kinh ngạc. Nàng có thể đến chỗ này, cho thấy nàng đã dùng phương thức của mình đạt được tín nhiệm cùng cho phép của tộc nhân Viêm thị. Nếu không, bọn họ tuyệt đối sẽ không cho phép người ngoài nào phát hiện cùng đặt chân nơi này.

“Bọn họ hiện tại ở đâu?”

“Ở một cái phân đà tây nam sát đây nhất” Thủy Mộng Thiền đáp.

“…Các người nơi trung tâm tổng cộng tất cả bao nhiêu người?”

Thủy Mộng Thiền hơi suy tư, trả đáp: “Nơi đó có toàn bộ gần hai thành nhân số của Nam Hoàng Tông, nhưng có vượt qua toàn bộ một nửa cao thủ cùng nhân vật trung tâm của Nam Hoàng Tông. Nơi đó sau khi hoàn toàn bị phá huỷ, toàn bộ Nam Hoàng Tông ở trong thời gian rất lâu đều là một mảng cát rời, muốn khôi phục tới trạng thái lúc trước, lại càng không biết cần bao nhiêu năm. Nếu Bắc Đế Tông tại đoạn thời gian này khuynh sào xuất động mà nói…”

Thủy Mộng Thiền nói một nửa, cũng không nói gì ra miệng hàm nghĩa nửa câu kia không cần nói cũng biết.

“…Thì ra, ngươi quả nhiên chính là chủ nhân của Nam Hoàng kiếm” Thủy Mộng Thiền ngừng lại một chút, biểu tình phức tạp nói.

“A… Cho nên, có phải cảm thấy cùng ta làm giao dịch thực có lời hay không?” Diệp Vô Thần cười nhẹ nói.

Thủy Mộng Thiền: “…”

Giao dịch, giữa bọn họ không cần giao dịch, lời tổ huấn, chủ nhân Nam Hoàng kiếm vốn là chủ nhân của nàng, nàng vì hắn làm một chuyện gì cũng là nên. Liền ngay cả cả người nàng, đều hẳn là vật sở hữu riêng của hắn. Đám người Viêm Thiên Uy ở sau khi đi vào nơi này cùng cha con Thủy Vân Thiên gặp nhau, ở sau khi xác định thân phận đối phương buông xuống cảnh giác. Bởi vì cùng bọn hắn giống nhau, cha con hai người này có được huyết mạch trực hệ Nam Hoàng đối với Nam Hoàng kiếm chủ trung thành vốn từ chỗ huyết mạch hắn có được, không cần bất luận lý do khác, cũng sẽ không có tạp chất gì. Tựa như số mệnh chặt chẽ khắc vào trái tim. Bọn họ căn bản không cần có gì lo lắng. Cũng bởi vậy, bọn họ cũng cho phép Thủy Mộng Thiền con gái của Thủy Vân Thiên đi tới nơi này.

Mà Thủy Mộng Thiền ở lúc biết Diệp Vô Thần chẳng những không có trở thành phế nhân, ngược lại là Tà Đế đứng đầu Tà tông, trong lòng kinh hãi có thể nghĩ. Nơi trung tâm Nam Hoàng Tông diệt, từ Thủy Vân Thiên tràn ngập quá nhiều nghi vấn trong lời nói, nàng nghe ra vậy mà lại giống như là Diệp Vô Thần đang âm thầm dẫn đường cái gì đến tạo thành tai ương ngập đầu Nam Hoàng Tông, Tà Đế trên dưới căn bản là không xuất động người nào…

Sự cường đại của Nam Hoàng Tông nàng lại như thế nào không biết, mà Diệp Vô Thần tại ngày đó vân đạm phong khinh đề cập có thể giúp bọn họ, nàng không có tin tưởng lựa chọn nào khác, lại trong lòng không thể không đè nặng nghi ngờ thật sâu. Nhưng không nghĩ tới, không qua một ngày thời gian, hắn không uổng người nào, khiến Nam Hoàng Tông nơi trung tâm tụ tập hơn phân nửa cao thủ cùng người quyền cao của Nam Hoàng Tông hôi phi yên diệt, hóa thành phế tích, trừ Thủy Vân Lan cùng Thủy Huyền Phong may mắn nhặt về một cái tính mạng, người khác không một người còn sống. Nàng trong lòng khiếp sợ tột đỉnh.

Tuy rằng đó là thuộc về Thủy thị Nam Hoàng Tông bọn họ, nhưng ngoài khiếp sợ, tuy có thổn thức, nhưng không có gì thương tiếc hoặc là oán hận. Thủy Mộng Thiền ở lúc nàng rất nhỏ đã bị Thủy Vân Lan đưa tới thành Thiên Long, cực ít về tông, cho dù trở về cũng đều là vì làm bạn mẫu thân, cùng người khác trong tông tiếp xúc cực ít, căn bản chưa nói tới cái cảm tình gì. Liền ngay cả cùng Thủy Vân Lan “loại tình cảm cha con” cũng nhẹ như nước. Mà Thủy Vô Khuyết, hắn ở ngoài Nam Hoàng Tông phản nghịch mẫu thân cùng tỷ tỷ mọi người, càng chưa nói tới bi thương linh tinh. Thủy Vân Thiên, đối với bọn họ càng nhiều là đọng lại hơn hai mươi năm hận ý.

“Cái này… Thì ra ngươi quả nhiên chính là thánh chủ…” Thủy Vô Khuyết có chút ngượng ngùng sờ sờ đầu, đối với lúc trước đối với hắn vài lần chống đối hơi cảm thấy sợ hãi. “Hơn nữa, hắc hắc… Thật không hổ là thánh chủ đại nhân, hay là chủ nhân tà tông, cái phong cách Tà Đế kia” Hắn lại nghiêm sắc mặt, nói tiếp: “Trảm Tinh Kiếm cùng Tai Ách Cung chưa bao giờ hiện ra tung tích, nay lại đồng thời xuất hiện, còn nhận thức cùng một chủ nhân…”

“Trảm Tinh cùng Tai Ách hàng năm không ra, là vì tìm không thấy người xứng làm chủ nhân chúng nó. Nay chủ nhân xuất hiện, chúng nó cũng rốt cuộc phán đến kỳ vọng của mình, lại sao có thể cam nguyện trầm mặc, đồng thời nhận chủ nhân làm chủ, lại có cái gì kỳ quái” Viêm Thiên Uy nghiêm mặt nói. Trong ánh mắt cất dấu mây đen nặng nề thảm đạm.

“Ô… Chủ nhân ca ca, ngươi cũng bộ dạng này còn quản bọn họ làm cái gì, ngươi thực cái gì đều không nhìn thấy sao? Bọn họ đều nói mắt ngươi không có bị thương, nhất định là làm bộ có phải hay không? Chủ nhân ca ca, mau để cho ta xem xem mắt ngươi” Viêm Cung Nhược tản ra hương thơm mềm mại thân thể của thiếu nữ hầu như dán đến đến trên người Diệp Vô Thần, hai con mắt che sương mù vẫn nhìn mắt hắn. Ánh mắt quen thuộc cùng làm cho nàng si mê kia không có xuất hiện, nàng nhìn thấy, chỉ có một mảng trống rỗng không có sắc thái.

“Tứ nha, không cần lo lắng, chủ nhân nhất định sẽ không có việc gì” Viêm Cung Nguyệt túm túm quần áo Viêm Cung Nhược, khẽ cắn môi nói. Trong đôi mắt đẹp, tràn đầy lo lắng nồng đậm lã chã chực khóc. Nàng đang an ủi muội muội, lòng của mình làm sao thường không phải đau thẳng ứa máu.

“Chủ nhân ca ca, người nhất định là làm bộ có phải hay không? Người rõ ràng trọng thương cỡ nào đều có thể lập tức chữa khỏi. Như thế nào có thể trị không khỏi mắt của mình đâu? Có phải hay không? Có phải hay không?” Viêm Cung Nhược lắc lắc cánh tay Diệp Vô Thần, cặp mắt kia trống rỗng vô mang, thấy lòng nàng cũng sắp phá nát thành mảnh nhỏ.

“Ài” Viêm Đoạn Thương thở dài một tiếng nói: “Lực lượng của chủ nhân quả thật có thể chữa khỏi bất luận thương tổn của thiên hạ, nhưng… ta cùng phụ thân lúc trước cũng dùng lực lượng chúng ta thăm dò qua, mắt chủ nhân cùng ngự y bên ngoài này nói giống nhau, căn bản là không có thương tổn gì, mà là bị một cỗ lực lượng cường đại phong tỏa thị giác. Cái lực lượng kia cực kỳ cường đại, ta cùng phụ thân liên thủ cẩn thận thử vài lần, đều căn bản không thể lay động. Muốn cho chủ nhân khôi phục thị giác rất đơn giản, chỉ cần giải trừ cái phong ấn kia là được”.

“Phong ấn?” Viêm Cung Nhược ngốc ở nơi đó, người bên người nàng cũng đều lộ ra ngạc nhiên. Phong ấn thị giác, bọn họ đều là lần đầu tiên nghe nói phong ấn kỳ quái như vậy. Nhưng trừ cái đó ra, lại có cái gì có thể giải thích vì sao mắt rõ ràng không có bị hao tổn, lại hoàn toàn mất đi thị giác.

“Đều yên tâm đi, có thể khiến cho Trảm Tinh Kiếm cùng Tai Ách Cung đồng thời nhận chủ, chủ nhân lại há là người bình thường, có lẽ không qua bao lâu, chủ nhân có thể tự hành cởi bỏ” Nhìn sắc mặt Diệp Vô Thần bình tĩnh, Viêm Đoạn Thương bình tĩnh nói.

“Nhưng mà, nhưng mà…”

“Lão căn thúc nói đúng, một ngày nào đó mắt ta sẽ hồi phục thị lực, căn bản không cần lo lắng” Diệp Vô Thần thoải mái nở nụ cười một chút, trấn an lòng mỗi người. Một ngày nào đó sẽ là ngày nào? Hắn không biết. Nhưng có thể xác định là, muốn khôi phục mắt, liền cần phải tìm được một người có thể phóng ra sức vượt qua “Huyết Minh Truy Hồn Tiễn”, hoặc là lực lượng bản thân vượt qua… Một ngày này, tựa như quá mức xa xôi, xa xôi hầu như không tồn tại. Bởi vì người có được loại lực lượng này, có lẽ chỉ có tồn tại Thần Chi đại lục mới có thể.

Viêm Đoạn Thương cùng Viêm Thiên Uy liếc nhau, đều trong lòng âm thầm thở dài một hơi. Phong ấn được thị giác của Diệp Vô Thần cỗ Tai Ách lực kia có bao nhiêu cường đại, bọn họ trong lòng biết rõ ràng, đó là một loại lực lượng làm cho bọn họ đều vô lực đến tuyệt vọng.

“Chủ nhân, người kia rốt cuộc là ai? Lúc trước Thủy huynh nhắc tới kia vô cùng có khả năng là người đến từ Thần chi đại lục, phải hay không như thế?” Viêm Đoạn Thương hỏi ra nghi vấn trong lòng mọi người, đồng thời đem vấn đề Diệp Vô Thần mất đi thị giác tránh đi, dời đi lực chú ý của bọn họ, không suy nghĩ, đi bàn bạc. Đó thật sự là một cái đề tài quá mức nặng nề.

Diệp Vô Thần gật đầu: “Đúng vậy, đó thật là một tên thần đến từ Thần Chi đại lục. Hiện tại hắn đã chết rồi, hắn là ai, vì cái gì có thể xuất hiện ở nơi đó đã không quan trọng nữa” Hắn nắm tay kia của Ngưng Tuyết lặng yên nắm chặt. Mà Tiểu Mạt, cũng rất nhỏ nhíu mày một chút, như có chút đăm chiêu nhìn Ngưng Tuyết một cái, lại dời ánh mắt.

Thấy Diệp Vô Thần không muốn đề cập vấn đề này, biết trong đó tất có chỗ ẩn tình người thường không thể lý giải, không một người lại truy hỏi đi xuống. Viêm Đoạn Thương ngược lại nói: “Việc Nam Hoàng Tông bị diệt quá mức trọng đại, vài ngày này đã truyền khắp thiên hạ. Thế lực của Nam Hoàng Tông phân bố ở thiên hạ các nơi cũng toàn bộ thu liễm hành tung, tiến vào một loại trạng thái tĩnh dưỡng tự bảo vệ mình. Nghĩ đến, Bắc Đế Tông ở trong một đoạn thời gian không lâu tất nhiên sẽ có động việc lớn. Dù sao cơ hội như vậy nhiều năm qua như vậy là lần đầu tiên, sau khi bỏ qua, một khi Nam Hoàng Tông khôi phục, cơ bản không có khả năng lại có lần sau”.

Mắt Diệp Vô Thần hơi hơi nheo lại, thản nhiên nói: “Truyền khắp thiên hạ sao? A… Sau hôm nay, chuyện ta mù mắt cũng sẽ xa xa truyền ra đi thôi”.

Không khí bỗng nhiên cứng một chút, Viêm Cung Lạc nhíu mày nói: “Chủ nhân, ý tứ ngươi là?”.

“Nam Hoàng Tông gặp đại nạn này, nhưng lấy thế lực phân bố của nó trăm ngàn năm nay ở Thiên Thần đại lục, nếu cố ý che dấu mà nói, Bắc Đế Tông muốn nhân cơ hội diệt chi cũng sẽ không dễ dàng như vậy. Bắc Đế Tông cũng sẽ rõ ràng điểm này, cho nên những ngày này tất nhiên chậm chạp không có hành động. Giữa hai tông mặc dù đánh nhau nhiều năm, nhưng lẫn nhau hẳn là đều rõ ràng, muốn chân chính tiêu diệt đối phương, cơ bản là không có khả năng. Nhưng…” Ánh mắt Diệp Vô Thần hơi âm trầm, lộ ra một chút cười lạnh trào phúng: “Ở bọn họ xem ra, tiêu diệt ta tàn phế mù mắt, bên người đã không có Thiên Phạt nữ thủ hộ liền dễ dàng nhiều lắm”.

Lúc những ngự y này ở trong này vì Diệp Vô Thần chữa trị mắt, Đồng Tâm đang nằm ở bên người hắn. Kể từ đó, người có lòng tự nhiên sẽ đoán được Đồng Tâm có thể đã bị vây ở một loại trạng thái hôn mê sau khi chịu bị thương nặng… Bởi vì, nếu không phải đánh bại Thiên Phạt nữ bên người Diệp Vô Thần, lại như thế nào có thể thương mắt hắn.

“Ta hiểu được, những ngày này, chúng ta sẽ thủ tại chỗ này, chờ bọn hắn chủ động đưa lên cửa” Viêm Thiên Uy trầm mặt xuống, bình thản nói.

“Ừ ừ! Ta cũng lưu lại bảo hộ chủ nhân ca ca, ai dám đến thương tổn chủ nhân ca ca, ta nhất định làm cho hắn so với chết còn khó qua hơn” Viêm Cung Nhược nắm chặt cánh tay Diệp Vô Thần, rất nghiêm túc nói.

Diệp Vô Thần khẽ lắc đầu: “Bọn họ sẽ đến, hơn nữa sẽ rất nhanh… Mà ta, cần đi một chỗ”.

“Đi nơi nào?” Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

“Nước Thương Lan, Tuyết Nữ cung”.

Trong lòng, chiếu ra khuôn mặt Tuyết Phi xinh đẹp có thể mị hoặc thiên hạ kia, cùng với tiên nhan khuynh quốc khuynh thành của Viêm Chỉ Mộng, kích khởi gợn sóng rung chuyển trong lòng hắn. Đây là việc vướng bận trong lòng hắn nhất, nếu không thể tìm được các nàng, cuộc sống hàng ngày của hắn khó yên. Mà ngay tại khi hắn chuẩn bị nhích người đi nước Thương Lan, Tuyệt Thiên bỗng nhiên đã đến, cũng làm cho hắn chậm lại quá lâu… Hắn đã một phút một giây đều chờ không được.

Chọn tập
Bình luận