Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 503: Thành toàn

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Mất đi Phá Phong Nhận, hắc mang trên người Lãnh Nhai chợt trở nên đặc hơn, hắn hai tay vươn phía trước, một đoàn sương khói màu đen nồng đậm phun hướng phía hắn, đồng thời hắn đem tốc độ bản thân tăng lên tới cực hạn, theo sương khói màu đen đi tới bức hướng người áo đen, tốc độ lại muốn so với sương khói còn nhanh hơn vài phần.

Mà người áo đen làm, vẫn như cũ là đơn giản đến không thể đơn giản nữa… Thuận tay vung lên.

Hô!!

Gió, bỗng nhiên thổi lên. Đây là một cỗ gió nhẹ nhìn như nhu hòa, không có lực sát thương gì, nhưng sương khói đó ẩn chứa uy lực vượt thần, hắc ám nguyên tố dày đặc đến đáng sợ lại bị cơn gió nhu hòa này trực tiếp thổi tan, ở trong không khí chậm rãi nhạt đi, biến mất, mà thân thể Lãnh Nhai vọt tới trước cũng như đánh vào trên một mặt tường không nhìn thấy, ngay sau đó, thân thể hắn bắt đầu rút lui, giống như có một cánh tay vô hình đang đẩy hắn, bức bách hắn từng bước một lui về phía sau .

Ba người, ba lượt ra tay, kết cục, lại là như vậy làm cho bọn họ vô lực. Nếu không phải người áo đen vẻn vẹn là đang nhẹ nhàng phòng ngự, không có ý tứ phản kích gì, bọn họ sớm tại trong ba cái đối mặt này táng thân dưới tay hắn.

“Băng chi hàng thần thuật – Thiên Tâm Liệt!”

Diệp Vô Thần có khả năng sử dụng Thủy lực biên độ mạnh nhất, tại đem cỗ lực lượng này áp súc đến mật độ có khả năng áp súc lớn nhất, lại đi qua một cái điểm phóng thích mà ra, tuy rằng mặt công kích rất ít, nhưng chỗ lực phá hoại tạo thành cũng là mạnh nhất trong thủy lực của hắn… Ở trong hắn mặc niệm, trên không truyền đến một vòng quang mang lam nhạt, một giọt nước mưa nho nhỏ từ xa xôi trên không chậm rãi bay xuống, ở dưới Diệp Vô Thần ý niệm dẫn dắt, thong thả hóa thành một giọt nước mưa dạng băng… Một cái băng nhìn qua rất bình thường… Nhưng trong giọt nước mưa nho nhỏ dạng băng này chất chứa lực lượng, nếu là Tuyệt Thiên chưa chết, liền ngay cả hắn cũng tuyệt không dám đi cứng rắn chống đỡ.

Người áo đen ngửa đầu nhìn về phía bầu trời, trên mặt xuất hiện một chút vẻ cười lạnh nhạt như có như không, hắn vẫn như cũ không có ý tránh né, ngược lại làm như chờ không kịp giọt nước mưa kia rơi xuống, trực tiếp vươn tay hướng về phía trước chộp tới, giọt băng kia nguyên bản chậm rãi rơi xuống chợt tăng tốc, bị hắn hấp thụ đến trong tay, sau đó nắm ở tại trong tay.

Đối mặt Diệp Vô Thần, hắn chậm rãi mở tay ra.

Giọt băng kia biến mất không thấy, băng lực khủng bố kia đủ để đem nửa con sông đông lại, chẳng những không có thương tổn đến hắn, ngược lại liền như vậy không có một chút tồn lưu nào. Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY – https://sachvui.com

Trả lời người áo đen, là một cái nháy mắt ngưng kết mà thành hỏa long nghênh diện mà đến, người áo đen khinh thường mà cười, vươn tay chưởng kia lên, lăng nhiên không sợ nghênh hướng hỏa long kia… Hỏa năng lượng cuồng bạo va chạm trên tay hắn, nhưng không có phát ra chút tiếng vang, ngược lại như bị cái gì vậy kéo căng, điên cuồng hướng trong tay hắn chui đi, trong nháy mắt liền biến mất không còn một mảnh.

Đem Phá Phong Nhận cùng Trảm Tinh Kiếm ném đến trên đất, người áo đen lại đem hai tay ôm ở trước ngực, đối mặt Diệp Vô Thần trầm mặc nói: “Các ngươi làm cho ta thất vọng rồi… Công kích buồn cười như thế, thật sự làm cho ta không có hứng thú chơi nữa”.

Hắn chậm rãi vươn tay phải, mở ra năm ngón tay: “Mười phút đồng hồ… Cho các ngươi mười phút đồng hồ thời gian, nếu các ngươi trong vòng mười phút đồng hồ không thể thương tổn ta hoặc là quần áo ta, liền là các ngươi thua rồi! Vĩnh viễn cũng đừng nghĩ tiến vào Thần Chi đại lục nữa!”

“Ngươi! Ngươi như thế nào lật lọng! Trước ngươi căn bản không nhắc tới qua có thời gian hạn chế” Sở Kinh Thiên khẩn trương, đứng ra chỉ vào hắn hô lớn.

“Lật lọng? Hừ! Bởi vì ở trước mặt các ngươi, ta có tư cách lật lọng! Cho dù ta đem thời gian hạn định là mười giây, các ngươi lại có tư cách gì cự tuyệt!” Người áo đen khinh thường nói.

Sở Kinh Thiên nghẹn lời, căn bản nói không nên lời gì cãi lại. Hắn hai đấm nắm chặt, thấp giọng nói: “Diệp lão đệ, mặt khối băng, cùng hắn liều mạng”.

Đạt được tự do Trảm Tinh Kiếm bay trở về trong tay Diệp Vô Thần. Diệp Vô Thần nheo lại con mắt, dụng ý niệm nhẹ giọng nói: “Nam nhi, không phải sợ, chúng ta có thể đi!”

“Ừm! Chủ nhân, hắn…”

“Hắn là ai cũng không quan trọng! Thời điểm khi ta nên biết tự nhiên sẽ biết. Hiện tại, để cho chúng ta sóng vai mà chiến!”

Thật sâu hít một hơi, ánh mắt Diệp Vô Thần trở nên trầm tĩnh mà sắc bén, rốt cuộc đi tới đỉnh Thông Thần tháp, không có gặp được thí luyện chi thần trong truyền thuyết, lại gặp người áo đen này nói không rõ là địch là bạn, là người hay là thần hoặc ma. Mà hắn sau khi đi vào Thiên Thần đại lục gặp được mấy việc không thể tưởng tượng còn ít sao? Hắn sẽ xuất hiện ở Thiên Thần đại lục, vốn là một chuyện thần kỳ không thể tưởng tượng. Có lẽ, từ rất sớm thời điểm hắn bắt đầu quen cái con đường vận mệnh này do các loại nhấp nhô cùng ngoài ý muốn trải ra.

Một tay kình thiên, cao cao phía trên không nháy mắt phủ kín vô số băng lăng hàn quang lóe ra đứng ngược, tay khẽ động, băng hạ xuống, bắn về phía cùng cái mục tiêu, Diệp Vô Thần đã ở cùng thời gian động rồi, hắn tiến lên mấy bước, bỗng nhiên biến mất, ở trong bạch quang chợt lóe mà qua xuất hiện ở tại phía sau người áo đen, một cái “Thiên Địa Liệt” bổ về phía bả vai hắn, cùng lúc đó, đầy trời băng lăng đồng thời hạ xuống, đâm hướng hắn thân thể.

“Oanh” một tiếng vang trầm trọng, Thiên Địa Liệt trảm ở trên người người áo đen không tránh không né, vô số băng lăng kia cũng toàn bộ oanh kích ở trên người hắn, đem thân thể hắn trực tiếp bao phủ, nhưng nhanh hơn là tốc độ băng lăng vỡ ra, từng cái lạnh như băng đánh vào trên người hắn đều giống như đột nhiên rơi tuyết hoa phân tán thành vô số mảnh nhỏ, ở trong băng lăng công kích, người áo đen chậm rãi quay đầu đến, đối với Diệp Vô Thần nói: “Trên thế giới này, trừ bỏ người tương lai, không có khả năng xuất hiện một người so với ta càng hiểu biết nguyên tố hơn nữa, không cần ý đồ đối với ta sử dụng nguyên tố lực lượng, bởi vì chúng nó căn bản không có khả năng đả thương ta”.

Bả vai hắn khẽ thẳng, cái chém kia bổ vào trên vai hắn, vẫn như cũ phóng thích kim mang chói mắt Trảm Tinh Kiếm bị đánh bay mà đi, mà hắn trên vai không có lưu lại dấu vết gì, liền ngay cả sợi tơ áo đen đều không có chặt đứt một cây.

Diệp Vô Thần lật về sau mấy chục thước mới lảo đảo đứng vững, thu hồi Trảm Tinh Kiếm, mày càng nhíu càng chặt… Hắn quá cường đại, hộ thân lực lượng của hắn cũng cũng là cường đại đến đáng sợ, nếu không thể để cho công kích đạt tới trình độ đủ để phá hư phòng ngự của hắn, vô luận bọn hắn công kích như thế nào, đừng nói mười phút, chính là mười ngày, mười tháng mười năm đều đừng nghĩ thương tổn tới hắn… Đến tột cùng phải làm như thế nào!

Sơ hở… chỉ cần sơ hở trong nháy mắt!

Mà có thể để cho hắn lộ ra sơ hở, chỉ có buộc hắn khi lấy càng nhiều hộ thân chi lực chống đỡ bị bắt huỷ bỏ mất một bộ phận… Nhưng muốn làm đến điểm này, cũng là khó càng thêm khó. Liền Thiên địa liệt cũng không đủ triệt tiêu chống đỡ hắn, đến tột cùng lực lượng như thế nào mới có thể buộc hắn đi phân tán lực lượng ngăn cản.

Mà lúc này, vẫn mặt không chút thay đổi người áo đen bỗng nhiên động sóng mắt một chút, hắn cảm nhận được chung quanh thân thể khí lưu lưu động.

Vẫn tự biết lực lượng của mình quá yếu mà không có ra tay Sở Kinh Thiên rốt cuộc ra tay, hắn bài trừ toàn bộ tạp niệm của mình, ngưng tụ lên toàn bộ tinh thần, lấy không khí không nhìn thấy nơi này là vật dẫn, ngưng tụ thành gần trăm thanh vô hình chi kiếm, theo ý niệm hắn hướng đi, trăm thanh khí kiếm kia nhất thời hỗn loạn rung chuyển lên, cũng không cùng phương hướng đâm hướng về phía thân thể người áo đen.

Cảm thụ được khí lưu chung quanh thân thể cùng những khí lưu này của nam tử cao lớn kia liên hệ, ánh mắt lộ người áo đen ra hào quang kỳ dị, đó là một loại ngạc nhiên cùng tán thưởng cực ít xuất hiện qua. Ngay cả Thiên Địa Liệt của Diệp Vô Thần đều không có năng lực thương tổn hắn, những vô hình chi kiếm này đối với hắn lại không có khả năng có nửa điểm uy hiếp, nhưng vẫn không di động qua thân thể người áo đen lại tại lúc này chợt biến mất, xuất hiện ở tại trước mặt Sở Kinh Thiên, một tay đặt tại trước ngực hắn.

Trước mắt bỗng nhiên xuất hiện bóng đen làm cho Sở Kinh Thiên trong lòng hoảng hốt, nhưng ý thức còn chưa kịp làm ra phản ứng, liền cảm giác được thân thể chính mình bỗng nhiên trở nên vô cùng cứng ngắc, hắn vậy mà lại không thể di động một chút bước chân, không thể di động ngón tay, liền ngay cả mí mắt đều không thể chớp một cái, chỉ có thể như vậy trơ mắt nhìn người trước mắt. Mà khí cơ cùng hắn tương liên vô hình chi kiếm kia cũng toàn bộ biến mất.

“Lực lượng không gian!” Diệp Vô Thần trong lòng thầm nhủ một tiếng. Người áo đen vừa rồi di động, rõ ràng là năng lực không gian thuấn di, hơn nữa là không gian lực vô cùng thuần túy.

Xẹt!

Thanh âm không gian cắt phá đánh úp lại, thấy Sở Kinh Thiên bị chế trụ, Lãnh Nhai chợt bùng nổ, hướng người áo đen vạch xuống một đạo Nhất Tuyến Thiên, người áo đen ánh mắt khẽ nghiêng, nhíu mày một chút, thuận tay một cái, lực lượng của Nhất Tuyến Thiên nhất thời tan hết, bàn tay hắn chưa thu về, mà là lấy lòng bàn tay đối mặt Lãnh Nhai. Lãnh Nhai toàn thân cứng đờ, vẫn duy trì động tác nửa giở lên Phá Phong Nhận vẫn không nhúc nhích, giống như bỗng nhiên hóa thành bức điêu khắc đá – cùng tình trạng của Sở Kinh Thiên giống nhau như đúc.

Diệp Vô Thần trong lòng rung động mạnh, bởi vì loại lực lượng này rõ ràng là — không gian phong tỏa!

Không gian phong tỏa, năng lực không gian trực tiếp đem không gian trói chặt, loại năng lực này muốn so với lực đóng băng mạnh nhất càng đáng sợ hơn trăm ngàn lần, bởi vì loại lực lượng phong tỏa không gian này căn bản không thể tránh né, không thể kháng cự, không thể giãy dụa. Đây là một loại lực thao túng không gian căn bản không nên tồn tại.

Tay người áo đen đặt ở Sở Kinh Thiên trước ngực, giờ phút này, hắn mới bắt đầu con mắt đánh giá người này cùng Diệp Vô Thần cùng nhau đi đến nơi này, đồng thời trong lòng bàn tay phóng ra một cỗ khí tức lưu đi tới cả người hắn. Diệp Vô Thần không có giống Lãnh Nhai như vậy đi ngăn cản, bởi vì ít nhất hắn tin tưởng hắn sẽ không thương tổn Sở Kinh Thiên, bởi vì hắn nếu thật muốn tánh mạng bọn họ cũng chẳng qua là vất vả cái nhấc tay, bọn họ không thể nào kháng cự.

Không bao lâu, hắn bỗng nhiên nở nụ cười: “Rất tốt, không hổ là người có thể cùng hắn cùng nhau đi đến nơi này, tuổi còn trẻ, lại có thiên phú kinh người như thế, tiềm lực to lớn của ngươi, có thể nói ta bình sinh ít gặp. Nếu hắn không có xuất hiện ở nơi này mà nói, trăm năm sau, Thiên Thần đại lục mặc ngươi tùy ý hoành hành, liền ngay cả ta, đều có chút chờ mong tương lai của ngươi… Chẳng qua, trăm năm quá dài, không khỏi không thú vị chút, người có thể để cho ta cảm thấy hứng thú thật sự quá ít rồi, mà ngươi ta có thể ở đây gặp nhau, không thể không nói là một hồi duyên phận kỳ diệu, một khi đã như vậy… Ta liền thành toàn cho ngươi!”

Không gian phong tỏa giải trừ, Sở Kinh Thiên còn chưa kịp thở dốc một ngụm khí thô, một cỗ lực lượng không cách nào hình dung liền từ ngực tuôn vào, rót vào toàn thân hắn mỗi một chỗ mạch lạc, trong đầu một tiếng nổ vang, ý thức liền lại biến thành khoảng không.

Thế giới lập tức trở nên im lặng không tiếng động. Diệp Vô Thần cùng Lãnh Nhai tương tự khôi phục tự do cùng nhau nhìn Sở Kinh Thiên bị một vòng bạch quang ảm đạm che khuất thân thể, lần này, Lãnh Nhai cũng không có ý đồ ra tay ngăn cản. Bởi vì vừa rồi theo như lời người áo đen rõ ràng là “thành toàn”, chẳng lẽ…

Bọn họ lập tức liền đạt được đáp án, khí tức kiếm sắc bén vô cùng bỗng nhiên tại phía trên trời cao không gian này rung chuyển, đó là vô số thanh kiếm không nhìn thấy tự phát hình thành, quay chung quanh thân thể Sở Kinh Thiên chuyển động lên. Kiếm, càng lúc càng nhanh, tốc độ xoay tròn quay chung quanh hắn cũng càng lúc càng nhanh. Nhất thời, trong không khí hỗn loạn bắt đầu tràn ngập lên tiếng vang quấy cùng cắt không khí chói tai.

Chọn tập
Bình luận