Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 506: Tam thánh châu thần phục

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

“Tiền bối… Tiền bối… Người mau trước cứu Diệp lão đệ, ngươi thần thông quảng đại, nhất định có thể lập tức chữa khỏi hắn” Đối mặt Diệp Vô Thần bị thương rất nặng, ngay cả sinh cơ đều hầu như tan hết, Sở Kinh Thiên nào còn nhớ cái gì Thần Chi đại lục, hắn không dám đi hỏi trách là hắn đem Diệp Vô Thần thương tổn thành cái dạng này. Bởi vì hiện tại có thể cứu hắn cũng chỉ có người áo đen, hắn cường đại như thế, có năng lực ở trong nháy mắt đem Thương Minh kiếm chữa trị, đem một người trọng thương gần chết cứu sống hẳn là cũng là một sự kiện rất đơn giản… Thậm chí, hắn hoài nghi trên thế giới này có hay không chuyện người này không làm được.

Người áo đen không động đậy, ngược lại đem ánh mắt từ trên người Diệp Vô Thần dời đi, hắn vươn tay phải, một đống bột phấn màu tím đột ngột xuất hiện ở tại bên trong lòng bàn tay hắn, theo đó bàn tay hắn vừa lật, trong tay bỗng nhiên hiện lên một đạo quang ảnh màu lam, trước mắt Sở Kinh Thiên cùng Lãnh Nhai đồng thời khẽ hoa lên, một cây trường kiếm khắp thân phóng thích hào quang màu lam nhạt đã xuất hiện trong tay hắn, bị hắn tùy tay ném hướng về phía Sở Kinh Thiên: “Các ngươi thắng, dựa theo ước định, đây là kiếm thuộc về ngươi”.

Sở Kinh Thiên đần độn tiếp nhận, sự thật cũng là, không có phát hiện lồng phòng hộ đầu người áo đen xuất hiện chỗ hổng thật nhỏ hắn căn bản không biết bọn họ đã thắng, càng không biết là thắng như thế nào. Thương Minh Kiếm mới sinh vào tay, cảm giác kia cùng lúc trước giống nhau như đúc. Một đống bột phấn, liền như vậy ở trong tay hắn hóa thành Thương Minh kiếm Thiên Thần đại lục không người không biết.

“Các ngươi, đi đi” Người áo đen nâng tay phải lên, hư không khẽ vạch.

“Chờ… Chờ một chút!”

Người áo đen cũng không có để ý tới Sở Kinh Thiên hô to, tay phải xẹt qua đồng thời, Lãnh Nhai cùng Sở Kinh Thiên liền đồng thời biến mất ở tại nơi đó, biến mất vô tung vô ảnh, giống nhau bị từ không gian này trực tiếp lau đi.

Không gian trở nên rất im lặng, người áo đen ánh mắt buông xuống, nhìn dưới thân đã là Diệp Vô Thần một vũng máu lớn, đôi mắt vốn không biểu tình kia đột nhiên nhấp nháy một chút, nhưng lập tức, cái vòng khác thường này lại bị hắn hoàn mỹ áp chế, hắn bình thản nói: “Rất đau chứ… Ngươi vì sao không chọn hôn mê. Hôn mê đi, liền sẽ không thừa nhận đau thật lớn như vậy, tư vị đau thấu toàn thân, cho dù là ngươi, cũng tuyệt đối không dễ chịu”.

Diệp Vô Thần vẫn như cũ đang cười, nụ cười kia cũng không có bởi thống khổ mà có chút vặn vẹo, cười tự nhiên như vậy: “Không cần… Chỗ đau ta thừa nhận đã quá nhiều, thân thể đau cũng tốt, trong lòng đau cũng tốt, vượt qua ngươi tưởng tượng nhiều…. Chút đau này, ta thừa nhận rồi… Ta muốn tận mắt ngươi tuân thủ hứa hẹn, đem ta đưa đến Thần Chi đại lục đi!”

Người áo đen ngồi xổm người xuống, khoảng cách gần nhìn mắt hắn, mỉm cười: “Thật sự là chấp nhất đáng sợ. Ngươi thắng rồi, lực lượng, trí tuệ, chấp nhất… Ngươi dùng toàn bộ của mình hoàn thành một cái nhiệm vụ vốn không có khả năng hoàn thành, ngươi biết không, thật ra ta vốn cũng không cho rằng các ngươi có năng lực đem quần áo ta đánh tan, hơn nữa…”

“Hơn nữa, ngươi còn có thể ở trong thời gian cuối cùng cố ý để chúng ta thắng lợi… Đúng không?” Diệp Vô Thần tiếp lời hắn, chậm rãi nói.

“…” Người áo đen nghẹn lời.

“A… Không cần! Vô luận ngươi là ai, ta cũng không cần ngươi bố thí! Cho dù là đem mạng đặt lên, ta cũng muốn dùng hai tay của mình… Đi mang về tất cả ta quý trọng nhất”.

Người áo đen nở nụ cười, cười vô cùng nhu hòa: “Ngươi cùng ta, thực rất giống… Kiêu ngạo không biết trời cao đất rộng, vì tôn nghiêm có thể ngay cả mạng cũng không cần.. Thực, quá giống…”

“Ngươi thắng rồi, ta sẽ đưa ngươi đi Thần Chi đại lục. Nhắm mắt lại, nghỉ ngơi một chút đi. Chờ thời điểm ngươi tỉnh lại, ngươi cũng đã đến ngươi nơi muốn đi nhất…” Người áo đen thanh âm buông nhẹ, âm điệu cũng xảy ra biến hóa thật lớn, không hề là cố ý giả bộ đến khàn khàn tối nghĩa, mà là mềm nhẹ như gió, mang theo lực hút hoàn mỹ thanh niên nam tử đặc hữu, còn bí mật mang theo một cỗ ma lực thần bí như có như không… ma lực làm cho người ta đi vào giấc ngủ tinh thần.

Tinh thần Diệp Vô Thần mạnh mẽ chống đỡ tại dưới dưới thanh âm kéo này chậm rãi lơi lỏng, yên lặng. Con mắt hắn rốt cuộc khép kín, ý thức lâm vào hắc ám bình tĩnh. Ở trước khi ánh mắt khép kín một cái chớp mắt kia, hắn tựa như ở trên lồng phòng hộ đầu người áo đen phá vỡ trên cái chỗ hổng nhỏ bé kia, thấy được một vòng màu bạc trắng như có như không.

Hơn nữa, cái thanh âm này vốn phải xa lạ… Vì sao có thể là quen thuộc như vậy.

Diệp Vô Thần không còn có tiếng động, hô hấp cũng mỏng manh hầu như không thể nhận ra. Người áo đen ngẩng đầu lên, thở dài một tiếng, môi khẽ động, nhẹ nhàng nói một câu gì. Bầu trời lam, mặt đất vỡ ra, lưu lại lực lượng không khí hỗn loạn, một người toàn thân áo đen, một người toàn thân nhuốm máu, còn có một con Tiểu Huyền Vũ ghé vào xa xa hóa thành hình thái nhỏ nhất, không nhúc nhích. Không gian này trừ những cái này, không còn có nguyên tố khác, cũng không thể có cái gì đến quấy rầy bọn họ nữa.

Tay người áo đen nâng lên, đặt tại trên đầu, nhẹ nhàng kéo giương lên, trùm đầu màu đen kia đã bị xa xa ném ra ngoài, màu trắng bị gắt gao trói buộc được trong khoảnh khắc phóng ra đến… Tóc màu trắng, đó không phải cùng Ngưng Tuyết đầu bạc tuyết trắng như vậy, mà là bên trong trắng bệch bí mật mang theo phản xạ hoa lệ lưu quang màu bạc trắng. Tóc như vậy làm cho người ta bạc phơ lão nhân, nhưng dưới đầu bạc, cũng là một gương mặt tuổi vô cùng, cùng tuổi trẻ như Diệp Vô Thần.

Lợi hại như hai tròng mắt ưng, mày kiếm anh tuấn như nhận, giống như cỗ pho tượng La Mã khuôn mặt hoàn mỹ hình dáng rõ ràng, đây là một nam tử tuấn dật đến gần như yêu tà, mà khí chất hắn lại cao quý đến đã không đủ dùng “hơn người” mà hình dung. Đó là một loại tư thái vô thượng đã siêu thoát trần thế, siêu thoát tất cả, xa xa đứng ở đỉnh cao nhất của tất cả.

Đôi mắt rũ xuống, hắn vươn bàn tay, nhẹ nhàng chậm chạp đặt ở phía trên ngực Diệp Vô Thần, hào quang mỏng manh khẽ chợt lóe động, giây đầu tiên, Diệp Vô Thần khắp toàn thân cùng trong cơ thể toàn bộ miệng vết thương lớn nhỏ toàn bộ khép lại, giây thứ hai, vết máu trên người hắn, còn có trên đất một vũng máu lớn kia biến mất không còn một mảnh, không lưu lại chút dấu vết. Liền ngay cả quần áo rách nát của hắn cũng trở nên chỉnh tề, tìm không thấy địa phương gì tổn hại qua.

Người áo đen đưa tay thu hồi, kinh ngạc nhìn Diệp Vô Thần thương thế khỏi hẳn, ở trong hôn mê, thần sắc khi thì nhu hòa, khi thì thống khổ, khi thì vui mừng, khi thì lộ ra nụ cười rất nhạt rất nhạt, qua thật lâu, hắn rốt cuộc mở miệng, nhẹ nhàng nói: “Khổ ngươi rồi… Ngươi có thiên phú so với ta cao hơn nhiều lắm, nhưng không có như ta vậy được vận mệnh chiếu cố. Ngươi cả đời quá mức nhấp nhô, từ ngươi sinh ra, ngươi liền sinh hoạt tại bên trong thống khổ người thường khó có thể chịu được, loại thống khổ này cùng với ngươi lớn lên, chưa bao giờ trôi đi qua. Cái loại đau đớn này rốt cuộc đau bao nhiêu, cũng vĩnh viễn chỉ có một người ngươi biết. Ít nhất, vừa rồi cái loại đau đớn này, xa xa không thể cùng thống khổ ngươi từng chịu so sánh với… Sau đó, ngươi lại hôn mê mười năm, đánh mất toàn bộ thứ vướng bận, đi tới thế giới xa lạ, cho dù có trí tuệ cực cao, thiên phú cực cao, nhưng kẻ địch của ngươi lại luôn cường đại như vậy, ngươi như trước phóng là một đường nhấp nhô… Cái này, chính là thuộc về nhân sinh của ngươi”.

Người áo đen nhẹ nhàng nói lời vô cùng huyền diệu, hắn biết trong hôn mê Diệp Vô Thần căn bản không có khả năng nghe được thanh âm hắn, hắn thầm nghĩ đối với hắn nói ra, bởi vì những lời này, hắn đã áp lực ở tại trong lòng rất lâu rất lâu.

“Vì an nguy của ngươi, lực lượng phân thân vặn vẹo này của ta cũng chỉ có thể ở nơi này tồn tại trong thời gian rất ngắn, mà không thể thường xuyên sử dụng lực lượng quá mạnh mẽ, nếu không sẽ chân chính hại ngươi. Cho nên ta nhất định không có cách nào giúp ngươi, chỉ có thể trơ mắt nhìn ngươi một đường đi tới. Đây là thất bại lớn nhất cả đời ta. Vì hai đứa bé gái kia, ngươi thật sự là ngay cả mạng cũng không tính cần nữa… A, cái này, có lẽ chính là thói hư tật xấu chúng ta cùng sở hữu đi. Thần Chi đại lục cường đại sẽ vượt qua ngươi tưởng tượng, ngay cả một trăm ngươi đi, cũng chẳng qua là có đi không về. Hoàn hảo… Ta đến đây, chọn tại cái thời gian này, có lẽ là lựa chọn tốt nhất cả đời ta đi. Bởi vì lần tiếp theo ta xuất hiện ở nơi này, chỉ có thể là ba năm sau. Có lẽ là ta hiện tại, có lẽ là chân thân ta… Ta hy vọng cỡ nào có thể là cái sau”.

Giờ phút này người áo đen hoàn toàn đã không có cả vú lấp miệng em cùng ngạo nghễ lúc trước, vô luận vẻ mặt, thanh âm đều vô cùng ôn hòa.

“Hỗn Độn Quyết tầng thứ năm… Có thể ở trong hoàn cảnh như vậy tiến cảnh nhanh như thế, thật khó cho ngươi. Nhưng, ngươi thật ra đi vào một cái lạc lối. Hỗn Độn Quyết đột phá cần là thiên địa chi linh tinh thuần, mà Hỗn Độn Quyết của ngươi đột phá cũng là mượn dùng chỉ một linh… Tầng thứ hai đến tầng thứ ba, là hỏa mạnh mẽ quán chú, tầng thứ ba đến tầng thứ tư, là phong mạnh mẽ đồng hóa, tầng thứ tư đến tầng thứ năm, là thủy mạnh mẽ tăng lên… Chỉ một linh phụ gia hỗn độn lực lại há có thể cùng có thể diễn sinh toàn bộ linh thuần tịnh thiên địa chi linh so sánh với, cho nên, Hỗn Độn Quyết của ngươi tuy rằng đến tầng thứ năm, uy lực lại căn bản ngay cả tầng thứ tư cũng không bằng. Nếu không, chính là Dạ Minh lại là đối thủ của ngươi”.

Tay người áo đen hư không một trảo, ba khỏa hạt châu màu sắc khác nhau từ trên người Diệp Vô Thần bay lên. Một viên lóe ra quang mang hỏa hồng, một viên phóng thích ảm quang xanh thẫm, một viên còn lại là vờn quanh vòng ánh sáng màu vàng đất. Đem ba khỏa hạt châu nắm trong tay, người áo đen khẽ nói: “Hỗn độn thánh châu… Không hổ là thứ lấy mệnh danh “hỗn độn”, chỗ lực lượng chất chứa quả nhiên cường đại, nếu là nguyên tố lực mạnh nhất không gian này, vậy vốn nên chính là thứ thuộc về hắn…”

Hỏa long châu, Phong sát châu, Thổ hoàng châu… Người áo đen đem ba khỏa hỗn độn thánh châu gắt gao miết ở trong tay, ánh mắt trở nên vô cùng nghiêm khắc, hắn trầm thấp nói: “Nếu lực lượng hắn hiện tại còn không đủ để được các ngươi thừa nhận… Như vậy, ta lệnh cho các ngươi, bỏ qua tồn tại của mình, giao cho hắn toàn bộ lực lượng của các ngươi! Trở thành nguồn suối lực lượng của hắn!!”

Bàn tay lật xuống, đem ba khỏa hỗn độn thánh châu thật mạnh đặt tại phía trên ngực Diệp Vô Thần, hồng, lục, hoàng ba đạo hào quang phá vỡ tầng mây, tận trời mà đi, bắn thẳng đến thương khung.

Xa xôi bầu trời trong thời gian chớp mắt bị ánh thành hồng hoàng lục ba màu hỗn loạn luân phiên, toàn bộ đỉnh Thông Thần tháp cũng hoàn toàn bị ba loại hào quang bao phủ, nồng đâm hơn làm cho người ta căn bản không thể nhìn thẳng. Hào quang mãnh liệt là lấy thân thể Diệp Vô Thần làm khởi điểm, mà lúc này trên người hắn chảy xuôi là hỏa, phong, thổ lực cuồng bạo cùng mật độ đạt tới cực hạn.

Trong hỗn hợp hào quang mãnh liệt, ánh mắt người áo đen chăm chú nhìn, toàn thân không nhúc nhích, chậm rãi, trên trán hắn lại là chảy xuống mấy giọt mồ hôi, nháy mắt hình thành lại bị hỏa nguyên tố nháy mắt lau đi. Cái này chung quy chỉ là có một phần ngàn lực lượng của hắn, mà đem lực lượng tiến hành biến dị phân thân, nếu là bản thể hắn, đừng nói ba khỏa, chính là hiệu lệnh toàn bộ hỗn độn thánh châu cần cũng chẳng qua là một cái ý niệm đơn giản, mà giờ phút này, hắn lại phải phóng thích lực lượng mạnh nhất của mình đi bức bách cùng áp chế. Truyện Sắc Hiệp – https://sachvui.com

Màu đỏ, màu sắc của hỏa nguyên tố, Hỏa long châu chậm rãi tiềm nhập bên trong thân thể Diệp Vô Thần, giao cho hắn hỏa lực vô cùng vô tận. Phong sát châu cũng mang theo hào quang xanh biếc thong thả biến mất, màu xanh lá, dày đặc màu sắc phong nguyên tố, giao cho Diệp Vô Thần phong lực khổng lồ, mà vô cùng vô tận. Cuối cùng, là hào quang mãnh liệt nhất màu vàng, nó giao cho Diệp Vô Thần thổ chi linh khổng lồ, còn có thổ nguyên tố lực lượng vô cùng vô tận, vĩnh viễn sẽ không khô kiệt.

Chọn tập
Bình luận