Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 329: Chiến đi, Đồng Tâm!

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

“Ngay cả Địa trưởng lão cũng đến đây, cái này còn có cái gì lo lắng. Địa trưởng lão nói đúng vậy, bốn người tối cường Nam Hoàng Tông liên thủ, còn có ai có thể cùng địch nổi!?” Người Nam Hoàng Tông đều trong lòng thầm hô, đồng thời lại đều không hẹn mà cùng lui bước về phía sau, bốn người tối cường Nam Hoàng Tông ngày thường đều cực ít ra tay, mà nay lại liên thủ đối phó Thiên Phạt nữ, có thể nghĩ, bọn họ ở trên người cô gái nho nhỏ này cảm nhận được loại áp lực nào, nếu không lại như thế nào buông tâm cao khí ngạo mà bốn người liên thủ. Chiến đấu như vậy có lẽ sẽ thực ngắn, nhưng năng lượng dao động sinh ra nhất định là tai nạn, nếu đứng quá gần, nhẹ thì bị thương nặng, nặng thì mất mạng. Mà đình viện lầu các chung quanh này – bọn họ tin tưởng, sau trận chiến đấu này, chúng nó cơ bản không có khả năng tồn tại.

Thủy Vân Lan cảm thấy áp lực đã không còn, cười gật đầu: “Bản thân kế thừa tông chủ vị, cũng là lần đầu gặp được kẻ thù bên ngoài xâm nhập, có thể nào không đếm xỉa đến. Hôm nay, liền để cho ta cùng với nghĩa phụ, Thiên Địa trưởng lão liên thủ một lần, bởi vì nếu bỏ lỡ lần này, liền cơ bản không có khả năng lại có cơ hội lần sau, ha ha ha ha!”

Bốn người đem Đồng Tâm vây quanh ở chính giữa, Thủy Vân Lan cùng Thủy Huyền Phong nguyên bản sắc mặt ngưng trọng cũng trở nên bình thản ung dung. Mà Đồng Tâm vẫn là lẳng lặng đứng ở nơi đó, ánh mắt tĩnh mịch, thật lâu không hề động tĩnh. Từ sau khi Thiên trưởng lão xuất hiện, áp lực, liền toàn bộ chuyển dời đến trên người nàng. Nay, thân thể bị bốn cường giả thần cấp tập trung, cỗ lực áp bách nọ mạnh, cũng không người thường có khả năng tưởng tượng. Năm đó, nàng độc chiến Thiên Thần tứ thần, cùng với tông chủ Nam Hoàng Tông cùng Bắc Đế Tông lúc ấy, cuối cùng tan tác. Nhưng, khi đó đối thủ nàng là năm thần cấp đê giai, một thần cấp trung giai, mà hiện tại, nàng đối mặt là ba cường giả thần cấp trung giai, còn có một thần cấp cao giai, thực lực so với nàng cũng kém không có mấy. Lão nhân đầu bạc gọi là “Thiên trưởng lão”, áp lực gây cho nàng thậm chí không kém gì ba người khác cộng lại.

Bốn người nhất nhất đối diện, sau đó đồng thời chậm rãi hướng về phía trước tới gần, Đồng Tâm đang thừa nhận áp lực từ bọn họ, bọn họ làm sao cũng không phải từ trên người Đồng Tâm cảm nhận được khí tức vô cùng đáng sợ. Nếu không, bốn cường giả tuyệt thế bước trên thần giai, có tôn nghiêm thần nhân lại như thế nào sẽ lựa chọn liên thủ. Tại loại tình cảnh này, trên người cô gái này đến tột cùng có cái bí mật gì, vì sao lại có thực lực làm cho người ta sợ hãi như thế đã không còn quan trọng, bọn họ phải đem nàng đánh chết, hoặc là dùng Tỏa Ma Liên chế phục, nếu không, nếu bị kẻ địch đáng sợ như vậy rời đi, sẽ là tai nạn của Nam Hoàng Tông.

“Cẩn thận đoản đao trong tay nàng, đó không phàm vật, so với thần khí Thương Minh kiếm còn muốn đáng sợ hơn, ngay cả vách tường thủy ngọc của ta đều có thể cắt vỡ” Thủy Vân Lan thấp giọng nhắc nhở nói.

Đồng Tâm tay phải nắm chặt Thiên Phạt Nhận, lấy tốc độ vô cùng thong thả nâng lên, ánh mắt, mang theo lưu luyến si mê cùng lo lắng thật sâu nhìn về phía Diệp Vô Thần, nàng rõ ràng, nàng phải làm không phải đem bốn người đáng sợ này đánh bại, cũng không có biện pháp đánh bại, mà là tìm được hắn, dẫn hắn rời đi.

Bàn tay nhỏ bé non mịn như tuyết hư không hoa lên, Thiên Phạt Nhận xé mở không khí, phát ra một tiếng rít chói tai tiếng, cũng mở màn nàng độc chiến bốn người tối cường Nam Hoàng Tông.

Oành!!

Mặt đất lắc lư, chén trà trên mặt bàn lay động rốt cuộc đã ngã xuống, sau khi lăn vài vòng thì rơi xuống đất vỡ nát. Trên vách tường, một bộ bích họa đã ở trong chấn động rơi xuống đất. Người trông coi Diệp Vô Thần kia mắt lộ ra kinh ngạc, thân thể lại như đinh trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào Diệp Vô Thần, e sợ cho hắn từ trong tầm mắt chính mình biến mất. Diệp Vô Thần khép hờ hai mắt, trong lòng thầm nói: “Bốn… một trong đó thực lực lại gần tới Viêm Thiên Uy. Đồng Tâm, nhất định phải bảo vệ tốt chính mình, ta ở bên cạnh chờ ngươi”.

Hắn tuy rằng rất muốn lao ra đưa Đồng Tâm rời khỏi đây, nhưng dưới loại này tình cảnh, hắn căn bản không giúp được Đồng Tâm. Hắn tuy là ngụy trang, lừa bịp ánh mắt thế nhân. Nhưng cho dù ngụy trang, hắn thực lực cũng chỉ có thiên cấp trung giai. Thực lực như vậy phối hợp phong lực vượt xa cấp bậc thực lực của hắn, thành tựu uy danh Tà Đế của hắn. Nhưng, quái vật thực lực lớn hơn hắn ở Nam Hoàng Tông, ở trước mặt cường giả thần cấp như Thủy Vân Lan, lấy không chịu nổi một kích để hình dung đều cũng không vì quá. Hiện tại có thể giúp Đồng Tâm, chỉ có chính nàng.

Hắn cũng tin tưởng nàng, có thể bình an thoát ly khốn cảnh.

Nam Hoàng Tông tứ đại thần cấp cường giả tuy rằng chỉ đơn giản là đem Đồng Tâm vây quanh ở trung gian, nhưng khí cơ bọn hắn cũng đã đem mọi phương vị Đồng Tâm có thể thoát đi phong tỏa hoàn mỹ. Đồng Tâm nếu yếu thoát ly bọn họ vây kín, phương pháp duy nhất chính là đem phòng ngự hoàn mỹ một người trong đó xé rách. Ở trong im lặng, nàng rốt cuộc đã động, bốn người Nam Hoàng Tông cũng đồng thời động theo. Cao thủ thần cấp, không động thì thôi, vừa động liền có thể nói kinh thiên động địa, mà bốn cao thủ thần cấp ở cùng thời gian, không hề giữ lại đồng thời phóng xuất ra khí thế, ngưng tụ thành một cỗ khí lưu bài sơn đảo hải, cao thủ Nam Hoàng Tông xa gần ở ngoài trăm mét toàn bộ cảm giác được một cỗ trọng áp đánh úp lại trên ngực, làm cho bọn họ muốn ngất.

Đồng Tâm thân thể ở khí thế áp chế đánh mất sự linh hoạt như tia chớp màu đen, hiện ra rõ ràng bị cản trở, nhưng cho dù như thế, thân thể nho nhỏ của nàng tốc độ vẫn kinh thế hãi tục như cũ, trong tích tắc đã muốn đâm đến chỗ yếu nhất của Thủy Huyền Phong ở trước mặt, Thiên Phạt Nhận của nàng vừa mới đâm ra, một tầng… hai tầng… ba tầng thủy ngọc trong suốt hầu như ở cùng thời gian trước sau ở trên người nàng hình thành. Đây là Thủy Vân Lan cùng Thủy Huyền Phong đồng thời ngưng tụ thành phòng ngự thủy ngọc, Thiên Phạt Nhận có thể dễ dàng phá phòng ngự thủy ngọc của một người, nhưng còn hai người… Thiên Phạt Nhận của nàng đem tầng thủy ngọc thứ nhất cùng thứ hai đâm thủng, lại bị tạm thời cách trở ở tầng thủy ngọc thứ ba, nàng ngưng lại trong ngắn ngủi, băng phong cuồng bạo hỗn loạn lạnh thấu xương đã muốn từ phía sau cùng bên trái nàng đánh tới, trước người, Thủy Vân Lan cùng Thủy Huyền Phong cũng biến thủ thành công, một tầng phòng ngự thủy ngọc cuối cùng ầm ầm vỡ tan, nổ thành vô số mảnh nhỏ, ở dưới ánh mặt trời chiếu đều phản xạ hào quang huyền lệ đến cực điểm, giống như bông tuyết hoa lệ mà bay ra bốn phía.

Thủy Vân Lan cùng Thủy Huyền Phong đồng thời ra tay về phía trước, chụp về thân thể Đồng Tâm, Đồng Tâm trong thủy ngọc nổ mạnh trong nháy mắt ngắn ngủi mất đi cân bằng, bốn phía thụ địch, giống như bốn tòa đại sơn lấy phương hướng khác nhau áp về phía thân thể nàng. Tay phải nàng vung mạnh, đem Thiên Phạt Nhận hướng bên phải mình bắn ra, bức Địa trưởng lão ra, hai tay cũng thuận thế mở ra, một tầng hào quang màu đen trong nháy mắt ở mặt ngoài thân thể nàng hình thành.

Phất trần của Thiên trưởng lão, cùng Thủy Ngọc lực phụ tử Thủy Huyền Phong đồng thời oanh kích ở trên màn hào quang tối đen chợt hình thành chung quanh thân thể Đồng Tâm, ở trong nháy mắt phất trần cùng bàn tay tiếp xúc đến hào quang màu đen nọ, một cỗ khí tức mang theo lực lượng cắn nuốt đáng sợ hỗn loạn từ trên tay bọn họ ùa vào trong tim bọn họ, làm cho tâm hải của bọn họ rung chuyển một trận, vô số cảm xúc phản đối trong phút chốc ở trong đầu, trong lòng hỗn loạn đan xen, ngay tại tâm thần bọn họ bị thất lạc trong chớp mắt ngắn ngủi, bên tai một tiếng ầm ầm nổ vang, lấy thân thể Đồng Tâm làm trung tâm, một vòng năng lượng giao tạp màu đen cùng màu lam nổ mạnh thật lớn bùng nổ ra, mang theo lực lượng có tính tai nạn đánh sâu vào bốn phía mà đi, Thiên Địa trưởng lão cùng phụ tử Thủy Huyền Phong bay ngược mà đi, phiêu phù ở không trung ổn định thân hình, mà phòng ốc đình viện gần trăm mét chung quanh, đều tại một kích này hóa thành tro tàn.

Đồng Tâm vẫn như cũ lẳng lặng đứng ở nơi đó, thần sắc vẫn lạnh lùng yên lặng như cũ, tay phải nàng nâng lên, Thiên Phạt Nhận bị nàng phóng ra đã một lần nữa quay trở về trong tay nàng. Bên chân nàng, nguyên bản nham thạch tương đối cứng rắn đã muốn biến mất không thấy, còn lại là một cái hố to lấy thân thể của nàng làm trung tâm mà lan tràn ra. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

Xa xa, các cao thủ Nam Hoàng Tông rốt cuộc từ trên đất giãy dụa bò lên, bọn họ bất chấp chật vật, cũng không có thối lui, toàn bộ gắt gao nhìn chằm chằm trận thần chiến ở phía trước vừa mới bắt đầu đã làm cho người ta kinh hồn táng đảm, trong lòng chấn động tột đỉnh.

Đây là lực lượng thần cấp mang tính hủy diệt, chỉ mới vừa giao thủ, liền làm cho bọn họ rõ ràng cảm nhận được như thế nào là thần uy.

“Quả nhiên rất mạnh, so với lão phu tưởng tượng còn muốn khó giải quyết hơn. Xem ra, bốn người chúng ta liên thủ, cũng không quá” Ý cười ôn hòa trên mặt Thiên trưởng lão đã muốn không thấy, phòng ngự cũng đã ngưng kết vô cùng thận trọng. Phất trần trong tay vô ý thức huy động, hành động này, đã muốn hiển lộ tâm tĩnh lặng như nước của hắn đã xuất hiện rung chuyển không nhỏ.

“Không tệ. Hừ, không cần bảo lưu cái gì nữa. Này sơn trang là cơ nghiệp tổ tiên Nam Hoàng Tông ta, nếu là bị chúng ta hủy đi, sau này tất không thể hướng tổ tông trả lời, tốc chiến tốc thắng đi, nàng tuy mạnh, lấy bốn người chúng ta liên thủ, muốn đánh bại nàng, cũng không quá khó khăn” Địa trưởng lão hoạt động một chút cổ tay, cũng là vẻ mặt ngưng trọng.

Bốn người nhìn nhau gật đầu, trong lòng đã đạt ăn ý, toàn thân Thủy Ngọc Công tẫn phóng, cũng vùng phương vị khác nhau hướng Đồng Tâm công kích mà đi.

Thư phòng tông chủ mà Diệp Vô Thần ở cách vị trí Đồng Tâm bị vây công xa hơn một chút, năng lượng va chạm vừa rồi bọn họ va chạm dù chưa nghiêm trọng lan đến gần nơi này, nhưng là làm cho mặt đất nơi này lại lay động kịch liệt một chút, trên tường đều xuất hiện vết nứt tinh mịn, mắt thấy sẽ sụp đổ. Hắn ngẩng đầu, khóe miệng mang chút ý cười đối với người đang gắt gao trông coi hắn nói: “Bên ngoài tựa như đang phát sinh cái gì thú vị sự, như thế nào, sẽ không muốn đi xem chứ?”

Người nọ mắt điếc tai ngơ, vẫn không trả lời hắn nói, cũng không hoạt động bước chân chính mình. Diệp Vô Thần hơi lộ vẻ bất đắc dĩ giương mi lên, tâm tư hướng về phía phương hướng Đồng Tâm chỗ, trong lòng yên lặng nói: “Như vậy cũng tốt, liền cho bọn hắn một cái kinh sợ thật lớn đi. Hiệu quả, so với ta đơn thuần đến đi một chuyến còn tốt nhiều. Đồng Tâm, cố lên đi. Ngươi là thần chân chính, lại như thế nào bại bởi nhân loại đơn thuần tự cho mình là thần”.

Hô…

Vù…

Oành!!

Oành…

Đủ loại tiếng động va chạm cùng đánh sâu vào đảo loạn không khí, chấn động đại địa. Bốn tu hành cường giả thần cấp Thủy Ngọc Công ở Thủy Ngọc Công ngưng tụ thành khí tràng cường đại bằng lực lượng cực mạnh công kích mục tiêu chung của bọn họ, bọn họ hai tay đều biến thành một loại màu lam giống nhau bông tuyết, đây là năng lực kỳ dị Thủy Ngọc Công tu luyện đến thần cấp mới có thể có được, có thể lấy Thủy Ngọc Công đem thân thể chính mình mỗi một bộ vị biến thành thủy ngọc vô cùng cứng rắn vô cùng mạnh mẽ, tựa như cầm trong tay một cây thần binh lợi khí thủy ngọc thần khí không gì cản nổi vậy.

Chọn tập
Bình luận