Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 393: Kỳ tích cha con

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

“Tư Thần, không cần khổ sở, mụ mụ chính là đang tham ngủ, qua một đoạn thời gian, ba ba đem nàng đánh thức, được không?” Trong thanh âm của Tư Thần chất chứa tiếng khóc làm cho hắn mấy hồi vỡ nát lòng buồn bã, tay hắn mơn trớn mặt nàng, dính lên từng điểm giọt nước mưa. Hắn không biết, con gái hai tuổi này của hắn giờ phút này chảy ra, là giọt nước mắt đầu tiên trong nhân sinh của nàng. Cho dù là một khắc nàng sinh ra kia, nàng cũng không có khóc.

Chỉ Mộng, ngươi nhìn thấy không, nàng là Tư Thần, là con gái của chúng ta… Nàng nhất định nhìn thấy, đúng không?

Ta rất hối hận, lúc trước khi nàng rời đi, ta vì sao không đem ngươi ngăn lại. Nàng hận ta, oán ta sao? Không… nàng sẽ không, bởi vì nàng thật ra là thiện lương cỡ nào. Chỉ Mộng, nàng nhất định cũng rất muốn ôm con gái của chúng ta, đúng không? Chờ ta… ta sẽ khiến nàng tỉnh lại, sẽ để cho nàng nhìn con gái của chúng ta lớn lên, trở nên xinh đẹp giống như nàng vậy.

Chỉ Mộng… sẽ không để cho nàng rời ta nữa.

“Ba ba… nhìn mụ mụ, ba ba… nhìn… mụ mụ.”.

“Ừm, ba ba cùng Tư Thần giống nhau đang nhìn mụ mụ” Theo thanh âm Tư Thần, Diệp Vô Thần ôn nhu trả lời.

“Ba ba… nhìn mụ mụ, nhìn mụ mụ…” Tư Thần vẫn như cũ đang hô câu nói có một chút quái dị kia, mà tay nàng luôn luôn đang hướng về phía trước gãi, động tác kia, là muốn làm cho Diệp Vô Thần đem nàng ôm lên, ôm càng cao một chút.

Diệp Vô Thần chậm rãi rõ ràng ý đồ của Tư Thần, hắn thử thăm dò nâng cánh tay lên, đem Tư Thần chậm rãi ôm càng cao, một mực ôm đến vị trí cùng đầu hắn ngang bằng. Lúc này, Tư Thần ngừng gãi, trong bóng tối, Diệp Vô Thần cảm giác được một trận gió rất mềm mại hướng mắt của mình phủ đến, theo đó, một mực cảm giác mềm mại như bông khắc ở trên vị trí giữa hai mắt.

Đó là môi của Tư Thần dán tại giữa hai mắt hắn, sau đó liền như vậy dán tại nơi đó, không nhúc nhích nữa. Một đoàn bạch quang bỗng nhiên từ trên người nàng lan tràn mà ra, đem thân thể Diệp Vô Thần hoàn toàn bao phủ trong đó.

Binh!

Cự chùy như một ngon núi cao hung hăng đánh trúng đầu, Diệp Vô Thần ở trong một loại thật lớn đánh sâu vào bị đánh ý thức tán loạn, trong đầu trống rỗng. Nhưng lập tức, ý thức hắn lại rất nhanh khôi phục, bạch quang kia bao vây thân thể hắn cũng lập tức tan đi, thời gian bạch quang liên tục chẳng qua là một cái nháy mắt ngắn ngủi.

Ý thức ở trong đầu rầm rầm khôi phục, ở một khắc bị kịch liệt đánh sâu vào kia, hắn mơ hồ nghe được thanh âm cái gì bị đánh dập nát. Chậm rãi, khi ý thức khôi phục như thường, hắn theo bản năng mở con mắt khép kín.

Một chùm hào quang bông tuyết ở trong hắn bất ngờ không kịp phòng bị bắn vào mắt hắn, con mắt ánh sáng đánh mất lâu lắm như bị kim đâm, đột nhiên khép lại. Mà lòng hắn, lại bị búa tạ hung hăng đánh một cái, ở trong chấn động thật lâu không thể bình ổn.

Mắt, mắt ta…

Hắn bỗng nhiên không thể tin được mắt của mình, không thể tin được ánh sáng vừa rồi hiện lên mắt kia.

Mí mắt hai con mắt cũng đang rung động, lại ở trong run động chậm rãi mở, ánh sáng, theo mí mắt mở ra dũng mãnh vào mắt hắn, hắn trước hết nhìn thấy, là một khuôn mặt non nớt mang theo vui mừng nồng đậm. Đây là một cô bé nho nhỏ, mặt, tóc, mắt, mũi nho nhỏ…. Đều là nhỏ khéo như vậy, lại tinh xảo như vậy, mỗi một chỗ đều giống như tinh điêu tế mài mà thành. Trên người, là một tầng áo trẻ con mỏng manh, lấy tay may thành đáng yêu, màu tuyết trắng mấy cùng làn da trắng noãn của nàng hòa hợp nhất thể. Một đôi tay non mịn cùng chân lõa lồ bên ngoài… Mắt của Diệp Vô Thần dừng hình ảnh, thẳng tắp nhìn con gái của mình, đây là trong cả đời hắn, quang cảnh xinh đẹp nhất nhìn thấy qua.

Nàng đang trợn to con mắt đen như mực, đối mặt hắn hoàn toàn khôi phục sáng con mắt vui mừng cười. Đó là một loại vui sướng đơn thuần nhất, ngây thơ nhất. Bởi vì nàng dùng lực lượng của mình, làm cho ba ba khôi phục thị giác đã mất đi.

Vẫn như cũ là mộng sao?

Nếu không phải mộng, lại có thể dùng cái gì đến giải thích thần kỳ nhìn thấy.

Hắn bị lực lượng cắn trả của Tai Ách Cung phong ấn thị giác ở dưới một loại lực lượng thần bí đánh sâu vào phá khai gông xiềng phong ấn. Cường độ kia cùng cấp với nguyền rủa chi lực “Huyết Minh Truy Hồn Tiễn” của Tai Ách Cung – có thể trong nháy mắt giết bất cứ một người nào của Thiên Thần đại lục, lực lượng ngay cả thần cũng một kiếm đâm thủng ngực, vậy mà bị Tư Thần đánh tan….

“Tư Thần… Cám ơn con…” Diệp Vô Thần dùng ánh mắt run run nhìn nàng, giơ lên hai tay của nàng, cũng đang mơ hồ run run. Đây là con gái của hắn, lên trời tặng lễ vật trân quý nhất cho hắn, là ông trời đối với vận mệnh hắn nhiều suyễn buông lòng thương tiếc.

Tất cả cái này đến tột cùng là vì sao, hắn giờ phút này không muốn suy nghĩ, hắn thầm nghĩ liền như vậy đem con gái của mình gắt gao ôm chặt, cảm thụ được huyết mạch tương liên vĩnh viễn không thể bị chặt đứt kia.

“Phụ thân, mắt người… Người có phải lại có thể nhìn thấy đồ vật rồi hay không?” Tiểu Mạt vội vàng tiến lên, con mắt không chớp mắt nhìn ánh sáng rung động bên trong hai mắt hắn, ngạc nhiên vui mừng hô ra. Bởi vì từ trong ánh mắt hắn, nàng lại thấy được ánh mắt lúc trước làm cho nàng nhịn không được muốn đi theo bên người hắn.

Diệp Vô Thần mỉm cười quay đầu, nhẹ nhàng nói: “Phải, ta lại có thể nhìn thấy Tiểu Mạt, nhìn thấy Tuyết di di của con, có thể nhìn thấy Tư Thần… Là Tư Thần chữa khỏi mắt của ta, mà Tư Thần cũng nhìn thấy chúng ta, nghe được tiếng của chúng ta… Có lẽ, đây là ông trời đối với toàn bộ thiệt thòi của cha con chúng ta mà bồi thường”.

Quả thật, ông trời thiếu của bọn họ nhiều lắm. Nhưng đối mặt Tư Thần lúc này, hắn không còn có oán gì, chỉ có nồng đậm ấm áp cùng cảm kích.

Tiểu Mạt dùng sức gật đầu, lộ ra khuôn mặt tươi cười tràn đầy thật sâu hân hoan. Giờ khắc này, nàng đối với Tư Thần cảm kích thật sâu. Lúc trước đối với nàng ghen tị nho nhỏ kia cũng biến mất không thấy. Đồng thời, nàng trong lòng lại kinh ngạc rất sâu. Bởi vì nàng cũng là rõ ràng lực lượng phong ấn thị giác Diệp Vô Thần to lớn dữ dội, mà đứa bé chỉ có hơn hai tuổi này, vậy mà lại…

Hơn nữa, vừa rồi bạch quang chợt lóe mà qua kia đến tột cùng là cái gì? Đó là một loại lực lượng dao động, là một loại lực lượng hoàn toàn xa lạ, nàng chưa bao giờ cảm thụ qua. Càng kỳ dị là, rõ ràng gần trong gang tấc, nàng vậy mà lại hoàn toàn không thể phán đoán mạnh yếu cỗ lực lượng kia. Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: https://sachvui.com

Tuyết Phi Nhan nhìn cha con ôm nhau một chỗ, trên mặt lộ ra nụ cười khuynh đảo vạn sinh. Cha con bọn họ gặp lại, làm cho các loại kỳ tích không thể tin một cái tiếp một cái hiện ra ở trước mắt. Lòng nàng cũng bởi vì bọn họ mà ấm áp, lại chậm rãi say mê. Bọn họ nhìn như bị ông trời vứt bỏ, thật ra, cũng là đang được vận mệnh vô hạn chiếu cố.

“Ba ba… ba ba… nhìn mụ mụ” Tư Thần vẫy vẫy bàn tay, dùng thanh âm non nớt hướng nàng biểu đạt ý tứ của mình. Tư Thần cùng hắn lần đầu tiên đoàn tụ, nhưng không có lý do gì đối với hắn quấn quýt si mê, thân thể nàng một mực đều gắt gao cùng hắn dán tại cùng chỗ không có phân ra. Đây là cảm ứng huyết mạch, hay là vận mệnh tương liên…

Ánh mắt Diệp Vô Thần theo thanh âm nàng mà chuyển động, ánh mắt có thể đạt đến, là một cái tường băng cao chừng hai thước, ở bên trong huyền băng nhiệt độ thấp người thường không thể thừa nhận, lẳng lặng nằm một nữ tử cực đẹp. Tóc dài buông, áo lam che thân thể, phu quang thắng tuyết. Trên khuôn mặt đẹp đến làm người ta hít thở không thông, là một loại bình tĩnh gần như thánh khiết…. Biểu tình của nàng đang nói cho Diệp Vô Thần, nàng ở thời khắc cuối cùng ý thức tiêu tán đã không có tiếc nuối cùng thầm oán, bởi vì nàng thành công sinh ra Tư Thần, vì Diệp Vô Thần để lại huyết mạch, cho dù chết, cũng có thể không có vướng bận tùy tùng hắn mà đi.

“Chỉ Mộng…” Bị đóng băng ba năm, nàng nhìn lên không có gì biến hóa. Nhìn bóng người tuyệt đẹp trong băng kia như ba năm trước đây, sóng mắt Diệp Vô Thần khẽ động, trong miệng theo bản năng thầm đọc một tiếng.

Một loại cảm giác thoáng trầm trọng từ trên tay truyền đến, đó là cảm giác đứa bé trong lòng bỗng nhiên yếu đuối. Diệp Vô Thần trong lòng mãnh liệt trầm xuống, cuống quít quay đầu, kinh hãi phát hiện, Tư Thần cặp mắt sáng như sao kia vậy mà lại đang chậm rãi rút đi hào quang loá mắt, liền ngay cả mí mắt, đã vô lực mấp máy. Thân thể, đã ở trong lay động hướng trước ngực hắn chậm rãi ngã xuống.

“Tư Thần!”.

“Tư Thần!”.

Diệp Vô Thần cùng Tuyết Phi Nhan phát hiện khác thường đồng thời kinh hô lên tiếng, Tuyết Phi Nhan vội vàng vài bước đến trước mặt Diệp Vô Thần, nhìn về phía Tư Thần rõ ràng khác thường, nhưng ở trong bọn họ kêu gọi, nàng vẫn như cũ yên lặng xuống, lẳng lặng nằm úp nằm ở trong lòng Diệp Vô Thần, mặc cho bọn họ kêu gọi như thế nào cũng không có đáp lại.

Một loại khủng hoảng thật lớn ở trong lòng Diệp Vô Thần ầm ầm nổ tung, đem trái tim hắn nổ máu tươi rơi, tuy rằng không biết Tư Thần đã xảy ra cái gì, nhưng dự cảm không tốt này làm cho hắn tại một khắc này từ đó không có sợ hãi. Hắn vừa muốn dùng cánh tay run run phóng thích Vô thần chi lực đi thăm dò, lại nghe Tuyết Phi Nhan mang theo vẻ mặt nhíu mày rõ ràng nói: “Băng tuyết lực lượng của nàng biến mất… Hầu như biến mất không còn một chút. Nguy rồi… sinh mệnh của Tư Thần là do ta rót lực lượng duy trì cho nàng, nếu nàng mất đi những lực lượng này, sẽ…”

Trong cơ thể Tư Thần trống rỗng một mảng, Băng tuyết lực tiềm tàng ở trong cơ thể nàng, mặc dù không thể được sử dụng, nhưng bảo vệ nàng không sợ giá lạnh toàn bộ biến mất. Thân thể Tư Thần cũng bắt đầu dần dần trở nên lạnh… Tại lúc trước, nàng vẫn mặc một tầng áo đơn mỏng manh, lõa lồ chân tay, thân thể cũng là trong mềm mại mang theo ấm áp, lúc này, nhiệt độ thân thể lại ở trong cái lạnh tàn khốc lấy tốc độ có thể phát giác giảm xuống, kéo trái tim Diệp Vô Thần trầm xuống.

Nàng hao hết Băng tuyết lực… rõ ràng là toàn bộ dùng để giúp hắn phá tan nguyền rủa phong ấn thị giác!!

Lực lượng cắn trả của Tai Ách Cung cường đại dữ dội, mặc dù là năm đó Tuyết Phi Nhan cũng tuyệt đối không có cách nào phá tan. Mà Băng tuyết lực trong cơ thể Tư Thần vốn phát ra từ Tuyết Phi Nhan, tất nhiên nếu so với khi trạng thái nàng toàn thịnh yếu hơn rất nhiều, cho dù một lần hao hết, cũng không hẳn có thể phá tan mới phải… Các loại ý niệm trong đầu ở trong đầu Diệp Vô Thần hỗn loạn mà qua, lại bị hắn toàn bộ đá đến sau đầu. Hắn cái gì cũng đã muốn không muốn đi nghĩ nữa, thầm muốn gọi tỉnh Tư Thần trong lòng.

Một màn làm cho Diệp Vô Thần cùng Tuyết Phi Nhan đồng thời trố mắt lại hiện ra, ở trong ánh mắt bối rối của bọn họ, Tư Thần trong im lặng bỗng nhiên bị một đạo hào quang màu trắng bao trùm, lao thẳng đến thân thể nàng hoàn toàn bao trùm, rốt cuộc không nhìn thấy thân thể nàng, giống như cả người nàng đều biến thành hào quang trắng noãn kia. Tiếp đó, đoàn bạch quang kia dán đến hướng về phía thân thể Diệp Vô Thần, bao trùm ở tại trên người hắn, ngay sau đó, vậy mà lại rất nhanh hòa vào trong cơ thể hắn.

Tư Thần vậy mà lại hóa thành bạch quang biến mất ở tại trong lòng Diệp Vô Thần, sau đó dung nhập đến bên trong thân thể hắn.

Ở chỗ sâu trong ý thức hải của Diệp Vô Thần, chiếu ra một đứa bé ngủ say. Ở chỗ sâu trong thế giới ý thức khuôn mặt nhỏ nhắn vốn căng thẳng của nàng rất nhanh dịu đi, trên mặt lộ ra một chút mỉm cười thoải mái ấm lòng, im lặng đã ngủ.

Diệp Vô Thần ngốc đứng ở nơi đó, như thế nào cũng không dám tin tưởng con mắt của mình cùng tất cả ý thức nhìn thấy.

Vì cái gì… Đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì… Vì cái gì Tư Thần có thể…

Hơn nữa, loại cảm giác không hiểu quen thuộc đến tột cùng này là cái gì? Thực vẻn vẹn bởi vì… Nàng là con gái của ta sao?

Không phải, không phải như vậy… Phương diện này nhất định còn ẩn chứa rất nhiều thứ ta không biết, đến tột cùng là cái gì?

Chọn tập
Bình luận