Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 294: Huyết Sát Ma Đồng

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Sở Kinh Thiên nghe thấy thanh âm, xoay mạnh người lại, không tâm tư để ý tới Viêm Chính nữa. Hàng trăm đạo bóng kiếm đã ở trong phút chốc biến mất vô tung vô ảnh, Thương Minh kiếm vẽ ra một đạo đường cong màu lam, bay trở về trong vỏ kiếm sau lưng hắn.

Sở Kinh Thiên bước nhanh chạy tới vách đá, vừa mới tới gần, một cái thân ảnh màu đen liền từ trước mắt hắn phóng lên cao, bay qua thân thể hắn, dừng ở sau lưng hắn. Đúng là… Lãnh Nhai sau khi bị Viêm Chính đánh trọng thương rơi xuống hồ Lạc Thần!

Lãnh Nhai xuất hiện, làm cho không khí hiện trường bỗng nhiên ngưng kết quỷ dị, ngay cả gió đều giống nhau lập tức lạnh đi rất nhiều, ánh mắt nguyên bản tràn ngập kinh nghi, lại không hẹn mà cùng biến thành kinh hãi.

Sở Kinh Thiên không có tâm tư đi phát hiện không khí bỗng nhiên biến hóa, lập tức xoay người chạy đến bên người Lãnh Nhai, hưng phấn thiếu chút nhảy dựng lên: “Mặt khối băng, thì ra ngươi không có việc gì, thật tốt quá thật tốt quá! Ta còn nghĩ đến… Nghĩ đến…! Ánh mắt ngươi làm sao vậy… ánh mắt ngươi!”

Tựa như là bị ánh mắt Lãnh Nhai lúc này làm tỉnh lại, hắn rốt cuộc đã thấy không khí biến hóa, hắn cách Lãnh Nhai gần nhất, bắt đầu rõ ràng cảm giác được một cỗ lãnh ý lạnh thấu xương tủy, làm cho hắn có xúc động lui về phía sau, cách hắn càng ngày càng xa.

Lãnh Nhai toàn thân ướt đẫm, đầu, khóe miệng, trước ngực đều nhiễm vết máu ở trong nước không có bị cọ rửa hết. Mà ánh mắt hắn… lại không thể gọi là ánh mắt, ít nhất, cũng không có khả năng là ánh mắt của người, mà thú.. cũng sẽ không có ánh mắt đáng sợ như vậy… Bọn họ tình nguyện tin tưởng, đây là hai mắt của ma quỷ.

Đã không có đồng tử, đã không có tròng trắng, bên trong hai mắt, chỉ có một mảng màu đỏ, không còn cái gì khác, hai huyết đồng phóng thích huyết quang yêu dị… Còn có mùi máu tươi làm cho người ta muốn buồn nôn.

“…Ngươi… ánh mắt ngươi làm sao vậy…” Sở Kinh Thiên thấy răng mình lại không tự chủ được mà run lên, thanh âm cũng là run run.

“Để hắn cho ta…” Lãnh Nhai mặt không chút thay đổi, hai mắt màu máu gắt gao nhìn chằm chằm vẻ mặt Viêm Chính khiếp sợ, tay phải nắm Phá Phong Nhận không ngừng phóng thích lục quang lập lòe, từng giọt nước lạnh như băng dọc theo nhận thân rơi xuống trên đất.

“…Được” Sở Kinh Thiên hầu như là theo bản năng gật đầu, ở trong kinh nghi bước nhanh thối lui. Hắn biết tính tình Lãnh Nhai, Lãnh Nhai lấy loại khẩu khí này nói ra, hắn không dám không thuận theo ý tứ. Mà lúc Lãnh Nhai này, lại cho hắn một loại áp lực trầm trọng chưa bao giờ có.

“Huyết Sát Ma Đồng!” Trong gió mỏng manh, rốt cuộc có một người dùng thanh âm rất thấp hô lên cái tên chấn động ở trong tim bọn họ, cũng khẳng định phỏng đoán đáng sợ kia trong lòng bọn họ.

Cặp ánh mắt kia… cái tên làm cho người ta sợ hãi kia… Một hồi huyết quang tai ương, đã muốn không thể tránh được. Không phải hắn, chính là người khác.

Sở Kinh Thiên về tới bên cạnh đám người Viêm Thiên Uy, vẫn như cũ không có từ trong kinh ngạc thật lớn phục hồi tinh thần lại. Nghe được bên tai truyền đến cái thanh âm, kia hắn lẩm bẩm: “Huyết Sát Ma Đồng? Đó là cái gì?”

“Huyết Sát Ma Đồng, là một đôi ánh mắt ác ma, cái ánh mắt này sớm nhất xuất hiện ở ba ngàn năm trước, tạo nên một cái cuồng ma sát nhân ai cũng không dám đụng chạm. Bảy trăm năm trước, lại xuất hiện một người có được Huyết Sát Ma Đồng, cũng là toàn thân nhiễm huyết” Nhìn Lãnh Nhai, Viêm Khinh Hồng nhíu mày nói.

“Cái này… chẳng lẽ mặt khối băng hắn… Không đúng, ánh mắt hắn không phải như vậy, trước kia cũng không phải cái dạng này” Sở Kinh Thiên khó mà tin lắc đầu, trong lòng đầy phức tạp kinh nghi.

“Cái song huyết đồng này chỉ ở khi một người sát khí bành trướng đến trình độ nào đó mới có thể xuất hiện, bình thường cùng ánh mắt một người bình thường cũng không cái gì khác nhau, nhưng bởi vì song huyết đồng này tồn tại, hắn sẽ ở lơ đãng gian phóng xuất ra sát khí gấp mấy lần người thường. Người thường mặc kệ nhiễm máu như thế nào, cũng sẽ đối với giết người có một loại bài xích gần như bản năng, mà người có được Huyết Sát Ma Đồng liền giống như là vì giết chóc mà sinh, cho dù lần đầu tiên giết người, cũng sẽ không cảm thấy không khoẻ cùng sợ hãi. Cái Song Huyết Sát Ma Đồng này một khi ở dưới kích thích xuất hiện, tất là khi tâm giết người của hắn tối thịnh, cũng chỉ có giết người, sát khí của hắn mới có thể rút đi, cái ánh mắt này cũng mới có thể biến mất. Mà khi Huyết Sát Ma Đồng xuất hiện… cũng là lúc hắn mạnh nhất! Thần chắn giết thần, phật ngăn giết phật!”

Sở Kinh Thiên: “!!”

Viêm Khinh Hồng ánh mắt lơ đãng liếc liếc mắt qua một cái, nhẹ giọng nói: “Chủ nhân quả nhiên là liệu sự như thần, ánh mắt hắn, quả nhiên là Huyết Sát Ma Đồng”.

“Chủ nhân? Diệp lão đệ hắn vốn đã biết?”

“Không” Viêm Khinh Hồng lắc đầu: “Chủ nhân trước đó chỉ là đoán. Bởi vì, một người thiên phú là có từ khi sinh, khí tức cũng có thể có từ khi sinh, nhưng sát khí một người lại bình thường không có khả năng là trời sinh mà có. Khi chủ nhân mới gặp Lãnh Nhai, hắn tu vi còn thấp, các phương diện đều biểu hiện thực non nớt, trước đó theo lý cũng không có cừu địch đại hận, hắn mặc dù hận phụ thân hắn, cũng là sẽ không đối với phụ thân sinh ra sát tâm, nhưng hắn sát khí nặng, lại muốn xa xa qua thực lực hắn, điều này làm cho chủ nhân vẫn thực nghi hoặc. Sau đó, chủ nhân ngẫu nhiên nghe nói truyền thuyết Huyết Sát Ma Đồng, liền luôn luôn hoài nghi cùng lưu tâm. Chủ nhân thần thông, quả nhiên người thường khó có thể so sánh. Lãnh Nhai luôn luôn cao ngạo bị Viêm Chính một chiêu đánh bại, lại còn nặng tay đưa hắn đánh xuống Lạc Thần Nhai muốn dồntrí hắn vào chỗ chết, làm cho hắn ở rất nhiều khuất nhục kích khởi phẫn nộ cùng sát ý vô tận… Nhưng lại thực xuất hiện cái Huyết Sát Ma Đồng này!”

“Cái này, hẳn là chính là lý do chủ nhân không cho chúng ta lấy phương thức gì nhúng tay vào. Lãnh Nhai tuy mạnh, nhưng ngay mặt đối kháng hắn ưu thế không có, mà tại tràng Ma Vũ đại hội cao thủ tập hợp này, hắn quá phận đáng chú ý ngược lại sẽ bị người kiêng kị hạ độc thủ… Tất cả, đều cùng chủ nhân dự đoán cũng không sai. Chủ nhân thật lâu trước kia đã nói qua, sát khí cùng thiên phú của hắn, nhất định hắn tương lai sẽ trở thành một cái Sát thần đáng sợ, hiện tại xem ra, không sai mảy may” Viêm Thiên Uy tiếp theo hắn nói.

“Người có thể được chủ nhân tán thưởng, làm sao lại đơn giản” Viêm Cung Lạc than thở nói, vẻ mặt kinh hãi nhìn thoáng qua Sở Kinh Thiên, lại đem ánh mắt trở xuống trên người Lãnh Nhai. Sát khí làm cho người ta sợ hãi, đủ để cho người sắt đá cũng lạnh tận tâm cốt. Hắn cũng là hôm nay mới biết được, thì ra sát khí, cũng có thể đáng sợ như thế, cái này tuy chỉ là khí thế từ sát tâm mà phóng xuất ra, nhưng hắn vô cùng tin tưởng, chỉ với cỗ khí thế này cũng đủ để giết người.

Cặp Huyết Sát Ma Đồng kia mở ra, làm cho mấy chục trái tim đều bắt đầu kịch liệt nhảy lên. Ngay cả mây bay trên trời đều hỗn loạn tập trung lại, dần dần, hợp lại thành một cái mặt cười ma quỷ dữ tợn, gặp chi đáng sợ.

Cặp huyết đồng kia chỉ tập trung một người, làm cho trái tim trưởng lão Bắc Đế Tông cả đời này không biết sợ hãi là gì, đồng tử đều cuồng loạn run rẩy, co rúm lại, giống như ở bị ác ma đáng sợ cắn xé, cắn nuốt.

“Thiếu chủ, người này…”

“Tĩnh xem kỳ biến”.

“Chẳng lẽ chúng ta liền trơ mắt nhìn đại trưởng lão…”

“Ngươi là nói, đại trưởng lão sẽ chết ở dưới tay người kia?” Viêm Tịch Mính trầm mi hỏi.

“Không sai… trong truyền thuyết, một khi mở Huyết Sát Ma Đồng, liền tất có người chết, không phải hắn chết, chính là người khác chết. Đại trưởng lão hiện tại người bị thương nặng, mà người kia… Thiếu chủ, từ sát khí của hắn, người hẳn là cảm giác được hắn hiện tại đã muốn trở nên đáng sợ cỡ nào! Hắn cùng với vừa rồi đã là hai người hoàn toàn khác nhau. Đại trưởng lão cho dù là ở trạng thái toàn thịnh cũng không có thể là đối thủ của hắn”.

Viêm Tịch Mính mày càng thu càng chặt, gắt gao khóa cùng một chỗ. Viêm Chính hạ nặng tay muốn hủy diệt Lãnh Nhai, chính hợp tâm tư hắn. Nhưng tuyệt không nghĩ tới, hắn lại có thể một lần nữa trở về mang theo khí lạnh cùng khí thế làm cho hắn đều cảm giác được sợ hãi, hai mắt lóe ra huyết quang giống ác ma như dữ tợn. Nếu tất cả thật như lời bọn họ… Như vậy hôm nay Viêm Chính đã muốn tránh không được số chết. Viêm Chính trước hạ nặng tay trước, lúc này nếu đầu hàng hoặc là bọn họ xuất thủ, Bắc Đế Tông cho tới nay lộ ở “hình tượng hoàn mỹ” ở mặt ngoài tất nhiên tổn hao nhiều. Phụ thân Viêm Đoạn Hồn, còn có người Bắc Đế Tông cũng sẽ không cho phép.

“Hôm nay, thật sự là chuyến đi này không tệ. Thiên Thần Ma Vũ đại hội so với ta tưởng tượng phải có thú vị hơn. Mấy năm nay, ta vẫn nghĩ đến thiên hạ cao thủ không gì hơn cái này, không nghĩ tới… là ta quá ếch ngồi đáy giếng. Không biết phụ thân đã biết cái này, có thể hối hận không có tiến đến hay không” Viêm Tịch Mính chậm rãi nói.

“Thiếu chủ, đều không phải là như thế. Người tên Lãnh Nhai này cùng hậu nhân Kiếm Thần vừa rồi kia, ngay cả lão phu cũng là cuộc đời ít thấy. Thiên Thần đại lục to như vậy nếu xuất hiện một cái, không biết phải bao nhiêu năm sau. Thiếu chủ không cần quá mức chú ý”.

Viêm Tịch Mính không có mở miệng, hắn nguyên bản vẫn đều cho rằng một thế hệ tuổi trẻ trừ bỏ Nam Hoàng Tông Thủy Vô Khuyết ra, cũng không người có thể cùng hắn đánh đồng, mà nay thiên, Sở Kinh Thiên cùng Lãnh Nhai xuất hiện gây cho hắn rung động có thể nghĩ. Ở bên trong không khí hầu như ngưng kết, trong miệng hắn chậm rãi xuất ra bốn chữ: “Không cần động thủ!”

Thế giới chung quanh, im lặng đáng sợ, bên trong không khí áp lực lạnh như băng, mở miệng nói chuyện đều là khó khăn như vậy. Viêm Chính chậm rãi từ trên đất đứng lên, quanh thân cao thấp không ngừng truyền đến đau nhức làm cho hắn hầu như không thể thừa nhận. Hắn thanh âm khàn khàn nói:”Lão phu vừa mới muốn tính mệnh của ngươi, ngươi hiện tại nhất định muốn đem lão phu bầm thây vạn đoạn… Không nghĩ tới, lão phu trong lơ đãng, lại làm thức tỉnh một đôi Huyết Sát Ma Đồng trong truyền thuyết, bảy trăm năm trước, cái ma nhân cũng là có được Huyết Sát Ma Đồng kia lấy thực lực thiên cấp đê giai liền ngay cả tông chủ Bắc Đế Tông ta lúc ấy đều đánh cho bị thương, có thể chết ở dưới Huyết Sát Ma Đồng, lão phu chết cũng không oan!”

Hắn lời nói này, ý nghĩa hắn ngay cả chết, cũng sẽ không trốn tránh cùng Lãnh Nhai tương đối. Bắc Đế Tông tôn nghiêm, xa xa nặng hơn sinh mệnh hắn. Có thể làm cho một cao thủ thiên cấp chưa chiến đã có giác ngộ tử vong, có thể thấy được đối mặt với Song Huyết Sát Ma Đồng này, hắn đã ngửi được hương vị tử vong đậm đặc. Chỉ là, hắn trước đó hẳn là như thế nào cũng không nghĩ tới, chính mình sẽ ở trên Thiên Thần Ma Vũ đại gặp được người này. Thế sự vô thường, bất quá cũng chỉ là như thế.

Xẹt!!!

Không hề dự triệu, Lãnh Nhai tay phải giơ mạnh lên, Phá Phong Nhận hư không họa ra một đường lục quang như lưu tinh xẹt qua. Một tiếng rít ở bên tai vang lên, đâm thẳng trong lòng, làm cho mỗi người đều có một loại cảm giác khủng bố bị hung hăng cắt ở trong tim.

Lãnh Nhai tay phải nguyên bản hạ xuống đã giơ lên ở giữa không trung, mà từ vị trí hắn vung tay đến vị trí dừng lại, bọn họ mơ hồ thấy được một sát tuyến không rõ ràng, thật giống như là… không gian bị mở ra một đạo vết rách.

“Thật mạnh… không hổ là Huyết Sát Ma Đồng!” Viêm Thiên Uy thấp giọng hô lên, trên mặt lại lộ ra vẻ kinh hãi.

“Xác thực, lần này, thật nhanh!” Viêm Cung Lạc cũng nói theo. Truyện Sắc Hiệp – https://sachvui.com

“Không, không phải nhanh… Viêm Chính kia, hắn đã muốn chết” Viêm Khinh Hồng dùng thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng nói ra một câu làm cho Viêm Cung Lạc sửng sốt. Một đao khủng bố này của Lãnh Nhai đến tột cùng tạo nên cái hậu quả gì, trong mấy chục cường giả cao nhất Thiên Thần đại lục ở đây, cũng chỉ có hắn, Viêm Khinh Bình, Viêm Thiên Uy, Viêm Đoạn Thương mới nhìn thông thấu. Những người khác, chỉ biết sợ hãi than thở một đao kinh người cùng lực xé rách hư không này của Lãnh Nhai, mà không biết…

Chọn tập
Bình luận