Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 297: Hoàn thắng

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Viêm Tịch Mính bị bốn đạo khí lưu áp bách lồng ngực hầu như lõm xuống, trong tích tắc, hắn đã làm ra lựa chọn, thân thể nghiêng qua bên phải, tránh đi phương hướng ba mũi khí tiễn khác phi hành, hai tay đều xuất, nghênh hướng mũi khí tiễn phía bên phải…

Phốc!!

Thanh âm giống như một khối cương thiết nện thật mạnh ở trên một khối da thuộc, hai đấm đối một tên, kết quả cũng là Viêm Tịch Mính lảo đảo rút lui mấy bước, hai nắm đấm không ngừng phát run, gần như tê dại. Chỉ có hắn biết, ở trong nháy mắt vừa mới đụng chạm, hai tay hắn hoàn toàn mất đi tri giác.

Từ năng lượng bám trên khí tiễn, hắn vốn là không dám coi thường. Lần này trực tiếp va chạm, hắn mới biết chính mình vẫn như cũ xem thường uy lực của nó. Trong lòng trọng áp cũng càng thêm trầm trọng. Hắn không rõ, cái khí tiễn ở trong nháy mắt hình thành này, cho dù mạnh cũng vốn không nên mạnh đến như vậy, vì sao mà lại cường đại đến trình độ như thế.

Viễn trình, nhanh chóng, mạnh mẽ… một khi bị kéo ra khoảng cách, hắn liền hầu như đã đứng ở thế bất bại, chỉ cần nhẹ lay động dây cung, liền có thể thoải mái thích ý trêu chọc con mồi trước mắt. Đây là cảnh giới Viêm hồn lực của Viêm Tịch Mính vĩnh viễn không có khả năng đạt tới.

Hắn tâm niệm nhanh chosgn xoay chuyển, Viêm Cung Lạc ngón trỏ đã muốn lại lay động. Lấy thân thể Viêm Tịch Mính là trung tâm, lại bắn ra một đạo khí tiễn bá đạo tuyệt luân… Khí tiễn chỉ có một mũi, xé gió mà đi. Giây lát liền tới trước ngực Viêm Tịch Mính. Viêm Tịch Mính không dám lại đi cứng đối cứng, xoay người tránh đi… Nguồn: https://sachvui.com

Xẹt… Xẹt… Xẹt…

Trong nháy mắt ngay khi chân Viêm Tịch Mính vừa mới có động tác, Viêm Tịch Mính ngón giữa theo sát ngón trỏ lay động một chút dây cung, dây cung chấn động, lại là một mũi khí tiễn gào thét bay ra, điểm đến vừa vặn là điểm dừng của Viêm Tịch Mính sau khi xoay người.

Nhị tinh liên châu!

Khác với cung tiễn bình thường bắn ra nhị tinh liên châu, hai mũi khí tiễn này một trước một sau khoảng cách thời gian ngắn, thời gian xảo diệu, điểm đến chuẩn xác, cũng không phải cung tiễn bình thường có khả năng với tới. Viêm Tịch Mính khi cảm nhận được đạo khí lưu thứ hai xé mở không khí, chân hắn vừa mới điểm đến trên mặt, muốn tránh đi, khó như lên trời.

Cứng rắn kháng, đã thành lựa chọn duy nhất của hắn. Hắn không kịp ổn định thân thể, ngay cả Viêm hồn lực cũng không kịp tụ tập, trực tiếp lấy toàn bộ lực lượng mình có khả năng ngay lập tức vận chuyển trực tiếp nghênh đón.

Xẹt…

Xẹt…

Lấy cung làm vật dẫn, nháy mắt hóa khí thành tên, chế tạo ra nhị tinh liên châu, thậm chí tam tinh liên châu không chỉ muốn so với cung tiễn bình thường bắn ra càng hoàn mỹ, càng cường đại, hơn mà lại dễ dàng hơn nhiều.

Ngay tại Viêm Tịch Mính làm ra động tác ngăn cản, mũi thứ ba cùng mũi thứ bốn một trước một sau, bắn thẳng mà đến.

Tứ tinh liên châu! Lấy cung cùng tên bình thường ít có khả năng bắn ra thần đến như vậy. Là ngay cả thần cũng khó tránh thoát tên tất sát này! Lúc này, Viêm Tịch Mính cho dù là muốn thu hồi lực ngăn cản để tận khả năng toàn lực tránh né đều đã muốn hoàn toàn không kịp.

Ngay tại thời điểm mũi khí tiễn thứ ba bắn ra, ba trưởng lão giới luật Bắc Đế Tông cũng đã hoàn toàn kinh ngốc, ở trong sợ hãi hầu như không khống chế được hô to lên. Bọn họ tất cả muốn đi đem vậy mũi tên thứ ba thứ bốn đoạt mệnh đỡ lấy, dùng thân thể mình đi chắn cũng tốt. Nhưng tốc độ bọn hắn, lại như thế nào có thể so sánh với mũi tên tối cường do Viêm hồn lực sở ngưng tụ thành.

Xẹt!!

Mũi khí tiễn thứ hai chính giữa thân thể Viêm Tịch Mính, một tiếng rít chói tai, lực hộ thân hắn mới ngưng tụ lại lập tức bị đánh tan, trước ngực truyền đến sự đau đơn, như đã muốn bị mũi tên nhọn xuyên tim mà qua. Thân thể lại thẳng tắp ngửa ra sau mà đi… nhưng còn chưa kịp ngã xuống, mũi khí tiễn thứ ba cùng thứ bốn liền hung hăng bắn ở trên thân thể hắn.

Phốc! Phốc!

Hai tiếng vang lên, còn là hai tiếng trầm đục đồng thời vang lên, Viêm Tịch Mính trước ngực bắn lên hai luồng huyết vụ, thân thể lại dưới lực đánh khổng lồ hung hăng quay cuồng bay đi ra ngoài.

“Thiếu…!!”

Ba lão nhân đồng thời phóng người lên, bằng tốc độ nhanh nhất xông đến trước mặt Viêm Tịch Mính, ổn định thân thể hắn, ba người hai tay đều đặt ở trên người hắn, gắt gao ổn định thương thế của hắn.

“Chúng ta thay hắn nhận thua, trận luận bàn này, là ngươi thắng!” Một lão giả trong đó lên tiếng nói, để ngừa Viêm Cung Lạc lại công kích. Vì mặt mũi Bắc Đế Tông, bọn họ có thể dễ dàng tha thứ đại trưởng lão chết, cũng không thể dễ dàng tha thứ thiếu chủ gặp chuyện không may… Tuy rằng, hắn đã muốn gặp chuyện không may. Tứ tinh liên châu, đệ nhất tiễn bị Viêm Tịch Mính tránh đi, đệ nhị tiễn đánh tan lực hộ thân của hắn, khí tiễn thứ ba thứ bốn ở trên người hắn mở ra hai lỗ thủng, hầu như đánh hắn thấu xương. Cũng may, không biết có phải là Viêm Cung Lạc hạ thủ lưu tình, Viêm Tịch Mính mặc dù bị thương rất nặng, nhưng không có bị thương đến yếu hại, lúc này ở dưới ba người hợp lực, máu đã ngừng chảy, vết thương không hề chuyển biến xấu.

Bại, thảm bại. Bắt đầu từ khi hai người giao phong, thiên chi kiêu tử phong độ Bắc Đế Tông này chỉ có bị hung hăng đè đánh, áp đến khí độ khí thế phía trước hoàn toàn không còn, từ đầu đến cuối, mà ngay cả góc áo Viêm Cung Lạc đều không có đụng tới. Bại đến thảm hại.

Viêm Tịch Mính nhuyễn kiếm màu đỏ lấy ra không có chém ra được một lần, thành bài trí buồn cười. Mà Viêm Cung Lạc sử dụng bại hắn, chỉ là một cây mộc cung lâm thời làm thành.

Hắn vung tay lên, đem cung tiện tay thả xuống dưới chân, hai tay tùy ý xoa xoa, trên mặt lộ ra nụ cười giống như đắc ý giống như châm chọc: “Bắc Đế Tông, quả nhiên bất quá chỉ là như thế. Vốn đang tưởng trận đấu này có điểm ý tứ, không nghĩ tới cũng là làm cho người ta thất vọng như vậy. Ta mới chỉ giật giật ngón tay, ngay cả nóng người cũng chưa bắt đầu. Bắc Đế Tông các ngươi đều chỉ là một đám mặt hàng như vậy sao?”

Ba trưởng lão sắc mặt trở nên càng thêm hôn ám. Bọn họ bắt đầu cảm thấy, lần này chỉ có mấy người bọn họ ra mặt trận Thiên Thần Ma Vũ đại hội này thật sự là quá ít. Một đám sự tình vượt qua bọn họ dự đoán thậm chí tưởng tượng đã phát sinh, làm cho bọn họ bắt đầu hoàn toàn không thể nắm cục diện trong tay… Đại trưởng lão đã chết, hiện tại ngay cả thiếu chủ cũng đã muốn trọng thương. Mà nam tử có được thực lực đáng sợ là cho thiếu chủ trọng thương kia, ở trước mặt mọi người, vô tình cùng không hề cố kỵ châm chọc Bắc Đế Tông hắn.

Chưa bao giờ từng có, chưa bao giờ nghĩ tới! Ngay cả chính bọn họ đều bỗng nhiên bắt đầu cảm thấy, bọn họ ở tại đây đã muốn bị đả kích đến rất thấp rất thấp, thậm chí không còn mặt mày lại đi làm người chứng kiến cùng chế tài trận đấu này.

Tà Cung Lạc, bọn họ chặt chẽ nhớ kỹ tên này, vô luận tên này là thật là giả.

“Người trẻ tuổi, ngươi hôm nay biểu hiện làm cho vài lão nhân chúng ta mở mắt. Ngươi thắng hắn là thực lực ngươi có thể đạt được, không thể hoài nghi. Nhưng, làm người vẫn là thu liễm tốt hơn, trêu chọc người không nên trêu chọc, ngươi cho dù cường thịnh đến gấp mười, cũng sẽ hối hận xuất hiện ở trên đời này” Một lão nhân đứng dậy, ánh mắt như câu, thanh âm trầm thấp, hai người khác đỡ Viêm Tịch Mính lên, ánh mắt ngắn ngủi liếc nhìn Viêm Cung Lạc một cái, giúp đỡ Viêm Tịch Mính đã muốn ý thức tán loạn dựa vào vách đá phía trước.

“Trêu chọc người không nên trêu chọc? A… Vị cao nhân tiền bối Bắc Đế Tông này, có đảm lượng cùng vãn bối giao thủ một phen không?” Viêm Cung Lạc nhìn hắn, trên mặt nụ cười trào phúng không chút nào giảm.

Lão giả sắc mặt hơi biến… Hắn thực lực, cũng không hơn gì Viêm Tịch Mính, ngay cả Viêm Tịch Mính dưới tình huống không đụng tới góc áo đối phương bị bại thương tích đầy mình. Hắn nếu cùng giao thủ, kết quả duy nhất cũng là bị bại khó mà chịu nổi. Tuy rằng hắn vừa mới chính mắt thấy Viêm Cung Lạc lấy khí tiễn bắn ra tứ tinh liên châu, nhưng cho dù lúc này để cho hắn đối mặt, hắn cũng tự biết tình huống sẽ không hơn Viêm Tịch Mính bao nhiêu.

Mà nếu không ứng chiến, lại hoàn toàn cùng cấp cho thừa nhận chính hắn một “tiền bối” Bắc Đế Tông sợ một tiểu bối tên còn chưa biết này, lại cấp cho trên mặt Bắc Đế Tông một tầng tro bụi.

Hơn nữa, hắn đã gần bảy mươi, sớm đã qua thời tuổi trẻ xúc động. Tuổi còn trẻ, đã có thực lực kinh người như thế, người này lai lịch nhất định không tầm thường… Hơn nữa, người này phía trước vẫn biểu hiện chắc chắc trầm ổn, lại dưới tình huống biết rõ bọn họ là người trong Bắc Đế Tông vẫn như cũ đối với bọn họ châm chọc khiêu khích, lai lịch cùng dụng ý của bọn họ làm cho hắn không thể không nghi ngờ.

Hắn thầm nghĩ, chỉ có bốn trưởng lão giới luật bọn họ xuất hiện ở trong này, thật sự là quá ít.

Hắn ngắn ngủi do dự làm cho Viêm Cung Lạc vẻ châm chọc càng thêm dày đặc, ha ha cười nói: “Ồ, xem ra ngươi là cũng không dám cùng vãn bối giao thủ… Như vậy đi, ba người các ngươi, cùng lên đi”.

Ba trưởng lão giới luật từ trẻ đến già, chưa từng bị một người ngoài coi rẻ qua như thế, nhiều năm tu dưỡng cũng căn bản áp không được cơn tức dấy lên, nhưng hành động ba người liên thủ đối phó một tiểu bối, bọn họ là quyết không thể làm ra, nhị trưởng lão lạnh giọng nói: “Tiểu bối vô tri, chúng ta cùng ngươi cũng không thù oán, cũng cũng không nguyện cùng người kết hạ thù oán. Ngươi hôm nay làm như vậy, là đã cẩn thận nghĩ đến hậu quả chưa?”

“Hậu quả? Ồ? Ta chỉ biết nơi này là Thiên Thần Ma Vũ đại hội hai mươi lăm năm một lần, có thể tự do luận bàn lẫn nhau, khiêu chiến lẫn nhau, không phân biệt được nam nữ già trẻ thiện ác, bất luận sinh tử thương tàn. Người Bắc Đế Tông ngươi ở dưới tay ta bại chính là bại, ở dưới tay huynh đệ ta đã chết chính là đã chết, một chọi một mà bại, một chọi một mà chết, quang minh lỗi lạc, không có bất cứ tính kế gì, dựa theo quy củ đại hội lần này, hai bên cũng không truy cứu. Mà Bắc Đế Tông ngươi làm người chứng kiến cùng chế tài đại hội lần này, thế nhưng đại luận “thù oán”, mà ngươi nói hậu quả… Ta chẳng phải có thể xem thành uy hiếp sao?” Viêm Cung Lạc ánh mắt nhìn qua, thong dong nói.

Nhị trưởng lão không giận mà cười, sắc mặt rõ ràng đen xuống: “Tốt, tốt lắm… Xem ra là chúng ta trầm mặc đã lâu, làm cho một ít người vô tri đã quên uy danh chúng ta… Tốt lắm! Tà Cung Lạc, có thể làm cho Bắc Đế Tông ta nhớ kỹ tên, ngươi đủ để cảm thấy vinh quang!!”

Đắc tội Bắc Đế Tông sẽ là cái hậu quả gì?

Mà, nhị trưởng lão cái lời nói này, cũng ý nghĩa người tên là Tà Cung Lạc này hoàn toàn đắc tội Bắc Đế Tông, khó có vãn hồi đường sống. Nhiều năm như vậy, Bắc Đế Tông đều là trầm mặc không tiếng động như vậy, ít nhất ở mặt ngoài là như thế, nhưng nó tồn tại, vẫn đều là cao không thể tới như vậy, bọn họ trầm mặc, cũng không đại biểu bọn họ sẽ dễ dàng tha thứ tôn nghiêm bị xúc phạm.

Nam tử kêu Tà Cung Lạc này có khí tiễn thần kỹ đăng phong tạo cực, làm cho người ta trố mắt, nhưng hắn thực sự cùng Bắc Đế Tông có tư cách so bì sao?

Không có. Mỗi người đều nghĩ như vậy. Cho dù mười, thậm chí trăm hắn, cũng không khả năng có thực lực cùng Bắc Đế Tông chống lại. Nhưng, hắn vì cái gì cố ý nói châm chọc? Chẳng lẽ chỉ là vì không biết? Sẽ không. Trong đó, tất nhiên có ẩn tình bọn họ không biết.

Chọn tập
Bình luận