Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Công Tước

Chương 405: Tai tiếng .3

Tác giả: Yến Tử Hồi Thời
Chọn tập

Nghĩ lại thấy thật là ngại, anh Tiểu Bảo lại chẳng trách cô một chữ nào.

Nhạc Mỹ Giảo chỉnh xong một ngón, lại chỉnh sang ngón khác. Xong xuôi, Cung Ngũ vui vẻ xòe bàn tay ra nhìn, nói: “Mẹ, quả nhiên giũa xong thật là đẹp.”

“Sắp thi rồi sao? Khi nào thi?”

“Thứ năm và thứ sáu tuần sau.”

Nhạc Mỹ Giảo định nói không được thi lại, lại sợ1khiến cô cảm thấy áp lực lớn nên suy nghĩ một chút rồi an ủi cô: “Phải chăm chỉ học hành, dù có thi lại thì cũng hết cách, dù sao thì cơ bản vẫn không tốt.”

“Con biết rồi, con sẽ nỗ lực mà.”

Dù vì chuyện không thi lại hay không thì bây giờ cô cũng muốn nỗ lực học, nếu không, khi nào cô mới có thể theo8kịp bước chân của anh Tiểu Bảo?

Khi hai mẹ con họ nói chuyện, Bộ Sinh đứng bên cạnh nhìn, không nói gì cũng không chen vào.

Mãi cho đến nửa tiếng sau, có y tá vào gõ cửa: “Ngài Bộ!”

Bộ Sinh lập tức đứng dậy mở cửa: “Được rồi?”

Y tá gật đầu: “Mời theo tôi.”

Bộ Sinh xoay người, nắm lấy tay Nhạc Mỹ Giảo, “Mỹ Giảo, đi thôi.”

Nhạc Mỹ Giảo2trợn mắt, trước khi đi vẫn không quên điện thoại trong phòng, “Đồ thần kinh, sớm đã biết sẽ xuất viện nhanh như vậy, sao còn lắp điện thoại làm gì?”

“Sẽ chuyển đi, không sao cả.”

***

Cuối hành lang, Cung Ngôn Thanh vừa phá thai xong, được một người dìu chậm rãi đi ra. Trên mặt cô ta toàn mồ hôi, sắc mặt trắng bệch. Xe đã đợi bên ngoài4bệnh viện, cô ta phải trở về nhà tĩnh dưỡng cơ thể.

Ở một đầu khác của hành lang, một giọng nói vui vẻ truyền tới, “Bộ Sinh, anh nói xem đứa trẻ trong bụng mẹ tôi là em trai hay là em gái nhỉ?”

Cung Ngôn Thanh ngẩng đầu, ánh mắt hướng về bóng dáng của ba người ở đầu kia của hành lang, hình ảnh này lập tức xông vào đầu cô ta. Cô ta run run bờ môi, trong mắt tràn ra nước mắt, nhìn chằm chằm vào bóng dáng của Bộ Sinh. Anh ta vô cùng yêu thương bảo vệ đối với người phụ nữ già kia, bước chân của anh ta cũng luôn chú ý đến người phụ nữ đó, vừa nhìn đã thấy được sự dịu dàng trong mắt anh ta dành cho người phụ nữ đó.

Trong tầm mắt của Cung Ngôn Thanh, bóng dáng ba người đó càng ngày càng mơ hồ, nước mắt đã làm mờ mắt cô ta, cô ta dụi mắt, cô giúp việc dìu cô ta nhắc nhở một câu: “Cô Ba, đi thôi, xe đang đợi bên ngoài. Đừng để tài xế đợi lâu…”

Cung Ngôn Thanh giơ tay đẩy cánh tay đang đỡ mình của ra, nói: “Một người giúp việc mà có thể nói lâu hay không lâu à? Bảo ông ta đợi đến ngày mai ông ta cũng phải đợi!” Nói xong, cô ta không kiềm được cơn đau, cắn răng, nhấc chân đi về phía cửa thang máy.

Ha ha, cả nhà hạnh phúc nhỉ, thật khiến người ta ngưỡng mộ, ngưỡng mộ đến mức muốn phá hủy hết tất cả mọi thứ trước mặt!

Sau ngày thứ bảy bình yên, đến sáng sớm ngày chủ nhật thì bùng phát một tin tức chấn động cả Thanh Thành: Người quản lý hiện tại của tập đoàn Bộ Thị, người sáng lập Bộ Bộ Hữu Sinh, Bộ Sinh dính vào tai tiếng.

Trong tin tức kể ra chuyện trước đó Bộ Sinh qua lại với một cô gái họ Cung chưa đủ mười tám tuổi, hiện đang học khoa ngoại ngữ ở trường đại học Thanh Thành, là con gái lưu lạc bên ngoài của chi thứ tư nhà họ Cung ở Thanh Thành. Sau đó vì con gái thứ ba của nhà họ Cung chen chân vào, Bộ Sinh phải hủy hôn ước với cô Cung kia, chuyển sang yêu Cung Ngôn Thanh, cũng chính là chuyện bùng nổ vào đêm tiệc cuối năm của tập đoàn Bộ Thị.

Sau đó Bộ Sinh bị người ta phát hiện có quan hệ thân mật với một người phụ nữ xinh đẹp trong phòng bệnh cao cấp của khoa sản trong một bệnh viện tư. Thông qua điều tra chứng thực xác minh người phụ nữ xinh đẹp đó chính là mẹ của cô gái họ Cung – vị hôn thê đầu tiên của Bộ Sinh, người phụ nữ họ Nhạc đó đã mang thai. Theo người ta cho biết đứa trẻ đó là của Bộ Sinh, thời gian mang thai là khoảng hai tháng, có nghĩa là khi Bộ Sinh đang qua lại với cô Ba nhà họ Cung thì cũng đồng thời qua lại với cô Nhạc kia…

Bài báo miêu tả chi tiết rất nhiều chuyện bí mật nội bộ, tuy chỉ dùng bí danh nhưng rất nhiều người xem qua bài báo đó thì đều mắng chửi Bộ Sinh thậm tệ nhất, sau đó là Cung Ngôn Thanh, trong đó người vô tội nhất chính là Cung Ngũ vẫn chưa thành niên. Người ta đồn rằng chi thứ tư nhà họ Cung vì tiền nên mới đồng ý cho Bộ Sinh và Cung Ngũ đính hôn, cũng chính là cô gái vừa được đón về nhà họ Cung, thật sự chẳng có chút khả năng phản kháng, đành chấp nhận trong sự bị động.

Tài liệu liên quan đến Nhạc Mỹ Giảo rất ít, nhưng có người đang liên tục bổ sung. Chuyện bị bàn tán nhiều nhất là có người nhảy ra chứng minh, trong mối quan hệ của Bộ Sinh và Nhạc Mỹ Giảo, Bộ Sinh luôn chiếm vị thế, lại có người nhảy ra nói bọn họ sống ở một khu nào đó, từng thấy Bộ Sinh nửa đêm ép Nhạc Mỹ Giảo mở cửa, suýt chút nữa đã kinh động đến cảnh sát.

Dù như vậy, Nhạc Mỹ Giảo vẫn bị người ta chửi mắng, nói bà đã chen vào mối quan hệ của Bộ Sinh và Cung Ngôn Thanh.

Nhạc Mỹ Giảo mang thai, chuyện đứa con trong bụng là của Bộ Sinh đã được chứng thực. Cư dân mạng thần thông quảng đại còn tìm được chữ ký thương mại của Bộ Sinh, phát hiện nét chữ đó và nét chữ trong các bản kiểm tra thai kỳ của Nhạc Mỹ Giảo hoàn toàn giống nhau.

Tóm lại, hình tượng mà Bộ Sinh dày công dựng nên đều hoàn toàn bị hủy hoại vì tai tiếng này, hình ảnh ông hoàng kim cương ở Thanh Thành cũng vì thế mà sụp đổ, bị người ta gán cho tội danh độc ác bá đạo cậy thế lộng quyền, ức hiếp cô nhi góa phụ, nắm hai mẹ con người ta trong lòng bàn tay. Nếu không phải cô gái trở về nhà họ Cung được bảo vệ ít nhiều, không biết cô gái sẽ còn thê thảm thế nào khi rơi vào móng vuốt của anh ta.

Đồng thời người bị nhắc đến liên tục là Cung Ngôn Thanh, một cô gái có phẩm chất không tốt trong câu chuyện thường dễ dàng trở thành kẻ thù chung của cộng đồng, nhưng trong vụ tai tiếng này Cung Ngôn Thanh ít nhiều gì cũng nhận được một chút sự ủng hộ, dù sao Bộ Sinh cũng không trong sạch như người ta đã nghĩ lúc đầu.

Hiện giờ rất nhiều người đều hiểu, tại sao lúc đầu Cung Ngôn Thanh bị người ta bắt gian trên giường, Bộ Sinh vì sao không phát ngôn gì nhiều, vì vốn dĩ anh ta cũng là người như vậy.

Chuyện này nhìn vào, dường như ngoài cô bé vẫn chưa thành niên kia thì những người còn lại chẳng ai tốt đẹp gì.

Chuyện xấu của Bộ Thị bùng nổ khiến các hãng truyền thông đều tập trung dưới lầu tập đoàn Bộ Thị, toàn bộ nhân viên nữ của Bộ Thị đều vỡ mộng, thật không ngờ tổng giám đốc Bộ lại là người như vậy!

Nhiều cô gái xinh đẹp trẻ tuổi như vậy nhưng không cần, lại cứ muốn một người phụ nữ già đã có con gái tận mười tám tuổi, rốt cuộc anh ta nghĩ gì thế?

Liên tục mấy ngày Bộ Sinh đều không đến công ty nhưng chuyện vận hành của công ty đều không bị ảnh hưởng, hệ thống quản lý hoàn thiện khiến cho mọi việc đều hoạt động bình thường, đồng thời cũng tránh được đám phóng viên nhiều chuyện kia.

Nhà họ Bộ cũng cho người lật tung khắp nơi đi tìm Bộ Sinh. Xảy ra chuyện lớn như vậy, người đi đâu rồi? Còn phải hỏi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, phụ nữ thế nào tìm chẳng được, sao cứ dính lấy người phụ nữ đã bốn mươi tuổi?

Chọn tập
Bình luận