Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Công Tước

Chương 610: Chuyến du lịch mạo hiểm .5

Tác giả: Yến Tử Hồi Thời
Chọn tập

Bây giờ nhà họ Nhạc cũng không còn bao nhiêu tiền nữa, hiện họ chỉ có bất động sản và một cái công xưởng. Nhạc Trọng Xuân lại bị bệnh, ban đầu họ mong chờ có thể tìm được Nhạc1Mỹ Giảo vay tiền làm phẫu thuật, nhưng nào ngờ mãi không gặp được Nhạc Mỹ Giảo, trong lúc bất đắc dĩ đành phải bán công xưởng đi, nghe nói rằng người mua công xưởng kia mang họ Bộ.

Công xưởng8được bán cho ai Nhạc Mỹ Giảo không biết, họ đến tìm bà một lần chính là vì tiền.

Nhạc Mỹ Giảo thấy khó hiểu, sao họ cứ cảm thấy hoang tưởng về bản thân như vậy nhỉ? Sao lại cho2rằng bà sẽ bỏ tiền ra cho họ chứ?

Có phải họ cho rằng họ ức hiếp bà còn chưa đủ không? Bà đã độ lượng đến mức không thèm so đo gì với họ nữa rồi, kết quả họ vẫn4hết lần này đến lần khác tìm đến tận cửa, mang ân tình trước kia ra để nói chuyện. Sao họ không nghĩ ra rằng ngoài ân tình dưỡng dục ra họ còn từng làm hại bà chứ?

Bộ Sinh đã đến nhà họ Nhạc một chuyến, thấy Nhạc Trọng Xuân nằm trên giường bệnh, nghe nói sắc mặt xanh xao vàng vọt, còn nói với Bộ Sinh rất nhiều chuyện của Nhạc Mỹ Giảo khi còn nhỏ, mục đích là cho Bộ Sinh biết khi Nhạc Mỹ Giảo còn nhỏ họ đã đối xử với bà tốt thế nào.

Nhưng đáng tiếc đó là Bộ Sinh, là người đàn ông nham hiểm chỉ coi Nhạc Mỹ Giảo là trung tâm. Anh ta yên lặng lắng nghe, không có bất cứ phản ứng nào trước những lời họ nói ra. Thấy nhà họ Nhạc không nói mục đích gặp Nhạc Mỹ Giảo cũng thấy rất khó hiểu, nhà họ Nhạc muốn Bộ Sinh khuyên Nhạc Mỹ Giảo cho họ vay tiền, Bộ Sinh không hề nghĩ ngợi từ chối ngay lập tức.

Nếu như Nhạc Mỹ Giảo coi trọng người nhà thì làm gì có chuyện không thèm gặp mặt chứ?

Chuyện Cung Ngũ nhận được tin nhắn là vì Nhạc Dương thấy không cam tâm, Nhạc Trọng Xuân làm phẫu thuật rất thành công, còn tìm bác sĩ giỏi nhất để thực hiện ca phẫu thật, chi phí cũng cao hơn cả dự kiến nhưng sau khi phẫu thuật thì sao chứ?

Từng khoản tiền tiết kiệm trong nhà dần bị tiêu hết, thấy đã sắp chạm đáy, Nhạc Dương là con trai trưởng, là người thừa kế gia nghiệp, lại có một người con trai như tiểu bá vương, ông ta cần tiền!

Xe của Nhạc Trọng Xuân và vợ ông ta đã bị bán đi. Họ nói với người ngoài một cách hoa mĩ là già rồi, lại không đi nữa nên bán lại cho người có duyên, nhưng trên thực tế chính là vì hết tiền rồi, lại sống chết không chịu vay tiền bạn bè người thân, sống vì thể diện. Một phần khoản tiền bán công xưởng cũng đã bị tiểu bá vương đục khoét mất, một phần để làm phẫu thuật và tiền chi tiêu. Sau đó, số tiền đó cứ hao dần đi, tiền lương hưu của Nhạc Trọng Xuân cũng không ít nhưng cũng không cáng đáng nổi tiền thuốc men nhập khẩu suốt thời gian dài như vậy.

Người lo lắng nhất đương nhiên là Nhạc Dương, ông ta đã có được ngôi nhà của Nhạc Trọng Xuân là để ông ta dưỡng già, như vậy thì liệu còn lại được bao nhiêu tiền để dùng chứ? Cho nên ông ta mới không ngừng gửi tin nhắn cho Cung Ngũ, hy vọng Cung Ngũ có thể nói Nhạc Mỹ Giảo cho họ vay tiền. Nói trắng ra cũng chính là kế ly gián cấp thấp nhất, nếu như họ có thể khiến cho Cung Ngũ đứng về phía họ thì việc đối phó với Nhạc Mỹ Giảo cũng dễ hơn nhiều.

Nhạc Dương cũng là vì bị ép đến đường cùng cho nên đã tiêu tốn không ít tiền bạc mời thám tử tư để thăm dò tung tích của Nhạc Mỹ Giảo, khó khăn lắm mới tìm ra được. Sau đó lại tiêu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc để dò la tin tức về Bộ Sinh, kết quả mối quan hệ giữa Bộ Sinh và Nhạc Mỹ Giảo khiến ông ta mừng đến phát điên, nhưng thái độ của Nhạc Mỹ Giảo quá kiên quyết. Hơn nữa, Bộ Sinh không hề bị mấy trò vặt vãnh của ông ta uy hiếp, nếu nói về uy hiếp thì Bộ Sinh còn trên ông ta một bậc.

Nhạc Dương cảm thấy như mình đã bị ép đến vách núi, ông ta lại không thể bán. Vị trí ba bốn căn nhà đó cực kỳ đẹp, sẽ còn không ngừng tăng giá, lúc này mà bán đi thì quá lỗ, ông ta tuyệt đối sẽ không bán.

Còn Nhạc Trọng Xuân lại không cho ông ta mở miệng ra vay tiền người khác, Nhạc Dương chỉ có thể hết lần này đến lần khác đổi số điện thoại gửi tin nhắn, mong chờ kỳ tích xuất hiện.

Cung Ngũ thấy Nhạc Dương rất phiền phức, tuy cô không biết ông ta tướng mạo ra sao, cũng không quan tâm đến mấy tin nhắn đó có phải là thật hay không, nhưng cô cảm thấy chắc chắn người đàn ông đó không phải là người có bản lĩnh. Một người đàn ông có bản lĩnh thực sự tại sao lại dùng thứ thủ đoạn hèn hạ này để làm kế ly gián chứ?

Chọn tập
Bình luận