Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Công Tước

Chương 618: Vị hôn phu của tôi .1

Tác giả: Yến Tử Hồi Thời
Chọn tập

Đến tối muộn Công tước đại nhân và Lý Nhất Địch mới quay lại. Việc đầu tiên Cung Ngũ làm chính là chạy đi tìm Công tước đại nhân: “Anh Tiểu Bảo! Có biến!”

Công tước đại1nhân kéo tay cô ngồi sang bên cạnh, “Có biến gì?”

Cung Ngũ thuật lại chuyện nhìn thấy hai người lén lút đứng trước cửa phòng bệnh Yến Đại Bảo. Sợ anh không coi trọng, cô còn8thêm mắm thêm muối vào cho sinh động. “Anh Tiểu Bảo, như vậy có phải là rất khả nghi không?”

Công tước đại nhân cười gật đầu: “Đúng rồi, rất nghiêm trọng, Tiểu Ngũ rất tinh tế.”

Cung2Ngũ kiêu ngạo liếc nhìn anh, hít mũi, “Chứ còn gì nữa, em có thể nhìn thấu được tất cả mọi thứ!”

Khi cô chạy đến nói chuyện với Yến Đại Bảo, Công tước đại nhân và4Lý Nhất Địch lại cùng đi ra ngoài.

Lý Nhất Địch nói: “Tiểu Ngũ nói hai người ở trước cửa phòng bệnh của Đại Bảo hành tung rất kỳ quái, tôi đã cho người xuất hình ảnh trong camera giám sát điều tra rồi. Khu vực này là khu vực cấm, đáng ra không nên có người vào được bên trong mới đúng. Cho nên tôi suy đoán có khi nào trong nội bộ bệnh viện hoặc trong số nhân viên của chúng ta có người bị mua chuộc nên đã hợp tác với chúng không?”

Công tước đại nhân gật đầu, “Tôi sẽ chú ý. Còn về nhân viên an ninh, ở đây nhân viên phức tạp, đúng là có tình nghi có người trà trộn vào. Hơn nữa, Chiếm Húc âm mưu lợi dụng nhà họ Lâm ở Thanh Thành thay hắn ta chế tạo phát minh mới của hắn ta, kết quả bị điều tra ra nên tổn thất nghiêm trọng. Có khả năng hắn ta đã nghe ngóng được hành tung của chúng ta nên có ý đồ lợi dụng tất cả mọi cơ hội.”

Lý Nhất Địch đưa tay lên xoa mũi, cười: “Một tác phẩm đạo nhái mà hắn ta cũng coi là phát minh mới được sao? Nhưng chuyện hắn ta hận chúng ta thấu xương có lẽ là thật.” Ban đầu người tung tin ra chính là anh ta, tin chắc rằng Chiếm Húc đã điều tra rõ ràng được chuyện này, “Nếu đã như vậy thì hành trình tiếp theo tạm thời hủy bỏ, đợi Đại Bảo bình phục lại rồi chúng ta sẽ quay về.”

Công tước đại nhân đáp: “Được. Em nghe theo anh.”

Xem xét hình ảnh được trích xuất từ camera theo dõi, hai người mặc âu phục đó giống nhân viên an ninh nhưng khi kiểm đếm số lượng phát hiện ra không có hai người đó. Cũng tức là hai người đó lợi dụng nhân viên an ninh không quen biết nhau để trà trộn vào hoặc có người cố ý thả cho họ vào.

Công tước đại nhân và Lý Nhất Địch quay sang nhìn nhau, ý tứ không cần nói cũng biết, cho dù không phải là Chiêm Húc thì cũng chắc chắn ta là người có ý thù địch với họ.

Đối phương không những biết mỗi quan hệ giữa Công tước đại nhân và Yến Đại Bảo mà cũng có ác ý với Lý Nhất Địch. Vừa rồi có nhân viên điều tra tới còn phát hiện cửa sổ phòng bệnh của Yến Đại Bảo có dấu vết bị cạy mở. Lúc đó đối phương hình như muốn vượt qua cửa sổ để làm gì đó, không ngờ Cung Ngũ về nhanh như vậy để không bại lộ nên mới nhanh chóng rời đi.

Cung Ngũ ngồi trên ghế, chân cách mặt đất lắc lư qua lại, nghe màn đối thoại ở ngoài cửa, chớp chớp mắt. Bây giờ Yến Đại Bảo đã không nôn nữa nhưng vẫn đau bụng, vẫn đi ngoài, đi đường không được vững lắm. Gương mặt trắng trẻo mũm mĩm vì phơi nắng ở trại tị nạn mấy ngày nên đen đi đôi chút, có vẻ như đã gầy đi không ít.

Lúc này Yến Đại Bảo đang coi mình như bệnh nhân sai Cung Ngũ làm việc: “Tiểu Ngũ, rót cho tớ cốc nước nóng, tớ khát rồi.”

Cung Ngũ đứng dậy rót nước, còn đổi sang nước ấm, đưa cho cô: “Này.”

Yến Đại Bảo rất hài lòng: “Tiểu Ngũ, tớ muốn ăn thịt.”

Cung Ngũ lườm: “Cậu thấy cậu có ăn nổi không? Vừa mới nôn xong, vẫn còn đang đau bụng mà cậu còn dám ăn thịt à? Cậu không sợ chết thật đấy à?”

Yến Đại Bảo chớp chớp mắt: “Nhưng mà nhưng mà khi tớ ở trại tị nạn, ngày nào cũng phải ăn mì tôm, tớ thực sự rất đói! Tớ muốn ăn thịt!”

Cung Ngũ ngẩng đầu lên nhìn trời: “Ăn thịt chắc chắn là không được. Vừa rồi tớ nghe anh Tiểu Bảo nói cho người đi hầm cháo rồi, nếu như cậu đói thì ăn tạm ít cháo. Chắc chắn cậu còn chưa được ăn gì khác đâu.”

Chọn tập
Bình luận