Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Công Tước

Chương 719: Chương 189.4 ÔI CHAO, CÓ KHÁCH ĐẾN THĂM!

Tác giả: Yến Tử Hồi Thời
Chọn tập

Xe lái ra ngoài được năm phút, Gloria mới mở miệng: “Cô điên rồi à? Làm sao cô có thể chất vấn lễ nghi quý tộc của ngài Edward? Cô có biết ở Gaddles, danh dự của gia tộc quan trọng hơn tất cả không? Mấy câu cô vừa nói kia, ngài Edward có thể tìm ra một vạn loại1lý do để xử tử cô! Cô nói với một người dân bình thường thế nào không ai quản cô, nhưng đối tượng cô nhằm vào lại là ngài Công tước Edward! Tôi dám cam đoan, nếu như cô không phải là chị gái vị hôn thê của ngài Edward, bây giờ không biết cô đã chết bao nhiêu lần8rồi!”

Cung Ngôn Thanh không thể tưởng tượng nổi, “Làm sao có thể?”

Cô ta chỉ châm biếm một câu, nói ra loại bắn tiếng đe dọa này hù dọa được cô ta chắc? Còn xử tử? Làm như đang diễn kịch truyện thiếu nhi không bằng?

Cái danh xưng đại Công tước này đối với Cung Ngôn Thanh mà nói chỉ là2một cái danh xưng mà thôi, một cái danh xưng dùng để giả vờ, giống như rất nhiều con nhà giàu trong nước mua xe sang mấy trăm vạn để thể hiện, cô ta châm biếm một câu thì có thể làm sao chứ?

Hơn nữa cô ta nói cũng không sai, không phải nói là thân sĩ sao? Những thân4sĩ diễn trên ti vi kia đều nho nhã lễ độ lịch sự, đối với bất cứ ai cũng đều là vẻ mặt ôn hòa, vào lúc người khác nói chuyện không phải bọn họ nên nghiêm túc lắng nghe và trả lời lại à? Nhưng cái người gọi là đại Công tước đó thì sao?

Đó chính là một tên du côn!

Chẳng những lên tiếng muốn đuổi cô ta, thậm chí còn cho người… ném cô ta ra ngoài!

Nhìn vẻ mặt Cung Ngôn Thanh là biết không nghe lời Gloria, Gloria lạnh mặt: “Cô Cung, tôi cảm thấy cô thông minh nên mới tìm cô, nếu như cô muốn tự tìm đường chết cho mình, vậy thì ai cũng không giúp được cô đâu.”

Cung Ngôn Thanh cười: “Tôi nghe thấy rồi, cám ơn lời khuyên chân thành của cô Gloria. Nếu tôi đã đến rồi thì sẽ không lãng phí chuyến đi này đâu. Hôm nay là tôi suy nghĩ không chu đáo, lãng phí cơ hội cô Gloria cho tôi. Nhưng tôi tin rằng tôi vẫn sẽ có cơ hội, dù sao tôi cũng là chị Ba của Tiểu Ngũ, nó chỉ đang làm ra vẻ yếu đuối trước mặt đàn ông mà thôi, tôi hiểu bộ mặt thật của nó. Những chuyện xấu nó đã từng làm, tiếng tăm của nó ở thành phố quê hương của chúng tôi xấu xa thế nào, nó và mẹ nó đã từng là nhân vật chính có khẩu vị nặng trên trang tin tức nữa… Những chuyện này tôi vô cùng rõ ràng, nó có thể không gặp tôi à?”

Gloria nhìn cô ta, trên mặt từ từ lộ ra nụ cười: “Hy vọng tôi không nhìn lầm cô Cung. Chúng ta đều ghét Cung Ngũ, nhưng thân phận của tôi không thể cho phép tôi vất bỏ thể diện đi mà xử lý cô ta được. Tôi tin tưởng cô Cung có thể là khẩu súng tốt nhất trong tay tôi. Tôi là Hoàng hậu tương lai của Gaddles, cô ở bên cạnh tôi, tôi có thể che chở cho cô.”

Cung Ngôn Thanh cười: “Tôi biết, nếu không tôi cũng sẽ không chấp nhận lời mời của cô Gloria.”

“Tuy nhiên, tôi không thể không nhắc nhở cô lần nữa.” Gloria nói: “Tuyệt đối không được khiêu khích ngài Edward. Tôi biết ngài ấy là thân sĩ chân chính, nhưng ngài ấy và anh trai tôi là hai kiểu thân sĩ hoàn toàn khác nhau, cô hiểu chưa? Ở Gaddles, trừ thân phận ra, ngài ấy còn có quyền thế, địa vị và của cải. Mục đích của chúng ta chỉ là làm cho ngài Edward nhìn rõ bộ mặt thật của cô ta, hủy bỏ hôn ước giữa bọn họ, đuổi cô ta ra khỏi Gaddles, tôi không thể chịu đựng được vương quốc của tôi có sự tồn tại của người phụ nữ đó.”

Cung Ngôn Thanh nhướn mày: “Tôi rất tò mà tại sao cô Gloria lại hận Tiểu Ngũ như vậy? Tôi hận nó là có lý do, cô Gloria thì sao? Chẳng lẽ là bởi vì Công tước Edward?”

Gloria nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ: “Đùa cái gì thế, tôi chỉ là ghét cô ta mà thôi.”

“Đôi mắt của con người không biết nói dối!” Cung Ngôn Thanh cũng nhìn ra ngoài bên cửa sổ khác. Hồi đó cô ta hận nhất chính là ánh mắt mang theo tình cảm nhìn Cung Ngũ của Bộ Sinh.

Mà lúc cô ta và Bộ Sinh dùng thân phận bạn trai bạn gái ở bên nhau, Bộ Sinh nhìn cô ta lại không có biểu cảm tốt, thậm chí anh ta còn bày ra cái mưu kế ác độc như vậy hại cô ta.

Ban đầu Cung Ngôn Thanh đố kị với Cung Ngũ. Sau đó biết được người Bộ Sinh thật sự yêu là Nhạc Mỹ Giảo mẹ của Cung Ngũ, cô ta vừa đố kị vừa hâm mộ. Cô ta hận chuyện tốt như vậy tại sao không đến với cô ta.

Cung Ngôn Thanh kiên định cho rằng mình hận Cung Ngũ là có lý do. Nhạc Mỹ Giảo và Bộ Sinh ở bên nhau, hơn nữa cái người phụ nữ đó căn bản còn không muốn nhìn cô ta nhiều thêm một cái. Cô ta thậm chí không có bất cứ cơ hội và lý do nào đến gần bà ấy, cô ta chỉ có thể đem hết thù hận và ghen tị đổ lên người Cung Ngũ.

So sánh với Nhạc Mỹ Giảo coi nhẹ tất cả, Cung Ngũ tràn ngập tò mò và khát khao đối với thế giới bên ngoài nên càng có cơ hội hủy hoại hơn.

Cung Ngôn Thanh cũng muốn để bản thân mình bắt đầu lại, nhưng thế giới của cô ta quá cô đơn quá u ám. Cô ta bị Cung Cửu Dương trực tiếp đuổi ra khỏi Thanh Thành, vé máy bay, quốc gia, địa điểm, trường học… ất cả đều đã sắp xếp xong xuôi, cô ta thậm chí còn không có quyền nói “không”. Cung Cửu Dương trở thành người quản lý ở nhà họ Cung. Điều khiến Cung Ngôn Thanh cảm thấy tuyệt vọng là Cung Cửu Dương không lớn tuổi giống Cung Học Cần có thể qua đời bất cứ lúc nào. Hắn còn trẻ, thân thể khỏe mạnh, thậm chí có thể sống lâu hơn bất cứ người nào trong nhà, chỉ cần Cung Cửu Dương còn ở nhà một ngày, cô ta sẽ không có cơ hội trở về.

Đó là nhà cô ta, nhưng cô ta lại không có cơ hội trở về, làm sao cô ta có thể không tuyệt vọng được?

Những người khác đi học ở bên ngoài sẽ thường xuyên nhận được điện thoại từ gia đình, điện thoại của người thân, thậm chí còn có người thân đi thăm. Nhưng cô ta đi học ở bên ngoài chỉ có một mình. Ngày ngày cô ta ôm điện thoại nhưng không đợi được bất cứ tin tức gì, chỉ có thể một mình làm tổ chờ đợi vô ích ở ký túc xá.

Những người khác đến kỳ nghỉ có thể trở về nhà, kỳ nghỉ cô ta chỉ có thể xách túi lớn túi nhỏ chuyển ra khỏi ký túc xá, tìm một ngôi nhà khác ở tạm, sau khi khai giảng lại chuyển vào.

Nếu như không có sự cho phép của Cung Cửu Dương, cô ta không thể về nhà họ Cung, nhà họ Cung cũng không thể cho phép cô ta trở về.

Nói cô ta làm ra chuyện tai tiếng, nói cô ta làm nhà họ Cung mất thể diện, nhưng người thật sự làm mất mặt không phải là cô ta. Cô ta bị Bộ Sinh hãm hại. Cung Cửu Dương làm ra chuyện xấu, hắn cùng mẹ kế của mình ở bên nhau, còn khiến cho ông nội tức chết, nhưng cuối cùng hắn lại đổ tội lên đầu cô ta, chính bởi vì không có quyền không có tiền, chính bởi vì cô ta là phụ nữ, dựa vào cái gì chứ?

Cung Cửu Dương là một ác ma, còn Cung Ngũ là kẻ đồng lõa. Nếu như không có Cung Ngũ, cô ta cũng không đến nỗi cuối cùng lưu lạc lẻ loi một mình ở bên ngoài.

Chọn tập
Bình luận