Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Công Tước

Chương 736: Chương 193.3 LẦN ĐẦU TIÊN GẶP MẶT

Tác giả: Yến Tử Hồi Thời
Chọn tập

Cô bảo đảm rồi à?” Cung Ngôn Thanh cười, “Ban đầu lúc cố tìm tới cô nói như thế nào? Cô nói chỉ cần tối vạch trần bộ mặt thật của Tiểu Ngũ, cô sẽ bảo đảm an toàn cho tôi. Sau khi tôi đến Gaddles, cô lại đổi giọng, nói bảo đảm khoảng1thời gian tôi ở nhà cổ sẽ an toàn. Tiểu thư Gloria, không có ai là kẻ ngu cả”

Cô ta đi về phía trước hai bước, “Lúc tôi đồng ý với cổ là đồng ý chân thành, tôi cũng tin tưởng cô sẽ bảo vệ tốt cho tôi. Nhưng sự thật thì sao? Cô8chỉ là thuận miệng nói mà thôi. Tôi thật sự có thể làm cho Tiểu Ngũ thân bại danh liệt, thậm chí có thể bịa chuyện giả bôi nhọ em ấy, nhưng tiểu thư Gloria, tôi bôi nhọ em ấy rồi chẳng khác nào là bôi nhọ chính tôi cả. Tôi là chị của2em ấy, tôi chắc chắn rằng nếu tôi không làm hại em ấy, em ấy nhất định sẽ không làm hại tôi, nhưng tôi không có lòng tin đối với tiểu thư Gloria. Tiểu thư Gloria là Hoàng hậu tương lai, nhưng ngài Edward từ trước đến nay là cánh tay phải của Quốc4vương, tôi chỉ cần suy nghĩ một chút là có thể hiểu được, rốt cuộc là quần áo quan trọng hay là cánh tay quan trọng. E rằng tiểu thư Gloria cũng tự biết, cô không bảo vệ được tôi, chỉ cần tôi làm hại Tiểu Ngũ, thậm chí tôi còn không thể rời khỏi Gaddles”

Gloria cụp mắt cười khanh khách hai tiếng, cho dù bị xé rách da mặt, cô ta vốn cũng không đặt Cung Ngôn Thanh

trong lòng. Điều duy nhất cô ta muốn làm chính là lợi dụng Cung Ngôn Thanh đánh ngã Cung Ngũ, phá hỏng hôn ước của cô và ngài Edward, còn về sống chết của Cung Ngôn Thanh, liên quan gì đến cô ta?

“Như vậy à, cho nên cố nuốt lời, không có can đảm, đổi sang vỗ mông em gái cố và ngài Edward à? Thật thú vị” Gloria đến gần cô ta, “Cô thật sự cảm thấy cô và em gái cô vẫn có khả năng hòa hảo sao? Cô thật sự cảm thấy cô ta sẽ tha thứ cho cô à? Cô ta chỉ giữ lại cho chính cô ta một chút tiếng tăm ở trước mặt mọi người mà thôi, chẳng lẽ cô chưa từng nghe nói sao? Em gái tốt của cô từng là kẻ trộm, cô ta định ăn trộm bản thiết kế sáng của ngài Edward, vì năm nghìn Euro mà làm kẻ trộm…”

“Tiểu thư Gloria” Cung Ngôn Thanh lạnh lùng nhìn chằm chằm cô ta, nhắc nhở: “Cô có chứng cứ không? Có biến bản của cảnh sát không? Có ghi chép báo án của ngài Edward không?”

“Cô có ý gì hả?” Gloria ngẩn ra, “Cô ta trộm chính là trộm…”

“O?” Cung Ngôn Thanh cười lạnh: “Cho dù tôi không biết nguyên nhân hậu quả, tôi cũng biết ngài Edward và em gái tôi là vợ chồng chưa cưới, tình cảm của bọn họ tốt đến mức ở chung một phòng dùng chung một vật. Huống hồ, ngài Edward trong miệng cô là người mất đồ, anh ta không nói cho người khác biết chuyện này, tại sao cô lại biết?”

Cung Ngôn Thanh đột nhiên tiến lên một bước, áp sát mặt Gloria, cô ta cắn răng, cười lạnh nói: “Dựa theo phong cách làm việc của tiểu thư Gloria, tôi có thể hiểu hiểu là tiểu thư Gloria luôn rất giỏi tìm một kẻ chết thay cho mình, làm một số thủ đoạn bẩn thỉu để mình tóm được thóp của Tiểu Ngũ, có phải không?”

Gloria liếc mắt, rất nhanh đã khôi phục lại như bình thường. Cô ta cười nhạo một tiếng: “Đầu óc Cung tiểu thư rất thích hợp để đi viết tiểu thuyết đấy”

Cung Ngôn Thanh cười, nói: “Sai rồi, là đầu óc của chúng ta đều thích hợp để đi viết tiểu thuyết. Tiểu thư Gloria đừng quên, chúng ta là cùng một loại người, ích kỷ, cố chấp, ngu xuẩn, lại bất chấp lý lẽ”

Gloria cười ra tiếng: “Tôi cất nhắc cố, qua loa với cô vài câu, cô còn thật sự tưởng rằng tôi và cố giống nhau à? Cố cũng xứng sao? Cô chỉ là một kẻ dân thường thấp kém mà thôi! Cô sợ phá hỏng danh dự của em gái cô, cô ta và ngài Edward sẽ không tha cho cô. Vậy cô đã từng nghĩ, cô chơi tôi, tôi cũng sẽ không tha cho cô chưa?”

Cung Ngôn Thanh: “Đây chính là điểm khác nhau giữa cô và Tiểu Ngũ. Tôi phá hỏng danh dự của Tiểu Ngũ, cô sẽ không toàn lực giúp tôi. Nếu như tôi bị cô làm hại, Tiểu Ngũ nhất định sẽ toàn lực giúp đỡ tôi. Cô làm sao xứng so sánh với em gái tôi được?!”

Nói xong, cô ta vòng qua Gloria, giơ tay đẩy cửa phòng cho khách ra: “Cảm ơn tiểu thư Gloria đã tiếp đãi tôi hai ngày nay, tôi cũng nên đến chỗ ở của em gái tôi tham quan chút rồi. Ngại quá, em ấy đang đợi tôi”

Câu nói cuối cùng này coi như là nhắc nhở Gloria, tránh cho cô ta đột nhiên giở trò xấu làm ra chút thủ đoạn gì, nói cho cô ta biết Tiểu Ngũ đang đợi cô ta, nếu như lâu quá mà cô ta không đi ra ngoài, Tiểu Ngũ nhất định sẽ qua đây.

Chọn tập
Bình luận