Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Công Tước

Chương 787: Chương 206.2 ÔNG CÓ TỪNG NGHE NÓI CHƯA?

Tác giả: Yến Tử Hồi Thời
Chọn tập

Nữ bá tước duy nhất của Gaddles là Catherine cũng đến dự tiệc cưới của Quốc vương. Nữ bá tước này không nằm trong phạm vi ghi nhớ của Cung Ngũ, dù sao trước đó cũng chưa từng gặp qua, nên khi nữ bá

tước chào hỏi cổ, đầu óc Cung Ngũ tạm thời lâm vào ngõ1cụt, chỉ có thể bày nụ cười thân thiện, hành lễ với cô ta: “Xin chào cô.”

Catherine để tóc ngắn màu vàng, gương mặt tinh tế và ngũ quan sắc sảo, vóc dáng thon thả hoàn mỹ, cách ăn mặc và trang điểm rất trung tính, tôn lên vẻ quý phái.

Catherine bước tới trước, ôm lấy8Cung Ngũ một cách nhiệt tình, tự giới thiệu: “Tôi là Catherine, tôi biết cô, hoan nghênh cô gái đến từ phương Đông”

Cung Ngũ nghi ngờ, người phụ nữ này biết cố, nhưng tại sao lại không nhắc đến tên của Công tước đại nhân?

“Xin chào tiểu thư Catherine, tôi là vị hôn thê của..” Cô2vừa mới bắt đầu tự giới thiệu đến đây thì Catherine đã nhiệt tình ngắt lời: “Cô quả nhiên xinh đẹp giống như tôi đã nghĩ. Tôi sống ở phía Bắc Gaddles. Tôi đã sớm nghe đến tên cô, tôi vô cùng hi vọng có thể gặp được cô, cô thật sự rất xinh đẹp, tôi4rất vui khi gặp được cô”

Cung Ngũ mỉm cười: “Tôi cũng vậy.”

Catherine rất nhiệt tình, đúng lúc có khúc nhạc khiêu vũ mới vang lên, cô ta thuận thế kéo tay Cung Ngũ: “Có thể nhảy với tôi một bài không? Tôi là một cao thủ nhảy rất giỏi, nếu cô không biết tôi có thể dạy cố”

Cung Ngũ đã bị cô ta kéo lên sân khấu, từ chối cũng không được, cô mỉm cười nho nhã: “Tôi rất vinh hạnh”

Công tước đại nhân nghiêng đầu thì phát hiện cô gái của anh đã đi đâu mất.

Anh gật đầu với người bên cạnh rồi chậm rãi nhấc chân men theo sân khấu đi về phía trước, không nhìn thấy cô đứng gần đó. Anh vô tình nhìn qua sân khấu, quả nhiên nhìn thấy cô đứng bên trên, đang mặt mày rạng rỡ nhảy cùng người ta.

Tầm nhìn của Công tước đại nhân lướt qua mặt đối phương, anh chau mày, chậm rãi lùi sang một bên, ngồi xuống chỗ cách đó không xa. Sau khi nhảy xong một khúc nhạc, Cung Ngũ đã trở thành bạn với bá tước Catherine. Đương nhiên, mối quan hệ bạn bè thế này đối với Cung Ngũ mà nói chỉ là duy trì bên ngoài.

Nhìn thấy Công tước đại nhân ngồi một mình bên góc, Cung Ngũ lập tức nói với Catherine bên cạnh, “Xin lỗi, đó là vị hôn phu của tôi”

Sau đó cô giống như một con chim nhỏ sả lòng Công tước đại nhân: “Anh Tiểu Bảo anh nói chuyện xong rồi sao?”

Công tước đại nhân mỉm cười: “Ừ, cũng không có chuyện gì, chỉ nói hai ba câu thôi.” Sau đó anh bước qua gật đầu chào hỏi.

Nữ bá tước rõ ràng hứng thú với Cung Ngũ hơn, chào hỏi qua loa với Công tước đại nhân xong thì trực tiếp kéo Cung Ngũ đi.

Cung Ngũ trước khi đi còn vẫy vẫy tay với Công tước đại nhân: “Anh Tiểu Bảo, một lát em sẽ trở lại”

Công tước đại nhân vẫy tay với người sau lưng, hỏi: “Gia tộc phương Bắc gần đây có người nào qua đời không? Hoặc có con nối dõi kế thừa tước vị mới không? Điều tra rõ ràng rồi báo tôi biết”

Cung Ngũ cảm thấy nữ bá tước này là kiểu vừa trẻ tuổi vừa ngầu lại chơi rất hăng, trong lòng cổ còn nghĩ nếu Yến Đại Bảo đến, nói không chừng Yến Đại Bảo cũng rất vui khi chơi cùng nữ bá tước.

Chẳng bao lâu sau, người vừa rời khỏi đi đến bên cạnh Công tước đại nhân, nói nhỏ với anh vài câu: “Bá tước Foster hai tuần trước chết vì ung thư phổi. Tiểu thư Catherine là con gái trưởng của bá tước Foster, hai năm trước tốt nghiệp từ học viện hoàng gia, luôn giúp đỡ ba quản lý việc kinh doanh trong gia đình. Một tuần trước cô ấy đã kế thừa tước vị của ba mình”

Công tước đại nhân gật đầu, chả trách vị bá tước trẻ tuổi kia lại lạ mặt như vậy, thì ra là vừa kế thừa tước vị.

Tầm nhìn của anh lướt qua người Cung Ngũ, ho nhẹ một tiếng, “Mời Ngũ tiểu thư qua đây”

“Xin ngài Edward đợi một lát”

Cung Ngũ nghe thấy Công tước đại nhân bảo cô qua đó, vội vàng chào Catherine: “Tiểu thư Catherine, tôi xin phép qua đây một lát.”

Catherine kéo tay cô, đôi mắt xanh quyến rũ phát ra ánh sáng xinh đẹp: “Đợi cô trở về đấy.”

Cung Ngũ mỉm cười gật đầu, chạy qua chỗ Công tước đại nhân, “Anh Tiểu Bảo”

Công tước đại nhân giơ tay ra đón cô, “Chơi vui không?”

Cung Ngũ gật đầu: “Vâng, vui lắm” Cô ngồi xuống cạnh anh, “Tiểu thư Catherine là một người rất thú vị, vừa xinh đẹp lại vừa đẹp trai, còn có mái tóc màu vàng, giống hệt như Vương tử trong phim

Công tước đại nhân: “.”

Tâm trạng có chút không nói nên lời, kéo tay cô, mỉm cười: “Vậy sao? Cô ta giống Vương tử, còn anh giống ai?”

“Anh Tiểu Bảo à, anh Tiểu Bảo là Vương tử của em! Có phải anh Tiểu Bảo nghe thấy em khen người khác nên ghen không?”

Công tước đại nhân mỉm cười: “Đúng vậy, nên Tiểu Ngũ có muốn làm cho anh ghen không?”

Cung Ngũ chu đôi môi đỏ mọng hôn lên môi Công tước đại nhân, “Còn chua không?”

Công tước đại nhân: “Nhạt hơn nhiều rồi” Catherine lại đi qua: “Hi, Tiểu Ngũ, chúng tôi đang đợi cô đấy!”

Cung Ngũ vẫy tay với Công tước đại nhân, dùng tiếng Trung lén nói: “Anh Tiểu Bảo em đi đây, em sẽ thay anh hỏi thăm xem cô gái xinh đẹp đó từ đầu chui ra nhé!”

Nói xong cô chạy đi luôn.

Công tước đại nhân: “.”

Chọn tập
Bình luận