Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Công Tước

Chương 732: Chương 192.4 TẶNG SỰ BẤT NGỜ

Tác giả: Yến Tử Hồi Thời
Chọn tập

“Tình cảm chị em của hai người thật tốt.” Gloria cười đi tới.

Biểu cảm trên mặt Cung Ngôn Thanh lộ ra mấy phần cứng ngắc, ánh mắt mang theo sự sắc bén quét qua Cung Ngũ một cái.

Vẻ mặt Cung Ngũ cũng có chút lúng túng, cố nhìn Gloria, mỉm cười nói: “Đúng thế, dù sao đây cũng là chị Ba của tôi.”

Cung Ngôn Thanh cúi đầu cười một tiếng, “Kính Tiểu Ngũ một ly, tối hôm nay chơi thật vui” Sau đó cô ta ngẩng đầu uống một hơi cạn sạch ly rượu, dốc1ngược ly lại để cho Cung Ngũ nhìn.

Cung Ngũ mỉm cười, ngửa đầu một ngụm uống cạn, “Cám ơn!”

Nói xong, cô liếc qua lại giữa Cung Ngôn Thanh và Gloria một cái, xoay người rời đi.

Gloria cong môi cười, “Cô ta rốt cuộc có cái gì mà đắc ý chứ? Đúng là chết đến nơi rồi mà còn không biết”

Cung Ngôn Thanh cười, “Đúng thế! Xin lỗi, suýt nữa lại mất mặt trước mặt cổ rồi, nhưng có lúc cảm xúc là thứ chính tôi cũng không khống chế được.”

“Cái này có gì mà mất8mặt” Gloria dịu dàng nói: “Chuyện này rất bình thường. Tôi tin rằng trước kia nhất định cô đã chịu rất nhiều đau khổ, mà tối nay chính là lúc để cô trả lại cho cô ta gấp bội”

Cung Ngôn Thanh nhìn cô ta, trả lời: “Chuyện chị em giữa tôi và Tiểu Ngũ, hy vọng sẽ không làm tiểu thư Gloria thất vọng”

Gloria mỉm cười, “Tôi cũng hi vọng như vậy?

Buổi khiêu vũ chính thức bắt đầu, các nam nữ trẻ tuổi nhộn nhịp tiến vào sàn nhảy khiêu vũ tập thể theo tiếng2nhạc vang lên.

Công tước đại nhân và mấy người lớn tuổi yên tĩnh nói chuyện ở một góc, Cung Ngũ thì ngồi một mình ở một góc ăn đồ ăn. Cô luôn cảm thấy lúc có thể có cơ hội ăn đồ miễn phí thì nhất định phải ăn nhiều, ăn nhiều một miếng cũng là có lợi.

Đang hưởng thụ đồ ăn ngon, bất ngờ có một người đi đến mời cô khiêu vũ. Cung Ngũ ngẩng đầu lên thấy là Dennis, cô từ chối luôn: “Xin lỗi, tôi chỉ khiêu vũ với ngài Edward4thôi.”

Dennis xụ mặt lại: “Tôi cảm thấy thành kiến của Ngũ tiểu thư đối với tôi quá sâu, chẳng lẽ chỉ đơn thuần là bởi vì em gái tôi à?”

Cung Ngũ chớp mắt: “Anh nói đùa rồi, tiểu thư Gloria là một nữ sĩ hoàn mỹ, cô ấy là thần tượng của tôi. Vị hôn phu của tôi ở ngay bên kia, tôi là một người bảo thủ, chỉ đồng ý khiêu vũ với vị hôn phu của tôi.”

Lời nói lễ độ lại khách sáo, từ chối thẳng thừng lại kiên định, hoàn toàn không thể thương lượng.

“Được rồi, tôi luôn biết chuyện Gloria làm, tôi chỉ có thể nói rất xin lỗi, nhưng tôi cũng không có ý muốn làm hại Ngũ tiểu thư, dù sao tôi…”

Cung Ngũ lại trả lời: “Tôi chỉ là một người dân bình thường, triết lý quá sâu không phải là kiểu của tôi. Xin lỗi Dennis, tôi không cảm thấy chúng ta cần phải kết bạn với nhau. Dù sao, anh cũng không thể bởi vì tôi mà cắt đứt quan hệ với người thân của anh, mà tôi cũng không định tha thứ cho ai cả.”

Bọn họ là một gia tộc, cùng hưởng vinh dự, mà cô không thể nào hòa giải với Gloria, cho nên Dennis muốn làm người khiến chuyện càng thêm phức tạp hay là cái gì thì thôi đi. Trò này không hợp với cô. Người làm bạn với cô dĩ nhiên không thể quá mức thân thiết với Gloria, ai biết bọn họ tiếp cận cô bản chất có phải là giống như Matthew hay không?

Bây giờ, cô đã luyện được bề ngoài ung dung thản nhiên, nhưng lòng tràn đầy nghi ngờ rồi. Hồi đó ở Tam Giác Vàng, nếu như không phải cô để phòng, nói không chừng đã sớm chết ở trong tay Mễ Điển.

Dennis không biết làm sao, “Được rồi, đối với tất cả mọi chuyện em ấy làm, tôi chỉ có thể nói xin lỗi cố” Cung Ngũ ngẩng đầu lên: “Cho nên anh cách xa tôi một chút”

Dennis nhún vai, chỉ có thể ngán ngẩm rời đi.

Cung Ngũ tiếp tục ăn.

Buổi khiêu vũ tiến hành rất thuận lợi. Rất rõ ràng Công tước không cảm thấy hứng thú với khiêu vũ, còn Cung Ngũ chỉ có hứng với độ ăn, cô cảm thấy chỉ như vậy cũng rất tốt, tốt nhất là không có chuyện gì mà kết thúc buổi lễ.

Nhưng rất nhanh Cung Ngũ đã không bình tĩnh được nữa, bởi vì Gloria đi thẳng đến phía Công tước đại nhân, vì khoảng cách hơi xa nên cô không biết cô ta đang nói cái gì với anh, chỉ thấy anh mang nụ cười đúng mực trên mặt, giơ tay lên vẫy cô.

Gloria nghiêng đầu qua, Cung Ngũ lập tức bày ra nụ cười ngọt ngào vẫy tay với cô ta. Sắc mặt Gloria rất khó coi, vẫn cố gắng mỉm cười hành lễ với Công tước đại nhân rồi rời đi. Rồi Cung Ngũ thấy cô ta đang đi về phía mình.

Cung Ngũ trừng mắt, làm gì? Làm gì? Muốn vạch mặt nhau hả? Bây giờ à?

Gloria đi tới rồi đột nhiên giơ tay ra, hỏi: “Ngũ tiểu thư, cô có ngại nhảy với tôi một điều không?”

“Hả?” Cung Ngũ càng trợn mắt to hơn. Chẳng lẽ không phải cô ta mời Công tước đại nhân khiêu vũ mà là tới mời cổ khiêu vũ à?

“Ngũ tiểu thư không muốn nhảy với tôi, hay là không biết nhảy?” Gloria vẫn mỉm cười như cũ, nụ cười mang theo mấy phần khiêu khích và đắc ý.

Cung Ngũ chớp mắt, “Nếu có Gloria không chế tối nhảy không giỏi, đương nhiên tôi vui lòng nhận lời rồi. Tôi nhảy không giỏi, ngộ nhỡ không cẩn thận đạp trúng chân cổ Gloria, vẫn mong có Gloria thứ lỗi”

Gloria mỉm cười: “Làm sao có thể: Tôi có thể dạy cô”

Người xung quanh nhao nhao nhìn qua đây, tỏ vẻ rất kinh ngạc đối với sự hòa thuận giữa vị hôn thê của Quốc vương Bệ hạ và vị hôn thê của Đại Công tước. Bọn họ vẫn cho rằng Gloria mang lòng thù địch với vị hôn thê của Đại Công tước mới đúng. Dù sao, Gloria ngưỡng mộ Đại Công tước Edward là chuyện mọi người đều biết, Gloria nhất định sẽ ghét vị hôn thê của anh.

Tóm lại, chuyện có liên quan giữa ba người Quốc vương, Gloria và Công tước Edward, quý tộc ở Gaddles có đủ loại cách nói. Có người nói Quốc vương Bệ hạ vung đao đoạt vợ, có người nói Gloria yêu đơn phương, còn có người nói Gloria thích cả hai người, lại có người nói Công tước Edward nhẫn tâm vứt bỏ tình yêu trong lòng…

Còn về chân tướng, thật sự là không có ai biết. Ít nhất ở trong mắt một số người, Cung Ngũ là được thông cảm, bởi vì sự xuất hiện của cô quá đột nhiên, giống với việc ngài Edward dùng để thay thế hơn. Mặc dù sau này rất nhiều lúc đều có thể nhìn ra được sự bảo vệ của Công tước Edward đối với cô, nhưng ấn tượng ban đầu vẫn là thảm căn cố đế.

Chọn tập
Bình luận