Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Công Tước

Chương 945: Chương 261.2 VỀ NHÀ GẶP TIỂU BÁT

Tác giả: Yến Tử Hồi Thời
Chọn tập

Lái xe vào khu biệt thự, sau khi đăng ký xong, Yến Đại Bảo lao thẳng đến cửa nhà họ Bộ, “Tiểu Ngũ!”

Bộ Tiểu Bát kéo Cung Ngũ ra ngoài: “Là chị Đại Bảo! Woa, chị Đại Bảo, xe của chị đẹp quá!” Cung Ngũ: “Ồ! Tớ từng nhìn thấy cái xe này ở ga ra xe nhà cậu rồi, nhiều năm như vậy, tớ cảm1thấy chỉ có cái xe này của cậu là đẹp nhất.”

Yến Đại Bảo lập tức đắc ý nói: “Tớ cũng cảm thấy thế, xe của ba xấu chết đi được!” Vốn dĩ cô đến tìm Cung Ngũ tính sổ, kết quả được Cung Ngũ và Bộ Tiểu Bát khen ô tô nhỏ khiến cô quên luôn. Khen ô tô xong, cô vui sướng vào nhà ôm8chầm lấy Cung Ngũ, “Tiểu Ngũ tớ rất nhớ cậu!”

Cung Ngũ: “Tớ cũng nhớ cậu.” Cô nhìn Yến Đại Bảo, “Vẫn như cũ, cô gái xinh đẹp của tớ ạ!”

Yến Đại Bảo đắc ý: “Đương nhiên! Ba tớ nói rồi, tớ là người xinh đẹp nhất!”

Cung Ngũ chớp mắt, phụ họa theo: “Ừ ừ, cậu là người xinh đẹp nhất!” Yến Đại Bảo chu môi, trừng2cô: “Tiểu Ngũ, cậu chẳng thật lòng một chút nào cả.”

Bộ Tiểu Bát ở bên cạnh nghe thấy thế, đột nhiên sờ mặt của Yến Đại Bảo, nói: “Chị Đại Bảo chị đừng tức giận, chị là người xinh đẹp nhất, em biết mà.” Cậu sợ Cung Ngũ buồn, lại nói: “Chị gái cũng là người xinh đẹp nhất, em yêu chị nhất.”

Bộ Tiểu Bát vểnh4cái mông nhỏ lên nghịch ô tô. Yến Đại Bảo nói với Cung Ngũ: “Tiểu Ngũ, sao cậu về mà lại không liên lạc với tớ? Tớ buồn lắm đó! Có phải là cậu không muốn quan tâm đến tớ nữa rồi không? Tớ biết là cậu ở nước ngoài có thêm bạn mới, không muốn chơi với tớ nữa rồi mà.” Cung Ngũ lau mồ hôi: “Tuyệt đối không phải. Bạn tớ quen ở nước ngoài, không một ai có thể so sánh với Yến Đại Bảo được, Yến Đại Bảo là ai cơ chứ? Là người bạn đầu tiên chơi từ nhỏ đến lớn của tớ!”

Nghe thấy cô nói như vậy, Yến Đại Bảo cũng coi như hài lòng, “Đúng thế! Vậy tại sao cậu về mà không nói với tớ một tiếng? Tớ đi đón cậu!”. Cung Ngũ cười nói: “Thật ra thì tớ muốn cho mọi người một sự ngạc nhiên bất ngờ. Đâu có biết là sẽ như vậy chứ.”

Bộ Tiểu Bát chơi một lúc thì phải đi ngủ trưa. Không còn Bộ Tiểu Bát ở bên cạnh ồn ào, cuối cùng hai cô gái cũng có thể chạy đến phòng của Cung Ngũ nói chuyện riêng tư của con gái rồi.

“Tiểu Ngũ, chúng ta học lái xe đi! Tớ đã đăng ký rồi, mới học được một buổi, nhưng mà buồn chán lắm. Huấn luyện viên bảo tớ cầm vô lăng, xoay qua xoay lại, sau đó bảo tớ không ngừng đạp phanh xe. Rõ ràng tớ đã lái được xe nhanh như bay rồi, huấn luyện viên còn đuổi tớ xuống xe..” Yến Đại Bảo nói đầy một bụng ấm ức ra, “Rõ ràng tớ nghiêm túc như thế, còn không cho tớ lái.”

Khóe mắt Cung Ngũ giật giật: “Cái đó, Yến Đại Bảo, cậu là người mới lái, đừng có lái xe nhanh thế, như vậy huấn luyện viên sẽ sợ, không cho cậu lái xe cũng là chuyện bình thường có đúng không?”

Yến Đại Bảo bĩu môi, nói: “Hừ, tớ thấy huấn luyện viên chính là kỳ thị tớ! Bởi vì người khác đều là đi hai người với nhau, chỉ có tớ là đi một mình. Tiểu Ngũ, cậu đi với tớ nhé!”.

Cung Ngũ chặc lưỡi: “Tớ đi với cậu thì không sao, nhưng tớ phải hỏi xin tiền mẹ tớ đã, nếu như mẹ tớ không cho tiền thì tớ cũng hết cách rồi đúng không?” Yến Đại Bảo đảo nhanh con ngươi một vòng, “Tớ đi tìm cô nói chuyện!”

Nói xong cô chạy ra ngoài, một lát sau đã chạy vào, làm ra dấu tay hình chữ V với Cung Ngũ, dương dương đắc ý nói: “Cô đã đồng ý rồi, cô còn nói cũng nên học lái xe!”

Cung Ngũ: “…” “Đúng rồi, cô còn lén hỏi tớ cậu đã có bạn trai chưa đấy!” Cung Ngũ trợn mắt: “Vậy cậu nói thế nào?”

Yến Đại Bảo nhún vai, nói: “Tớ có thể nói thế nào được chứ? Tớ giả vờ không biết thôi! Cậu vẫn chưa nói với mẹ câu chuyện của cậu với anh tớ à? Tiểu Ngũ, tớ cảm thấy cậu như vậy không ổn một chút nào, anh tớ luôn không có danh phận, cậu nhìn thời cổ đại đi, không có danh phận đều phải kháng nghị…”

Cung Ngũ chống cằm, nhìn Yến Đại Bảo, chỉ hỏi: “Yến Đại Bảo này, cậu với anh Bánh Bao của cậu vẫn ổn chứ?”

“Ổn!” Yến Đại Bảo cười hì hì trả lời.

“Ba cậu không giận à?” Cung Ngũ tò mò. Yến Đại Bảo gật đầu: “Giận chứ, nhưng mami mắng ba, nên ba chỉ dám lén tức giận thôi. Còn nói nếu như tới dám suốt ngày quan tâm đến anh Bánh Bao, không quan tâm đến ba tớ thì ba tớ sẽ treo cổ chết ở cửa phòng tớ nữa.”

Cung Ngũ cười: “Tớ cảm thấy chiêu của chủ Yến rất hữu dụng đấy.”

Yến Đại Bảo phiền muộn nói: “Ngộ nhỡ một ngày nào đó ba tớ tức giận thật, tớ không chú ý ngăn cản, xảy ra chuyện thì làm thế nào?”

Cung Ngũ chống cằm, nói: “Yến Đại Bảo đúng là một cô gái tốt hiếu thuận!” “A, đúng rồi, Tiểu Ngũ cậu đoán xem tớ học lái xe ở đâu?” Yến Đại Bảo hỏi. “Ở đâu thế?” Yến Đại Bảo cười: “ở gần núi Cung Thành.” “Nhắc đến núi Cung Thành, cũng không biết gà của chú Út tớ đã ăn được chưa nữa.” Cung Ngũ lẩm bẩm.

Yến Đại Bảo lập tức trả lời: “Ăn được rồi.”

Cung Ngũ tò mò: “Sao cậu biết?”. Yến Đại Bảo: “Bởi vì có một hôm lúc ở lớp học tớ nhìn thấy Tần Tiểu Ngư khóc vô cùng đau lòng, người bên cạnh hỏi cậu ấy làm sao, cậu ấy nói gà cậu ấy nuôi bị tên khốn nạn lén ăn mất. Tớ đoán tên khốn nạn đó chính là chú Út của cậu.”

Cung Ngũ: “Tám phần là thế rồi.”

Vốn dĩ hôm đó Yến Đại Bảo không muốn về, nhưng buổi tối Yến Hồi đến đón, đứng bên ngoài nhìn chằm chằm như hổ đói.

Cung Ngũ ôm Bộ Tiểu Bát vẫy tay với Yến Hồi: “Chào chủ Yến! Tiểu Bát nói chào chú Yến đi!” Bộ Tiểu Bát vươn cánh tay dài ra với Yến Hồi hô to: “Ông!” Yến Hồi dùng khóe mắt liếc Bộ Tiểu Bát, sau đó giơ tay ra cốc lên trán Bộ Tiểu Bát một cái. Bộ Tiểu Bát giơ tay nhỏ ra che trán, ngước đôi mắt to lên nhìn ông ta, “Ông!” Yến Hồi vẫn không để ý đến nó, mở cửa xe ra dẫn Yến Đại Bảo đi. Cung Ngũ bế Bộ Tiểu Bát vẫy tay: “Chú Yến đi thong thả!” Vào phòng, Cung Ngũ hỏi: “Tiểu Bát, đó có phải là có người lén đưa em về nhà không?”

Bộ Tiếu Bát suy nghĩ một chút, sau đó gật đầu: “Vâng.” Cung Ngũ chặc lưỡi: “Tiểu Bát à, sau này nếu có người lạ đưa em đi, em không được đi nhé, ngộ nhỡ không tìm được thì làm thế nào? Không phải là sẽ không gặp được ba mẹ và chị nữa sao?”

Bộ Tiểu Bát: “Mẹ mắng Tiểu Bát, ba mắng Tiểu Bát, ai cũng mắng Tiểu Bát, hừ!” Cung Ngũ chớp mắt: “Nếu như Tiểu Bát nhớ rồi, chị sẽ không mắng Tiểu Bát nữa, được không?” Trẻ con dễ dỗ, cậu bé lập tức đồng ý ngay.

Chọn tập
Bình luận