Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Công Tước

Chương 417: Mệt không chịu nổi .1

Tác giả: Yến Tử Hồi Thời
Chọn tập

Cung Ngũ cảm thấy tính tình của Công Tước đại nhân so với những gì anh biểu hiện cho mọi người thấy kém xa rất nhiều. Rõ ràng lúc gặp sẽ cảm thấy anh là người rất dễ chịu, nhưng lần nào cũng là Công Tước đại nhân giận dỗi,1cách vài ba hôm lại tỏ thái độ cho cô xem.

[Anh Tiểu Bảo, anh đừng giận nữa, em không cố ý mà. Được rồi, thật ra bên phía em vừa xảy ra chút chuyện, không phải nói em nhưng vẫn có liên quan đến em. Chuyện của Bộ Sinh và8mẹ em bị mọi người biết rồi, khắp nơi đều đang đưa tin, hôm nay là ngày thứ hai, đang rất ồn ào. Không muốn nói với anh Tiểu Bảo là vì em cảm thấy không cần thiết, dù sao cũng không phải chuyện vinh quang gì nhưng em lại2bị liên lụy vào.]

Sau khi gửi đi, Cung Ngũ điều chỉnh âm thanh của điện thoại nhỏ xuống rồi nhét vào dưới gối, đeo tai nghe, nghiêm túc đọc sách. Hừ, hôm nay tâm trạng người ta vẫn không được tốt, còn giận dỗi với người ta, người ta cũng4không vui rồi.

Còn về Công Tước đại nhân có trả lời lại hay không, Cung Ngũ cũng không xem điện thoại nên không biết.

Đến lúc tắm rửa xong chuẩn bị đi ngủ, cô mới phát hiện Công Tước đại nhân có nhắn lại.

Tin nhắn thứ nhất: [Được, anh không tức giận, nhưng anh hi vọng Tiểu Ngũ có chuyện gì có thể nói với anh, để anh cảm thấy sự tồn tại của anh là cần thiết.]

Tin nhắn thứ hai: [Tiểu Ngũ đang ôn tập à?]

Tin nhắn thứ ba: [Tiểu Ngũ ôn tập vui vẻ, thi đạt thành tích thật tốt (Mặt cười)]

Tiểu Ngũ nhìn mấy dòng tin nhắn đó, trả lời: [Ngủ ngon, anh Tiểu Bảo.]

Sau đó, cô rúc mình vào chăn ngủ.

Cung Ngũ làm tổ trong nhà ba ngày. Ba ngày sau vụ bê bối của tổng giám đốc Bộ Thị cũng dần dần bị những tin tức xã hội hoặc tin tức về các minh tinh khác làm lu mờ. Bộ Sinh cũng không đi làm, chỉ một mực ở lại biệt thự cùng Nhạc Mỹ Giảo dưỡng thai. Ban ngày anh ta dùng điện thoại hoặc video call làm việc, thậm chí còn mở một cuộc họp hội đồng quản trị, mấy lão già cổ đông trong hội đồng quản trị chỉ vào anh ta la hét, Bộ Sinh vẫn không thèm để tâm.

Người của hội đồng quản trị có thể lôi kéo sớm đã lôi kéo hết rồi, tỷ lệ ủng hộ có được cũng không còn thấp như lúc mới bắt đầu. Ba lão già vừa cổ hủ vừa cố chấp có thể khoa chân múa tay như vậy đương nhiên là vì số cổ phần mà họ chiếm cũng nhiều hơn người khác. Vụ tai tiếng vừa được tung ra hai tiếng đồng hồ đã ảnh hưởng trực tiếp đến cổ phiếu của Bộ Thị khiến cổ phiếu liên tục rớt giá. Đây cũng chính là nguyên nhân làm cho mấy lão già đó nôn nóng, chỉ là sau khi giảm được một nửa, cổ phiếu của Bộ Thị lại bắt đầu tăng lại như một kỳ tích, hơn nữa còn một mạch tăng cao.

E rằng cũng chỉ có nhân viên kỹ thuật theo dõi số liệu mới biết bên ngoài đột nhiên rót vốn vào mới là nguyên nhân chính có thể xoay chuyển tình thế cứu vãn Bộ Thị, còn về việc rốt cuộc đó là thần thánh phương nào kịp thời cứu giúp thì không ai biết.

Nhưng có người biết Bộ Sinh và Cung Cửu Dương của nhà họ Cung có quan hệ hợp tác lâu dài, rất có khả năng Cung Cửu Dương đã kịp thời cứu giúp. Cũng có người nói Bộ Bộ Hữu Sinh là tài sản cá nhân của Bộ Sinh, con người anh ta không có gì ngoài tiền, lấy ra một ít cứu nhà họ Bộ dễ như trở bàn tay. Còn có người nói nguồn vốn đến từ nước ngoài, e rằng là cứu binh do bản thân Bộ Sinh chuyển đến thôi.

Tóm lại bên ngoài có rất nhiều lời đồn thổi, kết luận cuối cùng lại làm mọi người rất thán phục, sau một loạt bê bối của tổng giám độc Bộ Thị không những không ai có thể đá anh ta xuống, cuối cùng ngược lại còn giúp anh ta đứng vững hơn. Chỗ dựa và hậu đài vững chắc sau lưng anh ta càng khiến người ta tin chắc, giá trị của Bộ Thị sau chuyện lần này cũng tăng lên gấp đôi, một người đến cả những vụ bê bối cũng có thể khiến giá trị của anh ta tăng gấp bội, vận may đúng là tốt đến mức làm cho người khác đố kỵ.

Còn tin tức về việc Bộ Sinh ở buổi họp mặt ký giả nhiều lần bày tỏ tình cảm với người phụ nữ mình yêu, sau khi Nhạc Mỹ Giảo nhìn thấy, chỉ tặng anh ta ba chữ: “Đồ thần kinh!”

Các kênh kinh tế tài chính còn mời chuyên gia đến để phân tích chuyện giá trị của Bộ Thị không những không giảm ngược lại còn tăng. Kết luận cuối cùng chính là nguồn vốn phía sau của Bộ Thị quá hùng hậu, dù có sóng gió thì chỉ cần nguồn vốn phía sau kịp thời viện trợ, sẽ không ảnh hưởng gì đến Bộ Thị.

So với phong cách lãnh đạo của các xí nghiệp lớn khác, từ lúc Bộ Sinh lãnh đạo Bộ Thị, công ty vận hành rất bình ổn. Anh ta biết rõ đối với một đại gia tộc xí nghiệp lớn, một khi sự phát triển đến quá nhanh cũng sẽ nhanh chóng chuyển hóa theo hướng ngược lại, sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến lợi ích của cả gia tộc. Vì vậy, anh vốn không theo đuổi việc thúc đẩy Bộ Thị phát triển nhanh chóng mà phát triển ổn định, đặc biệt thời gian phát triển của Bộ Thị vốn không lâu, không có bề dày lịch sử hàng trăm năm như nhà họ Cung.

Bộ Sinh vừa cẩn thận vừa mạnh bạo, tính cách cáo già của anh ta muốn không thành công cũng khó.

Đương nhiên, người của Bộ Thị vẫn luôn canh cánh trong lòng nghĩ Bộ Sinh lợi dụng Bộ Thị sáng lập Bộ Bộ Hữu Sinh một mình phát tài. Thấy Bộ Bộ Hữu Sinh phát triển ngày càng lớn mạnh, bọn họ lại cảm thấy Bộ Sinh thiên vị Bộ Bộ Hữu Sinh, có ý từ bỏ Bộ Thị. Bây giờ người dám lên tiếng đã không nhiều, lúc Bộ Bộ Hữu Sinh vừa mới nổi lên, nhà họ Bộ không ngừng kháng nghị. Sau đó Bộ Khải trong một lần họp gia tộc đã phân tích nguyên nhân và mục đích của Bộ Sinh, mới xóa bỏ những suy nghĩ lệch lạc của bọn người đó.

Đối với khí thế của Bộ Sinh, hội đồng quản trị hiển nhiên cảm thấy không khống chế nổi, vì mỗi bản báo cáo của bộ phận tài vụ Bộ Thị cũng đủ để chặn miệng họ lại. Huống hồ thành viên hội đồng quản trị cũng không ngừng thay đổi, có người rút vốn, có người không tiếc đầu tư một số tiền lớn trở thành cổ đông mới, quay đi quay lại sau một vòng tuần hoàn, hơn một nửa thành viên cũ của hội đồng quản trị đều trở thành người của Bộ Sinh, chỉ còn lại mấy lão già vẫn ra sức chống đỡ. Nhưng sau vụ bê bối này, họ càng nhận rõ sự chênh lệch giữa hai bên, cũng đang suy xét xem có nên về nhà ngồi đợi đếm tiền không tham gia thế sự hưởng hạnh phúc tuổi già không.

Ba của Bộ Sinh vẫn luôn muốn kìm hãm anh ta, cùng với việc quyền lực của con trai càng ngày càng lớn, những chuyện ông ta tham dự cũng càng ngày càng ít. Đến cuối cùng, lúc tâm phúc của ông ta đến nói định rời khỏi Bộ Thị, ông ta mới biết thật ra Bộ Sinh sớm đã không còn bị ông ta khống chế, chỉ là Bộ Sinh còn nể ông ta là ba của anh ta nên vẫn luôn nhường nhịn mà thôi.

Nhà họ Bộ dưới sự dẫn dắt của Bộ Sinh, rõ ràng càng ngày càng phát triển, còn nhà họ Cung với lịch sử hàng trăm năm lại không ngừng tụt dốc. Đối với tình trạng của chi thứ tư, bây giờ Cung Học Cần đang đợi họ không chống đỡ nổi nữa tự mình đến nói, dù sao đi nữa đó cũng là con trai thứ tư của ông ta, đã từng tuổi này rồi, nên cho chút thể diện thì vẫn phải cho.

Cung Ngôn Bồng hai ngày gần đây đang bị nóng trong người, nổi đầy nhiệt miệng, một là do nôn nóng, hai là do tức giận, nôn nóng vì dự án của họ đã bị ngưng hai phần ba rồi, tức giận là vì tốn nhiều tâm tư như vậy, không những không hạ được Bộ Sinh, ngược lại Bộ Thị còn ngày càng lớn mạnh.

Cung Ngôn Bồng và Cung Ngôn Giang đi tìm Cung Truyền Thế vừa được đón về nhà, khóc lóc kể lể lại tình trạng mới nhất. Cung Truyền Thế vừa mới có thể miễn cưỡng mở miệng nói chuyện, nghe xong dù nôn nóng đến mấy cũng chỉ có thể lắp bắp từng chữ từng chữ một: “Bộ… Bộ… Sinh… Tiểu… Tiểu… Ngũ…”

Chọn tập
Bình luận