Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Công Tước

Chương 733: Chương 192.5 TẶNG SỰ BẤT NGỜ

Tác giả: Yến Tử Hồi Thời
Chọn tập

Nhạc đổi sang một điệu khác, Gloria kéo tay Cung Ngũ đi vào sàn nhảy, nhẹ nhàng khiêu vũ trước ánh

nhìn chăm chú của mọi người.

Nhìn da Gloria ở khoảng cách gần không trơn nhẵn giống như nhìn từ xa, Cung Ngũ nhìn chằm chằm mặt cô ta, nói: “Cô thật1xinh đẹp”

Gloria cười: “Đương nhiên rồi, chẳng lẽ cô không nghe thấy trong giới quý tộc đều đang lưu truyền việc tôi có phải là Vương hậu xinh đẹp nhất không à?”

“Ha ha.” Cung Ngũ tiếp lời: “Cô Gloria quên rồi à? Tôi là dân thường, làm sao lại nghe thấy8lời như vậy được?” Dừng một chút, cổ đột nhiên lại nói: “Lỗ chân lông thật lớn”

Gloria cứng đờ, “Cô nói cái gì?”

“Tôi nói lỗ chân lông của cô thật lớn, thật sự không lừa cô đâu. Cô nên đi mua một chút nước se khít gì đó để thu nhỏ2lỗ chân lông lại đi…” Cung Ngũ chân thành nói.

Gloria há miệng, “Cô quá vô lễ rồi!”

Một câu nói vô ý thức của cô ta vì tức giận mà đột nhiên hổ ra miệng, chẳng những khiến cho người đang khiêu vũ trong sàn nhảy ngẩn người ra, ngay cả ban4nhạc đang diễn tấu ở đây cũng dừng lại theo. Sự yên tĩnh này ngược lại làm cho giọng cô ta càng thêm nổi bật.

Cung Ngũ cười: “Xin lỗi, tôi vừa nói rồi tôi nhảy không tốt lắm, tôi sẽ cố gắng học”

Chỉ huy ban nhạc vội vàng tiếp tục, bản nhạc cũng vang lên lần nữa.

Gloria ý thức được mình thất lễ, hung hăng trừng Cung Ngũ một cái, hất cằm lên, hạ thấp giọng: “Cô quả nhiên là một kẻ dân thường, thô lỗ vô lễ, còn không tự mình biết mình, cô cảm thấy cô thật sự xứng với ngài Edward à?”

“Không xứng!” Cung Ngũ trả lời: “Nhưng vấn đề bây giờ không phải là xứng hay không xứng, mà là anh Tiểu Bảo chỉ yêu mình tôi. Chuyện này giống như Hoàng tử muốn kết hôn với cô bé Lọ Lem. Hoàng tử muốn kết hôn, hình như cô bé Lọ Lem chưa từng nói không. Chuyện này là một cái đạo lý cũng giống như cổ Gloria chưa từng nói không với Bệ hạ, đúng không?”

Gloria hít sâu, “Cô thật sự quá vô lễ rồi!”

Cung Ngũ mỉm cười, theo bản nhạc cô dẫn theo Gloria xoay người một cái, Gloria lập tức hét lên một tiếng: “Ai

ui!”

Cung Ngũ trợn to mắt: “Xin lỗi, tôi thật sự nhảy không giỏi, nhưng tôi chưa đạp vào chân cô mà. Cô sao thế?” Cố quay đầu lại luống cuống hỏi: “Có bác sĩ không? Cô Gloria trẹo chân rồi!”

Người xung quanh vội vàng vây lại, Gloria khom người, được người đỡ đến cái sofa bên cạnh, Cung Ngũ sợ hãi đứng đó: “Tôi tưởng kỹ năng khiêu vũ của cố Gloria hơn người, không ngờ cũng có lúc trẹo chân…”

Gloria tức giận nghiến răng: “Tôi không cẩn thận! Cô xoay một góc lớn như vậy làm gì?”

Mặt Cung Ngũ đầy vẻ vô tội: “Tôi đã sớm nói với cô Gloria là tôi nhảy không giỏi rồi!”

“Tiểu Ngũ, em có bị thương không?” Công tước đại nhân đi đến, giơ tay nhấc vạt váy của cô lên, “Chân có bị thương không?”

Cung Ngũ lắc đầu: “Lúc tiểu thư Gloria khiêu vũ với em đã bị treo chân, thật đáng tiếc.”

Công tước đại nhân nhìn cô ta, cười nói: “Thật đáng tiếc”

Giày cao gót của Gloria bị nghiêng đi, một chốc một lát cũng không có cách nào đi ra khiêu vũ được nên vô cùng tức giận. Cung Ngũ mang vẻ mặt đầy vô tội ở bên cạnh, xin lỗi mãi đến nỗi ông Brod cũng qua đây nói không sao.

Xung quanh lại khôi phục như bình thường, Gloria lạnh mặt nhìn Cung Ngôn Thanh ở cách đó không xa. Sau đó cô ta đứng lên, lê bước khập khiễng đi về phía người điều khiển chương trình, vừa đi còn vừa trao đổi ánh mắt với Cung Ngôn Thanh.

Gloria cầm micro lên, “Các quý ngài, quý cô, hôm nay là buổi khiêu vũ cuối cùng trước khi tôi thành hôn, tôi rất vui vì có nhiều bạn bè đến tham gia buổi khiêu vũ của tôi như vậy. Tối hôm nay tôi còn chuẩn bị cho mọi người một sự bất ngờ đặc biệt, sự bất ngờ này là dành cho vị hôn thê của ngài Edward, Ngũ tiểu thư. Mọi người cũng biết Ngũ tiểu thư đến từ quốc gia phương Đông cổ xưa và huyền bí, một mình cô ấy xa rời quê hương tới Gaddles học, trừ ngài Edward ra, cô ấy không quen bất cứ một người nào khác. Trong một lần du lịch tôi vô tình quen được một cô gái, chính là cô Cung Ngôn Thanh”

Cô ta giơ tay ra chỉ về phía Cung Ngôn Thanh, mỉm cười nói: “Sau đó tôi biết được hóa ra Cung tiểu thư đây và Ngũ tiểu thư là chị em, hơn nữa, quan hệ của bọn họ rất đặc biệt. Qua lời của Cung tiểu thư, tôi thậm chí còn biết được một số chuyện xảy ra ở đất nước của cô ấy có liên quan đến Ngũ tiểu thư, vô cùng thú vị. Tôi nghĩ rằng mọi người cũng sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú”

Tầm mắt cô ta nhìn về phía Cung Ngũ đang im lặng, nụ cười của cô ta càng thêm rực rỡ: “Đây là sự bất ngờ tối hôm nay tôi tặng cho Ngũ tiểu thư, hy vọng tình chị em của cô Cung Ngôn Thanh và Ngũ tiểu thư có thể kéo dài. Đồng thời cũng hy vọng Ngũ tiểu thư có thể nhanh chóng thành hôn với ngài Edward. Sau buổi tối ngày hôm nay, ngài Edward nhất định sẽ biết rõ vị hôn thê của ngài ấy rốt cuộc là một người ưu tú như thế nào? Cô ta hất cằm lên, đắc ý nói: “Hy vọng sự bất ngờ này của tôi sẽ khiến ngài Edward và Ngũ tiểu thư hài lòng”

Công tước đại nhân nhìn chằm chằm Gloria, ánh mắt nặng nề, đến khóe miệng xưa nay hơi cong lên cũng mím thành một đường thẳng.

Cung Ngũ đi tới bên cạnh anh, lồng tay mình vào lòng bàn tay anh, ngẩng đầu lên cười với anh, “Anh Tiểu Bảo”

Anh cúi đầu nhìn cô, cầm lấy tay cô như muốn ám chỉ bảo cô yên tâm.

Cung Ngũ nói: “Không sao đâu!”

Anh hơi khựng lại, Cung Ngũ nhấn mạnh: “Không sao đâu, thật đấy!”

Anh giơ bàn tay còn lại ra, ra dấu một cái với phía sau, tay súng bắn tỉa ở phía xa nhanh chóng nhận được tin tức, tạm thời thu sủng trong tay lại.

Cung Ngũ nhìn về phía Cung Ngôn Thanh, nói: “Em tin là chị ấy sẽ không ngốc như vậy đâu, thật đấy!”

Đối với sự bất ngờ Gloria tặng cho Công tước Edward và Ngũ tiểu thư, tất cả mọi người đều rất tò mò, đặc biệt là khi cô ta nói đến một số chuyện thú vị có liên quan đến Ngũ tiểu thư trước kia. Xấu chuỗi lời nói lại lộ ra có chút kỳ lạ, có mấy người nhạy cảm dường như ngửi được phương hướng phát triển không bình thường của chuyện này, càng nhiều người đợi để nghe những chuyện lý thú có thật này.

Cung Ngôn Thanh nhận lấy micro người bên cạnh đưa tới, cô ta từ từ đi lên bậc thềm.

“Tôi là Cung Ngôn Thanh, là chị của Ngũ tiểu thư – vị hôn thê của ngài Edward. Ở trong nhà tôi đứng thứ ba, em ấy là em gái của tôi. Cảm ơn cổ Gloria cho tôi cơ hội như vậy, để cho tôi có thể thẳng thắn nói một chút lời trong lòng mình với em gái tôi”

Cô ta cúi đầu, cười một tiếng, nói: “Vừa rồi cố Gloria có nói quan hệ của tôi và Tiểu Ngũ có chút đặc biệt. Đúng vậy, quan hệ của tôi và em ấy quả thật có chút đặc biệt, bởi vì tôi và em ấy cùng cha khác mẹ. Khi tôi còn nhỏ mẹ tôi đã qua đời rồi, mẹ của Tiểu Ngũ là người vợ thứ hai của ba tôi”

Gloria hếch cắm đứng ở bên cạnh, ánh mắt cứ dán vào Cung Ngũ ở cách đó không xa.

Cung Ngũ im lặng nhìn Cung Ngôn Thanh, ánh mắt mang theo hy vọng tha thiết.

Chọn tập
Bình luận