Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Công Tước

Chương 872: Chương 232.2 EM TIN KHÔNG?

Tác giả: Yến Tử Hồi Thời
Chọn tập

Quả nhiên chuyện xảy ra tối hôm đó của Cung Ngũ đã nhanh chóng bị nhiều người biết được.

( Trong trường không còn Gloria, Cung Ngũ cuối cùng cũng có được vài người bạn với mối quan hệ khá tốt. Khi tin đồn về chuyện Công tước đại nhân và nữ1Bá tước Catherine lan truyền ra, số bạn bè của cô cũng nhanh chóng giảm đi vài người.

“Hi, Tiểu Ngư!”

“Hi, Winnie.”

Winnie là một cô gái có tính tình hoạt bát, còn là một người luôn đứng về chính nghĩa. Cũng chính vì thế cô mới dần dần quen biết và chơi8thân với Cung Ngũ.

Cô nhìn xung quanh, kéo ghế ngồi lại kế bên Cung Ngu, nhỏ tiếng nói: “Chuyện tối hôm qua tớ có nghe nói rồi. Tớ biết đó nhất định không phải là sự thật. Đám con gái đó chỉ thích nói lung tung thôi, suốt ngày chỉ muốn2xem truyện cười của người khác, thật ra bản thân bọn họ mới đúng là trò cười.”

Cung Ngũ mỉm cười, “Ừ, cảm ơn”

Winnie nhìn cô, mím môi, hơi đau lòng nói: “Tiểu Ngũ, tớ cảm thấy từ sau khi cậu trở về trường, nụ cười trên mặt đã ít đi rồi”

Cung4Ngũ giơ tay che miệng: “Thật à? Không sao cả.”

“Lời bọn họ nói nhất định không phải là sự thật, tớ không tin cậu là người như vậy. Tớ rất thất vọng vì ngài Edward lại chia tay với cậu vì những lời nói xấu bên ngoài. Rõ ràng trước kia ngài ấy thường hay đến trường, cậu gây ra họa gì ngài ấy cũng đứng ra bảo vệ, vậy mà bây giờ lại vì những lời đồn đại kia mà nhân cơ hội chia tay. Ngài ấy rõ ràng là đang muốn liên hôn với Catherine rồi tìm một lí do mà thôi. Đúng rồi Tiểu Ngũ, cậu nói xem có phải ngài Edward cố ý cho người lan truyền những lời đồn đại đó ra không, sau đó thì tìm một lý do để chia tay với cậu?”

Cung Ngũ sững sờ: “Lời đồn đại gì? Sao tớ không biết?”

Winnie thở dài: “Tớ biết ngay là cậu đang lờ mờ trong bóng tối. Lẽ nào không có ai nói với cậu, có người đang đồn đại rất nhiều chuyện về cậu sao?”

Cung Ngũ truy hỏi: “Ví dụ?”

“Tớ nghe được vài tin, tớ nhớ trong đó có một chuyện nói cậu là kẻ trộm, trộm bản vẽ của ngài Edward.”

Winnie cúi đầu, tiếp tục nói: “Còn nói lúc ở trong nước cậu học hành không chăm chỉ, còn nói cậu ngày nào cũng đánh nhau với bạn học. À, đúng rồi, còn nói lúc cậu ở trong nước còn có mối quan hệ nam nữ lung tung. À, cậu biết đấy, người ta rất có hứng thú với những chuyện thế này, rất nhiều người nói nhất định là cậu từng có rất nhiều bạn trai, còn cướp vị hôn phu của chị gái mình.”

Mắt Cung Ngũ trừng thật to, những chuyện này ở Gaddles ai biết?

Cô lập tức nghĩ tới trang giấy nhật ký mà Cung Ngôn Thanh bị mất lúc đến Gaddles.

Trang giấy đó rốt cuộc đang ở đâu, trước giờ vẫn chưa tìm thấy, không ngờ bây giờ nó lại bị bùng nổ bằng cách này.

Cung Ngũ hỏi: “Cậu nghe nói những chuyện này khi nào?”

Winnie trả lời: “À, sau giáng sinh đấy”

Đúng là lúc đó, khi cục diện của Gaddles đang lộn xộn, đúng cô rời khỏi Gaddles nên thậm chí không biết được cũng chẳng thể giải thích.

Bọn họ nhân cơ hội bôi nhọ anh Tiểu Bảo sao? Muốn dùng tin tức này để đả kích anh Tiểu Bảo sao? Vì vậy mà anh Tiểu Bảo mới muốn chia tay với cô, là như vậy sao?

Winnie nhìn thấy có như vậy thì lo lắng: “Tiểu Ngũ, cậu đang tức giận đúng không?” “Cảm ơn cậu Winnie. Tớ không sao, bất luận có phải là ngài Edward làm hay không thì anh ấy cũng đang rất lạnh lùng với tớ, nếu như vậy, tớ cũng chỉ có thể lựa chọn chia tay”

“Vậy cậu còn yêu anh ta không?” Winnie chống cằm hiếu kỳ hỏi.

Cung Ngũ ngẩn ngơ nhìn cô ấy, sau đó mỉm cười, nói: “Từ từ rồi sẽ không yêu nữa.”

Winnie vỗ lên vai cô, đồng tình nói: “Cố lên”

Từ miệng của bạn học nghe được chuyện về những lời đồn đại kia, tâm trạng của Cung Ngũ càng thêm chùng xuống. Ban đầu anh Tiểu Bảo còn nói đối phương không dám nói ra, kết quả người ta trực tiếp ra chiêu. Lần này thì anh biết lợi hại rồi, chỉ có thể lựa chọn chia tay để giải quyết vấn đề. Chỉ có như vậy thì những tin đồn về cô mới không thể ảnh hưởng đến danh dự của gia tộc Edward.

Sợ cô gặp nguy hiểm e rằng chỉ là một phần nhỏ trong suy nghĩ của Công tước đại nhân, lo lắng cô sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng của gia tộc Edward, trở thành mục tiêu mà kẻ địch công kích mới là sự thật.

Cung Ngũ càng thêm đau lòng. Cô phát hiện ra cô đi đến đâu cũng chẳng có chuyện tốt, đi đến đâu cũng không thể yên phận sống qua ngày, trước giờ toàn tự mang phiền phức đến cho bản thân. Chỉ có thể tự trách bản thân, không trách ai khác được.

Dù chuyện đó bị đồn đại ra, nhưng vì mối quan hệ giữa cô và Công tước đại nhân bây giờ, cô lại cảm thấy nhẹ nhõm không ít. Sau này nếu cô lại làm chuyện không hay, cô sẽ không cần lo lắng nó sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của Công tước Edward nữa.

Chọn tập
Bình luận