Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Công Tước

Chương 606: Chuyến du lịch mạo hiểm .1

Tác giả: Yến Tử Hồi Thời
Chọn tập

Cung Ngũ muốn ra ngoài hoàn toàn là vì muốn đi chơi nên cảm thấy mới lạ. Còn với Yến Đại Bảo thì đây là thông lệ. Mỗi năm đến kỳ nghỉ hè, cô đều sẽ đi chơi một vòng. Chuyện này Triển Tiểu Liên cũng không ngăn cản, còn Yến Hồi ba cô dù có muốn cản cũng không cản nổi, bởi vì ông ta không đấu lại được Yến Đại Bảo và vợ ông ta.

Buổi tối khi về nhà, Nhạc Mỹ Giảo cùng Bộ Tiểu Bát ngồi trên sofa chơi. Bộ Tiểu Bát nằm trên đùi bà,1đang chẹp chẹp cái miệng nhỏ cười, ra sức khua chân múa tay, cực kỳ đáng yêu.

Bộ đồ quả dưa hấu mặc khi sáng đã bị cởi bỏ, lúc này là con cá chép nhỏ màu đỏ, đang vui vẻ chơi đùa cùng mẹ.

Cung Ngũ thay giày, đi dép đi trong nhà đến, ngồi xuống bên cạnh nhìn Tiểu Bát mập mạp: “Tiểu Bát, hôm nay về nhà ông bà nội chơi có vui không?”

Bộ Tiểu Bát vẫn đang cười với mẹ, hoàn toàn không thèm để tâm đến chị gái. Cung Ngũ híp mắt: “Tiểu Bát! Chị đang8nói chuyện với chú em đấy nhé!”

Nhạc Mỹ Giảo liếc nhìn cô: “Có gặp anh Tư con không?”

Cung Ngũ gật đầu: “Có ạ, nhưng anh ấy bận lắm, nói được mấy câu đã phải đi rồi. Con thấy hình như là đen đi nhiều lắm, trông không giống anh Tư nữa rồi, giống như bác nông dân chịu nắng chịu gió. Con lo là sau này anh ấy không lấy được vợ thành phố nữa rồi.”

Nhạc Mỹ Giảo trầm mặc một lúc mới nói: “Nhân lúc nó vẫn còn trẻ, rèn luyện nhiều thêm cũng không có gì là2sai cả. Nay nhà họ Cung đã nát đến mức độ đó rồi, cho dù nó có về nhà họ Cung cũng không có gì hay ho cả.”

Nhạc Mỹ Giảo cảm thấy Bộ Sinh đưa Cung Ngôn Đình đến Thiết Yến quả không sai. Cả nhà họ Cung bị liên lụy vì hai con đứa con trai ngu như lợn của Cung Truyền Thế buôn lậu hàng cấm nên toàn bộ người trong nhà đều bị cảnh sát triệu tập. Cảnh sát cũng đã từng điều tra Cung Ngôn Đình, phát hiện anh ta đã sớm ra bên ngoài4làm việc, cho nên chỉ đến Thiết Yến hỏi mấy câu hỏi rồi đi luôn, cũng hoàn toàn không bị liên lụy gì. Còn Cung Ngũ vì đang ở trường học, hơn nữa được nhà họ Cung đón về sau, hoàn toàn không có quyền phát ngôn nên cũng không bị cảnh sát tìm đến.

Nay nhà họ Cung đã xuống đến đáy vực, còn tên phản nghịch Cung Cửu Dương từ sau khi Cung Học Cần chết đi đã trở thành chủ nhà họ Cung. Tất cả những người có tư tưởng bài xích và chống đối lại hắn đều không một ai có kết cục tốt, không phải bị đuổi ra khỏi nhà thì cũng bị công ty sa thải. Cho dù có là người nhà họ Cung thì hắn cũng không hề nương tay.

Hậu quả trực tiếp dùng các biện pháp thực hiện cứng rắn tạo thành chính là nhà họ Cung từ trên xuống dưới vô cùng cung kính đối với hắn. Cung Cửu Dương không có tính nhẫn nại dùng đức để khiến người khác nể phục như Cung Học Cần mà đổi thành kiểu dùng vũ lực để trấn áp mang màu sắc của riêng hắn. Đương nhiên là hiệu quả có thể nhìn thấy rõ.

Từ xưa cường quyền dễ dẫn đến phản kháng, Cung Cửu Dương thông minh như vậy, đương nhiên cũng hiểu rõ được đạo lý này. Cho nên trong vòng nửa năm sau khi dọn sạch chướng ngại trước mắt mình, Cung Cửu Dương bắt đầu chỉnh đốn lại sản nghiệp của nhà họ Cung mà hắn nắm trong tay, tiêu tốn tài sản của cải lớn để trực tiếp khởi động lại những dự án đã bị dừng lại vì Cung Ngôn Bồng và Cung Ngôn Giang. Trong khi đó vì nhà họ Cung vi phạm hợp đồng trước cho nên mọi người đều định tìm đơn vị khác để hợp tác, kết quả Cung Cửu Dương chi ra món tiền lớn, ở giữa không biết đã nhét vào bao nhiêu tiền, cho nên cuối cùng mới khiến dự án khởi động lại được.

Điểm tốt của việc nguồn vốn dồi dào đã được thể hiện trên phương diện này, chỉ cần phát lương đúng hẹn thì tinh thần làm việc của công nhân cũng trở nên hăng hái hơn.

Còn khối tài sản của Cung Học Cần vốn thuộc về Cung Cửu Dương, nhưng cô vợ nhỏ đó của Cung Học Cần nhảy dựng lên đòi tranh giành tài sản. Cô ta tranh giành với Cung Cửu Dương không khác gì là trứng chọi đá, kết cục đương nhiên cũng không mấy tốt đẹp.

Vì chuyện hồ đồ do hai người con trai gây ra, Cung Truyền Thế đi lại chỉ có thể dựa vào xe lăn nay hoàn toàn đã mất quyền phát ngôn ở nhà họ Cung. Cung Ngôn Bồng và Cung Ngôn Giang lần lượt bị xử tội, xui xẻo nhất là nhà họ Lâm sản xuất điện thoại. Vốn dĩ họ chỉ đơn thuần là sản xuất điện thoại, cứ ngỡ kiếm được đơn hàng lớn, không ngờ trong điện thoại lại cất giấu điều bí mật như vậy.

Chọn tập
Bình luận