Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Tu Chân Thế Giới

Chương 472: Cán cân nghiêng lệch

Tác giả: Phương Tưởng
Chọn tập

Cho dù là bên nào giao chiến cũng bị cảnh tượng thảm khốc đó làm cho kinh sợ ngay tại chỗ!

Đây là một lần hành động hoàn mỹ!

Cho dù là đám người Ma Phàm dụ địch hay ba trăm kiếm tu lặng lẽ ẩn nấp mai phục ở mọi hướng, kể cả việc đan xen lướt qua sát bọn họ, đều có thể coi là hoàn mỹ!

Một trăm đạo kiếm mang lớn bùng nổ trong một khu vực nhỏ như vậy, sẽ tạo ra uy lực kinh khủng, cho dù là hai kim đan cũng không kịp làm ra bất cứ phản ứng gì, tan thành tro bụi!

Khôi phục lại tinh thần sau vụ nổ lớn, phản ứng của hai bên hoàn toàn khác nhau.

Đám đệ tử Điền Gia ai nấy thần sắc mờ mịt, biến cố đột nhiên xảy ra chẳng khác nào nắm đầu đấm một đòn, đánh bọn chúng tới ngây ngốc! Rất nhiều kẻ thậm chí còn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra, đám còn lại đầu óc ông lên, trống rỗng!

Sau đó sắc mặt xám như tro tàn!

Còn đối với đám Ma Phàm, tuy lần tiến công này đầy nhân tố may mắn, chắc chắn không thể lặp lại lần nữa, song lại cổ vũ sĩ khí bọn họ cực nhiều, lòng tin của đám Ma Phàm Ngụy Nhiên đều tăng lên gấp bội, vốn còn chú thấp thỏm vì mẹ trẻ không tham gia, giờ cũng tan thành mây khói!

Một ít kiếm tu Chu Tước doanh thậm chí khuôn mặt còn có vẻ không thể tin nổi, bọn họ vừa tự tay bố trí mai phục, thành công đánh chết hai tu giả kim đan!

Trong chiến trường cục bộ phạm vi nhỏ, cái chết của hai kim đan có thể thay đổi rất nhiều chuyện.

Mà đòn phản kích toàn diện của Chu Tước doanh cũng được mở màn từ đòn đánh hoàn mỹ đó!

Đệ tử Điền Gia thì vẻ mặt như phát mộng, tiếng kiếm rít khắp trời như âm thanh đòi mạng, đồng thời vang dội!

Quy đảo khổng lồ tạo thành chiến trường rộng lớn cho Chu Tước doanh, mặc cho bọn họ không ngừng gia tốc, xung kích! Một bên mịt mờ không người chỉ huy, một bên sĩ khí tăng cao, chiến trường hỗn loạn lập tức nghiêng hẳn về một phía.

Vô số ánh máu bùng nổ, vô số tiếng kêu thảm thiết, không ngừng có kẻ ngã xuống.

Đệ tử Điền Gia không phải không phản kháng, song rất nhanh chóng, theo chiến sự tiếp diễn, bọn chúng cũng đần dần lạnh buốt!

Kiếm tu Chu Tước doanh nắm Kim Lưu kiếm cấp năm trong tay, mặc Lam Phách Hàn Quang Giáp cấp năm, đối diện với đệ tử Điền gia đa số chỉ mặc quần áo mũ nón là linh giáp cấp ba, quả thực không khác gì nhà giàu mới nổi! Song khi mọi kiếm tu đều được trang bị như vậy sẽ khiến người ta có cảm giác vô lực từ tận đáy lòng!

Một kiếm của đối phương, bọn chúng không chết cũng bị thương! Còn bọn chúng cần phải đánh liên tục ba lần mới có thể tạo thành chút thương tổn cho đối phương! Nếu nói chênh lệch về mặt pháp bảo không đủ khiến chúng mất đi dũng khí chỗng trả, vậy chênh lệch về chiến thuật giữa hai bên lại khiến cho sự tuyệt vọng nhanh chóng lan tràn.

Kiếm tu Quy đảo như đám sói xảo trá hung ác trong núi, họ vĩnh viễn không hànhd động đơn độc mà luôn túm năm tụm ba. Cho dù đối phương chỉ có một người, họ vẫn không hề do dự, ba người vây giết. Nếu gặp đối thủ lợi hại, những tiểu đội nhỏ lẻ của họ sẽ vô cùng linh hoạt tụ tập lại từ khắp các hướng, điên cuồng xung kích!

Họ tấn công điên cuồng không biết đến mệt mỏi, kiếm quang của họ sắc bén không thể đỡ nổi, bọn họ lạnh lùng lùng vô tình, kỷ luật cực kỳ nghiêm minh. Việc rèn luyện chiến thuật cao độ hàng ngày khiến họ không khác gì ma quỷ giữa ngọn lửa bập bùng trong địa ngục, mang theo khí tức tử vong!

Bầu trời thỉnh thoảng lại bị những luồng máu đỏ tươi nhuộm hồng, kiếm mang đan xen tung hoành, không khác gì đóa hoa tử vong đang nở rộ!

Những phản kích vô lực của đệ tử Điền gia hoàn toàn bị nhấn chìm trong kiếm quang vô cùng vô tận.

Chọn tập
Bình luận