Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Tranh Đấu I: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 431: Gọi điện thoại

Tác giả: Hàn Trinh Trinh
Chọn tập

Thư ký Hoàn Á đẩy cửa lớn, từ trong bước ra! Mọi người kỳ quái ngẩng đầu lên thì thấy.

Đường Khả Hinh sắc mặt tái nhợt, thần sắc tiều tụy, cổ tay bị một khối thủy tinh cắm vào, từng giọt máu nhỏ xuống, nhanh chóng tiến vào phòng làm việc!

Tiêu Đồng kinh hô một tiếng, tức khắc tất cả mọi người đứng lên, vội bước về phía Đường Khả Hinh sợ hãi kêu lên: “Trời ạ! Cô mới vào phòng ăn một ngày, liền biến thành như thế này ? Chuyện gì xảy ra ?”

Đường Khả Hinh không lên tiếng, trong nháy mắt ngồi vào chỗ của mình, tay buông thõng xuống một bên , mặc cho máu tươi đang ngỏ xuống.

“Mau mau mau lấy hòm thuốc tới đây! !” Tiêu Đồng ngay lập tức phân phó thư ký đi lấy hòm thuốc, cô thì vội nâng cổ tay Khả Hinh lên, nhìn khối thủy tinh cắm vào da thịt trắng noãn ở cổ tay kia, tức khắc đau lòng nói: “Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a? Cô nói chuyện a! !”

Đường Khả Hinh hai mắt mờ mịt, nhìn về phía ngoài cửa sổ, linh hồn không biết đã bay đi đâu !

“Ai…., cô cũng thật là! !” Tiêu Đồng nhìn thấy cô như vậy, cũng đã đoán được mấy phần, ngay lập tức nhận lấy hòm thuốc từ thư kí, tức giận nói: “Không phải đã nói với cô, mặc kệ ở nơi nào, cũng phải tự bảo vệ bảo vệ bản thân thật tốt sao?”

Đường Khả Hinh không nói lời nào, cũng không biết đau.

Ở cửa có tiếng vang!

“Tiêu thư ký, Tưởng tổng tài đang đến đây!” Dưới lầu nhân viên tiếp tân thông báo!

Tiêu Đồng sửng sốt, nhìn về phía Đường Khả Hinh!

Đường Khả Hinh hai mắt đẫm lệ, đột nhiên ngồi xổm trên mặt đất, thất thanh khóc lên nói: “Tôi không muốn nhìn thấy hắn! Tôi không muốn nhìn thấy hắn! Tôi không muốn! !”

Tiêu Đồng bất đắc dĩ nhìn cô một cái, đầu tiên là nhanh chóng đem mảnh thủy tinh đang cắm ở cổ tay cô gắp xuống , máu tươi lập tức phun ra, cô cầm lấy lọ thuốc khử trùng, trong nháy mắt đổ xuống…

Đường Khả Hinh trên trán trong nháy mắt thấm mồ hôi lạnh, lại dường như vô cảm, chẳng biết đau.

Tiêu Đồng tức khắc bôi thuốc cầm máu, cầm lấy vải trắng cuốn chặt lấy cổ tay cô, lập tức quay đầu về phía phía sau nhìn đồng nghiệp nói: “Mau kêu bác sĩ!”

“Được!” Y Tuyết lập tức cầm lên điện thoại! !

“Cô tới giữ vết thương cho Khả Hinh !” Tiêu Đồng trong nháy mắt đứng lên, nhường đồng nghiệp thay cô giữ vết thương , chính mình nhanh chóng đi ra ngoài, phịch một tiếng, đóng cửa lại, cũng đã nhìn thấy Tưởng Thiên Lỗi dẫn Đông Anh cùng ba thư ký, khí thế mãnh liệt đi tới, cô tức khắc mỉm cười nhìn về phía hắn, nói: “Tưởng tổng tài, việc gì khiến ngài phải đến Hoàn Á vậy?”

“Khả Hinh đâu! !” Tưởng Thiên Lỗi nhìn về phía cô, trong nháy mắt hỏi! !

Tiêu Đồng dừng lại một lúc, nhìn về phía hắn, bình tĩnh mỉm cười nói: “Ở bên trong.”

Tưởng Thiên Lỗi không muốn nói chuyện , tự mình tiến lên…

Tiêu Đồng lắc mình đứng chặn ở trước mặt của hắn, vẫn như cũ bình tĩnh mỉm cười.

Tưởng Thiên Lỗi hai tròng mắt nheo lại, có chút không vui nhìn về phía cô.

Tiêu Đồng nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi, tôn kính mà lễ phép giải thích nói: “Tưởng tổng tài, tôi không biết ngài và Khả Hinh xảy ra chuyện gì, thế nhưng tôi nghĩ phải nói với ngài, tay cô ấy bị thương, tâm tình cũng không tốt, mặc kệ ngài muốn nói gì, đây cũng không phải là thời điểm tốt…”

“Không cần cô dạy tôi phải làm như thế nào !” Tưởng Thiên Lỗi lại muốn tiến về phía trước.

“Tưởng tổng tài!” Tiêu Đồng sắc mặt hơi cứng lại, lại vẫn như cũ mỉm cười nói: “Ngài cũng biết tôi làm việc ở nơi này-công ty Hoàn Á…. Nếu đã làm việc ở đây thì phải tuân thủ quy định ở đây, không được tổng giám đốc đặc biệt cho phép, người ngoài nhất định không được phép tiến vào, mà tổng giám đốc Trang hiện đang công tác ở nước ngoài, đã giao toàn bộ quyền quản lý cho tôi…”

Tưởng Thiên Lỗi hai tròng mắt toát ra lửa giận, nhìn về phía cô!

Đông Anh để tránh phát sinh chuyện, lập tức tiến lên, nhìn Tiêu Đồng rồi nói: “Tiêu thư ký, ngài đừng hiểu lầm, tổng tài là biết Khả Hinh có chút việc thương tâm, cho nên cố ý qua đây an ủi…”

Tiêu Đồng vừa nghe, liền tức khắc cười rộ lên nói: “Lưu thư ký, ngài nói như vậy là không phải rồi, bởi vì Khả Hinh mặc dù đến phòng ăn Ngự Tôn là để giúp, thế nhưng cô ấy hiện tại dù sao vẫn là nhân viên Hoàn Á chúng tôi, thậm chí là thư ký, cho nên dù cho cô ấy đã xảy ra chuyện, chúng tôi cũng sẽ tự sắp xếp thỏa đáng, không nhọc các vị quan tâm.”

Tưởng Thiên Lỗi hai tròng mắt lạnh dần,lóe ra một tia sát khí, cả người tỏat ra hơi thở điên cuồng,như muốn đánh thẳng về phía Tiêu Đồng! !

Tiêu Đồng coi như không biết tiếp tục hướng Tưởng Thiên Lỗi, mỉm cười lại nói: “Tưởng tổng tài,tôi hiểu ngài cảm thông cho nhân viên Hoàn Á, nhưng tổng giám đốc Trang cũng biết là vậy , hơn nữa thập phần thập phần cũng là thấu hiểu được cảm nhận của nhân viên, nhất là Khả Hinh…Trong tình huống cô ấy thực sự không muốn gặp khách, tôi nghĩ như vậy thì… Ngài nên xin chỉ thị tổng giám đốc … hạ mệnh lênh yêu cầu cô ấy cùng ngài nói chuyện.”

Tưởng Thiên Lỗi trong nháy mắt, ngẩng đầu nhìn về phía cô.

Trái tim Tiêu Đồng đập thình thịch, điện thoại sáng lên , ngóng tay nhẹ nhàng ấn, nói: “Chúng ta bây giờ đang ở Hoàn Á Anh quốc tổng bộ phòng làm việc…”

Điện thoại lập tức được kết nối !

Không gian bừng tỉnh chợt lóe, phòng làm việc theo phong cách châu Âu, điện thoại trên bàn làm việc, vang lên từng hồi chuông thật uy nghiêm!

Chấn động toàn bộ không gian!

Tưởng Thiên Lỗi mắt lạnh nhìn chằm chằm vào điện thoại di động của Tiêu Đồng, xác thực điện thoại trong phòng làm việc của Trang Hạo Nhiên vang lên, hai tròng mắt lạnh lẽo di chuyển, liền chậm lãi xoay người rời đi.

Đông Anh liếc mắt nhìn Tiêu Đồng một cái, cũng không nói gì quay đi.

Tiêu Đồng trơ mắt nhìn Tưởng Thiên Lỗi xoay người rời đi, rồi mới thở phào nhẹ nhõm, mới kết thúc cuộc gọi, đứng ở tại chỗ, nhớ tới cuộc nói chuyện vừa rồi, lau mồ hôi trên trán.

Bác sĩ lúc này mới nhanh chóng cùng hộ sĩ đi tới, nhìn về phía Tiêu Đồng, nói:” Nhân viên bị thương ở đâu?”

“Ở bên trong…” Tiêu Đồng thở hổn hển nói, rồi dẫn bác sĩ đi vào, nhìn thấy Đường Khả Hinh nước mắt đã khô, đang ngồi xổm dưới đất, đầu dựa vào tường, sắc mặt tái nhợt, hai mắt dại ra,, tay đã cầm máu , vết máu còn dính trên mặt đất, một nỗi chưa sót, đau đớn dội vào lòng, nghĩ thầm, tại sao có thể như vậy?

Bác sĩ lập tức đi lên phía trước, trước cầm lấy tay Đường Khả Hinh, nhìn vết thương trên cánh tay cô, mặc dù đã khử trùng, thế nhưng vết thương vẫn bị rách ra, hắn tức thời nói: “Mau! ! Chuẩn bị kim và chỉ khâu, còn có thuốc sát trùng!”

“A?” Tiêu Đồng khẩn trương đi lên phía trước, nhìn về phía bác sĩ hỏi: “Tại sao muốn chuẩn bị kim và chỉ khâu ?”

“Vết thương của cô ấy đã bị nứt ra lớn như vậy, nếu như không khâu lại, sẽ rất khó lành!” Bác sĩ lập tức mở cái hộp nhỏ, lấy ra kim và chỉ khâu, cầm lên cái kìm , nói: “Cô ấy là phục vụ rượu, cảm xúc bàn tay tương đối quan trọng, cho nên để tránh đối với cô ấy có ảnh hưởng không tốt, tôi sẽ không tiêm thuốc gây tê …”

Đường Khả Hinh dựa vào ở một bên tường, sắc mặt lạnh lùng, không nói lời nào.

Tiêu Đồng đau lòng tiến lên, nhìn về phía Đường Khả Hinh, nhẹ giọng nói: “Khả Hinh..bác sĩ. muốn khâu lại vết thương cho cô , cô có thể có tí cảm xúc có được không?”

Đường Khả Hinh vẫn như cũ hai tròng mắt, mờ mịt, trầm mặc .

Bác sĩ ngẩng đầu nhìn nàng một cái, biết cô tâm tình không tốt, liền nắm chắc thời gian, bảo hộ sĩ nắm chặt cổ tay củả cô, cầm lên cái kìm, hướng tới vết thương , trong nháy mắt vết thương nhiễm đỏ, máu tươi lập tức phun ra…

“A!” Tất cả thư ký che mắt kinh hô.

Tiêu Đồng vừa mới bắt đầu cũng không nhẫn nại nhìn, sau khôi phục ý thức, lần nữa nhìn Đường Khả Hinh, lại thấy dường như cô ấy không biết đau, sắc mặt tái nhợt nhìn về phía trước, chỉ là nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống, cô rốt cuộc nhịn không được nữa đau lòng gọi: “Khả Hinh! Cô có chuyện gì thì cứ khóc lên! ! Không biết đau, đây là chuyện đáng sợ thế nào ! Đường Khả Hinh! !”

Đường Khả Hinh nhẹ chớp mắt, thân thể dường như mềm yếu vô lực, lại chậm rãi lắc lắc đầu, nói: “Không đau…”

Tiêu Đồng bất đắc dĩ nhìn về phía cô.

Vị bác sĩ này là mới tới , không biết Khả Hinh, liền trong khi phẫu thuật, liền ngẩng đầu nhìn về phía cô gái trước mặt, thương tiếc nói: “Còn nhỏ tuổi như vậy, đã xảy ra chuyện gì mà dẫn tới tới tình huống này?”

Đường Khả Hinh không nói lời nào, chỉ là mặt dán tường, ngồi xổm trên mặt đất, tùy ý máu tươi chảy xuống.

Bác sĩ không nói gì thêm, chuyên tâm khâu lại vết thương, đã khử trùng,bôi thuốc mỡ tốt nhất, cầm lên vải trắng, băng bó kỹ vết thương cho cô, rồi mới thở phào nhẹ nhõm, nói: ” Mau đỡ nàng đến, tìm một chỗ nằm xuống đi…”

“Được…” Tiêu Đồng lập tức tiến lên, cùng mọi người đỡ nàng.

“Đã xảy ra chuyện gì?” Lâm Sở Nhai và vài người ở phòng làm việc, nghe thấy trên lầu có chuyện, liền đi nhanh lên qua đây nhìn, cư nhiên nhìn thấy Đường Khả Hinh người cứng nhắc, ngồi xổm trên mặt đất, sắc mặt tái nhợt, trên người thật là nhiều máu, lập tức kêu to lên: “Ai nha, tiểu kẹo của ta, này là thế nào ?”

“Đừng nói gì ! Mau đỡ nàng!” Tiêu Đồng lập tức nhường mấy người đàn ông đến nâng cô dậy.

Lâm Sở Nhai lập tức đi lên phía trước, vừa muốn ôm lấy cô…

Đường Khả Hinh lại nhẹ nhàng một hất tay của hắn ra.

“Thế nào ?” Lâm Sở Nhai nhìn về phía cô, đau lòng hỏi.

“Tôi… Không thể nghỉ ngơi…” Đường Khả Hinh nhẹ giọng nói.

“Cô không nghỉ ngơi sao được a?” Lâm Sở Nhai lập tức muốn ôm lấy cô.

“Ta còn muốn đến chỗ của ngài Vitas …” Đường Khả Hinh rơi lệ nói.

“Không được! !Cô đều đã như vậy , chuyện làm việc , ngừng một chút đi! Ngài Vitas bên kia, chúng ta đến đối phó! !” Lâm Sở Nhai lại muốn ôm lấy cô.

“Nhưng… Tôi nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi! !” Đường Khả Hinh lại vung tay lên, nhẹ nhàng chống đỡ thân thể, muốn ngồi dậy, nhưng trong nháy mắt lại vô lực…

Lâm Sở Nhai lại sốt ruột đỡ cô dậy, vừa muốn khuyên bảo, Tô Lạc Hành chịu không nổi, lập tức đi tới, kêu to: “Ai nha, cậu tránh ra tránh ra !”

Rồi đẩy Lâm Sở Nhai, nhanh chóng cúi người xuống, nhẹ nhàng ôm lấy Đường Khả Hinh, đi ra khỏi phòng thư ký, trong nháy mắt phịch một tiếng, xông vào phòng làm việc của trang Hạo Nhiên…

Gió biển trong nháy mắt thổi tới, trong phòng làm việc màu tím, máy xay gió tức khắc xoay tròn! !

Tô Lạc Hành yêu thương đem Đường Khả Hinh đặt ở trên sô pha, mới nhẹ nhàng nhìn về phía cô, nói: “Nghỉ ngơi một chút đi. Cho dù muốn nghỉ ngơi, cũng phải tìm cách nghỉ ngơi cho thoải mái, quên lời lão đại nói rồi sao?”

Đường Khả Hinh nằm trên ghế sa lon, nhìn màu tím kia máy xay gió, vui vẻ xoay tròn, nước mắt tuân rơi, thân thể co quắp một trận, đột nhiên oa một tiếng, đau lòng khóc lên! !

Lâm Sở Nhai mấy người, còn có Tiêu Đồng bất đắc dĩ nhìn về phía cô thống khổ mà khóc, cũng không khỏi đau lòng thở dài một hơi…

“Có muốn nói với lão đại một tiếng hay không a?” Tào Anh Kiệt đột nhiên nói một câu.

Chọn tập
Bình luận