Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản
Chọn tập

Trang Hạo Nhiên ngẩng đầu, sắc mặt hơi chút căng thẳng, mang theo vẻ khó tin, nhìn về phía Thục Dao; “Cô ta là cái gì? Tổng giám đốc của Uy Tư Đinh?”

Thục Dao đứng ở bên cạnh Lãnh Mặc Hàn, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, nghiêm mặt nói: “Vâng!! Đây là chính miệng Như Mạt nói, còn giao dịch ngày đó, đúng là cô ta đã trốn đi! Này thật là lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó thoát, lúc đó thật không nghĩ tới, tổng giám đốc của Uy Tư Đinh có liên quan chuyện này! Tôi đoán chừng còn có tập đoàn rượu khác, kết hợp các sự việc lại thì hẳn đã hoàn chỉnh chuyện này! Cuối cùng còn không phải muốn uy hiếp Hoàn Cầu sao?”

“Uy hiếp Hoàn Cầu?”Lâm Sở Nhai ngồi bên cạnh, sắc mặt lạnh lùng, mang theo vài phần tức giận nói: “Bọn họ nghĩ Hoàn Cầu là một miếng bánh ngọt sao, khẩu vị có chút lớn thật!! Chỉ bằng bọn họ? Không biết tự lượng sức mình!”

Tô Lạc Hoành cũng ngồi một bên, nghiêm mặt nói: “Tổng giám đốc của Uy Tư Đinh này xưa nay thần bí khiêm tốn, khả làm việc lại thật sự cao siêu! Cũng là một người rất có dã tâm! Cùng giám đốc Hàn từng có qua lại, về sau biến chiến tranh thành tơ lụa(*), cũng không biết có hay không thật sự hóa giải rồi! Khả năng thông qua việc này, không biết giám đốc Hàn có thể hay không vạch tội ta lần này…”

(*):dùng biện pháp hoà bình để giải quyết tranh chấp.

“Hẳn là không!!” Trang Hạo Nhiên ngồi trên ghế sofa, gương mặt lạnh lùng đông lại nhìn vào một chỗ, hai mắt ánh ra tia sáng, cơ hồ khẳng định nói: “Hàn Văn Hạo người này tôi rất hiểu! Hắn tuy có tiếng mạnh mẽ vang dội, đúng là làm việc cực có nguyên tắc! Huống chi, chỉ bằng tài lực của hắn, căn bản là không cần cùng những người này thông đồng làm bậy!! Hơn nữa, hắn cũng không phải không biết chúng ta cùng giám đốc có quan hệ! Không có lí do đụng chạm chúng ta làm gì!”

Tào Anh Kiệt nghe nói như thế, tiện thế càng trào phúng cười lên, giận dữ nói: “Như thế chỉ bằng quán rượu Uy Tư Đinh của tổng giám đốc? Chỉ bằng hắn sao!!!”

“Muốn hay không uy hiếp hắn?” Lâm Sở Nhai nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, nghiêm mặt nói: “Nếu cậu muốn uy hiếp hắn, tôi lập tức bắt đầu chuẩn bị!”

Lãnh Mặc Hàn chậm rãi mở mắt, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên.

Trang Hạo Nhiên chỉ nhàn nhạt ngồi trên ghế sofa, di chuyển ánh mắt, suy nghĩ chuyện gì đó, cũng không một chút kích động, ngược lại nén cảm xúc nói; “Không cần!”

“Không cần?” Tô Lạc Hoành cảm thấy kỳ quái nhìn về phía anh.

Lãnh Mặc Hàn nghĩ cách biện hộ cho Trang Hạo Nhiên, nhàn nhạt nói: “ Tổng giám đốc Đường trong sự kiện phóng hỏa, vẫn là phát sinh tại Uy Tư Đinh, nếu muốn lật lại bản án, tạm thời vẫn là không nên động vào hắn!! Huống chi, kẻ đầu sỏ ở công ty cũng không có cơ hội hoàn thành, Như Mạt đã giao ra mật mã, cũng công bốvới phía đối tác, chuyện này đối với chúng ta, dễ dàng xử lý ít nhiều rồi!!”

Trang Hạo Nhiên nghe lời này, ngẩng đầu nói với Thục Dao: “Mang mật mã đến đây?”

Thục Dao đứng một bên, cũng đã pha đến ly trà chanh hoa ài thứ 7 rồi, đưa đến trước mặt Lãnh Mặc Hàn, mỉm cười, nói: “Có thể nói ra! Cũng có thể không nói ra!!”

Mọi người cùng nhau nhìn về phía cô, nhíu mày hỏi: “Có ý tứ gì?”

Trang Hạo Nhiên cũng trầm mặc ngưng mắt nhìn cô.

Thục Dao bất đắc dĩ lại muốn chuyển cốc trà lài kia cho Lãnh Mặc Hàn…

Lãnh Mặc Hàn nhàn nhạt lấy tay đẩy, không uống…

Cô sửng sốt nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn, bưng cốc trà này, bất đắc dĩ nói: “ Này cũng đã bảy ly trà có mùi vị khác nhau rồi? Anh vẫn còn không uống? Anh tới cùng muốn uống gì?”

Lãnh Mặc Hàn không lên tiếng, chỉ là nửa nằm trên giường bệnh, khách khí nói: “Anh thật sự không khát, mang đi đi…”

Thục Dao đành nhìn anh một cái, thở dài một hơi, đem cốc trà hoa lài kia đặt xuống, rồi mới xoay người nói với bọn họ: “Như Mạt nói, cái chìa khóa mật mã kia, chính là ngày đầu tiên cô cùng giám đốc Tưởng yêu nhau!”

“A?” Mọi người nghe xong đều trợn tròn mắt, nhìn về phía Trương Thục Dao!

“Ngày đầu tiên yêu nhau?” Trang Hạo Nhiên lại nhíu mày thuật lại những lời này, hai mắt nhanh chóng lưu chuyển, nhớ lại!!

“Vâng!” Trương Thục Dao sắc mặt cũng ngượng nghịu, cười khổ ngồi bên cạnh Lãnh Mặc Hàn, ôn nhu kéo đệm chăn cho anh, che lại trước ngực anh, mới chậm rãi nói: “Kỳ thật con số này, nói khó không khó, nói dễ dàng cũng không dễ dàng, cũng khiến người suy nghĩ một chút a! Ngày đầu tiên yêu nhau này, cũng không phải là ngày lần đầu gặp mặt! Bọn họ quen biết nhau một thời gian dài dằng dặc như thế, ai biết được đâu là ngày họ yêu nhau! Huống chi, nếu chuyện này là Như Mạt đơn phương chính mình nghĩ, mà không phải cùng cảm xúc với giám đốc Tưởng, vậy thì càng không dễ làm rồi!”

“……” Trang Hạo Nhiên trầm mặc còn muốn nói chuyện này, nội tâm có phần vướng mắc, chuyện này nếu cùng Tưởng Thiên Lỗi đàm thoại, có thể hay không phơi ra vết sẹo của anh ta?

Lãnh Mặc Hàn hiểu Trang Hạo Nhiên đang nghĩ cách, ngẩng đầu nhìn về phía anh, nói: “Cậu cùng với giám đốc Tưởng có thể đàm thoại chuyện này sao? Bởi vì quả thật… Hiện tại trừ bỏ anh ta, có thể có lời giải mật mã này, người nào cũng không được rồi!”

Trang Hạo Nhiên ngồi ghế sofa, sắc mặt vẫn như cũ đông lại, trầm mặc lúc lâu, mới nói: “Lại nhìn đi. Tôi tự có tính toán!”

Mọi người nghe lời này, tất cả đều không lên tiếng…

“Hiện tại quan trọng nhất là cậu!!” Trang Hạo Nhiên nói lại chuyện chính, khóe miệng giương lên tươi cười, nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn, nhẹ nhàng thở ra nói: “Cậu đã không có việc gì! Làm tôi sợ muốn chết! Đúng là dạng người cố chấp, bị người đánh tới hôn mê phải đưa vào bệnh viện! Còn như vậy nữa đi, tôi không muốn phải nuôi Hòa Uyển Thanh của cậu cả đời?”

Lãnh Mặc Hàn ảm đạm cười.

“ Anh hẳn là người phải chăm sóc cậu ấy!!” Thục Dao lại tựa vào bên người Lãnh Mặc Hàn ngồi xuống, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên mỉm cười địa nói: “Đến lúc đó, nuôi luôn cả em nữa cũng được!”

Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người trong lòng đều biết rõ cười rộ lên, Lãnh Mặc Hàn lại mang theo vài phần bất đắc dĩ tiều tụy biểu tình, thở dài mới nói: “Không nên nói lung tung! Tiền lương của em còn cao hơn anh!!”

“Tương lai của em cũng là của anh, của anh chính là của em!” Trương Thục Dao vươn hai tay ra, bọc vào khuỷu tay Lãnh Mặc Hàn, đầu đặt trên vai anh làm nũng!

Lãnh Mặc Hàn mặt biểu lộ ngượng nghịu, làm bộ muốn buông cánh tay ra….

“Ai nói là của cô!? Mặc Hàn là của tôi!” Tiêu Đồng cũng đá một cước, đi tới gần xem náo nhiệt, cũng ngồi ở bên người Lãnh Mặc Hàn, vươn hai tay ra bọc vào khuỷu tay của anh, cười ngọt ngào nũng nịu!!

Lãnh Mặc Hàn từ chối xin tha, đành phải ngẩng đầu nhìn về phía Trang Hạo Nhiên.

Trang Hạo Nhiên dương mặt cười rộ lên, chỉ vào hai cô gái này nói: “Cậu mau thu nhận cả hai cô ấy đi! Tương lai đỡ phải lập gia đình, tôi muốn chuẩn bị tốt mấy phân đồ cưới cho cậu!!”

“Tốt lắm, anh lại làm loạn…” Lãnh Mặc Hàn vừa rồi buông hai tay ra, lại không hiểu cảm thấy đau đớn trong ngực, mặt anh hơi tái chút, nhíu chặt lại, tay không tự giác ôm lấy trước ngực mình…

“Như thế nào a? Lại không thoải mái a?” Trang Hạo Nhiên quan tâm, hơi chút ngồi thẳng người, khẩn trương nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn, nói: “Có muốn kêu bác sĩ hay không!?”

Lãnh Mặc Hàn chỉ ôm lấy ngực, nhàn nhạt lắc đầu, anh thật sự là một con người quá phiền phức.

“Quái lạ!” Lâm Sở Nhai không khỏi nhắc cổ tay, nhìn thời gian bên ngoài, nhíu chặt mi tâm nói: “Bình thường bác Phúc xem bệnh cho Uyển Thanh cùng Mặc Hàn đều là đúng giờ, hiện tại đều đã quá một chút, còn chưa thấy tới?”

Nói chưa hết lời, ngoài phòng bệnh liền nghe được một trận tiếng bước chân, tiếp cận bên này, còn nghe được tiếng chào hỏi quen thuộc của hộ sĩ….

Tô Lạc Hoành nghe được giọng Lâm Bạch Bạch, anh tựa như hút bạch phiến phấn khởi lạ thường, lập tức nhảy dựng lên, nắm lên một quả táo lớn, phóng đến bên cạnh cửa, lại nhanh chóng hướng sofa của mình nhảy lên!!

Quả nhiên!!

Lâm Bạch Bạch lại mang theo mũ đội, hai mươi năm như một cô chỉ mặc loại áo sơ mi màu lam kẻ ô cùng quần short jean, lưng mang cái hòm thuốc đi tới, không nói hai lời, môi mím chặt thành một đường dài, đưa chân đem táo để cạnh cửa hướng tới Tô Lạc Hoành đá đi – – – –

“Ầm!” một tiếng, quả táo ở giữa mắt trái Tô Lạc Hoành, anh a một tiếng với vẻ mặt đau khổ, hai tay che kín mắt kêu la: “Cô mà là con gái sao!”

“Làm chuyện xấu, thiên địa bất dung!!” Lâm Bạch Bạch đứng bên cạnh cửa, một trận hung tợn khinh miệt anh!!

“Cô……” Tô Lạc Hoành nhất thời che hai mắt mình, lập tức đứng lên, hung dữ nhìn về phía Lâm Bạch Bạch.

“Cô cái gì cô!” Trang Hạo Nhiên ngẩng đầu trách cứ Tô Lạc Hoành, nói: “Vẫn còn không ngồi xuống cho tôi! Mỗi ngày vất vả chữa bệnh không công cho Mặc Hàn và Hòa Uyển Thanh như vậy, cậu không có việc gì trêu cợt cô ấy làm cái gì?”

“Đúng là…!” Lâm Bạch Bạch mang theo cái hòm thuốc, đặt ở cạnh giường bệnh, hung tợn trừng mắt liếc nhìn Tô Lạc Hoành một cái, mới nhìn mọi người thu hồi sắc mặt, có phần khách khí cười nói; “Thật có lỗi a, đã tới chậm bác Phúc có chút việc, đi đến Dược đường, kêu tôi qua châm cứu trước!”

“Cô chắc làm được hay không a?” Tô Lạc Hoành vẻ mặt xem thường!

“Không được, anh để cho tôi châm huyệt Dũng Tuyền cho anh thử xem?” Lâm Bạch Bạch liền trừng anh!

Tô Lạc Hoành lập tức không nói!

Lâm Bạch Bạch hừ một tiếng, lại không để ý anh, mà xoay người, mở hòm thuốc ra, thủ pháp thuần thục lấy ra bao châm, vừa mở ra, vừa càu nhàu: “ Tiểu Nhu chết tiệt!! Sáng nay lúc đi làm cũng không kêu tôi một tiếng, làm hại tôi thiếu chút nữa đến trường muộn!”

Lãnh Mặc Hàn nghe thế, hai mắt hơi chút lóe ra.

Lâm Bạch Bạch không nói lời nào, tiếp tục cầm lấy châm, so sánh một chút…

“Quái lạ!! Bình thường Tiểu Nhu chúng ta có trái tim ấm áp nhất! Người nào có việc cô đều gương mẫu làm trước, muốn gì cho lấy! Nghĩ muốn ăn thế nào liền ăn thế đó! Tôi bây giờ còn nhớ nhà cô có nhân sâm ngàn năm, lấy một chút như vậy đơn giản tựa như lấy hạt mà ăn! Cô có phải trộm cướp hay không a?” Lâm Sở Nhai nói đùa.

“Phi! Cô ta đúng là nữ tướng cướp!” Tào Anh Kiệt cũng nói đùa theo.

“Lúc này cô ấy không có thời gian! Gần đây thật sự rất bận rộn, nghe nói muốn tham gia một cuộc thi!” Lâm Bạch Bạch nói hết lời, cũng đã cầm châm, xoay người, mới nói với Lãnh Mặc Hàn cuộn tay áo lên, không biết di động trong quần bò của mình rơi ra, lập tức vang lên tiếng chuông êm tai, cô sửng sốt!

Một bàn tay nhàn nhạt đặt lên đệm tuyết mềm nhũn, đem điện thoại kia cầm lên.

Lãnh Mặc Hàn nắm màn hình lớn điện thoại ba sao kia, nhìn điện báo hiện lên, màn hình vừa vặn là mặt cô với bộ dáng thật thà phúc hậu cùng nụ cười ngọt ngào, anh liền thâm sâu nhìn ảnh chụp này…

Lâm Bạch Bạch tức khắc đặt châm xuống, muốn tiếp nhận điện thoại kia, đúng là tay cô tiếp xúc đến điện thoại bên này, lại mới chỉ cầm vào, muốn dùng lực lấy, cô liền kỳ quái ngẩng đầu, nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn.

Lãnh Mặc Hàn cũng phảng phất như không muốn đưa điện thoại di động cho cô, nhàn nhạt nhìn về phía cô, tay cầm điện thoại di động gắt gao nắm lại!!

“……” Lâm Bạch Bạch ánh mắt chợt lóe lên, kỳ quái nắm lại di động, nhíu mày muốn dùng lực kéo qua…

Lãnh Mặc Hàn lại nhìn về hướng cô, hai mắt có phần nóng bỏng, tay kia vẫn dùng lực cầm, liền không cho…

Một cử động kia, để cho Thục Dao kỳ quái quay đầu lại nhìn Lãnh Mặc Hàn.

“Ai! Trả cho tôi!!” Lâm Bạch Bạch không nói hai lời, liền tức khắc vươn tay ra, cắn chặt môi dưới, sử dụng toàn bộ sức mạnh, đem điện thoại kia giựt mạnh trở về, nắm trong tay mình, lại trừng mắt với Lãnh Mặc Hàn, suy nghĩ anh muốn làm gì a?

Lãnh Mặc Hàn hai mắt chớt lóe lên, nén trong ngực một hơi, gần như sắp bộc phá nhìn phía ngoài cửa sổ, cái gì cũng không nói nên lời!

Chọn tập
Bình luận