Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản
Chọn tập

Mưa trong đêm tối vẫn tiếp tục!

Một chiếc xe thương vụ màu đen, ở trong mưa đêm tháo chạy đi, hướng đến cư xá biệt thự chạy tới! !

Uyển Thanh ngồi trong xe, đỡ Lý Tú Dung, nhìn thấy xe gấp chạy nhanh hướng cư xá, lòng của cô hơi hơi bình tĩnh lại. (

“Bây giờ chúng ta muốn đi đâu?” Lý Tú Dung cũng ngồi ở trên vị trí, không khỏi cảm giác được từng đợt hoảng loạn, ngẩng đầu ngắm đầu mà nhìn về đọan đường tối tăm phía trước, vẫn là vô cùng lo lắng cho con gái của mình nói; “Tìm được Khả Hinh không?”

“Đã tìm được!” Uyển Thanh lập tức nói : “Dì yên tâm, bây giờ cô ấy đã an toàn!”

Lý Tú Dung nghe lời này, lại như cũ có một loại dự cảm không tốt, tay không khổi nắm chặt đặt lên ngực, nặng nề thở nhìn về phía trước, hai con ngươi âm u mà lóe lên lo sợ.

Xe thương vụ thoáng cái thắng gấp tại trước biệt thự, Uyển Thanh thoáng cái mở cửa xe, trong nháy mắt lại bị một viên đạn bắn trúng lòng bàn tay, cô kêu a một tiếng, trong nháy mắt phanh mà đóng cửa xe, cũng mặc kệ máu tươi đang tuôn, nghiêm túc lớn tiếng bảo tài xế : “Nhanh! ! ! Lập tức lát xe rời đi! !”

Lái xe trong nháy mắt mãnh liệt đạp chân ga, nhanh chóng xoay tròn tay lái, thay đổi thân xe chạy thẳng về phía trước! !

“Phanh Phanh Phanh phanh! !” Từng trận súng ngắn, trong nháy mắt toàn bắn xuyên qua cửa sổ thủy tinh phía trước, đem cửa sổ xe bắn mạnh, lái xe tức khắc nắm giữ không kịp, lại để cho xe đánh thẳng tới cây lớn phía trước! !

Hai thân ảnh màu đen trực tiếp từ trước xe cửa sổ thẳng xông vào, trong nháy mắt liền giơ đao lên, lướt qua cổ lái xe, giải quyết xong tính mạng của anh ta! !

“Bảo vệ tốt Đường phu nhân! !” Uyển Thanh trong nháy mắt đẩy Lý Tú Dung ra phía sau, toàn bộ người lập tức tiến lên, song chưởng đánh ra, chịu đựng đau xót cùng hai người áo đen này đánh nhau, chưởng pháp nhanh chóng, toàn bộ là do Lãnh Mặc Hàn nhiều năm huấn luyện, ba người áo đen cũng trong nháy mắt từ trong xe nghiêng người trước, tại nơi nhỏ hẹp này tham gia đánh nhau! !

Có một người áo đen muốn kéo mở cửa, hộ tống Lý Tú Dung rời đi! !

“Không được mở cửa xe! !” Uyển Thanh trong nháy mắt tay rút ra đoản đao bên hông mình, nghiêm túc mà kêu to : “Đi ra ngoài liền hẳn phải chết! ! Nhất định không thể mở cửa xe! !”

Cô nói xong, đem hết toàn lực, a kêu to một tiếng, dồn lực lượng mà bức hai người áo đen ra trước xe cửa sổ, sau đó mới nhanh chóngđẩy tài xế ra, trong lòng tê rần, vẫn là cắn răng đẩy anh ta ra cửa xe, tay mới nắm chặt tay lái, cắn chặt răng, nhanh chóng xoay tròn tay lái, lại để cho xe thay đổi phương hướng, đi phía trước chạy thẳng nhanh đi ————

Mười mấy tên áo đen nhanh chóng phóng tới trước biệt thự kia, đồng thời rút súng ngắn, cùng hơn mười tên bảo vệ ở biệt thự đánh nhau, vừa là người đứng đầu nhóm áo đen, người mặc màu đen có đeo gân tay, ánh mắt cô ta giống như linh thú lóe lên, nhanh chóng tiến lên, người như là tia chớp, tại đây từng trận gió đạn, lách mình vào trong biệt thự, nếu như Đường Khả Hinh là cô gái cầm đi rượu đỏ, trong nhà của cô ta nhất định có giấu cái bình rượu đỏ kia! !

“Nhìn thấy người trong phòng, giết! !” Cô lạnh lùng nói xong, vừa muốn giơ súng ngắn lên, khom người đi vào…

Mấy chiếc trực thăng từ phía trên không thẳng đáp xuống mà đến, từng trận tiếng súng bắn về phía đám người áo đen kia! !

Cô kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn về phía trực thăng muốn đáp xuống đám người, cô có chút kinh ngạc, kêu to; “Đi! !”

Hơn mười người áo đen, vẫn còn người bị thương bên ngoài, toàn bộ ẩn thân rời đi! !

Hơn mười người đang mặc đồ màu đen như là quân trang, thân thể cường tráng, từ trực thăng quấn dây thừng hạ xuống, nhìn về phía người áo đen cầm đầu, bọ họ cũng chỉ là ánh mắt lạnh nhạt, cũng không có dặn dò, rồi lại xoay mặt nhìn về phía biệt thự, tạm thời đảm bảo an toàn, anh lập tức gọi điện thoại, sau khi kết nối, tôn kính nói : “Những người trong biệt thự, tạm thời an toàn! ! Xin yên tâm! Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục phái người bảo hộ Đường phu nhân an toàn!”

***

Công trình kiến trúc tôn quý.

Thư ký cầm ống nói, nghe xong người tới báo cáo, liền nhẹ nhàng nói, ngẩng đầu nhìn về phía người ngồi trên ghế da, tôn kính nói : “Người tới báo cáo, nói Đường phu nhân cùng người trong biệt thự toàn bộ đều an toàn, xin ngài yên tâm.”

Ánh sáng đèn bàn yếu ớt, chậm chạp chiếu ánh sáng lên ghế da, người đó cũng không có xoay người…

***

Mưa vẫn như cũ tí tách dưới mặt đất.

Đường Khả Hinh cùng Trang Hạo Nhiên vẫn như cũ thật sâu nhìn về phía đối phương.

P/s: ai mún đọc trước 100 chương giá rẻ ủng hộ đường sữa dịch giả thì hãy liên hệ gmail : [email protected]

“Em đi vào trong đó rồi hả?” Lúc này Trang Hạo Nhiên, mới có chút đau lòng cùng lo lắng, nhịn không được hỏi : “Toàn bộ người trên thế giới, vì tìm em, đều điên rồi!”

Đường Khả Hinh im lặng không lên tiếng, chẳng qua là chống đỡ cây thân dù, ngẩng đầu nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, hơi tươi cười.

Trang Hạo Nhiên vội vàng mà nhìn cô.

“Chẳng qua là đi ra ngoài đi một chút…” Tối nay Đường Khả Hinh đã tiếp nhận quá nhiều tin tức, dịu dàng nói dứt lời sau, đột nhiên mắt hoa lên, lòng tay mền nhũn, cái dù liền rớt xuống, toàn bộ người giống như muốn té xuống…

Trang Hạo Nhiên trong nháy mắt ôm chặt thân thể của cô, đau lòng nói; “Khả Hinh!”

Tưởng Thiên Lỗi và Tô Thụy Kỳ đều tiến lên, đau lòng mà nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Đường Khả Hinh rồi lại tựa ở trong ngực Trang Hạo Nhiên, mệt mỏi như vậy, giống như muốn bất tỉnh.

Trang Hạo Nhiên lại vội vàng, vội vàng đau lòng mà ôm ngang Đường Khả Hinh lên, trầm mặc mà đi vào biệt thự…

Tưởng Thiên Lỗi cùng Tô Thụy Kỳ đứng ở một bên, nhìn về phía bóng dáng đang run sợ cùng cô gái xinh đẹp, lúc này mới nháy mắt hoảng thần, bọn họ giống như là kiếp trước kiếp này đều đã đã định trước là người yêu.

Từng đợt gió thổi qua, mát lạnh xuyên qua lòng! !

Cửa căn phòng nhanh chóng mở ra.

Trang Hạo Nhiên ôm ngang Đường Khả Hinh, bước nhanh mà đi vào phòng, bước qua không gian yên tĩnh, cuối cùng cẩn thận từng li từng tí mà đặt cô ở trên giường mềm mại, nhìn bộ dáng tiều tụy cùng mệt mỏi của cô, không kiềm được mà đem cô ôm vào trong ngực, nặng nề hôn tóc của cô, nói giống như thở dài; “Em làm anh sợ muốn chết! ! Không phải là đã nói với em rồi sao, mặc kệ xảy ra chuyện gì, cũng không nên rời khỏi tầm mắt của anh? Anh tìm em suốt cả buổi tối, nhanh điên mất rồi! !”

Đường Khả Hinh tựa ở trong lồng ngực cứng rắn của Trang Hạo Nhiên, lắng nghe tiếng tim đập mạnh mẽ, hưởng thụ nhiệt độ cơ thể của anh, hai con ngươi cũng không nhịn được rưng rưng, duỗi ra hai tay vòng quanh hông của anh,không nhịn được mà làm cho mình cuộn rút tròn vào bên trong thân thể của anh.

Trang Hạo Nhiên cảm giác được Đường Khả Hinh khát vọng bản thân như vậy, anh có chút nghi ngờ buông cô ra, bưng lấy mặt của cô, hai con ngươi lưu chuyển, nhìn kỹ cô có chút tiều tụy cùng bộ dáng muốn nói lại thôi, lo lắng nói; “Đến cùng xảy ra chuyện gì? Em sao vậy?”

Đường Khả Hinh ngẩng đầu, thật sâu nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, dừng lại trong chốc lát, rốt cuộc cười nói : “Không có việc gì… Chẳng qua là cảm thấy sau khi yến hội, kế tiếp chính là trận đấu rượu đỏ, còn có năm ngày, trong lòng của e có chút áp lực, nếu… Nếu… em không thể thông qua trận đấu vòng thứ ba ,liền không có cách nào lấy được thân phận chính thức học trò của thầy, để thi triển trí tuệ đến với thế giới này..”

Trang Hạo Nhiên sâu nhìn về phía cô, đột nhiên cười cười, nói : “Đồ ngốc. Lần này đấu không được, vẫn có lần sau!”

Đường Khả Hinh nghe lời này, hai con ngươi lưu chuyển, có chút cười khổ nói; “Thế nhưng là em..em… Em thật sự rất muốn bản thân có thể thông qua trận đấu cuối cùng này, để nói với thế giới rượu đỏ của em…”

Hai mắt của Trang Hạo Nhiên lóe lên, hiểu ý của cô, đau lòng mà khẽ vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, nói; “Đồ ngốc, sinh mệnh là một hành trình, em đang ở đây theo thời gian đi lên phía trước, sẽ đi đến nơi ước nguyện của chúng ta… Không cần gấp nhất thời.”

Đường Khả Hinh lại đưa tay nắm lấy lòng bàn tay của anh, thiệt tình nói : “Có lẽ, tình yêu của chúng ta đối với rượu đỏ rất nhiều, hơn nữa là bởi vì chút cảm xúc, chút biến hóa mùi rượu thất thường, nếu như anh chống đỡ không được, anh cũng sẽ bị mê hoặc, nếu như anh chống đỡ được, anh sẽ cô đơn lạnh lẽo, bởi vì đứng ở chỗ cao, căn bản cũng không có người có thể cùng anh xứng đôi! ! Em vĩnh viễn đều nhớ kỹ anh đã nói, khi chúng ta đứng ở đỉnh phong, sẽ phải nhanh chóng xuống núi! Chính là bởi vì như thế, anh mới sống được vui vẻ cùng thoải mái như vậy! Em có anh một cấp trên đáng tự hào, em vì có anh mà kiêu ngạo! !Em vì người lãnh đạo Hoàn Cầu như vậy, mà cảm thấy rất may mắn!”

Trang Hạo Nhiên thật sâu nhìn về phía Đường Khả Hinh, đột nhiên có chút nghi ngờ bật cười nói : “Khả Hinh! Em làm sao vậy hả?”

Nước mắt của Đường Khả Hinh chảy xuống, chân thành mà nhìn về phía Trang Hạo Nhiên nói; “Có lẽngay từ đầu em đã bị anh hấp dẫn, là bởi vì anh ngồi ở phòng hội nghị mạnh mẽ kiên cường, anh như là lấy hết tất cả quyến rũ của cả thế giới, làm em mê luyến thật sâu. Em vẫn cảm thấy bản thân phải đi đường vô cùng xa, tài năng đi đến trước mặt của anh, bởi vì anh thông minh như vậy, thế nhưng là em liên tục đi tới đi tới, phát hiện khoảng cách anh và em càng ngày càng gần… Mới hiểu ra, câu nói kia của anh, khiến em hiểu được ý nghĩa đi tới trước mặt của anh…”

Đôi mắt của Trang Hạo Nhiên không khỏi mà thâm tình, cảm động nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Đường Khả Hinh chậm chạp đứng dậy, hai tay nặng nề kéo cổ Trang Hạo Nhiên, ngẩng đầu lên, khóe mắt chảy xuống nước mắt, mới thâm tình nghẹn ngào nói; “Anh nói muốn em đi tới trước mặt của anh, là bởi vì anh nên vì em mới thừa nhận mây đen bóng mờ, khát vọng em nghênh đón ánh mặt trời đi lên phía trước, nhưng nếu như có một ngày, nếu em có chuyện gì mà quay người, anh vĩnh viễn đứng ở trước mặt của em… Anh hiểu rõ cuộc đời của em, nhất định phải một mình đi lên phía trước, tài năng xuất sắc, vì vậy anh cam tâm tình nguyện chịu được cô đơn lạnh lẽo kia! ! Trang Hạo Nhiên! !Đến cùng anh đã yêu bao lâu?”

Trang Hạo Nhiên nghe lời này, đột nhiên đôi mắt ướt át , kích động nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Hai tay của Đường Khả Hinh cũng run rẩy mà kéo nhanh Trang Hạo Nhiên, lại rơi lệ hỏi : “Nói! ! Anh yêu em bao lâu rồi? Lúc anh khát vọng em đi tới trước mặt anh, anh đã yêu em bao lâu?”

Trang Hạo Nhiên thật sâu nhìn về phía cô gái trước mặt, nhẹ tay sờ sợi tóc trên trán cô, mới dịu dàng thâm tình kiềm nén nước mắt nói : “Dường như rất lâu rồi, từ lần đầu tiên gặp em, liền bị em hấp dẫn… Có dự cảm trong số mệnh của anh,em sẽ quấy nhiễu thế giới của ah…”

Trong lòng của Đường Khả Hinh đau đớn mà chạm đến đôi môi của anh, thâm tình hôn lên môi mỏng của anh.

Trang Hạo Nhiên ôm chặt cô gái trong ngực, khát vọng mà hôn môi ngọt ngào của cô, nước mắt cũng run rẩy mà chảy xuống…

Đường Khả Hinh vừa cùng Trang Hạo Nhiên hôn môi nồng nhiệt rất lâu rất lâu sau, mới rơi nước mắt, nhìn về phía anh, xúc động nói : “Trang Hạo Nhiên, anh là một người như vậy, làm người trả giá tất cả, số mệnh đã định anh là người lãnh đạo Hoàn Cầu, đã định anh thuộc về rất nhiều người, vì vậy mặc kệ xảy ra chuyện gì, anh đi lên phía trước… Không cần để ý em, đi lên phía trước…”

Trang Hạo Nhiên càng kích động nhìn về phía cô, kêu nhỏ : “Khả Hinh… . . .”

Nước mắt của Đường Khả Hinh từng dòng chảy xuống, rồi lại thâm tình nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, nghẹn ngào nói : “Tin tưởng em, em sẽ cố gắng mà tới gần anh, đứng ở phía sau người anh… Mặc kệ anh làm một chuyện gì, nhớ kỹ lấy Hoàn Cầu làm chủ… Em không oán anh, em không trách anh! Em tin tưởng anh! Em ủng hộ tất cả quyết định của anh! !”

Trang Hạo Nhiên nghe lời này, cảm xúc trong nháy mắt đang trào, nghiêng túc ôm chặt Đường Khả Hinh, vừa rơi nước mắt vừa hôn lên môi của cô, giống như khát vọng mà hôn.

Đường Khả Hinh cũng nửa quỳ đứng lên, hai tay kéo cổ của anh, cùng anh triền miên nồng nhiệt hôn, khóe mắt lại chảy xuống từng dòng nước mắt nóng ẩm, trong lòng nghẹn ngào: Trang Hạo Nhiên, mặc kệ bình rượu đỏ trong đến cùng có bao nhiêu bí mật, thế nhưng là nếu như nó đi vào thế giới của em, thì em có quyền lợi mởnó ra, em muốn đem người đã từng giết hại hơn ba trăm thôn dân cùng là vì sự nghiệp rượu nho cống hiến cho mọi người vạch trần tên ma quỷ này, đem bí mật cuối cùng của Hoàn Cầu cùng chất lỏng bình rượu kia, uống vào trong thân thể của em, như vậy thì không còn có người bị thương.

Chọn tập
Bình luận