Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản
Chọn tập

Editor:

Đêm tối, gió bão, cây chuối tây bên bờ hồ đung đưa theo gió, lá cây xanh bóng nhẵn vì mưa, gió rít qua lá như thể các oan hồn trong lá đang kêu gào!!

Chiếc Rolls-Royce màu lam, dẫn đầu, theo sau là vài chiếc xe con màu đen xem kẽ nhau nối tiếp băng qua con đường uyển chuyển liên tục đi qua các rãnh lầy lội gập ghềnh, hất ra vô số bùn bẩn, xe rốt cuộc cũng ngừng trước nhà kho nơi mật thất được canh giữ, cửa nhanh chóng được mở ra, Diệp Mạn Nghi một thân váy đen dài, phối hợp với một cái túi cùng tông màu, tay nhấc váy, sắc mặt lạnh lùng như nữ vương đi về phía trước.

Vệ sĩ bao quanh, nhanh chóng bồi bà đi, còn bà thì trầm mặc đi phía trước.

Mười vệ sĩ canh giữ ngoài mật thất, nhìn đến Diệp Mạn Nghi, bọn họ đồng thời tôn kính gật đầu.

“Mở cửa!”Diệp Mạn Nghi tức giận kêu lớn!!

“Vâng!!”hai người đàn ông canh cửa đồng loạt nói, Lãnh Mặc Hàn đi vào rồi dùng ánh mắt chỉ thị, phanh một tiếng, hai cửa lập tức đóng lại!!

Như Mạt mới vừa bị tiêm thuốc khiến người sống không bằng chết, sợ hãi run rẩy cuộn mình trên mặt đất, khuôn mặt đẫm lệ, tơ máu tràn ngập trong đôi mắt đang run rẩy tràn đầy sợ hãi, cô thở dài nặng nề, nghe tiếng cửa mở, thân sợ hãi lắc mạnh một cái, khuôn mặt áp lên sàn lạnh, hơi hé mí mắt, nhìn đến là Diệp Mạn Nghi, lòng của cô chợt phát lạnh, một tiếng cũng không dám ho he, chỉ nằm trên sàn nắm chặt tay lại, sợ hãi nghĩ đến cái gì sẽ xảy đến với mình tiếp đây……

Diệp Mạn Nghi cả người toát ra sự căm phẫn, sắc mặt lạnh như băng đi vào mật thất, nhìn Như Mạt nằm trên mặt đất, toàn thân cô ta chỉ duy nhất một dáng điệu run rẩy, bà hừ lạnh một tiếng, một chút cũng không đồng cảm đi tới trước mặt, ánh mắt ngưng lại, lợi hại kêu lên:“Từ lần đầu tiên nhìn thấy cô, tôi vốn đã không thích! Kia cái dáng vẻ mềm mỏng đáng yêu, dường như một chút cô cũng không có! Nếu không phải bởi vì Thiên Lỗi thích cô, loại đàn bà như cô, xứng tiến vào cửa lớn Tưởng gia sao?! Vốn nghĩ gia cảnh cô đáng thương, buộc phải gả đi, nhưng không nghĩ được thứ tiện nhân như cô cư nhiên đi rồi quay trở lại câu dẫn Thiên Lỗi!! Lần đó hai người đính hôn, tôi vốn không cam lòng, không mong chuyện đó là sự thật!! Nghĩ tới con trai tôi đường đường là giám đốc Hoàn Cầu, nhưng vì cô, tạm thời nhân nhượng vì lợi ích toàn cục!! Cô đúng cái thứ tiện nhân, cô tưởng không ai thấy được bộ mặt đê tiện của mình à, thật quá tự mãn… lại nói tới chuyện lừa gạt Khả Hinh? Cô cho tôi biết, cô biết ít nhiều chuyện gì rồi?!!”

Như Mạt cuộn mình run rẩy trên sàn lạnh như băng, hai mắt sợ sệt kích động ứa lệ, cắn chặt răng, phẫn uất nói:“Những điều tôi biết đều đã nói! Mặc kệ Khả Hinh gả cho ai, đều là con cái Tưởng gia! Tôi chính là không muốn cô ta có kết quả tốt! Tất cả các người toàn bộ cũng không có kết quả tốt đâu! Đừng vọng tưởng có thể cứu cô ta! Cô ta cứu không được nữa rồi! “

Diệp Mạn Nghi hai mắt trừng lên, sắc mặt tức giận tới run rẩy, tay nắm chặt túi xách, lớn giọng nói:“Người đâu!!”

Vệ sĩ rất nhanh đi tới, sắc mặt căng thẳng, nhìn về phía phu nhân!!

Diệp Mạn Nghi ngực phập phồng giận dữ kêu lên:“Tát cô ta mười cái tát thật mạnh, xem cô ta còn dám mạnh miệng hay không!”

“Vâng!”

Đêm tối gió lớn. Một vệ sĩ rất nhanh tiến lại, không nói lời nào liền nắm lấy cổ áo Như Mạt, cả người cô nhướng lên, người đàn ông thô bạo giơ tay hướng mặt Như Mạt, ba tiếng một vang lên!!

“Bá ————” một tiếng, vang lên rõ mồn một khắp phòng, Như Mạt kêu van, cả người không chịu nổi lực mạnh của cái tát, khóe miệng tràn ra hơi thở yếu ớt, ở góc trán bị đánh chảy máu, cô lại run rẩy cuộn tròn trên mặt đất, bên má phải đau rát, đầu óc choáng váng, bên tai không ngừng nghe tiếng rên rỉ, không đợi cô phản ứng, người vệ sĩ lại nắm cổ áo cô hướng tới mặt, dùng lực tát một cái nữa!!

“A ——”Như Mạt cả người lại ngã sấp xuống bên tường, má phải đau rát như bị phỏng, ánh mắt thậm chí không chịu nổi mà tràn ra tơ máu, tai phải lại nghe một trận rên la, cả thế giới toàn bộ chỉ độc nhất một âm thanh kêu la thảm thiết, cô sợ hãi ngẩng đầu lên, nhìn ngó xung quanh, cảm giác tai mình dần dần không nghe gì được nữa.

Vệ sĩ không nói hai lời, lại lôi Như Mạt yếu ớt như đang hấp hối lên, tát liền hai mươi cái thật mạnh, cứ như vậy hết cái này đến cái khác, đánh cô tới choáng váng đầu óc, không còn biết trăng sao gì nữa!!

Lãnh Mặc Hàn trầm mặc đứng ngoài cửa, nhìn một màn này, lãnh đạm không biểu cảm, cũng không lên tiếng, chỉ chuyển mắt đi, nhìn về phía rừng chuối tây phía trước, cảm giác trong màn đêm tăm tối có vô số dã thú chạy qua, anh trong nháy mắt nhìn nghiêng qua, tay chợt rung nhẹ, Mĩ Linh cùng Thanh Bình trong khoảnh khắc giống như chim yến, dẫn đầu đoàn người mang kiếng đen tiến thẳng vào rừng chuối!!

Anh một mình tiến vào phòng tối, nhìn Như Mạt vừa mới bị tát nằm thoi thóp trên đất, khóe miệng không ngừng phun ra máu, thống khổ không nói được một câu nào, sắc mặt anh biểu lộ bình tĩnh, đi đến phía sau Diệp Mạn Nghi:“Phu nhân! Thời gian đã không còn sớm, thời tiết lại không được tốt! Nếu phải trừng phạt cô ta, chúng ta có thể để sau! Ngài vẫn nên về sớm, chỗ này giao cho chúng tôi là được rồi.”

Diệp Mạn Nghi vẫn như cũ căm hận nhìn về phía Như Mạt đang khổ sở nằm trên mặt đất, bà nghiến răng lạnh lùng nói:“Cô ta cho dù chết một trăm lần cũng không thể bồi thường hai đứa cháu đích tôn cho Tưởng gia!! Nếu Khả Hinh chuyện gì ngoài ý muốn, tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho cô!! Cô đừng vọng tưởng có thể động tới cộng tóc gáy của cháu tôi! Đêm nay tôi chỉ tới dạy dỗ cô, nếu cô còn chưa hiểu được thì hậu quả tự cô gánh chịu!!”

Bà nói xong, liền nhanh chóng xoay người rời khỏi.

Lãnh Mặc Hàn nghiêng mặt nhìn Diệp Mạn Nghi rời đi, anh tức khắc ngồi xổm xuống, cầm lấy trong rương một cây kim tiêm!!

Như Mạt vẫn nằm trên mặt đất, nhìn Lãnh Mặc Hàn lạnh lùng lấy kim tiêm, hai mắt cô sợ hãi hoang mang, người lùi dần về phía sau, sợ đến nỗi không nói được một câu, vừa mới chịu đau đớn lúc nãy, cô không nghĩ cả đời này lại tái diễn một lần nữa, cô sợ đến mức hai mắt run rẩy ứa lệ, đau khổ kêu lên:“Anh định làm gì?”

Lãnh Mặc Hàn giơ kim tiêm lên, nhìn về phía Như Mạt, thản nhiên nói:” Cô còn biết sợ sao? Tôi tưởng cô không còn cảm xúc gì chứ. Một người không tin báo ứng đều nhất định không có kết cục tốt! Thuốc này có thể giúp cô hưởng thụ cảm giác đau đớn từng chút một, sau đó sẽ khiến cho da mặt cô co lại, trở nên không hề giống người! Cho dù ai đó tới cứu cô, nhìn bộ dạng này của cô, còn ai có thể nhận ra chứ?”

Như Mạt trợn tròn hai mắt, sợ hãi tột cùng nhìn về phía anh.

Lãnh Mặc Hàn nhấc mắt nhìn về phía khuôn mặt sợ hãi của Như Mạt, anh mỉm cười:“Cô vẫn đang tơ tưởng có người tới cứu cô sao??”

Anh nói xong, trong nháy mắt nhấc tiêm lên châm ————

Tiêu Yến đi qua lấy tiêm, không nói tiếng nào, liền hướng tới song sắt chỗ Như Mạt đang hét chói tai mà đi đến, căm hận cắm mạnh kim tiêm xuống cánh tay của cô, cắn răng tiêm thuốc vào!!

“A ——————”Như Mạt một trận thống khổ kêu la, cả người giống như bị lửa thiêu, đau đớn tới sống không bằng chết, cuộn mình trên mặt đất, cả người co giật, thậm chí biến sắc, cô lấy hai tay sờ vào mặt mình, không còn biết đau đớn là gì nữa, chỉ toàn máu là máu, cô kêu lên thảm thiết:“Giết tôi đi!! Giết tôi đi!! Các người làm việc bất nhân này tuyệt đối sẽ không chết tử tế!! Không chết tử tế đâu!!”

Lãnh Mặc Hàn đôi mắt lóe lên tia lạnh lùng, nhớ tớ em gái mình phải chịu đau khổ, anh tức khắc cắn răng rồi đứng lên, biết cô trong khoảng ba phút mặt mũi sẽ biến dạng, anh liền nghiêng mặt nói:“Mang cô ta vào phòng tối đi!”

“Vâng!”Tiêu Yến lập tức gật đầu, mang Như Mạt đang kêu la thất thanh đi tới cửa phòng tối!!

Lãnh Mặc Hàn đi ra khỏi mật thất, nhìn về phía cơn lốc trong mưa đằng trước lay động rừng chuối tây, hai mắt anh ngưng lại để lộ ra sự bình tĩnh nhìn về phía xe mình, phân phó tài xế lái đi!!

Dông tố vẫn như cũ nổi lên!!

Căn nhà trọ màu trắng!!

Mưa cứ thế kéo dài, từng trận một đi qua để lại các vệt ngắn ngoài trên kính cửa sổ.

Cả căn phòng yên lặng tĩnh mịch, lò hương to bằng bắp tay, bên trong là hương thảo dược tầng tầng lớp lớp bay ra, tựa như một màn sương mỏng, nhẹ bẫng như lông, cứ như vậy yên tính không một tiếng động…… Đường Khả Hinh nằm trên tấm đệm xanh nhạt, vẫn như cũ khổ sở toát nhiều mồ hôi, mẹ cô sinh cô ra vốn thân thể suy nhược, không thể dùng thuốc quá mạnh, để tránh ảnh hưởng đến khả năng hồi phục của cơ thể, vì thế chỉ dám dùng nhiệt cứu, để cô nghỉ ngơi một mình trong căn phòng ngột ngạt này, không cho ai đến quấy nhiễu, phương pháp khiến cơ thể cô toát nhiều mồ hôi thế này có vẻ rất hiệu quả……

Một làn gió nhẹ thổi qua, nhẹ nhàng xuyên tới, giống như tiếng thở dốc của đàn ông……

Váy xanh mỏng xuyên thấu, lại bị gió thổi lên, để lộ đôi chân trắng dài đầy quyến rũ……

Khả Hinh toàn thân phát nhiệt, trán rịn ra đầy mồ hôi, hai mắt nhắm chặt, nhất thời cảm giác như không khí xung quanh co lại, như thể có rất nhiều người đàn ông nấp trong bóng đêm, toàn bộ đều vận đồ đen, hướng phía cô trầm mặc đi tới, vươn tay vuốt ve đôi chân trắng ngần gợi cảm kia, thậm chí tay còn tiến sâu vào phía trong váy, cứ như thế khám phá nơi bí mật giữa hai chân cô……

Lại tiếng thở dốc của đàn ông vang lên, có cảm giác như đang hưởng thụ, nhanh chóng khuếch tán ra khắp nơi, dục vọng cứ thế dạt dào như sóng biển……

Là ai?

Chọn tập
Bình luận