Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Tranh Đấu I: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 1073: Không thể tiến hành

Tác giả: Hàn Trinh Trinh
Chọn tập

Giữa trưa ánh mặt trời, hết sức chói chang!!

Đông Anh nhận nhận của Tưởng Thiên Lỗi, cùng Tiêu Đồng nhanh chóng đi về phía hầm rượu……

Hhầ rượu dưới lòng đất bên bờ biển Khách sạn Á Châu, đang đón tiếp khác từ các nơi trên thế giới, nhưng bởi vì trung tâm kinh doanh rượu gọi điện thoại tới, yêu cầu lập tức đóng cửa chính hầm rượu, lúc này Nhã Tuệ cùng hai Tổ trưởng nhanh chóng mời tất cả tân khách đi khỏi, lúc mời mọi người đi khỏi, nhân viên chia ra ở hai bên hầm rượu, hết sức áy náy nói xin lỗi…… Mặc dù có khách cảm thấy chưa đủ tận hứng, có phê bình kín đáo, nhưng vẫn từ từ bước ra khỏi hầm rượu……

Một cơn gió quét tới, lay động rừng dừa truyền đến âm thanh “Xào xạc”!!

Một bóng người màu trắng, tránh né lẫn vào góc chết cameras của khách sạn Á Châu, đứng ở bên một rừng dừa, nhìn đám người bên ngoài hầm rượu bắt đầu khẩn cấp di tản, thậm chí thấy Lưu Nhã Tuệ đang căn dặn Tổ trưởng, nhất định trong vòng năm phút, phải sơ tán toàn bộ khách trong hầm rượu, còn lại mười phút, dọn dẹp hầm rượu, để cho khôi phục hiện trạng cũ, Tổ trưởng gật đầu một cái, lập tức đi vào trong hầm rượu……

Lúc này, Đông Anh và Tiêu Đồng cũng cầm máy điện đàm, nhanh chóng đi tới, nhìn Lưu Nhã Tuệ đang lo lắng sơ tán khách đi khỏi, ngay sau đó bọn họ nghiêm mặt đi tới, căng thẳng hỏi: “Tại sao lâu như vậy, còn chưa đi hết?”

Lưu Nhã Tuệ mệt mỏi không thở nổi, mới vừa đau lòng chuyện của Tiểu Nhu, lại lo lắng chuyện của Khả Hinh, lúc này cô áy náy nhìn hai người nói: “Thật xin lỗi, hôm nay khách ở trong hầm rượu thật sự quá nhiều!! Chúng tôi vốn ở khu tây, nhưng buổi sáng quản lý trung tâm dịch vụ rượu lại ra lệnh, bởi vì mời khách quá nhiều, lại mở ra khu đông! Chuyện này Laurence vốn không đồng ý! Nhưng bất đắc dĩ khách quá nhiều! Ở bên trong ước chừng hơn 600 người, bây giờ đang từ từ ăn xong bữa trưa đã sắp đi khỏi,……”

Tiêu Đồng biết chuyện này có chút khó cho Lưu Nhã Tuệ, nhưng vẫn nhìn cô, khẩn cấp nói: “Nhã Tuệ! Chuyện này, thật sự rất gấp! Nhất định phải mau sớm di tản khách! Hơn nữa bắt đầu bây giờ, cho dù là ai cũng không thể lấy bất kỳ lý do gì đến gần hầm rượu! Hiểu chứ? Cho dù nhân viên cũng phải hoàn toàn lục soát thân thể, ngay cả một giọt rượu cũng không cho mang đi ra!”

“Được!! Cô yên tâm” Nhã Tuệ lập tức gật đầu, nói: “Cô không nói, chúng tôi cũng làm như vậy, bởi vì hầm rượu vốn là nơi quan trọng, những người không có nhiệm vụ đều không cho vào bên trong, coi như nhân viên ra vào, bình thường đều được huấn luyện nghiêm khắc!”

Tiêu Đồng và Đông Anh gật đầu một cái, cũng không có đi khỏi, mắt nhìn các tân khách lục tục đi ra hầm rượu, hỗ trợ chỉ huy tất cả nhân viên làm việc nhanh chóng thu dọn thức ăn và chén đũa còn sót lại, sau đó tự mình dẫn người đi vào hầm rượu, cùng Lưu Nhã Tuệ, hai Tổ trưởng, mười mấy bảo vệ cùng nhau nhanh chóng đi vào hầm rượu, cuối cùng tuần tra khu tây và khu đông, sau khi xác định không có ai, mới từng bước đi ra hầm rượu, chậm rãi đóng hai cánh cửa chính dày hơn mười cm theo phong cách châu Âu, lại kéo cửa chính hoa văn sợi ở bên ngoài hầm rượu, mới cùng nhau im lặng đi khỏi!!

Cái bóng người màu trắng đó núp ở sau cây dừa, hơi lộ ra nửa khuôn mặt, giống như có thể nhìn thấy, con ngươi quyến rũ khẽ chớp, nhìn chăm chú Đông Anh và Tiêu Đồng cùng mọi người rời khỏi, cô khẽ mỉm cười, tay cầm mắt kính, chậm rãi đeo lên, sau đó đón gió biển lạnh lẽo, mang giày cao gót từng bước đi về phía trước, lơ đãng thoáng nhìn, biết có mấy bảo vệ đang canh giữ tầng tầng, cô chậm chậm cất bước đi tới tường rào phía sau hầm rượu, cảm thấy từng làn gió mát quét qua bên tai, lập tức biết ở phía sau hầm rượu có vài gốc cây dừa, vài cành lá rậm rạp, vừa vặn dừng ở trong hai song sắt của hầm rượu, song sắt đó có phong cách giống như hầm rượu Bordeaux nước Pháp, trụ sắt giống như cánh tay thô, mười mấy cây đâm trên cửa sổ, khuôn mặt cô nhìn ngay cửa sổ cao năm mét, lập tức như tia chớp vọt về phía trước……

Mấy bảo vệ cảm thấy bên cạnh có trận gió nhanh chóng quét qua, bọn họ lập tức đề cao cảnh giác, dựa vào trực giác, nhanh chóng đi về phía tường rào phía sau hầm rượu, phát hiện nơi đó trống không, chỉ có vài cành cây dừa đang lay động…… Bọn họ liền thở phào nhẹ nhõm, cho rằng mình suy nghĩ nhiều, xoay người, lại đi tới phía trước hầm rượu!!

Cây dừa vẫn lay động!!

Một bóng người màu trắng bỗng nhiên xuất hiện, chỉ thấy cô mang giày cao gót nhọn, đạp mạnh tàu dừa, cuối cùng giày cao gót thoát ra một đường đinh, đóng chặt tàu dừa, thân thể lập tức lật ngược giống như vầng trăng, tóc rũ xuống, mang đôi tay bao tay sắt màu đen, ngửa người nắm chặt song sắt thô rỉ to bằng cánh tay, chỉ thấy hai mắt của cô lóe sáng, không ngờ lúc này đôi bao tay sắt này chậm rãi nóng lên, cho đến khi đủ đỏ, nhanh chóng nấu chảy trụ sắt to bằng cánh tay!!

Cái bao tay này, trên thế giới chỉ có một đôi, thoạt nhìn giống như chế tạo rất thô, thật ra do mười ngàn viên kim loại, ép 17 lớp trong ngoài chế tạo thành! Có thể lập tức tan chảy sắt ở nhiệt độ cao, nhanh chóng tỏa nhiệt, lòng bàn tay không bị thương!

Chỉ thấy cô nóng mắt, giống như nhìn thấy trụ sắt sắp bị nấu chảy, lập tức giống như chim yến, hai chân thon dài lợi dụng giày cao gót đàn hồi, bước mạnh tới, cả người như mũi tên lao vào bên trong song sắt!!

Ở giữa!! Là một tòa nhà có hai phòng ngủ, một gian là khổ sở, một gian là vui vẻ. Vui vẻ thì không thể cười quá lớn, sẽ đánh thức khổ sở cách vách! Hầm rượu lại có như rất nhiều gian phòng, mỗi nơi đều có linh hồn và tiếng tim đập của nó, thậm chí lúc bạn đi vào hầm rượu, bạn mới rốt cuộc phát hiện, linh hồn thật sự xinh đẹp là ở sự huyền bí không lường được của nó!!

Hầm rượu nổi tiếng của khách sạn Á Châu, giờ phút này xuất hiện tại trước mặt của cô!!

Rất nhiều thùng gỗ sồi, có thùng nặng 3 tấn, có thùng nặng 1 tấn, nặng nề xếp tầng tầng ở trong thạch động tối đen, ngay chính giữa hầm rượu là một dòng suối dùng đá cuội trải thành, mấy chục ngọn đèn cầy canh giữ ở bên cạnh dòng suối nước, giống như trái tim của rượu đỏ, từng viên nhảy lên, nếu hầm rượu khô ráo, liền nương theo dòng suối chậm rãi chảy ra, giảm bớt khô ráo của nó, duy trì độ ẩm thể rượu theo yêu cầu, thậm chí có thể mang đi không khí đối nghịch của nham thạch trong hầm rượu!! Nếu đưa rượu vào trong thùng rượu, cũng sẽ tiết ra một hợp chất tanin quá chắc chắn mà không quá dễ dàng bị thuần hóa, nó cần thùng gỗ sồi giản nở không khí, mềm hoá chất tanin, làm dịu thể rượu, để cho mùi thơm trong thùng gỗ sồi và rượu đỏ hợp hai làm một, cuối cùng toả ra mùi vị thứ ba, thứ tư, thứ năm…… Đến nay, thể rượu để ở trong thùng gỗ sồi càng lâu, nó càng tỏa ra hương thơm cấp độ sẽ càng ngày càng cao, thậm chí thay đổi trong mấy giây, những mùi vị bách hợp, hoa hồng, bạc hà, giấy bạc, đường caramel, hương cỏ trong rừng rậm, bão táp, giống như thế giới mờ ảo, bí ẩn xông tới bạn, làm cho linh hồn của bạn, thân thể của bạn, bay lên, bay tới không trung, đánh thức linh hồn bạn, có lẽ bạn sẽ khóc, hoặc bạn sẽ cười, hoặc bạn sẽ oán hận một chút mùi thơm, có lẽ bạn sẽ biết ơn nó, nhưng cho dù như thế nào, tinh thần của nó đang ở nơi đó, bạn có thể cảm giác say mê, bạn không thể cảm thụ, nhưng nó luôn cố chấp….

Tại Châu Âu, hầm rượu thậm chí lộ ra quá nhiều chuyện xưa huy hoàng, quá nhiều chiến tranh, thậm chí bạn có thể ngồi trong hầm rượu kinh thế này, cảm nhận được âm thanh va đập dưới đáy biển, ở trong tầng tầng lớp lớp nương theo mùi rượu xông tới, giống như võ sĩ phương tây chiến đấu! Đúng vậy! Thùng gỗ sồi yên lặng, cũng không chịu cô đơn, bạn không cách nào có thể hiểu được dịch rượu ở trong nó, như máu tươi trong cơ thể bạn, khi theo thời gian, từng hồi thay đổi, thả ra ngoài khí CO2 có thể quyết định sinh mạng, lại làm cho người ta hưng phấn quên mình!

Hầm trữ rượu càng lâu năm, giống như một người bảo vệ!! Bảo vệ thùng gỗ sồi ở trong lòng đất, bảo vệ một chút dịch rượu trong thùng, cho nó đầy đủ thâm trầm, cho nó đầy đủ dưỡng chất, cho nó đầy đủ đậm đặc, thậm chí cho nó mùi thơm bí ẩn!! Trên đời có rất nhiều hầm rượu, bọn chúng nhìn như cũ kỹ, hoặc như xa hoa, nhưng cho dù như thế nào, chúng đều mạnh mẽ, chúng đều hy sinh, chúng đều vĩ đại!!

Bạn cảm thấy nó giống như người cha không? Thân thể mạnh mẽ kiêu ngạo, chống lên toàn thế giới!! Giống như Bàn Cổ (*)!!

Chú thích (*):Bàn Cổ là nhân vật khai thiên lập địa trong truyện thần thoại Trung Quốc.

Nghe nói, nàng tiên cá sẽ phát ra tiếng hát mê hoặc làm cho không người nào có thể kháng cự, để cho người đi biển mãi mãi ngủ say ở trong biển rộng!! Mà hầm rượu nơi này của khách sạn Á Châu, thậm chí tầng dưới cùng nhất đã bắt đầu khởi công, chuẩn bị kết nối với hầm rượu được xây dựng trong biển! Bạn biết không? Mỗi một đất nước, rượu đỏ có thể tỏa ra mùi thơm không giống nhau! Cũng giống như Pinot Noir, nó cắm rễ trong vùng đất không khác nhau là có thể tỏa ra hàng ngàn hàng vạn mùi vị, nhưng bạn lại có thể mãnh liệt cảm nhận được, chỉ có rượu đỏ quê hương mình, thân thiết nhất với bạn, gần gủi nhất với bạn! Vào lúc đó, bạn không khỏi lệ nóng tuôn tràn, cám ơn những người trồng trọt, cám ơn những người chưng cất rượu, để cho chúng ta nếm được mùi vị quê nhà, cho dù lòng của bạn bay tới thế giới nào đó, bạn cũng sẽ nghĩ đến tư vị quê hương, thậm chí nhớ đường về nhà……

Tưởng Thiên Lỗi!! Trang Hạo Nhiên!! Chính là người như vậy! Bọn họ giống như sư tử hùng mạnh, đều không ngừng thay đổi mình, thay đổi toàn bộ thế giới, nhưng bọn họ vẫn có một tín niệm, có phần trách nhiệm, chưng cất ra rượu đỏ thuộc quê hương mình, tạo ra mùi thơm thuộc về mình, phần kiêu ngạo này, là thuộc về cả quê hương, thuộc quê hương của mọi người!!.

Hầm rượu đi thông đáy biển tiếp tục uốn quanh chạy xuống, càng đi xuống, bạn càng có thể mãnh liệt cảm nhận âm thanh của đáy biển, từng trận vỗ thẳng vào những thùng rượu gỗ sồi!! Thậm chí rất nhiều dịch rượu ủ trong thùng gỗ sồi đã đủ thời gian, lựa chọn đóng chai, được đặt ở tầng tầng trong phòng bí mật, có một số rượu có thời hạn hơn năm được lấy ra dán nhãn để bán, có một số mười năm, hai mươi năm, ba mươi năm, trăm năm cũng sẽ không lấy ra!!

Chúng ta không muốn tiếp nhận Thượng Đế sắp đặt, nhưng rất nhiều người đều không để ý hiểu, tất cả mọi thứ Thượng Đế cho chúng ta vẫn luôn tốt nhất!!

Âm thanh bước chân giày cao gót, từng hồi truyền đến……

Bóng dáng của cô dần dần xuất hiện tại trong hầm rượu thật dài, ngón tay thon dài, quét phủ ở từng chỗ lưu trữ lồi lõm không bằng phẳng trong vách, cảm thụ năm tháng bào mòn, cảm thụ loài người hủy hoại, cô giống như là Thượng Đế phái Sứ giả tới, muốn hủy diệt tất cả chỗ này!! Mỗi một bước đi đều có một quả bom nhỏ như hạt gạo với uy lực vô cùng mạnh rơi xuống ở tất cả lối ra vào, thậm chí cô đi tới một khu vực rượu đỏ kinh điển của Pháp, khẽ mỉm cười!!

Bên tai truyền tới tất cả âm thanh chỉ huy, hai mắt cô chính là thấu kính tốt nhất trên thế giới!! Tối nay, sẽ có rất nhiều người thông qua hầm rượu xây dựng dưới đáy biển xông vào, chín giờ sáng mai tổ chức thi đấu, đúng lúc này làm cho hầm rượu nổ tung!! Lúc đó rất nhiều nước biển sẽ tràn vào cả Khách sạn Á Châu, cuộc thi đấu chuyên gia hầu rượu sẽ không thể thực hiện!!

Ngày mai, tôi chờ mong ngày mai đến!

Chọn tập
Bình luận