Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Tranh Đấu I: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 740: Đôi mắt xanh biếc

Tác giả: Hàn Trinh Trinh
Chọn tập

Hành lang, gió lùa qua rừng trúc âm u.

Trang Hạo Nhiên im lặng không lên tiếng nắm chặt tayĐường Khả Hinh, tránh phòng ngủ của cha mẹ anh, trực tiếp theo hành lang bên phải, đi tới phòng của mình.

Đường Khả Hinh giống như người bị ma chú, ngây ngốc mà đi ở sau anh, chợt muốn rút về tay.

Trang Hạo Nhiên lại nắm chặt bàn tay nhỏ bé kia, dẫn cô, nhanh chóng đi về phía cuối hành lang), trong nháy mắt đẩy cửa ra, một cơn gió nhẹ mát lành,thoang thoảng mà bay đến… Trong nháy mắt ĐKHcảm thấy thoải mái , đứng ở cửa, nhìn về phía phòng ngủ rộng lớn , hơn một nửa phía trước dùng để tiếp khách, mang phong cách châu Âu, ở giữa bày bộ sô pha, bên kia là lò sưởi âm tường, phía trên có một bức tranh , lại bị vải trắng che phủ …

Cô sửng sốt nhìn về phía bức tranh kia.

Trang Hạo Nhiên lại yên lặng xoay người, nhìn về phíanét mặt kia của Đường Khả Hinh, lại nhẹ kéo cô đi vào căn phòng, sau đónhấn khóa cửa.

Mặt Đường Khả Hinh có chút ửng hồng, có chút khẩn trương ngẩng đầu, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, có chút căng thẳng nói: “Tổng giám đốc … Kỳ thực người không cần tiễn tôi… Em có thể tự mình quay về …Em có xe…”

Trang Hạo Nhiên thật sâu nhìn cô một cái, mới cười rộ lên nói: “Em tặng anh một chiếc đồng hồ nổi tiếng 120 vạn,anh sao có thể để một mình em quay về ?”

Đường Khả Hinh bất đắc dĩ ngẩng đầu nhìn anh.

“Ngồi đi…” Trang Hạo Nhiên kéo tay nhỏ bé của cô , dắt cô đi tới bên này giường,trực tiếp đặt cô ngồi ở trên ghế dựa trước cửa sổ sát đất, hướng ra những cành trúc xanh ngoài cửa sổ, tự mình xoay người, im lặng mở từng nút áo…

Đường Khả Hinh bộc lộ vẻ gấp rút , thở hổn hển một hơi, quay đầu không nói lời nào.

Trang Hạo Nhiên cũng không có để ý cô, chỉ là trong chớp mắt cởi áo sơ mi màu đen của mình, hiện ra tấm lưng cường tráng, ngọn lửa đỏ tươi kiatrên làn da màu đồng , lan rộng ra! !

Đường Khả Hinh nghiêng người nhìn về phía ngọn lửa kia, cảm giác giống như nó đang hừng hực bốc cháy,cặp mắt của cô chợt đỏ bừng, sau gáy trong chớp mắt lại nhớ tới câu nói kia: “Nếu như cô gặp người có hình xăm giống cô như đúc, phải quý trọng người ấy!”Cô đột nhiên cảm giác được lồng ngực một trận hít thở không thông, vươn tay bóp trán, nhíu mày thật chặt,muốn cố gắng nắm bắt thời điểm trong nháy mắt đó,trong đầu không hiểu xuất hiện một vườn nho, có một người đàn ông từ phía sau ôm mình, cúi đầu xuống trong nháy mắt, hôn nhẹ lên mặt mình…

Mặt của cô trong phút chốc đỏ bừng, lại nhíu mày nhớ lại! !

Một trận gió thổi tới, tấm vải trắng trênlò sưởi âm tường kia vẫn nhẹ nhàng phất phới! !

Cô không hiểu ngẩng đầu, nhìn về phía tấm vải trắng mềm mại kia, trong đầu không hiểu lại nhớ tới cha tức giận nói một câu: Con tuyệt đối không thể cùng một chỗ với anh ta! ! Tuyệt đối không được! !Đôi mắt cô chớp một cái, lại nghi ngờ nắm bắt một chút ký ức! Thế nhưng bất luậncô cố nhớ lại thế nào, trong đầu vẫn như cũ trống rỗng, cô thở hổn hển một hơi, không hiểu quay đầu, nhìn về phía ngoài cửa sổ, bỗng phát hiện dưới lầu có một bóng đen chợt lóe lên lướt qua, cô sợ thoáng cái đứng lên, lập tức lui về phía sau, kêu to lên một tiếng: “Trời ạ!”

Có người mạnh mẽ ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu xuống, gợi cảm ở bên tai cô nói:”sao vậy?”.

Đường Khả Hinh chợt quay đầu, cư nhiên nhìn thấy Trang Hạo Nhiên đã tắm rửa xong , mặc áo sơ mi trắng, quần thường màu đen, tóc hơi ướt, ánh mắt nóng bỏng nhìn mình, mặt của cô bỗng đỏ bừng, vừa muốn tránh thoát cái ôm của anh…

Trang Hạo Nhiên lại mạnh mẽ ôm chặt cô.

“Quá khứ…Em cũng như vậy… cùng anh thân mật sao?”Đường Khả Hinh không hiểu sao cảm giác được một trận bi thương, nước mắt tuôn trào, ngay cả mình cũng không hiểu lý do vì sao.

Trang Hạo Nhiên im lặng không lên tiếng, chỉ từ phía sau ôm chặt thân thể của cô, đè nén nỗi nhớ ba tháng qua , trong khoảnh khắc bỗng vỡ òađôi mắt tràn đầy lệ, lại nặng nề đè nén.

Đường Khả Hinh không hiểu được bi thương này, đại não bị kích thích đau đớn, không hiểu ngẩng đầu, nhìn người đàn ông qua kính cửa sổ sát đất trước mặt, anh thâm tình mà chăm chú nhìn mình, đôi mắt đẫmlệ, cô tức khắc giật mình xoay người rơi lệ , nhìn anh.

Trang Hạo Nhiên mỉm cười nhìn về phía Đường Khả Hinh, cũng không có gì bất thường.

“Anh vừa… Anh vừa…” Đường Khả Hinh không hiểu mở to đôi mắt đẫm lệ, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên nghẹn ngào nói: “Anh…Anh… trong mắt anh vừa rồi ngấn lệ … Vì sao?”

Trang Hạo Nhiên chỉ bộc lộ nét mặtnhàn nhạt nhìn về phía Đường Khả Hinh, cười nói: “Có sao? Không có đâu…”

Đường Khả Hinh không hiểu bi thương, nước mắt lại lăn dài, nặng nềthở một cái, không rõ rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

Trang Hạo Nhiên trong nháy mắtlúc cô vừa xoay người,đôi mắt nóng cháylại khó kiềm chế mà đẫm lệ, nhìn về phía bóng lưng của cô… Nhớ tới lờiLãnh Mặc Hàn: Cô ấymất trí nhớ cũng tốt, có lẽ là ông trời cũng muốn bảo vệ cô ấy,cô ấy có thể thông qua cách này, tạm thời an toàn.

Đường Khả Hinh xoay người, đột nhiên gấp gáp nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, kích động rơi lệ hỏi: “Chúng ta rốt cuộc quá khứ phát sinh chuyện gì? Tôi sao có thể bi thương như thế?Anh nói cho em biết đi! ! !”

Trang Hạo Nhiên chỉ là nhàn nhạt nhìn về phía cô, mỉm cười nói: “Không có chuyện gì…”

“Tôi không tin!” Đường Khả Hinh thoáng cái từ trong túi xách màu đen, lấy ra tấm hình kia, rơi lệ nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, kích động khóc lên, nói: “Giữa chúng ta rốt cuộc là quan hệ như thế nào? Vì sao tôi nhìn thấy tấm hìnhnày , tôi bi thương lâu như vậy! ! Tôi nhìn nó, đã khóc thật lâu! Tôi… Tôi… Đột nhiên muốnlàm cho anh chút chuyện! Tôi không hiểu sao nhớ tới, có một thời gian, cảm thấy anh đeo đồng hồ rất đẹp mắt! !Nói cho tôi biết, giữa chúng ta rốt cuộc phát sinh chuyện gì?”

Trang Hạo Nhiên chỉ là chăm chú nhìn Đường Khả Hinh, đôi mắt nặng nề chớp, rốt cuộc bộc lộ vàiphần tình cảm, vươn tay khẽ vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, muốn nói chút gì, lại cái gì nói không nên lời…

“Trang Hạo Nhiên! !” Đường Khả Hinh không hiểu sao lại kêu to tên của anh, nước mắt lănxuống .

Trang Hạo Nhiên kích động vừa mới dâng trào, di động trong nháy mắt vang lên, anh lập tức nắm chặt bả vai của cô, trấn an một chút, liền nhậnđiện thoại, nghe người gọi tới nói chuyện, ánh mắt đầy sợ hãi! !

***

Rừng trúc! !

Một bóng đen giống như ma quỷ,trong chớp mắt băng qua rừng, sẽ phải chạy về phía mặt hồ!

Điệp Y, chợt xuất hiện ở mặt hồ, nghiêng mặt nhìn về phía người đang đến.

Bóng đen lập tức chuyển hướng, lại giống như cơn gió hướng về phía trước, trong suốt mà xuyênqua !

Lúc này,Lãnh Mặc Hàn chợt hóa thân thànhloài vật man rợ, ánh mắt trong bóng đêm biến thành ánh xanh , anh mang mắt kính áp tròng trong suốt ban đêm, ban đầu chỉ là thong thả đạp cành lá trong rừng trúc, từng bước mà đi, cuối cùng ở phía trước rừng trúc nhìn thấy có một bóng người, ở ngay phía trước lủi đi, đôi mắt xanh của anh chợt lóe, vèo một tiếng, cả người như tia chớp, chạy như bay về phía trước! ! !

Bóng đen tiếp tục ở trong bóng đêm, nhanh chóng lủi đi! !

Lãnh Mặc Hàn cả người giống như dã thúbộc phát,di chuyển bước chân nhanh chóng bay về phía trước, cả người nhảy lên, chân đạp trên cây trúc lớn nào đó, mượn đặc tính dẻo dai của trúc, tung người ngang lên cây trúc mà bay đi, trong nháy mắt Điệp Y, bằng tốc độ mũi tên nhọn, thu chân lại hướng mục tiêu đi đến!Cặp song sinh cũng trong nháy mắt xuất hiện, trước sau bao vây mà đánh, một người trên cây trúc bay vọt đến, một người hướng bên này chạy như bay đến!

Một đàn côn trùng nhỏ bé lấp lánh, đột nhiên từ trong rừng trúc nhẹ nhàng bay đến! !

Tiểu Vi ngẩng đầu, nhìn đàn côn trùng lấp lánh kia, lập tức huýt gió một cái! !

Tô Lạc Hoành lập tức ngồi trên sô pha trước sàn nhảy vô cùng đẹp trai ,cầm máy tính trong tay, tay nhanh chóng điều khiểnhệ thống internet trongrừng trúc, phá giải trận bom côn trùng bùng nổ! !

Lâm Sở Nhai vẫn như cũ đứng ở đó, cùng Tiêu Đồng khiêu vũ nóng bỏng, lại chuyên chú nhìn về phía Tô Lạc Hoành! !

Tô Lạc Hành ngẩng đầu, nhìn anh một cái, làm động tác OK! !

Mấy chục khối bom côn trùng chợt tắt, vương vãi rơi trên mặt đất, bóng đen tiếp tục lủi đi! !

“Không thể để cho hắn chết! !Người chết trong tổ chức bóng đêm, sẽ đưa tới càng nhiều đối thủ hơn! !” Lãnh Mặc Hàn nói cho hết lời, người đã bay vọt lên lần nữa , đạp thân trúc, tung người lên, rốt cuộc nhìn thấy bóng đen ở gần mình, trong nháy mắt anh rút ra súng lục giảm thanh, nhanh như tia chớp bóp cò súng!

Một tiếng kêu rên! !

Điệp Y tức khắc thừa dịp chân người này trúng đạn, trong nháy mắt giống như ma quỷ , nhào tới trước mặt của hắn,bóp chặt cổ hắn, không hiểu sao nghe thấy cổ họng hắn không còn khí lực, đã đứt đoạn, cô sửng sốt! !

Cặp song sinh lập tức đạp chân trên trúc già, phi thân lên, tìm người còn lại!

Lãnh Mặc Hàn tung mình lao tới trước mặt người nọ, lại phát hiện đã chết, anh tức khắc nhìn về phía Điệp Y! !

Điệp Y lạnh lùng nói: “Tôi vừa giữ cổ họng hắn, có cục đá âm thầm bắn trúng xương yết hầu, đánh gãy yết hầu hắn! !”

Hai mắt Lãnh Mặc Hàn chợt lóe, nặng nề thở hổn hển một hơi.

Cặp song sinh giống như chim én, chạy như bay trên rừng trúc, khắp nơi tìm kiếm người bóng đêm , lại phát hiện người bóng đêm này, quả nhiên giống như tàng hình, các cô cắn chặt răng, lại đạp một cú trên trúc già , muốn phi thân lên, Tiểu Hà bỗng nhiên nghe thấy được một trận âm thanh vũ khí bằng kim loại, trong nháy mắt ôm chặt em gái , rất nhanh xoay tròn tránh ám khí, ngã xuống đất, cầm kim thép trong tay, hướng bốn phía phóng đi! ! !

Ngón tay Tô Lạc Hoành nhanh nhẹn gõtrên máy vi tính, lợi dụng hệ thống phản trộm, vươn cánh bay về hướng ban đầu đến! !

Lãnh Mặc Hàn ở trong rừng cây, nhìn thấy đàn côn trùng óng ánh nào đó, hướng về bên kiabay đi, anh trong nháy mắt thở phào nhẹ nhõm, cặp song sinh kia không hiểu nói: “Không cần đuổi theo!”

Cặp song sinh tức khắc quay đầu lại, nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn.

Điệp Y cũng nhìn thấy đàn côn trùng óng ánh kia, liền lạnh lùng bỏ đi.

Đôi mắt xanh biếc của Lãnh Mặc Hàn chợt lóe, từ âu phục trong túi, lấy ra đèn pin cỡ nhỏ, chiếu vào nhìn người đàn ông đã chết trước mặt, cũng không phải là người trong ảnh chụp, anh liền không lên tiếng, đạp mạnh vào đầu hắn, rồi xoay người rời đi.

Đôi song sinh cũng chỉ tạm thời thu tay lại, liếc mắt nhìn người chết nằm trên mặt đất, lạnh lùng xoay người rời đi.

***

“Quản lý rốt cuộc đi đâu rồi ?” Tiểu Nhu vừa cùng mọi người trò chuyện rất vui vẻ, thế nhưng một lát sau, phát hiện quản lý đã không thấy đâu nữa, lúc này, tiệc tối sẽ kết thúc, cô muốn về nhà , nếu không cha sẽmắng, cho là mình lại có quan hệ nam nữ bất chính với bạn trai … Cô một đường hướng phía rừng trúc đi tới, mở to mắt, nhìn khắp nơi , kêu nhỏ: “Quản lý? Quản lý?Cô đi đâu rồi ? Tôi muốn về nhà…”

“Tôi đưa cô về…” Một giọng nói lạnh lùng truyền đến.

Trong nháy mắt Tiểu Nhu khiếp sợ, lập tức ngẩng đầu, nhìn thấy một bóng ngườimàu đen, chợt xuất hiện ở trước mặt của mình, lóe ra đôi mắt xanh như ma cà rồng, trong nháy mắt cổ họng cô nhưnuốt phảimột cái trứng vịt, há hốc mồm, huyệt Dũng Tuyền bị chấn động, sợ đến hồn phi phách tán, phồng má kêu to: “A ———————————— ”

Chọn tập
Bình luận