Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản
Chọn tập

“Cái gì?” Đường Khả Hinh mới cùng Nhã Tuệđi tới gần Khách sạn Á Châu, lại nghe được Trần Mạn Hồng lo lắng nói Vitas vì công bằng trong cuộc so tài chế, sau đó kêu gọi tất cả ký giả, tuyên bốrút lui khỏi tư cách giám khảo cuộc thi! Cô voiojv đến độ la hoảng lên: “Tại sao lại xảy ra chuyện như vậy?”

Trần Mạn Hồng nhìn thoáng qua Đường Khả Hinh, nói thật: “Chuyện này, đoán chừng cùng côcó chút quan hệ, gần đây vẫn có không ít báo chíđăng tin không tốt, nói cô dựa vào không đứng đắn quan hệ, tiến vào cuộc tranh tài thế giới rượu đỏ! Nhất là Jackson tiên sinh luôn nhằm vào cô, lão sư của cô cũng bởi vì chuyện này mà tức giận! Cho nên mới đưa ra kháng nghị với cuộc so tài này!”

Đường Khả Hinh nghe hiện lên vẻ kinh sợ cùng đau lòng, lập tức khẩn trương hỏi: “Vậy Lão sư của tôi bây giờ như thế nào?”

“Mới ra phòng họp không cóbao lâu, nếu nhưông ấy lựa chọn rời đi, sẽ có khả năng trở về, lúc này, có lẽđãđi ra quầy rượu phòng khách rồi!” Trần Mạn Hồng nhanh chóng nói.

Đường Khả Hinh lập tức buông tay Nhã Tuệ, thủ tục xin nghỉ cũng không làm, nhanh chóng từ phía sau hoa viên, lao thẳng về phía quầy rượu phòng khách, vừa cất bước khẩn trương cùng vội vàng đi về phía trước, vừa xoay người, chen lấn ở bên trong tiệc chiêu đãi ký giả, tìm kiếm bóng dáng của lão sư, cuối cùng phát hiện bóng dáng cao lớn của Vitas, quả nhiên xuất hiện từphía tây, đi theo phía sau còn có một thư ký cùng hai người phụ tá, mấy người nhanh chóng đi ra đại sảnh————

Lòng của cô tê rần, lập tức kích động nghẹn ngào gọi: “Lão sư!!”

Vitasđứng ở quầy rượu phòng khách, ngưng mặt lạnh lùng, hai mắt lộ ra uy nghiêm cùngánh sáng không thể chạm vào, nhìn về phía học trò!

Đường Khả Hinh một trậnđau lòng cùng khẩn trương muốn bước lên trước……

Tiểu Hà liền xuất hiện, nặng nề cầm lấy cánh tay củaĐường Khả Hinh, khẩn trương nói: “Đường tiểu thư, cô không thểtớiđó!!Bây giờVitas tiên sinh còn chưa tuyên bố rút lui khỏi tư cách giám khảo cuộc thi, giờ mà cô qua đó, coi như là không tuân theo quy định!! Không nên vọng động!!”

Đường Khả Hinh nghe lời này, trái tim nặng nề bịđè nén, lại chỉ phải cáchđám người, xa xa nhìn Lão sư, dùng ánh mắt cảm kích nhìn Lão sưđối với mình thương yêu, trong lòng có chút chua chua.

Vitas chỉ là nhàn nhạt ánh mắt, nhìn học trò một cái, liền cất bước đi ra ngoài.

Đường Khả Hinh lạiđau lòng muốn cất bước……

“Khả Hinh!!” Tiêu Đồng lúc này, cũng lo lắng từ lầu phụ chạy tới, nhìn Đường Khả Hinh kích động như vậy, liền nhanh chóng đi tới, ngăn cản cô nói: “Cô không nên kích động!! Vừa rồi tôi nhận được điện thoại của Bác Dịch tiên sinh! Anh ấy đã nói rõ nội dung của cuộc cãi nhau trong hội nghị, Vitas tiên sinh cho là Jackson quá mẫn cảm với thành tích và hành động của cô, rất có thể sẽảnh hưởng lớn đến độ công bằng cho điểm của cuộc thi đấu! Ông ấy làm giám khảo cuộc thi, về tình về lý, đều phải muốn nói lên ý kiến của mình cùng kháng nghị! Toàn bộ quá trình này, không chỉ là chỉ vì cô, càng là vì công bằng của cuộc tranh tài!!Ông ấy cứng rắn như vậy, không phải chỉ làcho Jackson một cảnh cáo! Cũng cho tất cả giám khảo một nhắc nhở! Nhưng làông ấy tuyệt đối không thể nào sẽ rời khỏi ban giám khảo cuộc thi đấu lần này! Vìông ấy là nguyên lão có tư cách phẩm rượu đỏ cao nhất! Ông ấy muốn cô không nên vọng động, tập trung làm chuyện của côlàđược rồi!”

Đường Khả Hinh nghe lời này, tâm tình mới hơi bình tĩnh xuống, nhìn về phía Tiêu Đồng, vẫn có chút không thể tin nói: “Có thật không?”

Tiêu Đồng nhìn về phía cô mỉm cười gật đầu nói: “Thật! Mỗi chuyện tiến hành, chỉ cần là hai bên hợp tác, có lẽ là nhiều người hợp tác, liền nhất định sẽ có mâu thuẫn! Nhưng đây là trang tài rượu đỏ, mỗi người bọn họđều có một mục đích, chính là muốn hoàn mỹ tiến hành cuộc thi này!!Cô chỉ cần làm tốt công việc của mình là tốt rồi!”

Đường Khả Hinh nặng nề thở ra, quay đầu lại, nhìn Vitas đã ngồi lên xe của mình, bóng lưng lúc nào cũng cao lớn trầm tĩnh như vậy, chưa bao giờ nóilời tốt, nhưng vẫn dùng ngôn ngữ rượu đỏ không tiếng động, kiêu ngạođi bảo vệ một chút tôn nghiêm cùng yêu!

Hai tròng mắt của cô rưng rưng, lại phát hiện đau đớn cùng cảm kích là không khóc được, bởi vì này tất cảđều là tràn đầy lực lượng! “Khả Hinh!” Nhã Tuệ lúc này, nhanh chóng đi tới phía cô, cũng kinh ngạc hỏi: “Chuyện như thế nào rồi?”

Đường Khả Hinh dừng lại một lát, lại nhớ tới lời của Bác Dịch nói, cô nặng nề thở gấp, hai mắt lóe ra ánh sáng kiên nghị, nói: “Dù có thế nào, chúng ta vẫn cùng đi tới một con đường duy nhất!! Đi trước làm thủ tục nghỉ việc, rồi trở lại Hoàn Cầu bàn giao công việc!!”Cô nói xong, liền kiên định ngẩng đầu đi về phía trước!!

Tổng bộ của Hoàn Cầu!

Đường KhảHinh cùng Ngải Giai, nhanh chóng đi ra xe Mercedes màu đen, hướng bậc thang đi lên, cô cầm theo một cái túi xách màu xanh thẩm, đeo bộ trang sức vàng quả nho, chiếu lấp lánh dưới ánh mặt trời, cất bước lên, vừa hỏi: “Bọn họđều biết hôm nay đi họp chứ?”

“Đều biết!” Tiểu Thanh vội vàng trả lời. Đường Khả Hinh bình tĩnh, hỏi: “Bọn họ là vui vẻ? hay là thương cảm?”

Tiểu Thanh trên mặt không biết nên bày ra nét mặt gì, chỉ là cười như không cười cúi đầu xuống, dịu dàng nói: “Côđi xem một chút sẽ biết!”

Đường Khả Hinh cũng dần dần lộ nụ cười nhàn nhạt, bước lên bậc thanh mới dặn dò: “Chuẩn bị 20 phần bánh ngọt và 20 ly trà xanh!”

“Dạ!” Tiểu Thanh nhịn cười không được!!

Phòng hội nghị lầu 12!!

Bộ phận quản lý cao cấp phòng rượu đỏ, chủ quản, còn có phụ trách mua hàng, tất cảđều rối rít ngồi ở trong phòng hội nghị, luôn vui vẻ, đối với lần thi đấu rượu đỏ lần này, ba hoa khoác lác, mới có chút không chúý nói tới Đường Khả Hinh ngày gần đây liên tục bị báo chí viết xấu, thật sự là nhịn không được giấu mặt phì cười, nghe nói hôm nay côđãđến khách sạn Á Châu chính thức làm thủ tục nghỉ việc, hôm nay rồi đến tổng bộ Hoàn Cầu, xin hai vị chủ tịch chính thức ký tạm rời công việc, sao không vui vẻ, không thống khoái!!

Cửa, phịch một tiếng mạnh mẽ bịđẩy ra!!

Đường Khả Hinh như thường, khí thế tràn đầy đứng ở cửa, hai mắt lóe ra ánh sáng sắc bén, rồi lại mang theo chút trêu đùa nhìn bên một vòng mỗi người trong phòng làm việc!!

Cả phòng họp nhất thời một mảnh tỉnh táo!!Mấy người đàn ông lập tức ho khan, ngồi thẳng lưng, vẫn là giữ bộ dáng vô cùng tôn trọng, thu hồi sắc mặt, không dám lên tiếng.

Đường KhảHinh cũng không đi vào, chỉ là nhàn nhạt mỉm cười nhìn về phía cả phòng làm việc nam nhân, lúc này mới thật sự có chút cảm thán cầm túi xáchđi tới, đưa nó cho tiểu Thanhđang ở sau lưng, mới đứngở trước vị tríđầu bàn, khuôn mặt khảái nở nụ cười, nhìn về phía mọi người lanh lãnh nói: “Biết tôi muốn tham gia tranh tài rượu đỏ, nghĩ tới tôi muốn nghỉ việc, tranh tài có thể sẽ thất bại, nhìn tin tức truyền thông quốc tế, còn có báo chí viết không ít chuyện xấu nói tôi, mọi người rất vui vẻ hả?”

Cả phòng họp, tất cả mấy người đàn ông có chút lúng túng, nhưng cũng có người có sắc mặt nghiêm túc, ngồi ở một bên, không lên tiếng.

“…………” Đường Khả Hinh trầm mặc dừng lại, nhìn mọi ngườiđang nghiêm túc thật sự làđang có bộ dạng rối rắm, chính côcũng không nhịn được phì cười, nói: “Đừng nghiêm túc như vậy, không chừng đây là lần cuối cùng tôi đứng trước mặt mọi người,đây chính là một chuyệnđáng ăn mừng!!”Cô nói xong, tiểu Thanh đã kêu hai người trợ lý, đẩy xe thức ăn chậm rãi đi tới……

Mọi người sửng sốt ngẩng đầu, nhìn về phía thức ăn điểm tâm trên xe, này!!Là bánh ngọt vàtrà xanh!! Loại phối hợp này, thật sự là khổ sở muốn chết!!

Tiểu Thanh nhịn cười, cẩn thận từng li từng tíđem bánh ngọt cùng trà xanh đưa đến trước mặt mọi người, mới trầm mặc phân phó trợ lý rời đi, mình cũng Ngải Giai thì mỉm cười đứng ở một bên, trông coi……

Đường Khả Hinh cười như không cười, nhìn mọi người nhìn bánh ngọt cùng trà xanh trước mặt, vẻ mặt rối rắm buồn bực, cô làm như không có nhìn thấy nói: “Ăn đi!!Sao lại không ăn? Chẳng lẽ, mọi người không bỏđược, hi vọng tôi trở lại?”

Quản lý vụ rượu nghe xong lời này, liền có chút không biết xấu hổ ngẩng đầu, nhìn về phía Đường Khả Hinh bật cười nói: “Đường tiểu thư! Cô nói lời này, chúng tôi làăn hay là không ăn à? Không ăn không nể mặt, ăn thì là mất mặt!”

Phốc!!

Đường Khả Hinh một hồi bật cười ngồi ở chủ vị, nhìn về phía mọi người thật lòng nói: “Được rồi, nói giỡn thôi! Nhanh ănđi. Đều đói bụng cả!”

Lời vừa nói ra, một phòng đàn ông, đành phải trầm mặc cầm thìa lên, đầu tiên là múc một miếng bánh ngọt, uống một hớp trà xanh, nhất thời cảm thấy vịđắng chat nơi cổ họng, thật sự làm cho người ta không chịu nổi, mọi người cũng buồn rầu muốn chết, nhưng tất cảđều mặt đau khổ không dám lên tiếng.

Tiểu Thanh đứng ở một bên, thật sựkhông nhịnđược cúi đầu, cười.

Đường Khả Hinh có chút lười biếng ngẩng đầu, mỉm cười nhìn về phía một đám đàn ông trước mặt, dịu dàng nói: “Tôi nha! Là muốn có một cuộc sống yên ổn! Thường thích làm chút chuyện để mình cảm thấy vui vẻ!! Cuộc sống a, quá lơ là, sẽ khó tránh khỏi không đúng mực, nghiêm trọng, còn có thể mất bản thân! Tôi mặc kệ báo chí viết như thế nào, nhưng thưởng thức cuộc sống cùng trên sự nghiệp, đối với tôimà nói, là một việc kích động và vui vẻ tôi là như thế! Tôi cũng vậy hi vọng thuộc hạ của tôi cũng như thế! Cóđôi lời nói thế nào? Tiến bộđến từ chính cảm giác áp lực giống nhau! Không nghĩ tới đói chết, cũng sẽ không phát ra lực lượng lớn nhất! Lúc nào tôi cũng sẽ nghĩ tới, nếu tôi không cố gắng, ngày mai tôi sẽ mất đi tất cả! Cho nên tôi yêu cầu mình phải tiến bộ, mới tham gia cuộc so tài rượu đỏ, khẳng định giá trịcuộc sống của mình! Về phần thua hay thắng, mỗi người một ýrồi!Nếu biết, cũng không nói, đây là thư ký mới của tôi, tất cả mọi người biết chứ?”

Mấy người đàn ông tim đập mạnh và loạn nhịp ngẩng đầu, nhìn một cô gái thanh tú, mặc đồng phục màu đen, một đầu tóc hơi xoăn, vô cùng cá tính nhìn về phía mọi người mỉm cười gật đầu, tóc dài bay bay, tự nhiên nhận được côchính là thư ký giám đốc Hoàn Cầu.

Đường Khả Hinh nhìn mọi người, mỉm cười nói: “Đều biết!?Chắc là biết!”

Hai mắt của côsắc bén chợt lóe, nhìn về phía mọi người, khóe miệng cong lên, cười nói: “Côấy là Ngải Giai, là thư ký giám đốc, cũng chính là tương lai, sau khi kết thúc cuộc tranh tài rượu đỏ, trực tiếp tiến vào ban thư ký giám đốc mới!!”

Mọi người vừa nghe lời này, hai mắt chợt lóe, nhất thời cảm giác sau lưng chợt lạnh!

Đường Khả Hinh không nhịn được mỉm cười nói: “Nếu nhưmà tôi tranh tài rượu đỏ, có thành tích không tốt, sẽ có khả năng rời khỏi vụ bộ rượu, trực tiếp nhảy đến ban giám đốc, khi đó, quyền hành, rất có thể sẽ thật nhiều!! Ảnh hưởng sẽ cao hơn! Mặc dùtôi vôcùng nhớđến thời gian ở chỗ này cùng mọi người, nhưng đường nên đi, chúng ta vẫn phải đi!”

Quản lý vụ rượu ngẩng đầu lên, nhìn về phía Đường Khả Hinh, vô cùng ủng hộ cùng khích lệ nói: “Đường tiểu thư!! Chúng tôi mong cô có thểở trong cuộc thi tài rượu đỏ, lấy được thành tích tốt nhất, sau đó thuận lợi trở lại bộ vụ rượu chúng tôi! Đến lúc đó, chúng tôi nhất định nhiệt liệt hoan nghênh ngài trở lại! Hơn nữa, chúng tôi quyết định trong khoảng thời gian này, sẽ nghe theo an bài cùng phân phó của cấp trên, tuyệt đối bảo vệ công ty chặt chẽ, nghiêm túc mà làm việc, không làm gì sai lầm!”

Anh nói xong, bản thân chẳng ngại vô sỉ mà vỗ tay!!

Mọi người cũng hai mặt nhìn nhau, tất cả nhìnánh mắt, một hồi sau ậm ừậm ừ, liền cùng nhau vỗ tay, cả phòng họp toàn bộđều vỗ tay như sấm!!

Phốc!

Tiểu Thanh cùng Ngải Giai không khỏi buồn cười.

Đường Khả Hinh rất vui vẻ tiếp nhận tiếng vỗ tay của mọi người, thật sự có chút cảm động cười lên nói: “Cám ơn mọi người!! Mặc dù nói tôi sinh là tuổi trâuđộc không sợ cọp, có thể trong quá trình làm việc chung với các vị, cũng có khả năng có nhiều chỗ, chăm sóc mọi người không được chu đáo! Có chút quyết định là nhanh hơn chút! Nhưng tôi nghĩ, tập đoàn gần đây mạnh mẽcải cách, bộ vụ rượu chúng ta chạm mặt, nhiều ánh mắt, chăm chú nhìn như vậy, tôi cóáp lực, mọi người cũng có!! Dù sao, tôi cùng với mọi người đều làchung một vinh quang, cùng nhục! Mọi người không được, tự nhiên tôi cũng muốn gánh vác trách nhiệm, hơn nữa còn là tất cả trách nhiệm! Làm một người lãnh đạo, tự nhiên phải có lòng bao dung thuộc hạ cùng thông cảm cấp dưới! Cho nên tôi quyết định, tương lai tôi có cơ hội trở vềhay không, tôi tự nguyện cống hiến 50% hoa hồng trong bộ phận rượu, dùng để thưởng cho nhân viên biểu hiện xuất sắc vàưu trong ngành!! Đồng thời, đối với biểu hiện không tốt, thực hành chếđộ cũ tích trừđiểm chế!!”

Mọi người nghe xong lời này, rối rít nhắc nhở, lưu chuyển hai mắt, nghĩ tới chuyện này.

Đường Khả Hinh xoay chuyển hai mắt, nhìn về phía mọi người, mỉm cười nói: “Thật sự thành công, căn bản cũng không ở chỗ 50% hoa hồng, màở tôi có quyết tâm hay không, có thể phục vụ tập đoàn thật tốt, thuộc hạ của tôi, sáng tạo nhiều giá trị!Tranh thủ thêm phúc lợi cho các vị và phúc lợi, là hai chuyện quan trọng tôi muốn nỗ lực làm nhất! Cho nên 50% hoa hồng, là dùng để nhắc nhở tôi!! Mặc kệđối với các vị hay là với công việc, tôi nhất định sẽ toàn lực ứng phó!!”

Tất cảđàn ông trong phòng họp, rối rít trầm mặc một hồi lâu, cũng không khỏi ngẩng đầu lên, nhìn về phía cô.

Đường Khả Hinh cũng nhìn về phía mọi người, nhất thời mỉm cười đứng lên, nặng nề cảm thán một chút, mới thật lòng nói: “Tốt lắm!! Hôm nay là ngày cuối cùng tôi nhậm chức! Vẫn là không muốn làm khó mọi người! Đem cà phêđưa vào đi! Không khó uống như vậy đâu, cũng có hậu ngọt! Hi vọng mọi người có thể hiểu đạo lý này! Tôi cùng với các vị cộng sự, đối với tôi mà nói, là một chuyến hành trình kỳ diệu, cùng mọi người làm việc, tựa nhưđồăn với đồăn phối hợp! Cần thời gian! Cám ơn mọi người cho tôi thời gian này!!Hẹn gặp lại!”

Cô nói xong, liền ngọt ngào nở nụ cười tự nhiên xoay người, cất bước đi ra phòng họp, vừa muốn đi về phía trước……

“Đường tiểu thư!!” Tiểu Thanh giống như có việc gấp, vội vàng đi ra phòng họp, gọi cô lại!!

“Xảy ra chuyện gì?” Đường Khả Hinh quay đầu, nhìn về phía cô, hơi giật mình hỏi.

Tiểu Thanh nhanh chóng đi tới trước mặt cô, nhìn cô khẩn trương nói: “Vừa rồi tôi nhận được điện thoại, nói tuyển thủ trong cuộc thi đấu theo thứ tựđã ra rồi! Sau đó tuyển thủ sẽ trả lời đề mục, sẽtheo chọn lựa ngày hôm nay sẽ chọn ra mã số làm tiêu chuẩn! Trước mắt lầu mộtđang diễn ra, còn có quy định của cuộc so tài, sẽ thay đổi tất cả!! Lúc trước 12 giám khảo, tạm thời tăng lên bên ngoài ba mươi người tinh anh thế giới về rượu đỏ,sẽởđại sảnh, bỏ phhiếu cho tuyển thủ, chiếm mười phần trăm hiệu lực! Tạm thời tăng lên rượu tây cùng xì gà khảo sát cao cấp!!”

“A?” Đường Khả Hinh nghe lời này, nhất thời khẩn trương kêu lên, lập tức xoay người bước nhanh hướng thang máy đi tới, nói: “Bồ Tát phù hộ!! Ngàn vạn đừng để cho con rút được thứ tựđầu tiên! Từ nhỏđến lớn, mặc kệ là tranh tài hay là cuộc thi, con luôn là người đầu tiên vào sân, liền nhất định cóđiểm thấp nhất, thua thật thê thảm!!”

Cô nói xong, cũng đã nhanh chóng vọt vào thang máy, tiểu Thanh cũng không đợi, liền khẩn trương nặng bấm cửa thang máy, nhìn này thang máy nhanh chóng rơi xuống dưới, cô khẩn trương cắn chặt môi dưới, nắm chặt quảđấm, gấp đến độ lồng ngực thởphập phồng!!

Đinh!! Cửa thang máy mở ra!!

Đường Khả Hinh nhanh chóng nện giày cao gót mười mấy phân của cô, đi ra thang máy, nhìn cảđại sảnh xa hoa toàn màu trắng, quả nhiên thấy trước sân đấu, đang tiếp sóng tin tức số thứ tự tuyển thủ thi đấu, màn hình nhanh chóng xoay tròn, rất nhiều đồng nghiệp, còn có mọi người khách trước sân đấuđều rối rít đứng ở trước màn ảnh, nhìn……

Ánh mắt của côsáng lên, lập tức nhanh chóng đi tới, đứng ởđám người chen lấn vào bên trong, ngẩng đầu nhìn dây lượt tơ hồng chạy nhanh lên, lập tức công bố thứ tự tuyển thủ vào bàn……

Đường Khả Hinh chắp hai tay, chống đỡ trên trán, hai mắt nhắm lại, thật khẩn trương chờđợi, trong lòng lẩm bẩm cả chục lần, ngàn vạn lần không đượcđứng thứ nhất, ngàn vạn lần không được là số một!!

Một trận âm nhạc xao động vang lên, danh sách tuyển thủđứng thứ nhất, liền công bố trong màn hình lớn, nhân viên xôn xao một hồi,ánh mắt củaĐường Khả Hinh liền nháy mắt, đột nhiên có loại dự cảm xấu, liền ngẩng đầu lên, kịch động nhìn về phía trước, lại chợt thấy khuôn mặt đẹp trai của Tưởng Văn Phong tới gần cười như không cười, côsợđến kêu một tiếng, lui về phía sau một bước, khiếp sợ tức giận kêu to: “Này!!”

*****************************

Chọn tập
Bình luận