Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Tranh Đấu I: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 474: Trăm vạn hoa hồng

Tác giả: Hàn Trinh Trinh
Chọn tập

“Thật… Xin lỗi… Tôi, tôi vừa lỡ tay !” Nhã Tuệ trong lúc nhất thời, trái tim dường như vỡ vụn, sắc mặt tái nhợt, tâm trạng phát run, hai mắt rưng rưng ngồi xổm xuống đất, nhanh chóng nhặt lên mấy mảnh thủy tinh bị vỡ.

Mọi người nhất thời im lăng nhìn về phía cô ấy, cũng không biết nên nói cái gì cho phải, lại có chút lo lắng nhìn Khả Hinh.

Đường Khả Hinh ngay tại lúc này, nhanh chóng đi vào phòng bếp, ôn nhu nhìn về phía Nhã Tuệ, bộ dáng run rẩy, tức khắc cúi người xuống, nói: “Chị cẩn thận cắt vào tay bây giờ, để tôi đi.”

Nhã Tuệ lập tức ngẩng đầu, khẩn trương nhìn về phía Khả Hinh.

Mọi người cũng vẻ mặt khẩn trương nhìn về phía cô.

Đường Khả Hinh thế nhưng sắc mặt thật bình tĩnh vươn tay,, từng chút từng chút nhặt những mảnh thủy tinh trên mặt đất.

“Nhưng… Khả Hinh…” Nhã Tuệ cực kỳ lo lắng nhìn về phía cô.

Đường Khả Hinh trầm mặc đem rất nhiều những mảnh thủy tinh nhỏ, từng mảnh, từng mảnh nhặt lên, đặt ở trong mảnh to nhất, giống như không có chuyện gì.

Trang Hạo Nhiên cũng trầm mặc nhìn về phía cô.

Đường Khả Hinh thu thập xong thủy tinh bị vỡ, đứng lên, nói câu muốn vào quét dọn, liền xoay người, nhìn mọi người đang lo lắng cho mình, mỉm cười nói: “Ngày đó chủ nhà, lúc chuyển đi, đã đem tất cả đồ lưu lại cho chúng ta sử dụng, mấy vật này đều rất tốt , nhất là phòng bếp chén chén đĩa đĩa, đều là đồ sứ Thanh Hoa thượng đẳng, thời điểm cầm, liền trượt tay.”

Tất cả mọi người đề miễn cưỡng cười cười.

Cô bưng đống thủy tinh, nhịn đau do vết thương ở chân, muốn đi ra phòng khách…

“Khả Hinh…” Nhã Tuệ thoáng cái đứng lên, nhìn về phía cô, đau lòng nói: “Có một số việc, sớm muộn cũng phải đối mặt. Là, hắn muốn đính hôn, bốn tháng này, xảy ra quá nhiều việc. Nếu như cô muốn khóc, thì khóc đi, đừng để nỗi đau, phiền muộn chôn dấu trong lòng…”

Đường Khả Hinh sắc mặt lạnh nhạt, đứng tại chỗ, nghe Nhã Tuệ nói, rồi mỉm cười đáp: “Đây là chuyện của anh ta, không liên quan tới tôi .”

“Khả Hinh…” Nhã Tuệ lại đau lòng gọi cô.

“Trên cái thế giới này, mỗi ngày có người chia tay, cũng có người ở cùng một chỗ, chúng ta… chỉ cần quan tâm cuộc sống của mình, là đủ rồi. Chuyện của người khác, cùng chúng ta có quan hệ gì ? Lúc yêu, còn không ngăn cản được, huống chi… Không yêu?” Đường Khả Hinh nói xong, người cũng đã trầm mặc đi ra ngoài, đem những mảnh thủy tinh kia, ném vào trong thùng rác bên cạnh rào chắn, xoay người… thì đã nhìn thấy Trang Hạo Nhiên đi ra, chính là lo lắng nhìn về phía chính mình…

Cô vân đạm phong khinh nở nụ cười.

“Cô… Thật không có sao chứ?” Trang Hạo Nhiên còn là có chút lo lắng nhìn về phía cô.

“Tôi sao lại không có việc gì ?” Đường Khả Hinh nhìn về phía anh, khẽ cười nói: “Đây chỉ là qua bốn tháng, cũng không phải bốn thế kỷ…”

Trang Hạo Nhiên hai tròng mắt, xẹt qua một tia đau lòng.

Mặt trời chiếu rọi, lưu lại một tia sắc tím cuối cùng.

Đường Khả Hinh kiềm chế cảm xúc rung động trong lòng, hướng về phía bên kia rào chắn, nhìn về phía mặt trời đang chiếu, hai tròng mắt trong veo mà lạnh lùng, nói: “Tôi trốn tránh bốn tháng, cuộc sống xung quanh, tựa như mỗi phút đều có vô số ma quỷ đem tôi ăn mòn đều phải đem tôi xé rách! Những hứa hẹn ấy, những tin tưởng ấy, những cái gì là quan trọng nhất với tôi, toàn bộ đều bị đánh vỡ, đến giờ cũng không thể lành lại được nữa.”

Trang Hạo Nhiên đi về phía trước mấy bước, nhìn về phía cô.

Đường Khả Hinh nặng nề thở ra một cái, tay nắm chặt rào chắn, hai tròng mắt run rẩy đẫm lệ, nói: “Vào thời điểm những lúc đêm khuya tĩnh lặng,tôi lại nhớ tới ngoài cửa phòng phẫu thuật, những thanh âm gào xé ấy, nhớ tới có người muốn đem trái tim của tôi moi ra, toàn bộ thế giới của tôi như rơi vào trong giá rét, tôi đau đớn khóc, tôi nghĩ muốn trốn, muốn trốn, thế nhưng tôi lại mặc kệ giãy giụa trong đau đớn, trốn thế nào, đau đớn ấy như bủa vây lấy tôi ! Sau đó tôi trầm mặc, không trốn nữa, tôi ở nguyên nơi đó mặc cho chúng tổn thương tôi…”

Trang Hạo Nhiên nhanh chóng tiến lên, từ phía sau ôm chặt bả vai của cô.

Đường Khả Hinh đột nhiên cười, nước mắt đong đầy ,giống như như ánh sáng bảo thạch , nghẹn ngào nói: “Anh làm sao biết được cảm giác đó, đứng nguyên một chỗ, để mặc cho tất cả thống khổ, toàn bộ ùa tới tổn thương là cảm giác như thế nào?”

Trang Hạo Nhiên không lên tiếng.

“Đó là một loại tuyệt vọng! Đó là một loại thỏa hiệp! Nằm ở trong mùa đông lạnh giá, nhận lấy những rét lạnh nhất, rét đến thấu xương, không ngừng buộc chính mình, nhớ tới quá khứ, bị anh ta làm tổn thương, bị anh ta vứt bỏ !” Đường Khả Hinh hai tròng mắt lóe lên một tia lạnh lẽo, nghiến răng nghiến lợi nói: “Không muốn lảng tránh! ! Không muốn quay đầu!Mỗi ngày đều không ngừng hồi tưởng lại cái cảm giác đó! ! Đau rất đau, đau đến tê tâm liệt phế! !”

Trang Hạo Nhiên càng ôm chặt bả vai của cô, nói không nên lời .

Đường Khả Hinh ngửa mặt nhìn về phía bên kia bầu trời, đôi môi run rẩy, nghiến răng nghiến lợi nói: “Chính là như vậy! ! Những lúc không ngừng bị xé rách không ngừng đau đớn, thế giới của tôi như tĩnh lại, thống khổ cũng an tĩnh lại, mưa rền gió dữ cũng yên tĩnh xuống, ngồi ở trên ghế tràn ngập ánh nắng mặt trời, nhìn về phía dãy núi trải dài vô tận, mới phát hiện, những đớn đau kia, chẳng biết thời gian trôi qua, cũng đã đi rồi… Bình tĩnh… Thật là bình tĩnh… Không còn cảm thấy sợ hãi nữa… Tâm như tro tàn … Tôi đã chiến thắng những thống khổ của chính mình, lại thua chính mình… Đây là tôi đến chết cũng phải yêu! Tôi nhận ra, nhân sinh đau đớn không có gì đáng sợ, phải chịu khổ cũng không đáng sợ! Đáng sợ nhất chính là, khi… Mất đi cơ hội được lựa chọn! Tôi đã từng…”

Khả Hinh hai tròng mắt run rẩy đầy nước mắt kích động, trong lòng tê dại, nói với chính mình: “Tôi từng vì phần tình yêu này, thiếu chút nữa mất đi cơ hội lựa chọn duy nhất để sống! ! Đây mới là vận mệnh lạnh lẽo…”

Giờ khắc này, không ai có thể nói thêm những lời cổ vũ cùng an ủi gì nữa, vì người con gái ấy , đang lúc hối hận, thương tâm, khổ sở nhất nói lên trong mấy ngày qua đã phải chịu đựng thống khổ như thế nào.

“Khả Hinh…” Tiểu Nhu đột nhiên đi đến, thật hối hận ngẩng đầu, gọi cô.

Đường Khả Hinh chậm chạp xoay người, nhìn Tiểu Nhu, cũng nhìn thấy thật là nhiều người đi ra.

“Xin lỗi, tôi sai rồi… Tôi vừa không nên để việc này…” Tiểu Nhu cúi đầu, xin lỗi.

Đường Khả Hinh mỉm cười nói: “Tôi không sao. Có ít thứ, sớm hay muộn cũng phải đối mặt.”

Trần Mạn Hồng có chút khổ sở nhìn về phía cô, nói: “Việc kia… Cô vẫn sẽ tham dự hôn lễ của tôi và Anh Kiệt chứ ? Tôi thực sự rất muốn ba nha đầu các người, làm phù dâu cho tôi, thế nhưng lúc đó , cô tất nhiên sẽ đụng phải Tưởng giám đốc và Như Mạt tiểu thư…” .

Đao nhọn như cắm vào trái tim, máu tuân trào.

Đường Khả Hinh nhìn về phía cô, đột nhiên mỉm cười nói: “Vì sao lại không đi ? Tôi muốn đi.”

Trang Hạo Nhiên nhìn về phía cô.

“Cô xác định chứ ?” Nhã Tuệ thoáng cái đi đến, nhìn về phía Đường Khả Hinh, có chút khẩn trương nói.

Đường Khả Hinh hai tròng mắt lóe sáng, nắm chặt tay, nhìn về phía chân trời kia đang kéo xuống, mới hiểu được ánh sáng thiết yếu trong lòng thắp sáng, dũng cảm nói: “Tôi xác định! !”

*******

Ba con đã hiểu được, có chút đau, nếu như thời gian không thể quay lại, như vậy thì lần nữa con sẽ đi đối mặt với nó.

*******

Một trận gió rét thổi tới, cô gái, đứng bên ngoài rào chắn , ngửa đầu nhìn về phía mặt trời lặn vừa lặn, tạo thành một khoảng khiêu chiến vĩnh hằng !

Phòng Tổng thống !

Một cái chén cổ xưa màu xanh lục quý giá hơn vạn khối , đập xuống đất! !

Mới từ Nhật Bản về Tử Hiền, mặc áo len màu đen, váy đen ngắn bó sát người, tóc búi cao, đeo đôi khuyên tai bạch kim, lãnh diễm động lòng người quay đầu lại, sắc mặt khoa trương nói: “Anh, anh, anh vừa mới nói cái gì?”

Trợ lý nhanh chóng đối với Tử Hiền, nói: “Tưởng, Tưởng tổng tài và Như Mạt tiểu thư chuẩn bị muốn đính hôn, bởi vì Tưởng lão gia bên kia còn chưa có tỏ thái độ, đây là Tưởng tổng tài tự mình tuyên bố sự tình.”

“Tôi dựa vào!” Tử Hiền âm thanh bén nhọn kêu to: “Lão nương lúc đó rời khỏi Tưởng Thiên Lỗi, không phải là vì tác thành cho Như Mạt kia! Đường Khả Hinh đã chết rồi sao? Đi vào trong đó ? Lúc đó yêu đến long trời lở đất! ! Lão nương liền không nên tin, trên cái thế giới này, còn có tình yêu đích thực !”

Trợ lý vội vã nói đến chuyện của Khả Hinh, bao gồm việc bị đâm một đao, cùng việc thay tim !

Tử Hiền một bên nghe mà khiếp sợ, một bên gương mặt đã tưc giận đến vặn vẹo, kêu to: “Này là quỷ mê tâm Tưởng Thiên Lỗi sao ! Nữ nhân hèn hạ vô sỉ kia! ! Người khác nhìn không ra cô ta đang giở trò đùa giỡn, chẳng lẽ tôi còn nhìn không ra sao ? Đồ tiện nhân ! Sớm biết làm cho cô ta chiếm tiện nghi, lão nương sớm đem Tưởng Thiên Lỗi đâm vài nhát rồi !”

Trợ lý không dám lên tiếng.

“Không được! !” Tử Hiền nghiến răng nghiến lợi ngửa mặt, nói: “Lão nương tôi nuốt không trôi khẩu khí này! ! Tôi lúc đó không nên mềm lòng, con mẹ nó bị hắn lừa gạt nói đã đem trái tim giao cho người khác ! Sớm biết hắn là giao cho Như Mạt, tôi đã chỉnh chết cô ta! !”

Trợ lý dường như nghe ra trong lời nói của Tử Hiền, ngẩng đầu nhìn về phía cô, có chút khẩn trương nói: “Tiểu thư, chuyện này, và chúng ta không quan hệ, không như…”

“Cái gì gọi là cùng chúng ta không quan hệ?” Nhâm Tử Hiền tức giận kêu lên: “Tưởng Thiên Lỗi có thể cùng bất luận kẻ nào ở cùng một chỗ, nhưng là không thể cùng Như Mạt! !”

Cô nói cho hết lời, tức khắc mắt đẫm lệ nhìn về phía trước, cầm chặt trong tay vé máy bay đến Hàn Quốc, từng câu từng chữ nói: “Nếu như bị tôi phát hiện, là Như Mạt cô ta đâm tôi một đao! Tôi nhất định phải đem cô ta lột da, róc đến tận xương! Cô ta hiện tại đang ở nơi nào?”

“Hình như… Vì chuyện đính hôn , nên đang ở cửa hàng áo cưới, thử trang phục đi…” Trợ lý Vẻ mặt bất đắc dĩ nói.

Tử Hiền hai mắt chợt lóe, đột nhiên khẽ nhíu mày , cười, nói: “Tốt! Hiện tại tôi sẽ đi gặp tiện nhân kia, đồ tiểu tam! !”

Cô không nói hai lời, trong nháy mắt cầm lấy túi xách Chanel, xoay người lao ra ngoài cửa!

“Tiểu thư! ! Cô vẫn là không nên tham gia vào việc này đi? Lão gia và phu nhân còn đặc biệt phân phó, không muốn người lần này lại nhúng tay vào bể nước đục này…” Trợ lý vội vã theo ra.

Tử Hiền không nói hai lời vọt vào thang máy, tinh một tiếng ấn vào chốt của thang máy, mặt băng lãnh, nghiến răng nghiến lợi nói: “Như Mạt! ! Cô chờ đó cho tôi! Để tôi phát hiện ra cô giở trò quỷ! ! Tôi thực sự sẽ lột da cô !”

Thang máy nhanh chóng đi xuống, ánh đèn tầng một sáng lên! !

Tử Hiền nghiến răng nghiến lợi đi ra thang máy, vừa muốn đi ra khỏi đại sảnh , tức thời nhìn thấy một chiếc Rolls-Royce màu trắng, dừng lại trước cửa, cô sửng sốt, cảm thấy biển số xe này thật quen nha?

Nhân viên tiếp tân nhanh chóng đi tới trước Rolls-Royce, tôn kính mở cửa xe, kêu nhỏ: “Hoan nghênh quý khách đã tới.”

Một người phụ nữ, tuổi chừng ba mươi, mặc chiếc đầm màu lam tà váy dài, bên ngoài khoác áo choàng lông chim tuyết trắng, một đầu tóc quăn gợi cảm , khuyên tai kim cương lớn, ánh nắng chiếu vào phát ra tia sáng lấp lánh,, đeo kính đen Paris thời thượng, mặt lạnh lùng nhìn về phía mọi người, đôi mối đỏ tươi khí phách mười phần, dường như trăm vạn hoa hồng ép thành, tùy ý vẽ lên, cánh môi lười biếng khẽ mở, khí phách mà gợi cảm.

Tử Hiền nhìn thấy cô ấy, lập tức sau lưng là một trận lạnh lẽo, tức khắc xoay người, muốn quay trở lại thang máy…

“Đứng lại” thanh âm lạnh lùng từ phía sau truyền đến.

Tử Hiền tức khắc dừng chân, hai mắt nhanh chóng chợt lóe, sợ đến trên trán đổ mồ hôi lạnh.

Chọn tập
Bình luận