Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản
Chọn tập

Trang Hạo Nhiên trầm mặc liếc mắt nhìn Tưởng Thiên Lỗi một cái, sau một lúc ẩn nhẫn, rốt cuộc hơi hạ giọng, nói với anh: “Tôi nghi ngờ bọn họ đã biết tin tức cuộc thi đấu chuyên gia hầu rượu lần này, cho nên muốn mượn cơ hội chế tạo sự cố, ngăn cản tiến hành cuộc thi đấu này, từ đó đi thăm dò vị trí rượu đỏ!! Hách Dục Hải đa mưu túc trí, dự đoán đoán được có thể Đường Khả Hinh có liên quan đến sự kiện rượu đỏ! Chiều hôm qua, bọn họ thừa dịp Tiểu Nhu đi đưa canh sâm cho Mặc Hàn, liền bắt cóc cô ấy, lại giả vờ chế tạo tin tức bị giết hại, muốn mượn cơ hội quấy rầy Khả Hinh thi đấu!!”

Tưởng Thiên Lỗi nghe được xong kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, quan tâm khẩn cấp hỏi: “Vậy tình huống của Tiểu Nhu bây giờ thế nào?”

Trang Hạo Nhiên thở dốc một cái, vẻ mặt lộ ra có chút khó khăn, nói: “Đến nay vẫn không rõ tung tích!! Hách Dục Hải thật giảo hoạt, đêm qua lúc Lãnh Mặc Hàn tìm được địa điểm đột kích, phát hiện mấy tấm ảnh chụp Tiểu Nhu bị giết hại, một là má trái bị khoan, máu thịt rơi, hai là cả người bị bỏ vào trong bao bố, ném vào biển! Nhưng Mặc Hàn phát hiện trong đó có điểm đáng ngờ, liền khẳng định Tiểu Nhu chưa chết, nhất định là sau đó cả người được vớt lên, đưa đi! Nhưng đêm qua mưa to gió lớn, muốn truy tìm vị trí một người khó như lên trời! Tất cả chứng cứ đều bị nước mưa xối đi rồi! Bọn họ quá giỏi về lợi dụng điều kiện thiên thời địa lợi! Hiện nay Mặc Hàn đang phái người tiếp tục điều tra, thậm chí lợi dụng OSCAR, cũng không có cách nào có thể tìm được Tiểu Nhu! Cả đêm hôm qua tôi không ngủ, giúp đỡ Thủ tướng dùng Chu Băng Văn che giấu tin tức Tiểu Nhu bị giết hại!”

Tưởng Thiên Lỗi nghe xong, lo lắng ưu phiền, sau khi hai tròng mắt anh mãnh liệt lóe lên, lại nhìn Trang Hạo Nhiên, nói: “Muốn công bố tin tức của một người, đây là một chuyện dễ dàng biết bao!? Huống chi, Tiểu Nhu còn đang ở trong tay của bọn họ, bọn họ còn sẽ tiếp tục công bố chuyện vô cùng khủng khiếp hơn! Dù sao, người nâng đỡ cho ông ta, cũng không ít!!”

Trang Hạo Nhiên gật đầu, cũng nặng nề đáp: “Đúng vậy!! Cho nên sáng sớm hôm nay, Tịnh Kỳ cũng đã cẩn thận lưu ý tin tức mới nhất trên internet! Nhưng bất kể trong tay anh có bao nhiêu quyền lực, che giấu tin tức sự thực, đây chuyện không được phép!! Chống đỡ trong lúc nhất thời!! Chúng ta phải mau chóng tìm được Tiểu Nhu trong hai mươi bốn giờ trước khi Khả Hinh sắp thi đấu!! Dù sao thi đấu rượu đỏ, coi trọng cảm xúc nhạy bén và tiếp xúc, thỉnh thoảng tâm thần không yên, cũng khó nắm bắt mùi vị! Huống chi, trận thi đấu mang tính quốc tế lớn như vậy!? Cấp độ rượu tất cả đều rất cao!!”

Tưởng Thiên Lỗi nhìn về phía anh, nhanh chóng nói: “11 giờ trưa hôm nay, chính là cuộc họp báo phóng viên trước trận thi đấu chuyên gia hầu rượu!! Đến lúc đó tất cả chuyên gia hầu rượu nhộn nhịp xuất hiện, đồng thời Chủ tịch hiệp hội rượu đỏ sẽ có công bố cuối cùng, qui định rõ ràng chi tiết hoàn toàn mới về cuộc thi đấu. Tất cả các trang web văn hóa rượu vang trên thế giới đang chú ý thật chặt đến chuyện này, vào lúc đó ánh mắt truyền thông toàn thế giới sẽ dừng ở Hoàn Cầu chúng ta!! Vào lúc đó không thể xảy ra bất kì sai lầm nào!! Thứ nhất đây không chỉ là vấn đề của Khả Hinh!! Thứ hai cũng có thể sẽ bị người cùng ngành lợi dụng chuyện này, đả kích Hoàn Cầu chúng ta!”

Trang Hạo Nhiên cười lạnh nói: “Tôi đã điều tra người cùng ngành bắt tay với Như Mạt chuẩn bị mở công ty ma, chuẩn bị rửa tiền đen cho cha của cô ấy! Thậm chí cũng biết, ông ta đã bắt đầu phấn khích theo sự kiện lần này, mỗi ngày đều đang nghĩ làm thế nào phân chia miếng bánh ngọt!”

“Ai?” Tưởng Thiên Lỗi lập tức sắc bén gằn giọng hỏi!!

“Chủ tịch Duy Hi Thịnh, Tống Kế Vĩ!!” Trang Hạo Nhiên nói thẳng.

“Ông ta!?” Tưởng Thiên Lỗi nghe tin tức này, đầu tiên là một trận khiếp sợ, sau đó từ từ nổi giận, hai tròng mắt bắn ra ánh sáng sắc bén, lấy dáng vẻ Tổng Giám đốc tập đoàn lớn, khẽ cắn răng, tức giận châm chọc nói: “Cũng có thể nói dã tâm là thứ gì đó mà người nghèo thiếu thốn nhất! Muốn nuôi dưỡng dã tâm, ông ta phải có đầy đủ vốn liếng! Mặc kệ Tống Kế Vĩ ông ta hô mưa gọi gió như thế nào đối với tập đoàn của ông ta, thế nhưng không biết ông ta là con rồng hay là con rắn quái vật, có tư cách gì, chiếm cứ vùng biển Hoàn Cầu chúng tôi! Dám bơi tới trước mặt của chúng tôi, nhe nanh múa vuốt? Quả thực là không biết trời cao đất dày!!”

Anh nói dứt lời, hai mắt lại lộ ra ánh sáng giận dữ, muốn chính tay đâm kẻ địch!

Trang Hạo Nhiên cũng cười lạnh lùng, chế nhạo, ngưng nhìn mặt biển mênh mông bên ngoài khách sạn, cũng sâu kín nói: “Người muốn phân chia miếng bánh ngọt Hoàn Cầu chúng ta rất nhiều! Chỉ là tôi tuyệt đối chưa từng nghĩ tới, người đó sẽ là Tống Kế Vĩ!!”

Anh không khỏi nhớ tới vụ án phóng hỏa của Đường Chí Long!!

Vẻ mặt Tưởng Thiên Lỗi trực tiếp căng thẳng, tức giận nói: “Cho nên lòng người chưa đủ, rắn nuốt voi! Ông ta mơ giấc mơ này cũng quá lớn đi!?”

“Ông ta lớn gan như vậy!! Đoán chừng không phải làm tùy tiện!! Nhất định ở giữa còn có kế hoạch gì khác!?” Trang Hạo Nhiên vẫn không có ra tay, thứ nhất là băn khoăn vụ án phóng hỏa của Đường Chí Long, thứ hai là có dự cảm ông ta sẽ có hành động làm ra chuyện bất lợi đối với Hoàn Cầu!!

Tưởng Thiên Lỗi trực tiếp ngưng mặt nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, nói: “Tạm thời để xuống chuyện này! Tôi sẽ xử lý ông ta! Hôm nay chúng ta nhất định phải khống chếtình huống ở hiện trường! Tôi rất sợ sau đó xảy ra chuyện gì! Dù sao bọn họ không có tìm được rượu đỏ, chắc chắn sẽ không ngồi chờ chết!”

Trang Hạo Nhiên cũng gật đầu.

Hai người lập tức đứng gần cùng một chỗ, đầu tiên trao đổi chuyện Tiểu Nhu mất tích, lại phái người tăng cường đuổi theo tra xét, bàn lại cụ thể chi tiết hôm nay họp báo phóng viên, Tiêu Đồng và Đông Anh đang bận rộn chuyện khác của hai vị Tổng Giám đốc, còn phải bắt đầu phái người lập hồ sơ các nhân viên có tư cách gia cuộc thi thăng chức sắp hôm nay, báo cáo tầng tầng, lúc này Hoắc Minh bởi vì Khách sạn Á Châu cùng lúc tổ chức hai sự kiện thi thăng chức vào cuối năm liền xin ý kiến của Tưởng Thiên Lỗi tạm thời đi khỏi, lập tức dẫn các quản lý, còn có thư ký và trợ lý, hỏi thăm tòa nhà hành chính nhân sự chuẩn bị hiện trường thi có tốt hay không!!

“Toàn bộ đô chuẩn bị xong!” Thư ký đứng ở bên cạnh ông ta, nhanh chóng nói: “Nhưng hôm nay từ tầng một đến tầng năm hiện trường thi, có mặt nhân viên, có hai tổ trưởng và hai quản lý của phòng kinh doanh rượu và bộ phận ẩm thực!! Vậy chúng ta điều động hai tổ trưởng hầm trữ rượu dưới đáy biển lên, phái ai đi xuống giám sát trước một chút thời gian? Dù sao hôm nay còn là ngày hầm trữ rượu mở cửa!”

Hoắc Minh vừa đi đến tòa nhà nhân viên, vừa suy nghĩ, liền trực tiếp nói: “Điều động hai tổ trưởng của Phòng ăn biển và Phòng ăn Nhã Các, còn có Lưu Nhã Tuệ cùng đi qua giúp đỡ một chút!! Hôm nay Laurence tiên sinh đã không có rảnh rỗi Trần phó tổng bận chuyện khác!! Chỗ đó không thể sơ sẩy! Bên trong có rượu đỏ kinh điển hơn trăm năm đến nay! Có thể nói là vô giá!”

“Vâng!” Thư ký lập tức lên tiếng trả lời.

Mọi người nghe xong, liền một trận hừng hực khí thế đi tới phía trước.

Trần Mạn Hồng ngồi ở bên cạnh, vẫn làm bạn với Chu Tiểu Tình thật đau lòng khổ sở, nhìn tâm tình của cô dần dần ổn định lại, cũng nhìn thấy Giám đốc cho người đến tòa nhà hành chính nhân sự, mặc dù trong lòng cô lo lắng tình huống thăng chức cấp dưới của mình, lại nghĩ nghĩ, vẫn cầm bộ đàm, căn dặn Văn Chi lúc dẫn nhân viên bộ phận của mình đi thi đấu, nên nhắc nhở thì nhắc nhở, Văn Chi ở bên kia lên tiếng trả lời, Trần Mạn Hồng liền vội vàng nhìn Chu Tiểu Tình, quan tâm nói: “Chu tiểu thư, theo như cô nói từ sáng sớm đến bây giờ, nhất định không có tin tức, hay là… cô tới phòng nghỉ ngơi của chúng tôi nghỉ ngơi trước một chút?”

“Không….. Tôi phải ở chỗ này chờ em gái!” Chu Tiểu Tình bị người vừa chạm đến liền rơi lệ, lại lập tức cầm lên khăn tay che mặt, muốn oa oa khóc lớn…

“Được rồi, được rồi, được rồi!” Trần Mạn Hồng vội vàng trấn an cô, vẻ mặt lộ ra ngượng ngùng, lại quan tâm cười nói: “Chúng ta sẽ ở chỗ này chờ cô ấy, cô yên tâm, cô ấy sẽ không có chuyện gì, sẽ…”

Cô nói dứt lời, trong lòng không khỏi chùng thấp, liền nhẹ nhàng đưa tay phủ lưng Chu Tiểu Tình, vừa nhìn ra toàn bộ quảng trường đại sảnh khách sạn, dàn dựng khung cảnh họp báo phóng viên, xung quanh một mảnh bừng bừng náo nhiệt, cô nặng nề thở dài, suy nghĩ rốt cuộc Tiểu Nhu đi đâu?

Lúc này, một chiếc xe thể thao Mercedes màu bạc chậm rãi dừng ở trước thảm đỏ, nhân viên tiếp tân trước quầy, lập tức cung kính đi tới bên cạnh chiếc xe kia, cung kính mở cửa xe, mỉm cười nói: “Chào quý khách, hoan nghênh ghé đến Khách sạn Á Châu!”

Một làn hương thơm theo gió biển ngày đông chiếu rọi, có chút ấm áp thổi tới.

Một cô gái, khuôn mặt xinh đẹp, đeo kính râm màu nâu, xõa tóc dài đến vai, mặc áo sơ mi màu trắng kẻ sọc, kết hợp váy ngắn màu đen bó sát người đến đầu gối, hơi buông ra hai viên cúc áo, hơi lộ ra bầu ngực, khiêu gợi, rồi lại gợi cảm phong tình cất bước xuống xe, giày cao gót màu đen hơn mười cm lúc đạp nhẹ mặt đất, phơi bày vóc người xinh đẹp như rắn, chỉ thấy cô hơi nở nụ cười quyến rũ động lòng người, giống như nhìn về phía toàn bộ đại sảnh khách sạn Á Châu cùng hiện trường họp báo trận thi đấu chuyên gia hầu rượu rất náo nhiệt, hai tròng mắt giấu ở trong kính râm chợt lóe…

Trước quầy, nam nhân viên tiếp tân, nhìn cô có chút ngây người.

Cô không nói gì, chỉ mỉm cười, giao chìa khóa cho người này, liền xoay người đón gió biển, cũng không có tiến vào đại sảnh, mà quay sang bên trái, đi tới hành lang biển thật dài bên trong khách sạn Á Châu, muốn đi đến hầm trữ rượu… ánh nắng chiếu vào trên khuôn mặt, cô vẫn giữ nụ cười động lòng người, lúc cất bước đi về phía trước, tóc dài ngang vai nghênh gió biển nhẹ nhàng, không ai chú ý tới, thật ra hai tròng mắt cô bị mù, mất khứu giác, nhưng không người nào biết…

Chỉ thấy cô hơi lộ ra nụ cười, tiếp tục bình tĩnh vòng qua khắp bãi cỏ xanh biếc đi về phía trước, trong đầu nhớ tới hôm nay ông chủ, đứng ở trong bóng tối trước cửa sổ sát đất, ngưng nhìn khuôn mặt lạnh lẽo của ông không quen với ánh sáng, lại tận lực đối mặt với ánh sáng yếu ớt, giống như hai tròng mắt ngủ đông lợi hại, phát ra một chút khí thế đối thoại giữa trời và đất… Ban ngày vĩnh viễn đấu không lại đêm tối! Bởi vì nó căn bản cũng không biết đêm tối đang suy nghĩ gì! Muốn biết địa điểm giấu kín rượu đỏ, dĩ nhiên là phải truy tìm đến hầm trữ rượu đỏ trăm năm vô giá của tập đoàn Á Châu!! Hôm nay là ngày rất quan trọng của khách sạn Á Châu, tự nhiên sẽ không quan tâm hầm trữ rượu ẩn sâu trải dài ở trong lòng đất, còn có ống dẫn khí thiên nhiên của sạn dưới nước trong tương lai nối liền với khách sạn Á Châu!! Đến lúc đó, toàn bộ Khách sạn Á Châu và hầm ngầm trữ rượu, từng cái bị phá hủy! Như vậy, các người đến nơi trước, nhất định là nơi giấu kín rượu đỏ…

Một luồng ánh sáng chiếu xuống, rơi vào trên khuôn mặt âm u như đao của ông ta, hai tròng mắt ông ta không thích ứng híp lại, nhưng vẫn thâm trầm đứng ở một bên, chờ đợi…

Chọn tập
Bình luận