Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản
Chọn tập

Edit: Hương Giang

“Đã tìm được tung tích của Như Mạt!”

Trang Hạo Nhiên mặc âu phục màu đen bao bên ngoài chiếc áo sơ mi đen, cổ áo được trang trí thêm một vài hoa văn đơn giản, lấp ló trong cổ áo cổ áo làn da hơi lộ ra bên ngoài, anh cầm một ly rượu vang ủ chín hai năm, nghiêng mặt nhìn Tiêu Đồng, hai tròng mắt thâm thúy lộ ra thần sắc lợi hại, môi mỏng mím chặt, để lộ ra một cỗ khí thế không thể phá vỡ…

Tiêu Đồng đứng ở một bên, tiếp tục hạ giọng nói: “Mỹ Linh cùng Thanh Bình đuổi theo Kỳ Gia Minh, ngoài ý muốn phát hiện, điện thoại di động của hắn xuất hiện một dãy số lạ, các cô ấy nhanh chóng tra nguồn gốc của tín hiệu, phát hiện tín hiệu nguyên là do một giờ trước, ở quán rượu Á Châu phát ra, hơn nữa địa điểm phát tín hiệu là phòng ăn của Nhã Các, người của ta ta lúc đó nhanh chóng chạy tới phòng ăn của Nhã Các, phát hiện bộ trưởng Úc Phân đã biến mất!! Mặc Hàn hoài nghi có uẩn khúc, liền bắt đầu điều động tất cả hệ thống quản lý, điều tra hành tung của cô ta, thế nhưng lần cuối cùng cô ta xuất hiện là lúc buổi tiệc bắt đầu!”

Trang Hạo Nhiên nhíu mày, nắm chặt chén rượu vang đỏ kia, không phản ứng!

Tiêu Đồng tiếp tục nói: “Như vậy chúng ta càng có thể kết luận, chính cô ta là người bày ra âm mưu cho Khả Hinh uống thuốc ngủ! Chú Phúc bị chúng bắt đến, để hạ thuốc vào Tưởng tổng cùng Khả Hinh, ngoài ra chúng tôi phát hiện trước tiên bọn chúng để cho Khả Hinh uống xạ hương hòa với nước sôi, vì nước khoáng Khả Hinh dùng, đều phải được kiểm tra kỹ lưỡng mới được đưa vào trong, nên lúc bước vào cô ta đã hất bột xạ hương ra khắp phòng, thứ bột kia tản ra khắp không khí và rơi vào trong cốc nước uống của Khả Hinh, sau đó lúc Khả Hinh ăn tối, vốn cho là thức ăn có độc, chúng tôi trải qua nhiều lần kiểm tra kỹ lưỡng, mới phát hiện thức ăn không hề có độc!”

Trang Hạo Nhiên nâng ly, tiếp tục yên tĩnh nghe.

Tiêu Đồng ngẩng đầu, nhìn về phía anh, nhanh chóng nói: “Có độc chính là khối băng!!”

“……” Trang Hạo Nhiên sắc mặt lạnh băng, thân thể tản ra vô tận sát khí, yên tĩnh lẳng lặng nghe.

Tiêu Đồng lại khẩn trương ngẩng đầu, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, nói: “Khối băng được tinh chế từ nước xạ hương ướp lạnh mà thành, Khả Hinh bị nhiễm xạ hương phải kết hợp cùng Tưởng tổng bị hạ xuân dược mới có thể dẫn đến phản xạ bản năng và ảo giác được sản sinh triệt để! Bọn chúng thật là tinh vi, biết chúng ta cực kỳ cẩn trọng, cho nên tính toán được nhất định Khả Hinh sẽ khiêu vũ cùng Tưởng tổng, âm mưu sẽ dễ dàng thành công và xuân dược mới phát huy tác dụng. Như vậy liền không dễ dàng bị phát hiện!! May mắn chúng ta nhanh một bước, nếu như chậm, hậu quả chắc chắn không tưởng! Bởi vì bọn họ cũng không thể khống chế được hậu quả!!”

Trang Hạo Nhiên hai tròng mắt lóe lên!

Tiêu Đồng tiếp tục nói: “Sau khi chúng ta phá giải thuốc nổ cứu Khả Hinh, Đỗ Uy cùng Khương Vĩ đuổi theo, lại trong lúc đó, phát hiện ra một mùi hương kỳ lạ!! Bọn họ liền phát hiện, kẽ hở chính là ở đây!”

Trang Hạo Nhiên tiếp tục yên tĩnh nghe.

Tiêu Đồng lại nhanh chóng nói: “Khương Vĩ cùng Đỗ Uy là vệ sĩ giỏi đẳng cấp quốc tế, từng được huấn luyện quân sự cực khắc nghiệt, nhất là là tốc độ của bọn họ, không người nào có thể so được!! Bất kể là chạy nhanh đến mấy họ cũng đuổi được! Nhưng trong quá trình bọn họ đuổi theo người câm điếc kia, phát hiện tốc độ của hắn rất kinh người, nhịp hô hấp cực chậm ít!! Bọn họ hoài nghi, người này đang không hô hấp!!”

“……” Trang Hạo Nhiên nghe ra vấn đề.

“Trên cái thế giới này có một loại người, bởi vì hệ hô hấp tổn thương, bởi vậy tạo thành hệ hô hấp không hoàn chỉnh, không thể thở một cách bình thường, nhưng hắn có thể kết hợp được ưu điểm của nó, dồn khí vào những bộ phận bài tiết, hấp thụ khác, còn có vài người hô hấp bằng lỗ chân lông!!” Tiêu Đồng nhanh chóng giảng giải: “Như vậy Khương Vĩ cùng Đỗ Uy liền có lý do khẳng định, hắn chính là loại người này!! Chính vì hắn là loại người này, cho nên tốc độ mới có thể nhanh như vậy, nhưng cũng bại lộ một khuyết điểm trí mạng, hắn không có khứu giác! Tự nhiên không biết, thân thể hắn từng trải qua chuyện kinh khủng gì!”

Trang Hạo Nhiên hai mắt lại kịch liệt lóe ra, thâm trầm nhìn quanh tất cả trong phòng tiệc!

Tiêu Đồng lập tức lại nói: “Sau khi đặt bom người này nhất định là đã đi gặp ai đó, nếu như không phải, mùi hương trên người hắn sẽ không nồng như vậy!”

“Là hoa hồng!” Trang Hạo Nhiên nói ra ba chữ!

“Đúng vậy!!” Tiêu Đồng lập tức nói: “Hôm nay sau khi Uyển Thanh tỉnh lại, liền nhắc tới ba chữ hoa hồng, Mặc Hàn vẫn trăm mối ngờ không giải được, về sau lại cử em gái đi điều tra các cameras, rốt cuộc tìm được hình ảnh Như Mạt nhận hoa hồng từ ai đó, sau quá trình phân tích cùng với các nhà tâm lý học, chúng ta có thể rút ra kết luận đó là Như Mạt là người đa nhân cách!! Chính là bởi vì có một mặt thiên sứ che lấp, cho nên làm chuyện xấu, mới không thèm che giấu gì cả! Hơn nữa hai loại tính cách này sẽ đấu tranh với nhau, cuối cùng sẽ có một bên bị đánh bại, bên bị đánh bại sẽ biến mất! Thế nhưng mỗi lần tính cách cô ta bị biến đổi đều do hương hoa hồng!! Có manh mối này, Mặc Hàn liền tức khắc đi dắt con chó chăn cừu mà anh ấy huấn luyện đã lâu cùng với OSCAR ra lần theo mùi hương để tìm người!! Cuối ở phòng VIP số một, tìm được mùi hương hoa hồng nồng đậm!! Bọn họ lại tức khắc lần theo mùi hương tìm người, Mặc Hàn thì trở lại trung tâm quản lý, lại phái ra đội ngũ giỏi nhất của chúng ta, chuẩn bị đuổi theo giết Như Mạt!! Anh ấy lúc đó phân tích quán rượu Á Châu hai mươi hai tầng, chắc chắn cô ta muốn lên tầng cao nhất, rồi lên máy bay mà thoát, đó là cơ hội duy nhất cô ta có! Quả nhiên khi OSCAR dẫn chúng ta đến cửa thang máy thấy cô ta đã ở trong đang lên tầng cao nhất, bộ máy điều khiển không thể ngừng được thang máy cô ta đang đi mà chỉ hiển thị rõ cô ta đang ở đâu, đoán chừng là đã có người động ta động chân vào!! Người của chúng ta thiếu chút nữa tới trễ một bước! Hiện tại Nhã Mộng cùng Thần Phong đang theo máy bay trực thăng đi! Lý Doanh đã phái máy bay trực thăng đuổi theo, Mặc Hàn dẫn một đội, chạy đường bộ chạy theo hướng máy bay trực thăng!! Anh yên tâm, lần này chúng ta nhất định sẽ bắt được cô ta!”

Trang Hạo Nhiên nghe lời này, hai tròng mắt nóng lên, mạnh tay nắm chặt chiếc ly chân cao, nhìn chằm chằm vào góc tường, thở dốc.

***

Máy bay trực thăng trong nháy mắt vòng qua bầu trời đầy mây đen, bắt đầu nhanh chóng chạy tới phía trước, Nhã Mộng cùng Thần Phong đón sức gió thật lớn, cầm súng lục Desert Eagle, vì sợ bị gió lốc cuốn đi, hai người bọn họ cắn chặt răng, đầu tiên là lấy chân quấn chặt vào thân máy bay trực thăng, sau một hồi máy bay lắc lư kịch liệt, thân thể của bọn họ tức khắc quấn chặt ở phía dưới…

Thần Phong đón sức gió gào thét như ma quỷ giận dữ, quấn chặt thân máy bay, trốn ở dưới thân máy bay, đối với cô làm ra hai thủ thế, Nhã Mộng hai tay hai chân quấn chặt thân máy bay, nhìn chân trời tối tăm, gật đầu với Thần Phong!!

“Cẩn thận!!” Thần Phong là người đàn ông thân sắp hai mươi tám tuổi thân thể cường tráng, mặc màu quần áo đen, lo lắng gật đầu với Nhã Mộng!!

Nhã Mộng cũng gật đầu với anh!!

Thần Phong cảm thấy máy bay trực thăng định bay tới thành phố phồn hoa bên cạnh, thậm chí sẽ phải bay tới tầng cao nhất của khách sạn Duy Hi, tức khắc hai chân anh quấn chặt lấy khung sắt, thân thể bay lên, nhìn về phía Nhã Mộng!!

Nhã Mộng nhìn về phía hắn, hai tròng mắt nóng lên, đem súng lục cắm chặt ở bên hông, kêu một tiếng, thân thể trong nháy mắt nhảy xuống dưới, trong nháy mắt cô sắp rơi xuống, Thần Phong túm chặt hai chân cô, ném thân thể cô lên, Nhã Mộng trong nháy mắt, rút súng lục ra, lúc thân thể cô sắp đụng trúng cửa sổ của máy bay, cô nha một tiếng, hai mắt nóng lên, mạnh tay đập vỡ cửa sổ máy bay, phịch một tiếng, thủy tinh vỡ vụn, tay trong nháy mắt nắm chặt khung cửa, thân thể phi thẳng vào, trong khoảnh khắc lại nhìn thấy Mạn Hồng, thân treo kim dưới loại nặng, miệng bị bịt vải trắng, ầm một tiếng, chị sức gió cực lớn, sau đó bị hai người phụ nữ mặc đồ trắng thả dây, thân thể cô nhanh chóng rơi xuống, vải trắng bị rơi ra rơi, cô sợ đến a một tiếng thét chói tai: “Cứu mạng a —————— “

Thanh âm vang dội giữa bầu trời đêm tối tăm!!

Thần Phong nhìn thấy thân thể Trần Mạn Hồng rơi, anh tức khắc buông máy bay trực thăng ra, thân thể đón gió rơi xuống, trong nháy mắt ôm chặt Trần Mạn Hồng, quay người phóng ra một sợi dây kim loại có mũi tên thép cực nhọn, xuyên qua tầng mây, trong nháy mắt ghim chặt vào thân máy, hai thân thể hai người dừng lại giữa không trung, coi như tạm thời an toàn, máy bay trực thăng lại liên tục lắc lư, thân thể hai người đang lơ lửng trên không trung cũng nhanh chóng xoay tròn theo!!

“A ————————” Trần Mạn Hồng sống chết ôm chặt thân thể Thần Phong, hông của nàng còn treo một gậy sắt to, nhìn vô số nhà cao tầng, các nơi thành thị phồn vinh đều ở dưới chân, biết nếu rơi xuống, nhất định thịt nát xương tan, cô sợ đến oa oa khóc, sống chết kêu: “Cứu mạng a ———— ông xã —————— “

***

Đoàn xe nhanh chóng đuổi theo máy bay trực thăng phía trước, máy bay trực thăng cũng nhanh chóng được lái qua đây, Trang Hạo Nhiên cũng nhanh chóng dẫn mấy người Tào Anh Kiệt chuẩn bị rời khỏi bữa tiệc, chuẩn bị đi ra đường lớn, lại nghe báo Trần Mạn Hồng ở trên phi cơ trực thăng, Tào Anh Kiệt nghe được câu này, hai mắt của trừng lớn, sợ đến trái tim sắp ngừng đập: “Cái gì? Bà xã của tôi ở trên trực thăng?”

Tiêu Đồng sốt ruột nhìn về phía Tào Anh Kiệt, nói: “Đúng vậy!! Đây là tin tức vô cùng xác thực!! Cô ấy bị kèm hai bên!! Hình như tình huống có vẻ cực kỳ nguy hiểm!!”

“Bà xã!!” Tào Anh Kiệt cái gì cũng không quan tâm tức khắc bước nhanh lên xe đua của mình, xe như mũi tên xé gió mà đi.

Trang Hạo Nhiên cũng nhanh chóng nhìn về phía Tiêu Đồng, sốt ruột nói: “Tức khắc thông báo cho mọi người, phải cố hết sức cứu cô! Bất kể như thế nào, nhất định phải bảo đảm cho sự an toàn của Mạn Hồng trước! Rồi lại tính những chuyện khác sau!!”

“Vâng!!” Tiêu Đồng tức khắc gật đầu, xoay người đi gọi điện thoại!!

“Đi!!” Trang Hạo Nhiên không nói hai lời, liền trực tiếp ngồi vào Rolls-Royce, cởi âu phục đang mặc trên người, hai tròng mắt lợi hại chợt lóe ——

Mộc Tử Linh theo Trang Hạo Nhiên, cất bước ra, nhìn anh ngồi vào trong xe, sắc mặt anh không tốt, biểu tình khẽ biến, nhíu mày tự hỏi, đã xảy ra chuyện gì?

Chọn tập
Bình luận